Thông báo Chống ùn tắc giao thông đô thị

Biển số
OF-1
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
1,005
Động cơ
593,430 Mã lực
Tuổi
17


Thưa các cụ, các mợ

Ùn tắc giao thông ở các đô thị lớn hiện nay diễn ra hàng ngày, hàng giờ. Việc này ảnh hưởng rất lớn đến kinh tế, an toàn và thời gian của chúng ta. Với sự bùng nổ của các loại phương tiện giao thông cùng với hạ tầng giao thông đồng bộ chưa thể triển khai vì nhiều yếu tố, một trong những yếu tố đó là tiền và cần rất nhiều tiền. Vậy thì chúng ta có thể khoanh tay đứng nhìn giao thông ngày một trì trệ hơn không!?

Về mặt vĩ mô thì chúng ta chưa thể giải quyết ngay được, nhưng nếu giải quyết được cục bộ những điểm đen, điểm nóng, những bất cập chưa hợp lý của hạ tầng giao thông cũng như cùng nhau nâng cao ý thức trong tham gia giao thông thì ít nhiều sẽ giảm tải được áp lực ùn tắc.

Báo Giao thông và Diễn đàn OtoFun phối hợp tổ chức Diễn đàn: Chống ùn tắc giao thông đô thị dưới sự chỉ đạo của Bộ Giao thông Vận tải và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc Gia.

Vì việc này rất thiết thực cho chúng ta. BĐH diễn đàn kêu gọi sự chung tay của các cụ, các mợ hưởng ứng bằng cách:

1. Trên đường mà các cụ gặp phải những bất cập của các điểm gây ùn tắc có thể cung cấp thông tin cũng như đưa ra giải pháp khắc phục. Khi nhận được thông tin, BTC sẽ cử phóng viên đi điều tra, xác minh rồi sẽ làm việc với các cơ quan chuyên trách để tìm giải pháp khắc phục nhanh nhất có thể.

2. Đưa các phương án, giải pháp chống, giảm ùn tắc giao thông cho đô thị.

Mọi thông tin, giải pháp xin mời các cụ, các mợ cung cấp tại đây hoặc gửi về địa chỉ: news@otv.vn hoặc chonguntac@baogiaothong.vn

Thông tin của diễn đàn này mời các cụ, các mợ theo dõi thêm tại đây.

Xin trân trọng cảm ơn và mong rằng nhận được nhiều sự hưởng ứng của các cụ các mợ.
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

vip tien sinh

Xe ngựa
Biển số
OF-300247
Ngày cấp bằng
30/11/13
Số km
28,572
Động cơ
591,145 Mã lực
Em hóng..
 

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,395
Động cơ
355,141 Mã lực
Cảm ơn Admin (Xehoi_Options).

Em đề xuất luôn chỗ thứ nhất: Hà nội tỉnh, Cầu giấy huyện, Quan hoa xã, "nút giao" đường vành đai 2 và đường Láng, chỗ đối diện Trần Anh. Bức xúc nhiều tháng nay, vào giờ cao điểm sáng, chiều.

Hiện tượng: lưu lượng lớn, bốn làn chập lại còn hai. Lượng xe rẽ vào cầu Yên Hoà rất nhiều, trong đó khá nhiều xe từ vành đai 2 xuống. Ngay trước chỗ rẽ vào cầu lại có điểm dừng xe buýt. Phía sau đó, lối rẽ vào cầu Cót cũng thường xuyên ùn vì lối đi trước cửa UBND phường Yên Hoà nối sang trường cấp 3 Yên hoà, vòng xuyến phía đầu bên kia Cầu Cót cực kỳ đông cho dù cầu 361 đã thông thêm cầu mới.

Giải pháp đề xuất:

- Di chuyển trạm xe buýt hiện tại ở đầu cầu Yên Hoà dịch về phía Cầu giấy.

- Mở lối rẽ trái từ Cầu Giấy sang chợ Cầu giấy và đường Nguyễn Khang, dành riêng cho xe 2b. Lối rẽ này ảnh hưởng rất ít đến luồng xe từ phía Bưu điện CG về phía cầu.

- Cấm ô tô rẽ phải vào Cầu Yên hoà (?).

- Bố trí đèn tín hiệu tại đầu cầu Cót, phía vòng xuyến Nguyễn Khang, Hoa bằng. Thu nhỏ kích thước vòng xuyến.

 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,311
Động cơ
966,158 Mã lực
Ngày nào e cũng làm bạn với a BRT 4km. E nói vậy thui ợ:(
 

bmw_z4_29w8668

Xe tăng
Biển số
OF-17489
Ngày cấp bằng
16/6/08
Số km
1,771
Động cơ
524,563 Mã lực
Nơi ở
đào tấn,hà nội
Nói thật chuyện chống ùn tắc ở HN là không phải của riêng mình HN mà sâu xa nó là việc của cả nước.Chống ùn tắc ở HN rất dễ nhưng theo cách của em thì nó quá tiêu cực như kiểu philippin hay trung quốc ( nó đòi hỏi kỉ luật thép và mạnh tay ) em đảm bảo sẽ hết tắc đường ngay, không cần đầu tư cơ sở ở HN đó là vì phần lớn ùn tắc ở Hà Nội là do người dân lao động ngoại tỉnh, sinh viên....
T1 : Nhà nước đang di dời trường đại học ra khỏi Hà nội, e nghĩ nên di dời hết ra các tỉnh lân cận như Hà Nam, Bắc Ninh, Vĩnh phúc...khi xây dựng xong hạ tầng thì bắt buộc các trường ĐH ở Hn không tuyển sinh và về hết cơ sở 2, các trường đang còn SV thì hoàn tất chương trình học và không tuyển sinh dạy học trong HN
t2 : Di dời tất cả nhà máy xí nghiệp ra khỏi HN về ngoại ô như sơn tây, láng hòa lạc......
t3 : Xây dựng các bệnh viện vệ tinh ( cái này mới chỉ có 2 bệnh viện đang được xây ) các bệnh nhân được đẩy hết ra đó , không được quay vào Hn
T3 : Sinh viên tốt nghiệp ở các trường ĐH vệ tinh thì hạn chế quay trở lại HN tìm việc bằng cách '' cấp giấy tạm trú tạm vắng '' cơ sở nhà nước, công lập thiếu công chức làm việc thì tuyển và người ứng tuyển dc cấp thẻ '' tạm trú tạm vắng '' trong vài ngày đủ để đến ứng tuyển, sau đó về quê, ai đỗ được đến làm, c.an đi tuần tra các khu trọ, ai không có '' giấy phép'' phạt rất rất nặng, không đủ khả năng thì phạt '' chủ trọ ''
Cuối cùng nhìn ra vấn đề này là ở tầm lãnh đạo tỉnh, nhà nước vì ở tỉnh họ không có việc làm nên mới phải ra hà nội kiếm sống, lãnh đạo tỉnh không thu hút được các nhà đầu tư , ít có khu công nghiệp nên mới xảy ra tình trạng này, cái này Bắc Giang và Bắc Ninh đang làm rất tốt vì đây là nơi khu công nghiệp rất mạnh, thu hút hàng trăm ngàn lao động.
Cuối cùng suy nghĩ của em chỉ là phương án cá nhân, e chắc chả áp dụng được vì nó tiêu cực quá, HN phải xác định được là chính trị hay kinh tế, nếu kết hợp cả 2 thì sẽ phải chấp nhận vì lượng người thất nghiệp ngày càng cao và 1 ngày bao nhiêu người ra Hn kiếm sống, mà số trở về quê lại rất rất ít nên chuyện hết tắc đường theo em là không thể
 

Gangnam

Tầu Hỏa
Người OF
Biển số
OF-171717
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
40,542
Động cơ
1,169,301 Mã lực
Tuổi
46
Em hoàn toàn nhất trí và nhiệt liệt ủng hộ chủ trương của BĐH diễn đàn.
Hàng ngày đội shipper bên em đánh bóng gần như kín mặt đường Hà Nội. Có thông tin về các điểm ùn tác em sẽ báo ngay cho BTC.
 

Cụ Kéo

Xe ba gác
Biển số
OF-145302
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
21,674
Động cơ
688,270 Mã lực
Nơi ở
Nhà :))
Website
shopee.vn
Chỉ cần hội ọp phơ ra đường đừng có chen lấn , đừng cố tí đèn vàng , đừng có đi khi đèn chưa xanh , đừng có dừng đỗ ngu.......v..v... thì cũng đỡ tắc được ối
 

usboto.com

Xe điện
Biển số
OF-378372
Ngày cấp bằng
18/8/15
Số km
4,817
Động cơ
294,446 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
usboto.com
em ủng hộ chủ trương này, sẽ cố gắng đóng góp thông tin cho diễn đàn ạ
 

hn03

Xe điện
Biển số
OF-4365
Ngày cấp bằng
22/4/07
Số km
2,303
Động cơ
571,126 Mã lực
Vấn đề BRT đang bị rất nhiều người dân ca thán vì gây tắc đường. Tắc ở đâu thì ai cũng rõ, chấp nhận vậy. khốn nạn ở chỗ là từ 3 giờ còn 2 làn nhưng cũng ko trọn vẹn vì việc dừng đỗ không chấp hành biển cấm nên còn 1 làn đường. Chủ trương của Thành phố về BRT sẽ hỏng nếu ko dẹp được tình trạng này. Vi phạm nghiêm trọng nhất là khu vực KS Fortuna, khu vực quay đầu xe trước 101 Láng Hạ... BĐH khảo sát giúp nhé. Trân thành Cảm Ơn ý tưởng của các Cụ.
 

protungtq

Đi bộ
Biển số
OF-361121
Ngày cấp bằng
2/4/15
Số km
4
Động cơ
259,140 Mã lực

Ngõ 54 Kim Ngưu, rất nhiều xe máy đi từ Kim Ngưu liền rẽ trái vào đó rồi đâm ra Trần Khát Chân rồi đi ngược chiều xuống quay đầu xe, nhiều lần gây ùn tắc. Trước đây có đặt biển 1 chiều ở đầu ngõ nhưng không hiệu quả vì người dân không thèm để ý biển. giờ biển đã bị hạ xuống.
Giải pháp: Đặt biển 1 chiều và cho cán bộ CSGT xử lý vi phạm, cao điểm là đầu giờ sáng và buổi chiều tan tầm.


Ngõ 205 Xuân Đỉnh, đoạn đi từ đường Xuân Đỉnh vào rồi xuống đường Đỗ Nhuận, chỗ này đường rất hẹp, chỉ có 1 chiều oto đi được, trường hợp có 2 xe đi từ 2 chiều thì tắc ngay.
Giải pháp: Lắp biển cấm oto từ 7-9h và 17-19h chiều từ đường Xuân Đỉnh đi vào.
 

SafetyDriving

Xe hơi
Biển số
OF-349408
Ngày cấp bằng
5/1/15
Số km
114
Động cơ
268,712 Mã lực
XE MÁY QUÁ NHIỀU: 10 ẢNH HƯỞNG XẤU ĐỐI VỚI XÃ HỘI

Xe máy là phương tiện chính hiện nay của đại đa số người dân hàng ngày. Nhưng tính lâu dài, xe máy số lượng quá khủng khiếp, khoảng 35-40 Triệu chiếc, gây ra 10 hậu quả xấu :







1. VẤN NẠN TẮC ĐƯỜNG,

2. GÂY Ô NHIỄM KHÔNG KHÍ, TIẾNG ỒN trầm trọng.

3. NĂNG LƯỢNG - Tiêu tốn năng lượng bình quân quá nhiều,

4. CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG,

5. SUY GIẢM HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC, cần tốc độ, đúng giờ, chắc chắn


5. AN TOÀN GIAO THÔNG : Đi xe máy rất dễ tai nạn. Số lượng tai nạn quá cao. gây thiệt hại cả con người, tài sản, tinh thần, thương tật

6. TÂM LÝ - Gây tâm lý mệt mỏi, ức chế.

7. THỜI GIAN TIÊU TỐN LÃNG PHÍ

8. THÓI QUEN LƯỜI BIẾNG - Cái gì cũng động tí là đi xe.

9. LÀM XẤU HÌNH ẢNH QUỐC GIA, DÂN TỘC

10. KHÔNG THU HÚT ĐƯỢC KHÁCH DU LỊCH



Câu hỏi đặt ra là :

- Cái người dân cần nhất là gì? Và làm sao đáp ứng? Vì sao không làm giao thông công cộng tốt ?

- Bộ giao thông vận tải đã làm những gì ?

- Bộ kế hoạch đầu tư thì thế nào ?

- Bộ xây dựng thì làm gì? Tại sao quy hoạch hạ tầng mà phần đất đai để làm giao thông công cộng ở quy mô lớn lại không có ????????

- Bộ khoa học công nghệ thì thế nào? Ứng dụng công nghệ trong điều hành giao thông hiệu quả như thế nào?
 

haiphus

Xe buýt
Biển số
OF-407
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
728
Động cơ
587,170 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em có ý kiến với mục 8, trước mắt chưa thể cấm xe máy nhưng có thể cấm tuyệt đối để xe máy trên vỉa hè. Dù đi xe máy cũng phải gửi xe và đi bộ đến chỗ cần đến thay vì tếch cái đến tận nơi. Đi xe máy cũng sẽ phải đi bộ như xe buýt hay các loại phương tiện khác. Một bước người ta cũng lôi xe ra đường nếu nó vẫn quá tiện dụng như hiện nay?
 

lamhoangvan87

Xe container
Biển số
OF-358721
Ngày cấp bằng
17/3/15
Số km
7,590
Động cơ
1,110,090 Mã lực
Nơi ở
Nhổn
Em xin có 1 số ý kiến sau:
1. Bỏ bộ đếm ngược đèn đỏ tại tất cả các điểm có bố trí đèn: điều này giảm tình trạng còn 2-3 giây là các xe thi nhau vượt, tránh được xung đột giao thông.
2. Sửa chữa ngay những ổ gà ổ voi để tăng tốc độ lưu thông, đặc biệt tại các tuyến đường đang thi công, sau khi trời mưa sẽ hình thành nhiều hố sâu gây ùn tắc.
3. Vào giờ cao điểm luôn bố trí lực lượng csgt, cstt và dân phòng hỗ trợ điều tiết giao thông tại tất cả các nút giao.
4. Tăng cường xử phạt nguội qua camera đối với cả ô tô và xe máy để nâng cao ý thức người tham gia giao thông.
Tạm thời em có vài ý kiến như vậy thôi ạ.
 

remcuachauau

Đi bộ
Biển số
OF-501311
Ngày cấp bằng
29/3/17
Số km
7
Động cơ
186,470 Mã lực
Tuổi
29
Nơi ở
hcm
Website
baohiemlienviet.com
Theo mình là do ý thức của người dân khi tham gia giao thông, nếu không có ý thức ngay từ đầu thì cho dù đi xe gì đi nữa cũng kẹt đường thôi. Muốn truyền đạt ý thức giao thông cho người dân thì nên bắt đầu từ khi tham gia đăng ký thi bằng lái xe, đào tạo ngay lúc này là hiệu quả nhất chứ không phải đóng tiền rồi học nhăm ba câu trả lời rồi chạy vòng số 8 là có bằng. Việt Nam nên đẩy mạnh ý thức giao thông, @bảo hiểm nhân thọ daiichi từ ngay lúc này.
 
Chỉnh sửa cuối:

Chevroletspack4D

Xe tải
Biển số
OF-413727
Ngày cấp bằng
30/3/16
Số km
414
Động cơ
226,795 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nói thật chuyện chống ùn tắc ở HN là không phải của riêng mình HN mà sâu xa nó là việc của cả nước.Chống ùn tắc ở HN rất dễ nhưng theo cách của em thì nó quá tiêu cực như kiểu philippin hay trung quốc ( nó đòi hỏi kỉ luật thép và mạnh tay ) em đảm bảo sẽ hết tắc đường ngay, không cần đầu tư cơ sở ở HN đó là vì phần lớn ùn tắc ở Hà Nội là do người dân lao động ngoại tỉnh, sinh viên....
T1 : Nhà nước đang di dời trường đại học ra khỏi Hà nội, e nghĩ nên di dời hết ra các tỉnh lân cận như Hà Nam, Bắc Ninh, Vĩnh phúc...khi xây dựng xong hạ tầng thì bắt buộc các trường ĐH ở Hn không tuyển sinh và về hết cơ sở 2, các trường đang còn SV thì hoàn tất chương trình học và không tuyển sinh dạy học trong HN
t2 : Di dời tất cả nhà máy xí nghiệp ra khỏi HN về ngoại ô như sơn tây, láng hòa lạc......
t3 : Xây dựng các bệnh viện vệ tinh ( cái này mới chỉ có 2 bệnh viện đang được xây ) các bệnh nhân được đẩy hết ra đó , không được quay vào Hn
T3 : Sinh viên tốt nghiệp ở các trường ĐH vệ tinh thì hạn chế quay trở lại HN tìm việc bằng cách '' cấp giấy tạm trú tạm vắng '' cơ sở nhà nước, công lập thiếu công chức làm việc thì tuyển và người ứng tuyển dc cấp thẻ '' tạm trú tạm vắng '' trong vài ngày đủ để đến ứng tuyển, sau đó về quê, ai đỗ được đến làm, c.an đi tuần tra các khu trọ, ai không có '' giấy phép'' phạt rất rất nặng, không đủ khả năng thì phạt '' chủ trọ ''
Cuối cùng nhìn ra vấn đề này là ở tầm lãnh đạo tỉnh, nhà nước vì ở tỉnh họ không có việc làm nên mới phải ra hà nội kiếm sống, lãnh đạo tỉnh không thu hút được các nhà đầu tư , ít có khu công nghiệp nên mới xảy ra tình trạng này, cái này Bắc Giang và Bắc Ninh đang làm rất tốt vì đây là nơi khu công nghiệp rất mạnh, thu hút hàng trăm ngàn lao động.
Cuối cùng suy nghĩ của em chỉ là phương án cá nhân, e chắc chả áp dụng được vì nó tiêu cực quá, HN phải xác định được là chính trị hay kinh tế, nếu kết hợp cả 2 thì sẽ phải chấp nhận vì lượng người thất nghiệp ngày càng cao và 1 ngày bao nhiêu người ra Hn kiếm sống, mà số trở về quê lại rất rất ít nên chuyện hết tắc đường theo em là không thể
Di chuyển tất cả các nhà máy, trường học, bệnh viện thì đất đó để làm gì? (Cần có phương án) Hay lại xây chung cư cao tầng để tăng thêm mật độ dân số=))
 

Chevroletspack4D

Xe tải
Biển số
OF-413727
Ngày cấp bằng
30/3/16
Số km
414
Động cơ
226,795 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
XE MÁY QUÁ NHIỀU: 10 ẢNH HƯỞNG XẤU ĐỐI VỚI XÃ HỘI

Xe máy là phương tiện chính hiện nay của đại đa số người dân hàng ngày. Nhưng tính lâu dài, xe máy số lượng quá khủng khiếp, khoảng 35-40 Triệu chiếc, gây ra 10 hậu quả xấu :







1. VẤN NẠN TẮC ĐƯỜNG,

2. GÂY Ô NHIỄM KHÔNG KHÍ, TIẾNG ỒN trầm trọng.

3. NĂNG LƯỢNG - Tiêu tốn năng lượng bình quân quá nhiều,

4. CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG,

5. SUY GIẢM HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC, cần tốc độ, đúng giờ, chắc chắn


5. AN TOÀN GIAO THÔNG : Đi xe máy rất dễ tai nạn. Số lượng tai nạn quá cao. gây thiệt hại cả con người, tài sản, tinh thần, thương tật

6. TÂM LÝ - Gây tâm lý mệt mỏi, ức chế.

7. THỜI GIAN TIÊU TỐN LÃNG PHÍ

8. THÓI QUEN LƯỜI BIẾNG - Cái gì cũng động tí là đi xe.

9. LÀM XẤU HÌNH ẢNH QUỐC GIA, DÂN TỘC

10. KHÔNG THU HÚT ĐƯỢC KHÁCH DU LỊCH



Câu hỏi đặt ra là :

- Cái người dân cần nhất là gì? Và làm sao đáp ứng? Vì sao không làm giao thông công cộng tốt ?

- Bộ giao thông vận tải đã làm những gì ?

- Bộ kế hoạch đầu tư thì thế nào ?

- Bộ xây dựng thì làm gì? Tại sao quy hoạch hạ tầng mà phần đất đai để làm giao thông công cộng ở quy mô lớn lại không có ????????

- Bộ khoa học công nghệ thì thế nào? Ứng dụng công nghệ trong điều hành giao thông hiệu quả như thế nào?
Cụ nói như nghệ sĩ nhân dân ý=D>
 

Chevroletspack4D

Xe tải
Biển số
OF-413727
Ngày cấp bằng
30/3/16
Số km
414
Động cơ
226,795 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em xin có 1 số ý kiến sau:
1. Bỏ bộ đếm ngược đèn đỏ tại tất cả các điểm có bố trí đèn: điều này giảm tình trạng còn 2-3 giây là các xe thi nhau vượt, tránh được xung đột giao thông.
2. Sửa chữa ngay những ổ gà ổ voi để tăng tốc độ lưu thông, đặc biệt tại các tuyến đường đang thi công, sau khi trời mưa sẽ hình thành nhiều hố sâu gây ùn tắc.
3. Vào giờ cao điểm luôn bố trí lực lượng csgt, cstt và dân phòng hỗ trợ điều tiết giao thông tại tất cả các nút giao.
4. Tăng cường xử phạt nguội qua camera đối với cả ô tô và xe máy để nâng cao ý thức người tham gia giao thông.
Tạm thời em có vài ý kiến như vậy thôi ạ.
Điên mà bỏ bộ đếm ngược. Lắp vào chả được lại đòi bỏ đi. Đi gần đến nơi biết khi nào nó nhảy đèn mà dừng? lại ăn lỗi vượt đèn vàng như chơix-(
 

lamhoangvan87

Xe container
Biển số
OF-358721
Ngày cấp bằng
17/3/15
Số km
7,590
Động cơ
1,110,090 Mã lực
Nơi ở
Nhổn
Điên mà bỏ bộ đếm ngược. Lắp vào chả được lại đòi bỏ đi. Đi gần đến nơi biết khi nào nó nhảy đèn mà dừng? lại ăn lỗi vượt đèn vàng như chơix-(
Cụ đọ kỹ rồi hãy cmt. Em nói bộ đếm đèn đỏ.ko phải bộ đếm đèn xanh.haizz
 

bmw_z4_29w8668

Xe tăng
Biển số
OF-17489
Ngày cấp bằng
16/6/08
Số km
1,771
Động cơ
524,563 Mã lực
Nơi ở
đào tấn,hà nội
Di chuyển tất cả các nhà máy, trường học, bệnh viện thì đất đó để làm gì? (Cần có phương án) Hay lại xây chung cư cao tầng để tăng thêm mật độ dân số=))
Thì e nói là suy nghĩ cá nhân e cần làm mạnh tay, nếu làm theo phương án em thì nó sẽ khiến hà nội rất rất thông thoáng nhưng nhiều nhược điểm mà cụ, các đất trống đấy xây công viên, bãi giữ xe, nhà chung cư, e nói thật mấy ai mua được chung cư,mà vấn đề ở đây tắc đường là do ngoại tỉnh vào hà nội quá nhiều, sinh viên, công nhân,bệnh nhân,người thất nghiệp, trộm cắp...ở nhà trọ nên rất rất nhiều phương tiện, chứ 1 cái chung cư ăn nhằm gì mà cụ
Hà nội cần mạnh tay và phải rắn như TT philippines rodrigo duterte , kim jong ủn , hay anh Tập thì có lẽ mới làm được, chứ cái gì cũng Tham thì không bao giờ làm được, không có phương án nào giải quyết được,e thề luôn vì sao ? :
-Hà nội vừa muốn đầu tầu chính trị, vừa muốn làm cả kinh tế
-Lượng người ra thủ đô làm việc ngày 1 nhiều,mà người về là bao nhiêu ? các cụ cũng mường tượng 1 ngày các bến xe ở hà nội bao nhiêu người ở quê ra, bao nhiêu người ở hà nội về quê
- Sinh viên ra trường không có việc ở quê thì bám trụ lại ở hà nội tìm việc
- Bệnh nhân ở tuyến dưới không làm được lại ra Hà nội tuyến TW, kéo theo bao nhiêu người ra thăm hỏi 1 ngày
-Lực lượng lao động phổ thông cũng nhao ra hà nội kiếm sống
-Sinh viên các tỉnh, thậm trí miền trong cũng ra hà nội học
Như thế này em thề không bao giờ hết tắc đường nếu không làm theo cách của em, Còn cái kiểu vá víu chỗ nọ chỗ kia, tìm giải pháp khắc phục thì e thề là nghĩ mất công và không bao giờ hết tắc vì thủ đô chỉ có vậy, mà dân ngày càng tăng
 

slaz8

Xe ba gác
Biển số
OF-73831
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
20,154
Động cơ
622,095 Mã lực
Khi mạnh tay sẽ bị "auto" nhưng nếu không làm thi đợi đến bao giờ?
Lỗi đàu tiên là ý thức tham gia GT
Lôi thứ 2 là quy hoạch chồng chéo
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top