Em xin góp ý về lịch trình Hạ Long 4 ngày 3 đêm

24/6/16
Ông nào chồng mợ có số hưởng, chỉ việc rung đùi oánh chén hưởng thụ, tất cả đã có vợ lo o:-)
Hì hì, em chỉ lo lên kế hoạch, đặt chỗ, còn lại nhường chàng thực thi ạ. :D

Khi chốt kế hoạch, em in mỗi người một tờ lịch trình cho chủ động, 2 vợ chồng thì cầm tờ lịch trình có thêm điện thoại, địa chỉ, chi phí cho giống tour, vui ra phết ạ. :P

BACHLC2203

20/9/16
Sáng mai em bắt đầu hàng trình từ rừng xuống biển: Lào Cai đi Hạ Long 2 đêm 3 ngày. Em đi xe cá nhân, 2 vc, 2 f1, khách sạn Mường Thanh đã book. Cảm ơn các cụ/mợ đã có inf chi tiết cho đợt nghỉ này. Em xin copy hành trình của cụ chủ để sửa chữa cho phù hợp với thời gian của mình.

kienvinh

Tháo bánh
1/10/11
Em sửa lịch trình như thế này, cụ tmanhthang xem giúp em ổn chưa ạ? :) Có thể đến đó em sẽ tùy cơ ứng biến, giờ em cứ chuẩn bị kỹ càng một chút để đi cùng người lớn tuổi và trẻ em cho chủ động.

Ngày 1: Hà Nội – Hạ Long. Bãi Cháy

- 8h00-12h00: Đi ô tô Hà Nội – Hạ Long

- 12h00: Check in khách sạn

- Ăn trưa tại khách sạn (nhớ book trước)

- Chiều tắm biển

- 18h00: Ăn tối tại Hồng Hạnh 3 restaurant – 50 Hạ Long. (Món ngon: Lẩu bò, bánh mì bơ, bún hải sản, hải sản tươi sống). Nên đặt chỗ trước để có view đẹp.

- Tối: Chương trình ca nhạc Sắc màu Hạ Long, Rạp số 3 CGV, Tổ hợp giải trí Marine Plaza Hùng Thắng, TP Hạ Long, QN.

Vé 200k/người lớn, 100k/trẻ em

ĐT đặt vé: 0988.331.299, jbyhl.entertainment@gmail.com

Ngày 2: Vịnh Hạ Long

- Bơi lội, ăn sáng tại khách sạn

- 7h: bắt taxi đi cảng Tuần Châu, mua vé ghép và thuê tàu thăm Vịnh trước, sau khi có tàu rồi mới sang quầy bên cạnh mua vé tham quan Vịnh HL. (tour 4 tiếng – Tuyến 1 Cảng – Thiên Cung – Đầu Gỗ - Đỉnh Hương – Gà Chọi – Ba Hang). Nhớ mang nước và đồ ăn nhẹ.

Vé: 450k/người. Free trẻ em <1.2m

- 12h: ăn trưa tại nhà hàng Vườn Đào hoặc Thiên Anh (Cái Dăm)

- Về khách sạn nghỉ trưa.

- Chiều: Khám phá ks & Tắm biển

- Ăn tối ở Ẩm thực làng chài Hạ Long (số 1, Hoàng Quốc Việt, Bãi Cháy, Hạ Long. 0948.246.800) Buffet?

- Tham quan cầu Bãi Cháy, đi thang máy lên cầu ngắm toàn cảnh. Giá vé thang máy 40k/ng.

Option: café, ngó nghiêng Chợ Đêm

Ngày 3: HL City tour - Bảo tàng - Cung Quy hoạch Quảng Ninh – SUN WORLD

- Bơi lội, ăn sáng tại khách sạn

- 8h00: Hạ long city tour. Thăm quan Bảo tàng Quảng Ninh (Đường Trần Quốc Nghiễn, phường Hồng Hải, TP Hạ Long) & Cung quy hoạch Quảng Ninh (phường Hồng Hải)

Giá vé bảo tàng: 30k/ người lớn, 10k/ trẻ em. (Bảo tàng đóng cửa thứ 2, ngày khác 8-11:30, 13:30-17).

Giá vé xe điện: 20-60k/khách

- Ăn trưa Nhà hàng Long Phụng Bay – 66 Trần Quốc Nghiễn

- Về khách sạn nghỉ trưa

- Chiều: 15h00 Đi Sun World Hạ Long (Water Park – vé 350k/người lớn, 250k trẻ em 1m-1.3m. Nhớ mang đồ bơi)

- Ăn tối ở Cua Vàng (món ngon: chọn hải sản tại cửa, bánh mỳ phô mai, lẩu cua, canh ngao nấu chua, ốc len xào dừa, hàu nướng mỡ hành). 32 Phan Chu Trinh, Bãi Cháy.

- Tối về ks dọn dẹp hành lý

Ngày 4: Chợ Hạ Long 1 - Về HN

- Dọn dẹp hành lý

- Đi chợ Hạ Long 1 mua hải sản, chả mực

- Check out

- Ăn trưa tại khách sạn (hoặc nhà hàng gần đó)

- Ra xe về HN.

+ Taxi Thành Hưng: 0203 3 659 659

+ Taxi Thịnh Hưng: 0203 3 61 61 61

+ Grab
Em vừa đi về, bổ túc thông tin tý.

Ăn: Cua Vàng giá cả Same Same với Hồng Hạnh nhưng dịch vụ tốt hơn, đồ ăn ngon hơn. Em ví dụ dừng xe trước cửa Cua Vàng là có bảo vệ ra xi nhan chỗ đỗ, còn ở Hồng Hạnh phải ra hỏi thì nhân viên chỉ ra công viên Sun World cách đó 200m để đỗ xe (mất tiền). Vài chục nghìn gửi xe không thành vấn đề nhưng ghét cái thái độ không cần khách.

Em ăn ở 2 quán này mỗi nơi 3 lần nên review được. Chủ Cua Vàng nó ra quan sát và nhắc nhở nhân viên. Nhân viên nhớ khách đã từng ăn ở đây và hỏi thăm xã giao. Bọn Hồng Hạnh 3 thì gọi chai Vodka bảo không có, chã! Tiêu tiền triệu mà như ăn cơm bình dân thì chán!

Cung triển lãm quy hoạch Quảng Ninh thì đóng cửa các bác nha, vì khách lẻ không bõ công bật điều hoà. Họ chỉ tiếp đoàn lớn. Em bắt đầu đồng ý với bác nào đã còm ở trên, rằng quy mô công trình thế này quá lớn so với tỉnh nhà !!!

3/8/15
Cảm ơn mợ chủ và cccm nhiều ạ!!! Em cũng định xong thi Thpt cho cu nhớn đi Hạ Long.

Văn Bản

16/10/17
em ở HL nên có thể tư vấn cho mợ nhé , ngủ thì mợ thuê đc ks mường thanh qn ngay trung tâm bãi tắm đó thi tốt . đi lại từ tắm biển . đi công viên hay tối đi dạo phố đi bộ . mua sắm ngay gần đó tiện di chuyển hơn thuê ks trên cái dăm . ăn thì nhà hàng hồng hanh 3 hoặc mợ vào khu phố đi bộ cạnh công viên đó tìm nhà hàng ẩm thực làng chài hạ long . 2 nơi này chuẩn luôn . ko thì mợ lên cái dăm có nhiều nhà hàng như thiên anh . cua vàng . chơi thì có nhiều chỗ chơi , chơi đủ 3 công viên trong tổ hợp sunwuorld thì phải mất mấy ngày . bỏ qua công viên thì mợ có thể thăm vịnh . sang thăm bảo tàng. cung quy hoạch qn . 2 điểm tham quan này rât dáng để xem nhé . tối thì dạo phố đi bộ . ra bãi biển . hoăc lên cái dăm vào tổ hợp marina đi chợi đêm và xem show xin chào hạ long với hàng trăm diễn viên . xuất diễn hàng tối . nếu mợ đi từ tháng 6 thì buổi tối có thể sang tuần châu xem show cá heo . hoặc xem show Ấn tượng hạ long trên một sân khấu nhạc nước với mấy trăm diễn viên . tuần châu đang cải tạp lại toàn bộ . tháng 6 mới xong .
lưu ý chỗ plan của mợ : ko vào nhà hàng cổ ngư , cầu bãi cháy thì mợ cứ thuê cái xe ô tô điện mà lượn ngắm phố . tiện và rẻ . thăm vịnh thì cụ trên nói chuẩn rồi ,
Cụ ơi Show Sắc mầu Hạ long khi nào thì bắt đầu diễn hàng tối ạ

tmanhthang

24/2/08
Hạ Long
Em vừa đi về, bổ túc thông tin tý.

khu nhà hàng Hồng hanh 3 . thì ko có chỗ đỗ xe rồi . đỗ đường là bị bắt ngay . cung quy hoạch thì chưa hoàn thiện xong nên chưa đi vào vận hành chính thức . mới mở đợt 30 tháng 4 mấy ngày . giờ cũng vào xem đc nhưng chỉ đc xem ở tầng 1 . thời gian tới hoàn thiện toàn bộ . vận hành chính thức sẽ bán vé tham quan . du khách sẽ trải nghiệm đc cả 3 tầng với công nghệ cao rất hiện đại .

Cụ ơi Show Sắc mầu Hạ long khi nào thì bắt đầu diễn hàng tối ạ
show này ỏ khu TTTM Marina diễn vào 20 h hàng tối cụ ah . từ 1 /6 thì bên Tuần châu mới mở cửa công viên . ngoài các trò chơi mạo hiểm thì có thêm show biển diễn cá heo vào khung giờ 10 h . 15 h . và 20 h hàng tối . và ở trong đây đang chuẩn bị có show Xin chào Hạ Long . show biểu diễn thực cảnh với vài trăm diễn viên rất hoành tráng .

3/8/15
Em tìm chỗ nghỉ(online) mà thấy hoa cả mắt. Kính các Cụ/Mợ tư vấn giúp em nên ở khu quanh Bãi Cháy hay bên Tuần Châu, Hòn Gai. Em đi 3 ngày, ở phòng gia đình, xe tự lái, ở trên bờ rồi đi chơi Sunworld, tắm biển, bảo tàng, xem biểu diễn khoảng đầu t7. Em cảm ơn!!!

Traubotube

22/12/17
Nhiều chỗ để nghỉ nên hoa mắt là đúng rồi. Cụ cứ căn cứ tầm tiền để book phòng thôi. Mình có xe thì thuê xa khu BC-giá rẻ, thuê gần - giá cao...

24/6/16
Hôm nay em mới vào cõi fun, không ngờ thớt vẫn được lôi lên, em cứ nghĩ nó chìm nghỉm chốn nào rồi chứ. :D Sau khi em tung ảnh lên Facebook, khá nhiều inbox xin em thông tin và tỏ ý bất ngờ về một nơi gần và vẫn "siêu sang chảnh" như bất cứ nơi đâu, hehe.

HL và QN là một lựa chọn không tồi cho các gia đình phía bắc đi nghỉ cuối tuần hoặc đi nghỉ ngắn ngày.

--> Các biển và dịch vụ vui chơi du lịch kèm theo ở các biển các miền giờ cũng NA NÁ như nhau (nếu năm sau cải tạo ven biển xong như cụ Thắng giới thiệu thì nước BC chắc cũng trong xanh). Vậy sao cứ chờ phải đi xa trong khi lúc nào thích là nhảy xe đi luôn được đến nơi tương tự thế. :)

--> ĐỠ THỜI GIAN VÀ $ vào việc DI CHUYỂN bằng máy bay hoặc tàu. Nhất là thời gian tới, xong đường cao tốc Hạ Long - Hải Phòng thì chạy HN - HL có 1.5h, quá nhanh, quá nguy hiểm :P

--> Ở HL, QN có NHIỀU ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI, đi cả tuần không hết. Ngoài tắm táp, vui chơi, có thể mở rộng ra tour tâm linh đi chùa Ba Vàng, Yên Tử, các tour mở đi Vân Đồn, Cát Bà, lênh đênh trên tàu qua đêm, đi đảo - vịnh...

--> Hải sản ở đây tươi ngon thật. Muốn mua về cũng dễ, sáng hôm về ra chợ Hạ Long 1 một lát là có ngay thùng xốp đóng để mang về nhà.

Em để thêm giá hôm em mua để cccm tham khảo:
+ Chả mực 400k/kg,
+ Chả cá nhiều loại - dao động từ 220k đến 400k/kg,
+ Cá thu con >5 kg là 180k/kg, cá thu con <5kg là 170k/kg. Nên mua con trên 5 kí rồi nhờ họ làm tại chỗ luôn thành nhiều khúc nhỏ.
+ Xốp đá đóng chung hải sản phía dưới, rải lớp chả mực chả cá ở trên cùng.​

Để lúc nào rảnh rảnh em tìm xem có những điểm du lịch nào gần HN không để đi cho gần, cho nhanh. :D Nhân thớt này, em có vài gợi ý cho các gia đình đi nghỉ cuối tuần gần HN:

--> Đi 2 ngày 1 đêm, các resort xung quanh Hà Nội (Emeralda Ninh Bình, Mai Châu Ecolodge, Serena, Ninh Bình Hidden Charm,...). Đi Tràng An cũng rất đẹp, đi thuyền trên sông nước, cảnh hệt như flycam trong fim King Kong luôn.

--> Đi trong ngày, chuẩn bị đồ và làm tiệc bbq ngoài trời. Nếu nhà nào có trẻ nhỏ, mang theo mấy lều đồ chơi cho các bạn ấy tự dựng lên nghịch: Sơn Tinh Camp, Thảo Viên, Ecopark...

--> "Đổi gió": lên booking hoặc các trang tương tự, chọn một biệt thự hoặc một phòng chung cư ưng ý, hoặc một ngôi nhà bài trí lạ/ đẹp, hoặc một khách sạn hay hay ở ngay Hà Nội, book và... đến ở. Cảm giác cũng khá mới lạ ạ. :)

Văn Bản

16/10/17
Các Cụ cho hỏi vào Tuần Châu chỉ xem show nhạc nước với show cá heo thi ngoài vé 80k/người/show có phải mất thêm 300k/người vé vào của Tuần châu không ạ

tmanhthang

24/2/08
Hạ Long
Kinh phí khoảng 2tr/đêm ạ.
tầm này thì có nhiều lựa chọn mợ ah . mợ cứ ngủ bên bãi cháy để đi chơi . thăm mọi noi cho gần . ở cái dăm cách bãi tắm hơn 2 km tầm tiền này tốt thì có ks lotus . palace . mường thanh hạ long . đây đều là các ks 4 sao . nhưng tốt nhất là lotus vì kiến trúc và phục vụ tốt hơn . cố thêm tí thì mợ về ngay trung tâm bãi cháy luôn có ks mường thanh quảng ninh . windham 5 sao . novotel 4 sao . chuẩn nhất phải là windham . em ko rõ giá mùa hè nhưng chăc phải trên 3 tr .
2 khu biểu diễn này nó nằm trong công viên cụ ah . mua vé thì ngoài các trò chơi cảm giác mạnh thì có thêm show cá heo . nhạc nước thì giờ thành biểu diễn thực cảnh nhưng chưa xong . nó mới cải tạo lại toàn bộ công viên nên em chưa rõ giá . nhưng các trò chơi cảm giác mạnh thì ở đẳng cấp thấp hơn nhiều so với sunworld .

Civic TN

Xe lăn
15/1/11
1,202,609 Mã lực

Ngày 1: Hà Nội – Hạ Long. Bãi Cháy

- 8h00-12h00: Đi ô tô Hà Nội – Hạ Long

- 12h00: Check in khách sạn

- Ăn trưa tại khách sạn (nhớ book trước)

- Chiều tắm biển

Vé 200k/người lớn, 100k/trẻ em

ĐT đặt vé: 0988.331.299, jbyhl.entertainment@gmail.com

Ngày 2: Vịnh Hạ Long

Vé: 450k/người. Free trẻ em <1.2m

- 12h: ăn trưa tại nhà hàng Vườn Đào hoặc Thiên Anh (Cái Dăm)

- Về khách sạn nghỉ trưa.

- Chiều: Khám phá ks & Tắm biển

- Dọn dẹp hành lý

- Đi chợ Hạ Long 1 mua hải sản, chả mực

- Check out

- Ăn trưa tại khách sạn (hoặc nhà hàng gần đó)

- Ra xe về HN.

+ Taxi Thành Hưng: 0203 3 659 659

+ Taxi Thịnh Hưng: 0203 3 61 61 61

+ Grab
Lịch trình hay quá, e lâu rồi chưa đi Hạ Long, đang muốn đi mà sợ đông quá. Giá phòng KS ở đây ntn cụ/mợ ơi?

24/6/16
Em đặt trên booking.com, khoảng 1.7tr/phòng /ngày đêm ạ! Phòng đôi view biển ạ! Em đi ngày thường ko đông lắm...

VietCK

2/4/15
Đa tạ các cụ, em đang có plan đi bãi cháy HL cuối tuần đổi gió

vietau2012

20/6/12
303-A12 KTTVPCP, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Đa tạ các cụ, em đang có plan đi bãi cháy HL cuối tuần đổi gió
HL cuối tuần đông khách đó ! Cụ đã đặt dịch vụ chưa ạ? Cần ới em hỗ trợ phòng ốc! Thks!