Cảnh báo về chất lượng dịch vụ KTM Văn Tân, Đội Cấn

Tú Apple

Xe máy
Biển số
OF-129199
Ngày cấp bằng
2/2/12
Số km
99
Động cơ
375,590 Mã lực
KTM giờ chuyển qua Phạm HÙng rồi đúng ko các cụ ? .
 

hatmit

Xe tải
Biển số
OF-21080
Ngày cấp bằng
12/9/08
Số km
463
Động cơ
502,880 Mã lực
Ôi! em đọc bài này giống như bài đã đọc ở đâu đó về ngành khác. Em thấy, chắc cụ làm việc với người không phải là quản lý ở showroom cụ ạ. Bó tay vì trách nhiệm.
 

ThanhNguyen2311

Đi bộ
Biển số
OF-395389
Ngày cấp bằng
5/12/15
Số km
1
Động cơ
234,310 Mã lực
Tuổi
34
Vui vãi bác ơi, KTM đã có đại diện chính thức official tại Hà Nội rồi, từ này ko lo ko có chỗ sẻrvice sửa chữa chuẩn nữa, làm ở bên kia đồ toàn đồ đắt mà em ko tin lắm vào tay nghề các bác ý =))
 

bourdinnguyen

Xe buýt
Biển số
OF-84662
Ngày cấp bằng
9/2/11
Số km
792
Động cơ
418,262 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Chúc mừng các bác đam mê KTM nhưng sao KTM Văn Tân (205 Đội Cấn, Hà Nội) vẫn sẽ là điểm đến cho những người yêu thích thương hiệu KTM

Xe phân khối lớn KTM mở đại lý tại Hà Nội
Thương hiệu xe mô-tô thể thao đến từ nước Áo – KTM đã chính thức “phủ sóng” tại Việt Nam bằng việc ra mắt đại lý thứ 2 tại Hà Nội hôm 20/10, sau đại lý đầu tiên ở TP.HCM ra mắt trong tháng 9.
Đại lý KTM Văn Tân (205 Đội Cấn, Hà Nội) sau lễ khai trương sẽ là điểm đến cho những người yêu thích thương hiệu KTM, vốn còn khá lạ lẫm tại Hà Nội trước những tên tuổi mô-tô từ Nhật như Kawasaki, Suzuki, Yamaha. Tại đây hiện có 7 dòng xe và 9 mẫu xe gồm Duke 125, Duke 200, Duke 690/690R, Super Duke 990 R, 990 Supermotor T và Super Motor R, 1190 RC 8 R, Enduro.




Các xe KTM bán tại Việt Nam được bảo hành 2 năm, không giới hạn số km, phụ tùng nhập khẩu chính hãng. Thời gian tới, ngoài 9 mẫu xe hiện có, KTM Việt Nam sẽ sớm đưa thêm dòng xe 1190 Adventer và 1290 Super Duke tới khách hàng trong nước.



Trong thời gian tới, khi Bộ GTVT sửa đổi Thông tư 46 để không hạn chế các đối tượng được sử dụng xe phân khối lớn (PKL) trên 175cc, thuộc giới hạn cấp phép của bằng lái xe hạng A2, dự báo nhu cầu mua xe PKL sẽ tăng cao. Thị trường Việt Nam cho đến thời điểm này đang diễn ra cuộc cạnh tranh của các thương hiệu PKL chính hãng gồm Ducati, Benelli và KTM, ngoài ra còn có đội ngũ đông đảo các công ty bán xe không chính hãng, bán các thương hiệu như Kawasaki, BMW, Triumph, Harley Davidson…





KTM đã có mặt trên 60 quốc gia, 1.200 đại lý trên toàn thế giới, chiếm 32% thị phần xe PKL tại châu Âu. KTM được thành lập vào năm 1934 bởi Hans Trunlenpolz và ban đầu hãng có tên Kraftfahrzeuge Trunkenpolz chuyên sản xuất kinh doanh vật liệu kim loại sau đó đã chuyển sang làm xe máy. Những năm 50 của thế kỷ trước đã đánh dấu bước tiến của KTM khi gặp hái thành công tại các giải đua xe địa hình. Tính đến 2013, KTM có tất cả 7 dòng xe cùng 38 loại xe khác nhau bao gồm cả phiên bản động cơ 2 thì và 4 thì.



Đình Quý
 

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
3,189
Động cơ
244,032 Mã lực
Các cụ cho em hỏi em tìm đại lý Duke hà nội mà google không ra, có cửa hàng tít phạm văn đồng nhưng treo số điện thoại em gọi nhất quyết không bốc máy! Hay Ktm họ nghỉ chơi hà nội rồi các cụ?
 

canhbuom

Xe hơi
Biển số
OF-299962
Ngày cấp bằng
27/11/13
Số km
107
Động cơ
309,170 Mã lực
Nơi ở
Phú Diễn, Hà nội
Mình là khách hàng chọn mua xe Duke 125 bên KTM Văn Tân vì xe chính hãng và tin vào uy tín cũng như chất lượng dịch vụ của cửa hàng. Tuy nhiên, sau hai lần gặp vấn đề tại KTM Đội Cấn, mình bắt buộc phải viết bài này để cảnh báo tới các bạn có ý định mua xe để cân nhắc về thái độ và chất lượng dịch vụ hậu mãi tại đây; mặt khác, để KTM Đội Cấn rút kinh nghiệm và có trách nhiệm hơn đối với khách hàng, không để bị ảnh hưởng tới uy tín của hãng mẹ.
Trường hợp thứ nhất:
Khi bảo dưỡng định kỳ tại KTM Đội Cấn, mình phát hiện xe bị chảy dầu và đã đề nghị cửa hàng kiểm tra, thay doăng mới (chỗ xả dầu, do nghi bị mòn). Sau khoảng 1 tháng chạy, xe vẫn tiếp diễn tình trạng bị chảy dầu, mình lại đem vào hãng để khắc phục nhưng không hết (tổng cộng đem vào mất 3 lần). Khi kiểm tra, lượng dầu bị hụt hơn 0.5 L (trong khi mực dầu đổ tiêu chuẩn là 1,2 L). Tiền dầu AGIP đổ thêm vào xe, mình phải chịu hoàn toàn, tuy nhiên, có hỏi đây là lỗi của cửa hàng và do chất lượng xe, không phải do người sử dụng, theo đó, chi phí khắc phục phải do hãng chi trả, và đề nghị KTM cho phương án khắc phục dứt điểm lỗi trên. KTM Đội Cấn trả lời mình: bên em chỉ là đại diện tại Hà Nội, không phải KTM mẹ, nên mọi vấn đề do KTM Việt Nam tại TP. HCM chịu trách nhiệm và giải quyết, và chỉ xử lý sau khi KTM VN đưa ra phương án. Mình phải để xe lại cửa hàng mất gần 1 tuần và khi hỏi phương án sửa chữa thì nhận được câu trả lời như trên. Cuối cùng, lỗi chảy dầu xác định là do doăng KTM Đội Cấn thay không khít với lỗ xả và chỉ cần dán thêm keo vào là hết, song phải mất sau 3 lần đi lại mang tới cửa hàng, và gần 1 tuần xe đắp chiếu mới được khắc phục, và tiền đổ bù dầu đã chảy ra mình vẫn chưa được cửa hàng hoàn lại sau khi xác định lỗi không phải do người sử dụng. Thiết nghĩ, vậy KTM Đội Cấn chỉ có trách nhiệm bán xe, còn trách nhiệm bảo hành và chế độ hậu mãi thuộc về KTM VN tít tận TP. HCM.
Trường hợp hai:
Xe mình để trời mưa và lỗ xả con (trong bình xăng) bị tắc lâu ngày do bụi bẩn, do đó, nước mưa không thoát ra được theo vào bình xăng làm xe không nổ máy được khi đề. Tuy nhiên, sau khi mang đến KTM sục rửa lại bình xăng, hãng đã quên không xiết van an toàn xăng từ bình dẫn xuống chỗ bơm xăng điện tử, dẫn đến hiện tượng bị rò rỉ và xăng bị phun ra vào khoang máy. Sau ba hôm lấy xe từ hãng ra, mình ngửi thấy mùi xăng bốc nồng nặc, thử kiểm tra nhưng không phát hiện ra lỗi, hẹn sáng mai mang vào hãng thì trên đường đi làm về phát hiện xăng rò ra và phun chảy thành từng giọt trên đường. Sợ qua mình táp xe vào lề, không dám nổ máy đi tiếp do sợ thời tiết nóng nực của Hà Nội và nhiệt độ cao của máy xe (KTM nổi tiếng máy nóng) khi chạy gây cháy. Mình gọi KTM Đội Cấn để thông báo và nhờ giúp đỡ cứu hộ xe về hãng, song câu trả lời là có khả năng xe anh bị chuột cắn dây xăng và bên em hiện không có người anh thuê xe ôm đẩy về cửa hàng. Như mọi lần, câu đầu tiên là do lỗi của khách hàng và giảm phần trách nhiệm xuống mức thấp nhất. Mình dập máy và dắt xe vào cửa hàng sửa chữa gần đó, cuối cũng sau một hồi quanh co (do mình gửi ảnh chụp lại và bên kỹ thuật của cửa hàng xác nhận), bên KTM Đội Cấn đã nhận sau khi sục rửa và lắp lại bình xăng đã quên không chốt van an toàn xăng từ bình dẫn xuống bơm xăng dẫn đến hiện tượng xăng bị phun ra khi khởi động và vận hành máy. May mắn là mình kịp thời phát hiện và dừng xe táp vào lề đường nếu không thì không biết chuyện gì có thể xảy ra.
Qua hai câu chuyện, mặc dù chưa để lại hậu quả gì ghê gớm do mình đã kịp thời phát hiện và khắc phục và bản thân cũng rất bận, song mình thấy cần thiết phải viết bài phản ánh lại để kịp thời cảnh bảo tới mọi người về chất lượng dịch vụ và bảo hành của cửa hàng KTM Đội Cấn. Một là, để mọi người thêm thông tin và cân nhắc trước khi mua xe, thứ hai là để KTM Đội Cấn thay đổi lại thái độ làm việc với khách hàng, cần nâng cao trách nhiệm và chất lượng dịch vụ hậu mãi của mình.

Thân./.
Đồng cảm với bác!
 

vuitinhhn

Xe tăng
Biển số
OF-201897
Ngày cấp bằng
13/7/13
Số km
1,846
Động cơ
338,591 Mã lực
Giờ về Giải Phóng liệu có tốt hơn?
 

quangthanh996

Xe đạp
Biển số
OF-542523
Ngày cấp bằng
22/11/17
Số km
45
Động cơ
163,050 Mã lực
Tuổi
27
KTM mở showroom chính thức ở Giải Phóng rồi các cụ cứ yên tâm mà quất thôi
 

Phong7887

Xe buýt
Biển số
OF-404991
Ngày cấp bằng
16/2/16
Số km
556
Động cơ
232,542 Mã lực
Đại lý này giờ đóng cửa rồi đúng không. Bao nhiêu cái hay cái tốt khi về VN cũng mất hết.
 

neverfg

Xe điện
Biển số
OF-57583
Ngày cấp bằng
24/2/10
Số km
2,987
Động cơ
474,163 Mã lực
Tầm này mà đại lý bán xe còn làm ăn như vậy thì mất khách.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top