[CCCĐ] Maldives ! về lại muốn đến, đúng là thiên đường!!!

porsche18

22/3/18
Em du lịch qua màn ảnh nhỏ

AnhViVu

9/8/16
-745,425 Mã lực
Cụ chủ đâu rồi, đem con bỏ chợ thế à.
Em đang hóng ảnh của cụ :((

mrto0ms

20/6/11
đâu còn lâu mới nói
phọt tiếp đi cụ em hóng

fcvinh

4/5/10
Vinh- NA
Ước giề em được như chủ thớt

pinky0307

Xe máy
30/1/13
Mùa thu Hà Nội
Cụ phải chờ ở sân bay Kualalumpua 5 tiếng để đi Malé đúng ko ạ, ở đấy có gì để ngó nghiêng trog lúc chờ đợi ko cụ

meomun346

OF-206409
16/8/13
Nhiều nơi
Mơ ước của em đã bao năm. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Cụ phọt ảnh và kể chi tiết từ lúc book vé, v xin viza, book phòng nhé. thanhks cụ.

hungacad

7/9/10
www.facebook.com
Đến bao giờ em mới được đi Maldives ~X(

20/8/10
cụ up kiểu này sốt ruột quá :D

LX125_6

1/4/15

Đói bụng, 5phút em oánh xong khẩu phần dành cho mình ; Còn hơn nửa giờ nữa taxi mới đến đón. Ngứa tay chân em lại làm tiếp 1 vòng phố ngỏ nhà nhỏ nữa.

Nắng đã lên khá cao, em check in phát bãi tắm phía đông đảo Hulhumale

Sau em là bể bơi trên biển, trẻ em bắt đầu ra tập bơi

Quán coffe ạ; lãng mạn đúng không ạ

Dành cho tình yêu chăng ? đẹp mộng mơ nhưng có vẻ hoang dã

Giao lưu chút với anh chủ quán

Van 5 seat ạ, đưa nhà em quay lại sân bay quốc tế Ibrahim Nasir

đường ven biển, rất pro, xa xa là tháp không lưu ạ

Cổng chính Sân bay, rất đơn giản nhưng lượng khách lên xuống không ngớt. Các hãng hàng không trên khắp thế giới đều có đường bay đến Ibrahim Nasir Airport .

Quay sang phải ạ

góc này bên trái em

Vâng, thời khắc thiên đường đây ạ. em quay lưng vào sảnh và làm phát ạ. Phê đúng không các cụ
1 nhóm khoai tây được nhân viên resort đón.

cận cảnh cầu tầu ( hình như là nơi đón tiếp các đoàn VIP chính phủ ạ, có Police gác cửa. Sung ống đàng hoàng Em ko rám rơ ống kính lên, lén lút làm phát dư này thôi ạ)

Màn chào hỏi vui nhộn đúng không ạ; Hello như này có tý chuyên nghiệp. Nhân viên của resort đón em ạ. Vui và hào hứng

Các Kios đón khách của các Resort

Quầy check in thủy phi cơ.

Quầy vé tầu cao tốc đi các đảo; Cụ nào muốn vào các đảo tư nhân mà rẻ tiền thì mua vé ở đây ạ. Tuy nhiên muốn được vào phải email trước, có book phòng và được chấp nhận thì tàu mới được cập bến. Mà đa số là họ không chấp nhận.

View point. nơi có thể hút thuốc, check email ... có ghế nghỉ ngơi hóng gió

Tàu các reort cập bến đón các thượng đến từ khắp nơi trên thế giới.

Nếu muốn sang Malé city, các cụ ghé đây nhé, phà rộng, mát chỉ mất có 1$ cho 15P

Em lên đường ạ

Bén tầu nhìn từ biển vào

nhà em rời bến đến thiên đường ạ, lòng lâng lâng, bồi hồi và có chút hồi hộp

Các bạn đồng hành cùng nhà em đây

nguyenkim1998

21/5/18
cho e xin giá đi 1 người với ạ :D

techcombak

22/2/11
EM hóng cụ để có thêm động lực thực hiện ước mơ của đời em

ictutn

Xe máy
29/3/18
Thớt cụ bổ ích quá.mơ ước của em.

manh2810

26/11/13
Wave, future, air blade đủ cả; đi xe máy như xứ mình

Multivan_cz

Đi bộ
30/12/16
Đẹp , sạch sẽ và bình yên quá cụ ơi, tiếp đi cụ.

slaz8

Xe ba gác
25/9/10

Được cái tính xấu, đã thích là phải làm bằng được. Hóng các cụ được câu " thích là nhích". Thế là em âm thầm công cuộc tìm kiếm đường đến thiên đường kể từ ngày nhìn thấy nó. Mục tiêu là tận hưởng trọn vẹn nhất và tất nhiên là chi phí sao cho rẻ nhất tại nơi quá xa hoa và xa xỉ.
Việc đâu tiên của em là tìm vé máy bay. Để đến thiên đường có 2 đường bay thần thánh giá rẻ đó là Scoot Air (Transit ở Sing); và Air Asia (Transit ở Kul).
Nếu chọn Scoot, thì xác định tổng thời gian bay, đi lại ăn chơi phải xác định khoảng là 7-9 ngày (tất nhiên là có khoảng thời gian vào sing lang thang 1 đêm); Vì em có ít time vả lại xen kẽ ngày nghỉ quốc tế lao động, Nên em chọn AirAsian.
Hành trình được chọn là 5 ngày 4 đêm ( tuy nhiên sau hơi ân hận chút đỉnh - Nếu cụ nào định đi thì nên đi 6 ngày 5 đêm; cụ tỷ về nó sau em kể chi tiết);
Ngày 1: Hà Nội - Kuala Lumpur - Maldives (Hulhumale hay còn gọi là đảo sân bay)
Ngày 2: Hulhumale - Olhuveli resort & spa 4*
Ngày 3: Olhuveli resort & spa 4*
Ngày 4: Olhuveli resort & spa - Malé City - Kuala Lumpur
Ngày 5: Kuala Lumpur - Hà Nội

* Nói về vé máy bay:
- Khoản này AirAsia hơn đứt Scoot Air về số chuyến bay từ Viet nam đến Maldives; Từ Kuaa Lumpur có 1 chuyến đến và chuyến về ( Scoot Air thi cách ngày mới có chuyến; trước đây Tiger Air cungc có các chuyến bay hàng ngày và có nhiều đợt khuyến mại hơn; nhưng giờ thì đó; Khó chọn hơn; nhưng cụ nào muốn ghé Sing chơi thì book được)
- Giá vé khứ hồi từ Hà Nội đền Maldives cho 1 người khoảng 8-9Tr Vnđ là rẻ đó (khoảng 250-300$); tùy thời điểm săn vé;
- AirAsia có chương trình khuyến mại thường xuyên (các cụ update liên tục sẽ mua được giá tốt)

* Chọn Resort:
- Maldives là đất nước nghìn đảo; các đảo có resort là đảo tư nhân; Các hòn đảo ở càng xa thủ đô thì nó càng đẹp, giá rất rẻ nhưng chi phí đến đó rất đắt vì phải di chuyển thêm từ đảo sân bay (Hulhumale Island) đến đó bằng thủy phi cơ hoặc bay thêm 1 chặng bay nội địa, rồi sau đó được đón ra đảo bằng speeboat (tàu cao tốc)
- Có nhiều đảo có chủ là người Trung Quốc, nên khách China sẽ rất đông. Em không chọn nó và khuyên các cụ nào định đến đó thì cũng không nên vào các đảo đó
- Em chọn Olhuveli resort & spa: vì thấy chi phí rất hợp lý, hình ảnh đảo rất đẹp và về sau em thấy phục mình quá vì đã chọn đúng. ( Em kể chi tiết ở tập sau)
* Hành trình của nhà em bắt đầu từ 7.00 AM:
HAN-KLLIA 2 (Kuala Lumpur - Malaysia): 9.00AM - 13.55PM

Sảnh chính Sân bay KLLIA 2 - Kuala Lumpur. Nhà em làm thủ tục Check in online nên vào thẳng luôn, không làm thủ tục ở sân bay nữa.

phía trong sân bay KLLIA 2

Hướng xuống Gate P đi Maldives

Sân đỗ của AirAisa

Chim sắt của AirAsia sẽ đưa gia đình em đến thiên đường đây ạ

Phòng chờ tại Klia 2 , Nhà em đón chuyên bay đi Malé (Maldives): 18.55pm-20.55pm (giờ địa phương); Chuyến bay đến đúng giờ, tuy nhiên lại xuất phát chậm hơn dự kiến đến 20 phút do hỏng bảng điều khiển điều hòa. Cả máy bay ngồi chờ trong im lặng và kiên nhẫn vì sắp được đến thiêng đường mong ước.
Bay chậm nhưng sao hạ cánh vẫn chuẩn giờ các cụ ạ, em cũng không biết sao vì lên máy bay là lăn ra ngủ. Máy bay hạ cánh đúng 20.55pm giờ địa phương

Sảnh đến của sân bay quốc tế Ibrahim Nasir - Sân bay quốc tế Malé, tên trước đây là Sân bay Hulhulé, là sân bay quốc tế chính ở Maldives. Sân bay này nằm trên đảo Hulhulé tại phía bắc đảo vòng Malé, gần đảo Malé.

Sân bay Malé đã là sân bay quốc tế duy nhất của Maldives cho đến khi Sân bay quốc tế Gan được nâng cấp thành sân bay quốc tế. Tuy nhiên, sân bay Gan hiện chưa có tuyến quốc tế.

Sân bay này được khai trương ngày 12 tháng 4 năm 1966 và được đổi tên ngày 11 tháng 11 năm 1981. Sân bay này thuộc quản lý về mặt hành chính và tài chính của một công ty độc lập có tên Maldives Airports Company Limited (MACL), một công ty có hội đồng quản trị do tổng thống Maldives bổ nhiệm.

Điểm đổi tiền ngay tại cửa ra của sân bay. Ở Maldives, có thể tiêu đồng Rufiyaa Maldives hoặc Dolla Trump. Chủ yếu là tiêu bằng $$$$. Các cụ có thể đổi 1 ít đồng Rufiyaa Maldives bản địa để kỷ niệm.

Nhà em ngủ đêm đầu tiên ở thiên đường tại Koamas Hotel 4* Hulhumale, Hotel cho xe ra đón tận sân bay. Di chuyển vể Khách sạn khoảng 10phút di chuyển bằng ô tô.

Sản đến sân bay Ibrahim Nasir

Sảnh đến của sân bay Ibrahim Nasir
Ngày đầu nhà em kết thúc ở Koamad loged Hotel 4*; Check in, và cả nhà tự thưởng 1 mỗi người 1 hộp mỳ úp ( nhà em mang theo phòng rủi ro lúc thèm đồ Made in Vietnam); Tinh thần người Việt dùng đồ Viêt em mang hẳn sang bển.

Sự chuyên nghiệp ở thiên đường được thể hiện luôn các cụ ạ;
Reception báo luôn lịch của ngày hôm sau:
- Ăn sáng lúc 8.00AM
- Taxi đón đưa ra điểm đón của đại diện Olhuvelli là lúc 9.00AM
- Khởi hành đến thiên đường 9.40AM ;
( Điểm đón : quầy số 22 / SDT : 7580436 )
Hay quá! Có lão đang đầu độc em môn này, tiện lót dép hóng kinh

Vietjourney

{Kinh doanh chuyên nghiệp}
16/11/17
Trời ơi. hay quá em hóng để năm tới đi ạ.