[CCCĐ] Kia Morning Van xuyên Việt

10/3/17
thích quá cụ ạ

27/2/18
cụ thớt lại bón rồi. rảnh viết tiếp nhé cụ

cụ tổ xe

27/10/15
Đầu năm du xuân xuyên việt còn gì bằng. Chúc cụ thượng lộ bình an :)

romaxx

2/8/15
Em vào hóng kinh nghiệm cụ chủ

Bố NaNa

18/1/18
Em Note của 2 cụ lại để hóng hớt đu theo làm chuyến.
Em rút kinh nghiệm rồi cụ ạ, có thời gian máu là phải làm ngay, em đi bảo dưỡng xe với xin nghỉ phép xong rồi, giwof không đi cũng ko biết làm gì :))

Singermum

24/2/18
Hải Phòng
Đầu xuân năm mới em kính chúc tất cả các cụ các mợ một năm mới an khang thịnh vượng.
Ý tưởng chạy từ Bắc ( Móng Cái - Quảng Ninh ) vào Nam ( TP Hồ Chí Minh ) rồi chayh ra đã ấp ủ trong em từ 3 năm trước nhưng đến nay e mới đủ mọi động lực cũng như điều kiện để thực hiện ước mơ này.
Khi e nảy ra ý tưởng chạy bằng Kia Morning Van thì hầu như bạn bè đều không ủng hộ và nói rằng sẽ rất mệt, nhưng từ kinh nghiệm bản thân và e có đọc được bài viết của bác dnphong từ năm 2015 https://www.otofun.net/threads/xuyen-viet-cung-morning-van.828226/
nên quyết tâm của e càng lên cao.
Ngay giờ phút này e sẽ khởi hành từ Móng Cái - Quảng Ninh dự định e sẽ nghỉ tại Thanh Hoá và tiếp tục từ Thanh Hoá đến Hà Tĩnh.
Có chút ảnh ọt, nếu trên đường cụ mợ nào gặp em thì nháy đèn coi như chúc em lên đường may mắn, em cám ơn ạ.
Ảnh em xin phép cập nhập thường xuyên ngay khi rảnh hoặc đổi lái.

Cụ có cho em đi với ko e góp xăng ạ

vietanhvba

25/2/18
Thế đến giờ phút này kết quả chuyến đi đã lên 2 vạch chưa cụ

Hoàng_Phú Thọ

14/2/14
huyện Cẩm Khê - Phú Thọ

Cụ cho cháu ké tý.cháu đang ở đà nẵng vừa chiều qua vượt đèn ah quên vượt đèo tiếc là điện thoại ko lấy hết được cảnh.chiều về nhất quyết vẫn không qua hầm
Ảnh này cụ phi xe xuống tận cuối vịnh ạ?

bon 05

1/3/18
cũng muốn đi quá

tran047

OF-208149
29/8/13

Mr.Chem

13/1/10
Thank các cụ, 12/3 này em xuất phát, các cụ cho em hỏi lịch trình em như dưới có ổn không ạ hihi em tổng hợp tư vấn của các cụ đấy ạ.

DAVID & MAI ROAD TRIP

HÀ NỘI – CỬA LÒ – ĐỒNG HỚI – HUẾ - PHONG NHA KẺ BÀNG – NAM ĐÀN NGHỆ AN – HÀ NỘI

Ngày 0: Hà Nội – Cửa Lò (290km – 6h)

Đi làm về tối lái xe xuất phát Hà Nội – Cửa Lò nghỉ đêm Cửa Lò.

Ngày 1: Cửa Lò – Đồng Hới (222km – 5h)

Sáng check in biển Cửa Lò, ăn sáng, rồi xuất phát đi Đồng Hới.

Check in Vũng Chùa Hoặc Vũng Áng, bãi đá nhảy trên đường đi

Đến Đồng Hới check in khách sạn ở Nhật Lệ, đi chơi cồn cát, hồ bàu tró, bãi biển Nhật Lệ, ăn tối nhà hàng Hải Yến (Trương Pháp, Quang Phú)

Ngày 2: Đồng Hới – Huế (167km – 3h30’)

Sáng thăm tượng đài mẹ Suốt, Quảng Bình quan, … xuất phát đi Huế

Đi đường biển thăm địa đạo Vĩnh Mốc, Cửa Tùng, Thành cổ Quảng Trị, Thánh địa La Vang.

Check in khách sạn ở Huế, đi thuyền sông Hương. Ăn tối ở quán Mỹ Tâm 24 Lê Duẩn.

Ngày 3: Huế - Đông Hà hoặc Đồng Hới ( 167km – 3h30’)

Sáng thăm quan Huế: thăm đại nội, nhà vườn An Hiên, chùa Thiên Mụ, lăng Tự Đức, Minh Mạng, Khải Định, cầu Trường Tiền, núi ngự, trưa ăn bún thịt nướng Huyền Anh đường Kim Long, chiều thăm phá Tam Giang nếu có thể.

Xuất phát đi nghỉ đêm tại Đông Hà hoặc Đồng Hới, ăn tối ở quán Hẻm 299 Trần Hưng Đạo Đông Hà, Quảng Trị. Check in cầu Hiền Lương.

Ngày 4: Đông Hà – ( 160km – 3h) Phong Nha Kẻ Bàng – Vinh Nghệ An ( 210km – 4h30’)

Du lịch động Thiên Đường ,Suối Mooc (ăn trưa xôi gà), rồi xuất phát đi Vinh theo đường Hồ Chí Minh, tối ngủ tại Vinh.

Ngày 5: Vinh – Nam Đàn Quê Bác –Hà Nội (310km – 6h)

Thăm quê bác rồi xuất phát về Hà Nội, tối ngủ ở nhà mềnh.
HN-Cửa Lò: hợp lý, đặt trc khách sạn (theo em chỉ cần nhà nghỉ vì mục đích chỉ là ngủ 1 đêm), khi nào đến thì ngủ.
Cửa lò - Đồng hới: tư vấn ở khách sạn amada (cụ guc giúp em, có trên agoda đấy) đẹp, mới, rẻ, vị trí đẹp...Tết nhà em 1 phòng 2 giường 1 to 1 bé 700k cả ăn sáng.
Đồng Hới - Huế: đường đẹp, nên dừng ở đồi cát chụp ít ảnh, lúc em đi qua đấy trời bắt đầu mưa nên hơi tiếc.
Huế: bỏ Mỹ Tâm đi, ko ngon, hỏi người dân ra phố ăn uống vỉa hè là phố gì, qua khẩu rẻ phải luôn có quán bún bò của người dân ở đó hay ăn....ngon hơn vạn lần Mỹ Tâm. Nên checkin quán chè vỉa hè đối diện nhà văn hóa (hỏi taxi)
Đông Hà-Phong Nha: nên canh thời gian để đi phong nha vì đi rất lâu, nhà em ăn trưa lúc 2h hơn ở Phong Nha....lời khuyên nên đi đường HCM nhưng đến đoạn rẽ xuống Vinh thì xuống luôn, đừng cố chạy đường mòn đến Thanh Hóa mới xuống (em cố rồi nên em biết, rất mệt, nhất là vừa đi bộ ở Phong Nha ra)
Còn lại em không dừng nên ko có ý kiến.

Bố NaNa

18/1/18
Còn lại em không dừng nên ko có ý kiến.
Em cảm ơn cụ, em sẽ ghi nhớ. Hôm nay em chạy qua Đồng Hới vào Huế luôn cụ ạ, đúng là đồi cát đẹp mà đi tít thật cứ 80km chẳng gặp ai.

namvu01

OF-203712
26/7/13
Nà Hội
Cụ chủ cho em hỏi xe cụ cả chuyến đi có vấn đề gì ko ạ?
Có phải thay nhớt hay bảo dưỡng gì dọc đường ko?
Em đang tính đợi F1 nhớn 1 tí cũng làm chuyến như cụ. Nhưng xe em là morning a Hải, đời 2014. Ko biết có trâu được như xe cụ ko :D

Cảm ơn cụ

rain161088

25/6/12
Cụ chủ cho em hỏi xe cụ cả chuyến đi có vấn đề gì ko ạ?
Có phải thay nhớt hay bảo dưỡng gì dọc đường ko?
Cảm ơn cụ
đi tốt cụ ạ, trước khi đi mang gara kiểm tra bảo dưỡng tổng thể là chiến thôi :)