[CCCĐ] Trải nghiệm đường Trường Sơn - Tây Nguyên - Đường biển (28/4-7/5)

Cảm ơn cụ. Trong này đẹp quá. Lúc nào cũng muốn đi lại ^^
tuyệt vời. Không còn từ để nói chuyến đi của Cụ. Cụ chia sẻ thêm nhiều kỷ niệm nữa nhé. Đi 2 bánh có thú vui của 2 bánh. Chúc mừng chuyến đi củ 2 Cụ

góc máy em gần giống của Cụ

Em mới đi Cồn Đen - Thái Bình về các cụ à. Cũng khá là đẹp ^^

datnhu_hp

Xe hơi
18/5/17
Quá ngưỡng mộ các cụ. Cảm ơn nhiều nhiều vì em đc thưởng thức những bức ảnh đẹp.

30/10/14
Bao giờ lại được đi chuyến đi cuộc đời. Hic :((

quangdzung

Xe điện
21/5/06
Cụ chạy oách đấy. Em đã nghĩ là em chạy oách rồi mà cụ chạy còn kinh hơn cả em

đằng du lịch

Xe điện
1/11/15
Tuổi
Ngày 1: Quãng đường Phong Nha - Thạnh Mỹ. Khởi hành cỡ 05h30 sáng. Dự kiến sẽ đến Thạnh Mỹ, nhưng do nhiều yếu tố cả chủ quan lẫn khách quan nên cuối cùng dừng chân ở TT. Prao cỡ 20h30 :( Theo lịch trình từ Phong Nha bọn em vòng lại chỗ ngã 3 để bắt đầu trải nghiệm cung đường Trường Sơn, xăng đã đổ đầy bình và mua dự phòng từ chiều tối hôm trước, lương khô bánh kẹo nước nôi đầy đủ phòng lúc nhỡ độ đường :D Do chủ quan vào khả năng chạy xe của mình nên dọc đường la cà, ảnh ọt các kiểu, ghé sân bay Tà Cơn chụp choẹt cũng khá lâu, đến lúc qua Đăk Rông thì gặp mưa nên không thể chạy nhanh được. Đến A Lưới đã cỡ 17h00, lúc này trông trời mưa, nghĩ chắc mai cũng mưa, nên quyết định chạy cố tiếp vì đằng nào cũng mưa ướt rồi, dừng chân cây xăng đổ đầy bình và tiếp tục lên đường. Chạy được 1 quãng thì trời tối dần, hai anh em cứ lầm lũi chạy trong mưa, lên vài cái đèo vừa mưa, vừa sương mù, đường thì vắng tanh độc có 2 thằng cũng cảm thấy lạnh lạnh. Đoạn gần đến hầm chui A Roàng 1, 2 khung cảnh đầy ma mị, trời chưa tối hẳn, mưa, sương mù, cứ 2 xe bám nhau từ từ chạy (vì cũng không chạy nhanh được) cả quãng đường chạy hoài như mãi không tới đích, nhiều lúc không dám quay ra đằng sau, chỉ áng chừng ánh đèn là biết ku em vẫn đằng sau thôi. Cũng may cứ vài quãng sương mù lại thấy có trạm kiểm lâm sáng đèn nên bớt lo đi phần nào. Tiếc là do chạy tối trời, nên không ngắm được hết vẻ đẹp của đoạn đường này. Nếu có dịp nhất định sẽ chạy lại. Mới nghe mấy chú nói tuyến đường Đông Trường Sơn đoạn từ Thạnh Mỹ đến Suối Vàng Đà Lạt sắp hoàn thành, nếu bác nào chạy thì anh em sắp lịch chạy chung nhau luôn ^^ Từ lúc gặp mưa ở Đăk Rông thì cũng không thiết tha ảnh ọt gì nữa, chụp độc thêm được cái ở đèo Pê Ke. Bọn em đến TT. Prao đã 20h30 nên quyết định dừng chân, không chạy cố nữa. Ở đây cũng nhiều nhà nghỉ và giá cả cũng hợp lý, ăn uống cũng rẻ. Nên nếu các bác chạy cung đường này cũng có thể dừng chân ở đây :D
Theo chủ quan của em thì quãng đường này khung cảnh tương đối đẹp, tuy nhiên hơi vắng người, nếu chạy nên có thêm bạn đồng hành chạy đỡ buồn, đỡ sợ hơn. Một số ảnh em chụp lại trên đường ^^
Tranh thủ chụp kiểu trước khi bước vào cung đường Trường Sơn

Lối vào động Thiên Đường. Em chụp cái ảnh thui chớ không vào @@

Trời vẫn còn mờ sương :D

Khe Sanh còn 220Km lận @@

16/5/15
Cụ khoẻ thật, e đi 4b cũng ko chắc đi được như cụ

30/10/14
Hic, oách gì đâu cụ. Muốn đi chơi, mà không có nhiều thời gian, không có nhiều xiền, thì phải cố thôi. Sau này già đỡ hối tiếc :(
Cụ chạy oách đấy. Em đã nghĩ là em chạy oách rồi mà cụ chạy còn kinh hơn cả em

30/10/14
Cũng có chút đam mê mới được cụ ạ @@
Cụ khoẻ thật, e đi 4b cũng ko chắc đi được như cụ
Em chạy vậy là vẫn được, còn 1 lần chạy Đà Nẵng Thái Nguyên, 1 lần Thái Nguyên Huế nữa. Chạy trong ngày thui @@ Em thấy vẫn cố gắng được @@
Nể cụ quá, mới đọc tưởng cụ đi 4 b .2 b mà cụ chạy thế thì ngày đầu mấy trăm km
Lên đường thôi cụ (y)
em vào hóng để chuẩn bị
Em chụp điện thoại thui cụ ơi @@
ảnh đẹp quá cụ ạ

Snake master

Xe tăng
21/4/17
tuổi trẻ có , sức khoẻ có, tiền có thể cũng có nhưng ít mà mỗi tội thời gian em không có nên em thấy cc phượt mà em cũng muốn quá, tiếc là chưa thực hiện được, chúc mừng cụ có chuyến đi để đời ạ