[CCCĐ] Lôi Châu - Đám cưới miền quê & kết hợp ra biển chơi (18+)

Quan Lớn

Xe đạp
Biển số
OF-489526
Ngày cấp bằng
18/2/17
Số km
47
Động cơ
190,770 Mã lực
Hi, đúng là cùng nguồn gốc Bách Việt có khác, nhìn chả khác gì quê ta :D
 

Nguyen Thac Duc

Xe máy
Biển số
OF-516198
Ngày cấp bằng
15/6/17
Số km
73
Động cơ
179,230 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Nói đến Lôi Châu là 1 vùng quê ở giáp gần Quảng Tây, trên Hải Khẩu 1 chút, và nó thuộc loại nghèo, dân trí thì hơi bị Low ... nên service ở đây như ... $h!t :)

Nói vậy thôi cũng được cái cơ sở hạ tầng, dân tộc thì mạn này bắt đầu xuống đảo Hải Nam là nhiều dân tộc kinh, nón lá VN đội đầy ra. Chú rể gốc ở đây, mấy năm nay bị gọi về làm đám cưới, mặc dù nó ra ngoài làm ăn đã 12 năm rồi, có con có vợ đã kết hôn giấy tờ đàng hoàng nhưng chưa chịu cưới, kiểu thanh niên thời đại giờ nó thế :)

Em kể qua chút, chú rể chơi vs nhóm bọn em từ năm nó có 18 tuối, được ông chú nó (bọn em gọi bằng anh) dẫn lên thành phố, nó thấy vui nên join nhóm từ thời đó, giờ nó lên phương Bắc làm trưởng đại diện 1 tập đoàn nên thu nhập tốt, nhà xe cũng nhiều, nhưng mới 30 tuổi nên bản chất vẫn thích chơi xe ...

Quê nghèo nên không có nhiều xe đẹp, dịch vụ cho thuê xe cũng chả có (taxi còn chả có nữa là). Vì vậy bọn em phải điều 1 đội xe xuống cho nó rồng rắn, ở quê họ thích vậy mà hehe.

Biết là về vùng này chẳng có gì đẹp lắm nên cũng định ko mang máy đi chụp, vừa đúng lúc Shipper giao cho cái chân máy ảnh mini dài có 20cm nên lại lôi máy ra đi để review cái chân này xem nó tốt hay không, mà thôi về quê chả có gì đẹp thì sẽ chụp theo kiểu 18+ cho nó vui vậy :)

Nói nhiều quá phải Demo ít ảnh mở bài cho nó đỡ nhàm:



Để đến được miền quê vào tiệc cỗ, phải đi qua nhiều vũng nước toàn mỡ vì người ta nấu ăn và rửa rau thịt, hải sản như thế này, mấy mùi nó quện vào nhau cũng khó ngửi, cõng cũng là 1 biện pháp tốt



Đã cất công đi xa thì ở lại đi chơi biển, hướng mặt trời lặn cũng là hướng nhìn ra biển Đồ Sơn VN​
Khiếp, cụ để cái tít 18+ mà không thế không vào xem, kaka
 

mammam

Xe hơi
Biển số
OF-65520
Ngày cấp bằng
4/6/10
Số km
106
Động cơ
436,136 Mã lực


Góc chụp này giống như ảnh chụp bằng iPhone lúc demo trước khi vào phần biển, công nhận ảnh iPhone màu nhìn ảo quá :)
Thích cái ảnh này của cụ quá, giá mà có 1 e 18+ bikini đang thả dáng chỗ bóng ráng chiều kia thì tuyệt phẩm ...
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top