[CCCĐ] Kia Morning Van xuyên Việt

Bố NaNa

18/1/18
Tuổi
Mạnh dạn nên cụ đường giờ đẹp lắm rùi, em chờ sang năm thằng cu 2 tuổi là em lên kế hoạch xuyên việt và xuyên lào :)
Em đặt lịch năm nay gửi bé ở nội xong đi mà cụ, không cho f1 đi theo cũng thương nhưng cháu nó lên xe quấy lắm, em vào Huế rồi quay ra thôi cụ ạ. Đi ngắn chắc không dám khoe lên đây.hihi

Phuco2007

Xe lăn
7/3/16
Cứ mục câu chuyện chuyến đi là E vào đọc hóng kinh nghiệm vì chưa đủ time & xèng để lên đường ạ:))

PhúcStyle

Xe buýt
31/1/09
Website
www.facebook.com
Từ huế sang Đà nẵng cách có con đèo thôi. Cụ phi sang đó nữa thì tuyệt vời hơn chứ

ThangPV.HR

21/1/11
Website
vanphongsach.com
Dấn qua ĐN đi cụ, em chạy 1 mạch HN - Huế, có nghỉ ăn uống vài tiếng thôi, vô tư :D

Bố NaNa

18/1/18
Tuổi
Vâng em cảm ơn các cụ, tại em bay vào Đà Nẵng mấy lần rồi mà chưa 1 lần đặt chân đến Huế và Đồng Hới nên tính là ở lâu hơn tại các địa điểm ấy. Nhưng chắc vừa đi vừa tính có khi hay hơn. Nghe các cụ động viên mà em hừng hực khí thế quá rồi.

5/9/16
Nơi ở
Long Biên
Chúc cụ chủ skhoe dồi dào thượng lộ bình an và có những bức ảnh đẹp cho bọn iem thưởng ạ :)

Korando1980

Xe buýt
18/2/16
Đầu xuân năm mới em kính chúc tất cả các cụ các mợ một năm mới an khang thịnh vượng.

Ý tưởng chạy từ Bắc ( Móng Cái - Quảng Ninh ) vào Nam ( TP Hồ Chí Minh ) rồi chayh ra đã ấp ủ trong em từ 3 năm trước nhưng đến nay e mới đủ mọi động lực cũng như điều kiện để thực hiện ước mơ này.
Khi e nảy ra ý tưởng chạy bằng Kia Morning Van thì hầu như bạn bè đều không ủng hộ và nói rằng sẽ rất mệt, nhưng từ kinh nghiệm bản thân và e có đọc được bài viết của bác dnphong từ năm 2015 https://www.otofun.net/threads/xuyen-viet-cung-morning-van.828226/
nên quyết tâm của e càng lên cao.
Ngay giờ phút này e sẽ khởi hành từ Móng Cái - Quảng Ninh dự định e sẽ nghỉ tại Thanh Hoá và tiếp tục từ Thanh Hoá đến Hà Tĩnh.
Có chút ảnh ọt, nếu trên đường cụ mợ nào gặp em thì nháy đèn coi như chúc em lên đường may mắn, em cám ơn ạ.
Ảnh em xin phép cập nhập thường xuyên ngay khi rảnh hoặc đổi lái.

kính cụ một ly

3_banh

Xe điện
8/12/09
Đúng là trước khi đi thì lên nhiều kế hoạch nhưng tực tế thì lại khác các cụ ạ, tiêu chí e với gấu e là khi đi thì đi một mạch và ko la cà nên điêm dừng nghỉ cực hạn chế, vì phần nghỉ qua đêm thì cứ mệt ở đâu sẽ nghỉ ở đó. E rời Vinh từ 11h30 và giờ mới đến Thiệu Phong - Quảng Trị. Gấu nhà e thì lái được nhưng em nghĩ cụ nào cũng như e thôi, ngoài tay lái của mình ra thì chẳng thể tin tưởng giao tay lái cho ai cả. Đi du xuân ngày tết có cái lợi là đường vắng xe lớn nhưng ngược lại có cái hạn chế là điểm ăn uống dừng nghỉ hơi ít.

Đây là lịch trình lúc đầu e lên kế hoạch từng điểm nghỉ ngơi, nhưng vừa đi em với gấu vừa bàn là thôi cứ mệt đâu thì nghỉ đó ạ

Chúc cụ du xuân vui vẻ, thượng lộ bình an lx an toàn.
Chặng đi thì thường rong ruổi ngắm cảnh, chứ lúc về thì hay bị cắm đầu cắm cổ chạy.

Tuổi
Bẩm các cụ theo ý của phu nhân, ý phu nhân là nhất rồi, hiện tại e đang ở Nhơn Lý - Quy Nhơn - Bình Định, e quyết định ở lại và mai đua phu nhân đi ngắm eo gió. Tinh thần giải phóng miền nam thì ngày càng tăng cao. Từ đây vào HCM theo bác google chỉ e thì còn hơn 600km nữa, tính đến Nha Trang rồi nghỉ nhưng phu nhân gạ là cưa đôi mỗi đứa 300km chạy thẳng HCM luôn ạ.
Về đường xá thì thực sự e chạy vào đây thấy nhiều BOT kinh khủng. Đường thì thật sự không ổn luôn, mặt đường chắp vá. Hôm nay là mùng 4 tết e thấy mật độ tham gia giao thông đã đông hơn ngày đầu e khởi hành rồi.
Hẹn các cụ các mợ tuyến đường về e sẽ rì viu chếch in các kiểu ạ.

Phong Elegants

Xe máy
19/7/12
Chúc cụ năm mới đầy niềm hứng khởi.

15/2/18
Nơi ở
Bắc Ninh
Sau cưới e cũng dủ vợ làm 1 chuyến xuyên việt . Chúc cụ đi an toàn

Matiz 1.0

Xe điện
17/1/11
Cụ chạy cũng khiếp..
Ko liên quan..nhưng gấu cụ xjnh :D
Chúc cụ thượng lộ bình an..

HakunFR

Xe hơi
23/11/14
Cụ đi vào thì em lại đang đi ra. Có thời gian cụ nên dừng các điểm rồi chiều ra theo đường HCM qua Tây Nguyên cụ a, Tây Nguyên mùa này mát mẻ, trời quang, đẹp. Đi đường nào về đường nấy hơi bị chán.
Chúc cụ thượng lộ bình an.

Tuổi
Chúc cụ thượng lộ bình an.
Dạ em đang tính là tối nay e đến Sài Gòn rồi, thật ra thì từ Bắc vào Nam có các điểm lớn thì e với gấu đã đi những năm vừa qua rồi cụ ạ. Lần này đi là để thử sức mình và thoả niềm mong ước, khi ra e vẫn đi lại tuyến vào vì có nhiều điểm e chưa ghé được cụ ạ. Còn tuyến HCM Tây Nguyên e xin phép đê sang năm ạ. Giờ e vẫn đang ở Quy Nhơn, chắc ăn trưa xong em mới rời Quy Nhơn ạ.

Tuổi
Buổi sáng em với gấu tranh thủ dậy sớm rồi ra check in Eo Gió.
Đúng là có những nơi khi mình đi du lịch bằng máy bay không thể biết hết được, đi bằng bốn bánh tuy có mệt nhưng mình chủ động được thời gian, thích đi đâu hay dừng ở đâu thì dừng.

Em nghĩ eo này Gió thì ít mà Rác thì nhiều các cụ ạ, có khi phải đề nghị đổi tên thành Eo Rác mới đúng. Mặc dù cách bãi đá có 10-15m là cái thùng rác rất to nhưng rác ở đây vẫn được xả bừa bãi. Mấy a tây ba lô chị tây rau muống nhìn cũng chỉ biết lắc đầu.

Chỉnh sửa cuối:

Tuổi
Chúc mừng cụ đã thực hiện được ước mơ. Hãy lên đường thôi nào. Xe Matiz còn xuyên Việt được nên vợ 2 cụ đi thoải mái. Xe nhỏ nên cần chú ý tốc độ, nước nôi đừng để em nó nóng sốt là ok luôn.

Gửi từ Alcatel_7049D của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Vâng e cám ơn cụ rất nhiều, e cũng đi đến Quy Nhơn rồi và e cũng có suy nghĩ cứ có xăng cứ có sức khoẻ là đi bình thường.

Tuổi
Em cũng xiên bằng Spark năm ngoái, 2 ghế trước thì không mệt đâu, 2 ghế sau mới gây mệt, van thì vô tư, chất đồ khoang sau rồi đạp thôi bác ạ.
E thì lỡ lắp thêm 2 ghế sau ko ngả rồi nhưng kệ cứ chấp hành tốt luật GT chắc sẽ không sao ạ.

Tuổi
Em được vào người inbox bảo là đến Quy Nhơn mà chưa ăn bún Thuỳ thì chưa phải đến Quy Nhơn, em mời các cụ ăn sáng với vợ chồng em ạ

Chỉnh sửa cuối:

h112

Xe hơi
29/9/09
Chúc chuyến đi của cụ thuận buồm xuôi gió

Chúc chuyến đi của cụ thuận buồm xuôi gió
Dạ e cám ơn ạ.
Ăn xong thì cảm nhận là ngon bổ rẻ, 30k nhìn thì có vẻ hơi ít nhưng bên dưới còn đồ nữa ạ. Nước thì ngon ngọt đủ vị luôn. E đang vội chứ sức e phải làm thêm bát nữa.