Trọn vòng Đông Bắc gắn kết tình thân

Biển số
OF-4742
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
5,516
Động cơ
645,946 Mã lực
Dự kiến chương trình là 8h xuất phát nhưng dạo này các nông dân dân trồng cao su hình như đang được mùa các cụ ạ nên thời gian xuất phát lần lượt được dời xuống 8h30 xong 9h xong quả xe lăn bánh được cũng rơi vào mốc 9h20.

Lần này không tập trung ở Mỹ Đình như cung 1 vì bị ngược đường lên dẫn đoàn quyết định đoàn sẽ checkin ở cầu Nhật Tân. Theo như thứ tự thì xe của cụ Nakio dẫn đoàn, xe của cụ lọ mọ chốt đoàn. Thế nhưng vì một lí do hết sức, hết sức (em nhấn mạnh tí chỗ hết sức cho nó trầm trọng) mà xe dẫn đoàn phải quay ngược về GaraFun. Trước khi về vẫn tranh thủ chụp vài tấm ảnh làm màu.





 
Biển số
OF-4742
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
5,516
Động cơ
645,946 Mã lực
Vì phải chạy ngược đường cả gần chục km nên xe cụ Nakio đuổi mãi tói gần Việt Trì mới nhập được đoàn. Trong khi đó đoàn đã dừng chân tại trạm dừng nghỉ và không quên checkin tấm hình



Lại nói, trong lúc vừa vào cao tốc Hà Nội - Lào Cai do trong đoàn có một xe đang chạy biển tạm nên đã được tay vịn kéo vào hỏi thăm. Tay bắt mặt mừng anh anh em em các thứ các thứ cuối cùng một nụ cười hiền hòa đã nở trên môi của cả đoàn. Xe này chạy biển tạm Hà Nội - HCM nên đi vào mấy chặng này có hơi ngược lối. Thấy đoàn đi đứng từ tốn nên các anh ấy tạo điều kiện nhắc nhở và cho đi.

 
Biển số
OF-4742
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
5,516
Động cơ
645,946 Mã lực
Trước chuyến đi này em cũng được tham gia nhiều sự kiện và nhiều buổi gặp mặt trên bàn tròn, cũng được nghe kể về tinh thần OF thế này thế kia. Nên chuyến đi này em cực kì háo hức để tìm hiểu thêm về OF xem nó thế nào. Đoàn OF Phú Thọ đón đoàn ở gần ngay chỗ đền Hùng. Các cụ mợ ấy dẫn cả đoàn đi tham quan mấy danh lam thắng cảnh của tỉnh nhà. Địa điểm đầu tiên là cổng khu lễ hội Đền Hùng



Cụ lọ mọ thấy ống kính là cười không thấy mắt mũi đâu nữa, chặng này cụ ấy được giao phó cho em Na già nên có vẻ hơi tốn sức

 
Biển số
OF-4742
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
5,516
Động cơ
645,946 Mã lực
Sau khi checkin, các cụ Phú Thọ dẫn đoàn về khu vực hội trường để trao đổi bí kíp và giao lưu tửu lượng.

Khi vừa xuống xe, một mợ trong quán nước đon đả ra mời cả đoàn vào ngồi nghỉ ngơi làm hớp nước trà cho mát và không quên báo rằng tất cả đều miễn phí. Ở đây nón mũ đều được cho mượn hết các cụ mợ nhé, chỉ cần khi nào thưởng cảnh xong ra ngoài nhớ gửi lại cho cô chủ quán dễ mếm.






Tiện em quảng cáo tí đặc sản quê hương Phú Thọ nhé các cụ,
 
Biển số
OF-4742
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
5,516
Động cơ
645,946 Mã lực
Từ ngoài cổng, nếu các cụ muốn đi vào bên trong thì sẽ có 2 phương án để lựa chọn. 1 là đi bộ và 2 nhẹ nhàng và thanh cảnh hơn là ngồi xe điện. Trọn gói 2 lượt đi và về là 20 ngàn. Và nếu có quan hệ sâu và rộng thì được chạy xe vào nhưng khuyến cáo với các cụ là nên đi bộ vào để biết thế nào là mệt :))

 

Manhbds123

Đi bộ
Biển số
OF-557409
Ngày cấp bằng
9/3/18
Số km
7
Động cơ
151,970 Mã lực
Tuổi
30
đẹp ghê ! hóng các chuyến đi mà đã thấy hào hứng rồi !
 
Biển số
OF-4742
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
5,516
Động cơ
645,946 Mã lực
Vì có những chương trình sẽ lặp đi lặp lại trong chương trình gặp gỡ chi hội nên em sẽ tả chi tiết ở 1 mục và những cái sau xin được tua qua nhanh để tập trung vào các đoạn khác hấp dẫn hơn các cụ nhờ :T

Nói chung là mỗi chương trình gặp gỡ chi hội sẽ có các màn chào hỏi giữa khách và chủ nhà, các cụ trong OF thì nhẵn mặt nhau cả rồi nhưng thủ tục thì vẫn cứ phải hoàn thiện. Sau màn chào sân sẽ là màn trao đổi giữa hai bên về các hoạt động của chi hội trong thời gian tới, cần những hoạt động gì để đẩy mạnh phong trào, chi hội có khó khăn gì và ban quản trị diễn đàn sẽ hỗ trợ những gì...Sau đó là màn bốc thăm trúng thưởng. Lần đi này, bên Mast của cụ Hùng cò có tài trợ ít nước hoa nên em lấy làm phần thưởng bốc thăm luôn. Ngoài nước hoa thì còn có cả CafeFun và mũ OtoFun các cụ ạ. Sau hết tất cả các màn giao lưu trao đổi trên sân khấu bằng micro thì sẽ chuyển qua giao lưu bàn tròn bằng ly và chai :))










 
Biển số
OF-4742
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
5,516
Động cơ
645,946 Mã lực
Khu du lịch Đền Hùng cách Hà Nội khoảng 85km nên cuối tuần các cụ có thể đưa gia đình lên đây tham quan nghỉ dưỡng. Đường đi thì cũng dễ đi khi các cụ chỉ việc chạy một lèo cao tốc Hà Nội - Lào Cai. Mùa hè này nhân dịp các F1 đang nghỉ hè thì các cụ nên sắp xếp để đưa các cháu về thăm đất tổ một chuyến để các cháu nó biết ngày xưa 18 ông Hùng đã ở đâu =)) nói chung là ở đây tuy nắng nhưng không nóng vì cây cối rất nhiều, chưa nói đến đoạn giữa trưa mà phải mặc thêm cái áo vì lạnh.

Ăn ngủ nghỉ ở đây cũng tương đối rẻ, các dịch vụ khác thì cũng tùy nhu cầu của các cụ. Vườn cây, giếng nước, sân đình, hàng cau vẫn ở đó. Đẹp và gợi nhớ về một thoáng chút kỉ niệm ngày xưa.






 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top