[CCCĐ] Em xiên nửa Việt bằng Kia Morning ạ

20/2/10
Dạ chào các cụ ạ,do đc truyền cảm hứng từ các cụ trên 4r mình,đặc biệt là 1 chú chạy Matiz và 1 chú chạy cd5 em ko nhớ tên(em xin phép gọi=chú vì tuổi các chú ở bậc cha chú e ạ).thế là vc em quyết tâm xiên thôi ạ.Cũng hơi lo lắng chút vì bé nhỏ nhà em mới đc 20 tháng,bé lớn 6t hay bị mũi họng nhưng vẫn quyết lên đường.Cuối cùng 2 đứa nó trộm vía còn khoẻ hơn bố mẹ ợ.1 phần nữa là xe nhỏ e cũng hơi ngại mà 1 khi đã máu thì đừng hỏi ai là bố cháu.
Lịch trình của nhà e đây ạ:
Ngày 1 HN-Huế:em chạy 1 lèo 7h15 sáng đến 9h30 tối đến Huế,ngủ ks Thiên Đường(300k/đêm,2 giường lớn)
Ngày 2 Huế-Hội An: ăn trưa xong xuôi em chạy ra biển Thuận An mà thấy nhiều rác quá nên fi thẳng xuống Hội An luôn ạ,vợ em đặc biệt thích HA nên em chỉ đi qua Đà Nẵng tiện đường ăn hải sản ven biển chứ ko ngủ lại.ngủ ks Nhi Chung 400k/đêm
Ngày 3-4 em chạy ra biển Hà My cách HA khoảng 5km,ngủ lại 2 đêm ở nhà nghỉ Hà My TT.cơ sở vật chất ở đây vẫn khá buồn tẻ,có 1-2 cái resỏt vs 2 cái nhà nghỉ.có cái e ở là mặt biển,phòng xấu xuống cấp và đắt 400/đêm mà đc cái biển vắng tanh đúng ý thích của vc em,ko thích ồn ào.trong khoảng thời gian này thì nhà e cũng tranh thủ đi Thánh địa Mỹ Sơn
Ngày 5-6: gần trưa ngày 4 em chạy xuống cảng Sa Kỳ ra Lý Sơn,xe em gửi ở cảng rất rẻ 40k/2 ngày.2 ngày này em ở nn Hoàng Thông trên đảo LS,300/đêm
Ngày 6-7:trưa ngày 6 e về cảng Sa Kỳ xong quất thẳng về tp Đông Hà,ngủ 1 đêm rồi ngày hôm sau về HN luôn
Em chụp ảnh= điện thoại và ko chụp nhiều lắm nên các cụ thông cảm giùm e nhé.để e up dần vì đt lởm ạ
EM UPDATE THÊM ÍT ẢNH LÝ SƠN Ở TRANG 2 Ạ

xe mất phanh

23/11/10
Hà Lội tỉnh.
Cụ chắc còn trẻ thật, u30 là cùng :).
E hơi ngất với lịch đi của cụ.
Nhưng chưa có f1 thì 'quất' đc ạ :).

muadem

Xe cút kít
4/3/09
xanh cỏ đến, đỏ ngói đi
Cụ cứ cụ xưng em mà phang, trong này chú cháu giề :))
Hóng ảnh full HD chuyến đi của cụ

20/2/10
Biển Hà My rất trong và sạch,vắng tanh gần như chỉ có dân bản địa và nhà e tắm

avn

23/5/10
Sợ đi thế thì F1 hơi mệt, nhất là xe nhỏ. Nhưng thấy cụ chủ kể bọn trẻ con vẫn OK là quá tốt rồi. Ngóng ảnh nhà cụ.

Matizcoi

Xe cút kít
10/3/09
-174,828 Mã lực
Tháng 7 em cũng làm phát bằng kia spectra đời ớ kìa xuyên từ Nụi tới Ngỡi :D
Nên hóng kinh nghiệm bác thớt :P

Thánh địa Mỹ Sơn ạ

20/2/10
Em rút ra kn là lên xe bật điều hoà thì đi khoẻ re cụ ạ.e bị xoang nên trc đi đâu xa e hay xuống kính cho dễ thở mà đi hay bị bạt gió nhanh mệt ạ.chuyến này e đi thấy cả nhà đều khoẻ ko hầu như ko mệt mỏi là cái e mừng nhất ạ

Bách SL

17/5/17
Em cũng giống cụ, thích đến chỗ nào văng vắng như thế này. Đến chỗ đông đúc ngột ngạt khó chịu lắm

20/2/10
Mũi Ba Làng An,em thấy dân bản địa gọi là Ba Ten Găng,Google thì là Ba Tân Gân biển ở đất liền mà trong vắt ợ

keeponlylove

19/2/14
Cụ chi tiết thêm đồ đạc mang theo giúp e được Ko. E lấy kn cho năm sau (hai bé giống nhà cụ)

SuperDreamII

18/11/10
2 f1 nhà cụ chủ đúng bằng tuổi 2 f1 nhà em (6 tuổi, 20 tháng). Ngưỡng mộ cụ chủ quá, em cũng đang máu làm chuyến như cụ. Xe cụ là morning đời bao nhiêu thế cụ?

chung1012

17/6/11
Lái 1 mình xe nhỏ có mệt ko cụ

nvduc81

26/4/08
Cụ chủ tinh thần thanh niên đấy, em chạy morning Hà Nội - Thái Bình toàn cao tốc mà cũng thấy oải oải rồi.

20/2/10
Người lớn thì dễ cụ,cái chính là chuẩn bị đồ cho đám loi nhoi ạ.Nhà e thì đem theo ít bánh mỳ,1 hộp pate Thu Hương,hộp pho mai.chai 5l nước Aquafina cái này rất đa năng nhé vừa uống đc mà khi cần có thể đổ vào bình nc làm mát của xe vì nó là nc tinh khiết chứ ko phải nc khoáng.vài chai nc nhỏ để uống nữa vì e nghĩ mình ngồi trên xe lâu thì cần uống nhiều nc cho lưu thông máu.Thuốc hạ sốt,thuốc đi ngoài,thuốc ho cho trẻ con.
Đồ chuẩn bị riêng cho các bé: sữa chua,váng sữa,sữa mút,bánh trái.mấy cái này rất quan trong vì ko phải ở đâu cũng có cháo dinh dưỡng và có thì cũng chưa chắc đảm bảo vệ sinh,vs lại có thể đi trên đường chưa tìm thấy hàng ăn có thể cho các bé ăn ngay trên xe.nên đem theo ít cháo ăn liền nữa vì lý do em nêu ở trên.
Có cái này nữa nếu cụ thích tắm biển và lặn biển thì chắc chắn phải đem theo kem chống nắng,áo thể thao có thể thoải mái bơi lặn đc,dép quai hậu hoặc giầy bata.vì em ko chuẩn bị kỹ nên đã bị bỏng rát da do nắng dẫn đến bị sốt nhẹ,da bị bỏng nặng đỏ lừ và tấy,đau do em bơi lặn phơi nắng lâu cởi trần.lặn biển e còn dẫm phải nhím biển nữa lại còn dẫm phải san hô cứng nên sước sát chân

Nếu có thể thì mua thêm đệm hơi hoặc giường kê vào giữa xe để gấu và f1 nằm cho thoải mái,mà mua loại rẻ thôi ạ vì thực tế rất ít dùng.thêm kính chống chói nếu cụ đi xe nhỏ giống e nữa vì trên đường cũng có nhiều ng vô ý thức bật pha,rồi xe tải xe khách họ bật cos tiến về gần là cũng ngang mặt mình rồi lúc đó tầm nhìn vô cùng hạn chế.

20/2/10
Xe em là morning 2007 AT cụ ạ,ăn ít xăng đến bất ngờ luôn nhé.Thích là lên đường thôi cụ ơi,f1 có khi còn khoẻ hơn bố mẹ ạ.
Con xích thố của e đây

Em mua xăng ở Đông Hà

Em chạy xe nhỏ quen nên cũng ko thấy mệt các cụ ạ