[CCCĐ] Cùng anh đi xuyên Việt (Hà Nội - Đất Mũi)

Cửa hàng YLY số 2, 3, 6 ngõ 1A Tôn Thất Tùng, HN
Thưa các cụ, các mợ, gia đình em đã về đến nhà an toàn tuyệt đối. Em đã hoàn thành lời hứa với gấu rằng Em cứ ngoan đi, ngày nào đó a sẽ lái xe đưa em đi khắp đất nước Việt Nam này :).

Cửa hàng YLY số 2, 3, 6 ngõ 1A Tôn Thất Tùng, HN
Và em xin gửi lời cảm ơn đến các cụ, các mợ đã nghía chuyến đi của em, không chia sẻ hay chia sẻ em đều trân trọng, em xin cảm ơn cụ ATTILA, keeponlylove đã cm và mời rượu em đầu tiên :), cùng cc NDT78, zerovjp, hieukr2004, ngoctu2109, tymobai, cerat, anh kéo mo cau, vephiadong, LUATGIANGHO, Manlee và rất nhiều cụ mợ mà em k thể liệt kê hết. Và đặc biệt em xin chân thành cảm ơn cụ khangsonglam đã luôn động viên và nhắc nhở em cùng bài thơ cụ tặng cho gđ em, và đặc biệt nữa em xin cảm ơn cụ hoagvc3 ở Quảng Trị cùng gấu và F1 đã cho em được giao lưu, tuy thời gian ngắn ngủi nhưng với em đó là tấm chân tình em rất trân trọng, và rất nhiều cụ động viên chia sẻ chuyến đi của em giúp em có một chuyến đi cân bằng, luôn cảm thấy vui vẻ và an toàn, một lần nữa em xin chân thành cảm ơn.
Để đóng lại thớt, em xin chúc các cụ, các mợ Hạnh Phúc, Thành Đạt và có nhiều chuyến đi an toàn, thú vị!. Trân trọng.

Cửa hàng YLY số 2, 3, 6 ngõ 1A Tôn Thất Tùng, HN
Rứa gđ cụ đã về nhà chưa? Lúc sáng em alo mà ko thấy cụ bắt máy.
Tui về đến nhà rồi cụ, Sr cụ lúc sáng đang đua với mấy em container :) nên k nghe phone cụ được

Cửa hàng YLY số 2, 3, 6 ngõ 1A Tôn Thất Tùng, HN
Thế là cụ sắp về đến Hà Nội rồi, một hành trình thật đẹp......
Chúc giá đình Cụ luôn vui vẻ, hạnh phúc.
Tks cụ nhiều, em về đến nhà rồi. Chúc cụ luôn men như tên cụ :) và có nhiều may mắn trong Cs nhé.

Cửa hàng YLY số 2, 3, 6 ngõ 1A Tôn Thất Tùng, HN
Gia đình cụ chủ có chuyến đi tuyệt vời, đọc đến trang 27 mới nhìn rõ khuôn mặt mợ chủ đang ăn cháo, súp lươn. Chúc cụ và gia đình mạnh khỏe, vạn sự tốt lành có nhiều chuyến đi, ảnh cụ chụp đẹp, kể chuyện rất hay.
Em cảm ơn cụ đã chia sẻ, gấu em mải đánh chén nên em chụp lén đó:). Chúc cụ và người thân hạnh phúc nhé!

Cửa hàng YLY số 2, 3, 6 ngõ 1A Tôn Thất Tùng, HN
chắc tối nay là nhà cụ về đến nơi r nhỉ. chúc cụ và gia đình mạnh khoẻ, gặp nhiều may mắn nhé
Vâng cụ, nhà em về lúc tối. Tks cụ nhiều, chúc cụ hạnh phúc và thành đạt nha!

trungcsds

OF-201315
9/7/13
long biên hà nôi
Có dịp nào đc kiết hợp cùng gia đình cụ tổ chức một tua thì hay quá, chúc gia đình cụ mạnh khoẻ vui vẻ và có những chuyến đi để đời.

tymobai

19/8/07
Khi mà hai mẹ con nó đang vẫn ngon giấc, em lên lầu ăn sáng và xuống phố cà phê một mình. Đi bộ qua các con phố SG, sáng nay có rất nhiều csgt, lực lượng trật tự chốt ở các ngã tư, tuy nhiên người dân không mấy để ý. Mời cc ly cà phê đen nóng không đường nha.

Cafe Vy góc đường Lê Anh Xuân và Lý Tự Trọng phải ko cụ?

Cửa hàng YLY số 2, 3, 6 ngõ 1A Tôn Thất Tùng, HN
Một số cụ muốn biết những thông tin về chuyến đi, vậy em xin tổng kết hầu cc như sau:
- Thời gian chuyến đi 23 ngày
- Quãng đường đã chạy 5.270km
- Tiêu hao nhiên liệu (Fotuner 2013 V4X2): 13 lần đổ xăng hết 11.700k xăng A95 tương đương 536 lít
- Phí đường bộ 1.622k, trong đó: Thanh toán tiền mặt 922k, 26 vé; VETC 20 tin nhắn 700k
- Tổng chi phí 50 củ
- Thực hiện an toàn giao thông: Em không bị csgt tuýt còi quả nào :), may thôi, vì thực tế em chạy quá tốc độ 3 lần trên 5km: 2 lần đoạn Pkeiku - Đăk Lăk, 1 lần đoạn Quảng Bình - Hà Tinh.
- Trên đường gặp TNGT: 2 vụ, một vụ đoạn từ Khâm Đức đi Ngã Ba Đông Dương, xe Camry lao sang đường bên kia đâm vào rào chắn, xe hỏng nặng phần đầu, em k thấy người đâu, hy vọng k ai bị quá nặng; Một vụ tai nạn xe máy hôm qua đoạn Hà Tĩnh - Thanh Hoá, chỉ thấy xe máy đổ ra đường và chiếc ba lô, không thấy người đâu, mong người k làm sao. Ngoài ra em gặp 2 xác xe khách bị cháy trơ khung rỉ sét lâu ngày đoạn đi cửa khẩu Bờ Y và 1 xác xe téc cũng bị cháy lâu ngày đoạn từ Đà Lạt về Nha Trang.
- Sức khỏe và tinh thần, nhìn chung là rất tốt do được các cụ, các mợ động viên chia sẻ hàng ngày, riêng gấu bị say xe đoạn rừng núi cua tay áo và đoạn xóc xóc Cà Mau - Bạc Liêu. Cá nhân em tinh thần có xuống 1 lần, đỉnh điểm là đến Cà Mau định quay về Hà Nội luôn k đi Đất Mũi nữa, nguyên nhân là do em và gấu có trao đổi gay gắt k thống nhất vài ba chuyện linh tinh, nhưng cuối cùng em với bản tính gia trưởng, phong kiến còn rơi rớt lại chút ít, em đã dùng biện pháp cứng rắn buộc gấu phải nghe theo thực hiện tiếp hành trình, hôm sau gấu có nhận lỗi với em, khà khà :)) nhưng em cũng phải làm lành trước. F1 hoàn thành tốt nhiệm vụ chỉ đường thông qua ggm nhưng có một vài chỗ k tập trung dẫn đến chạy lòng vòng, rẽ, quay đầu và bị người đi đường k hài lòng. Và còn nhiều tình tiết nữa em k nhớ. Có gì cần em chia sẻ cc cứ cm nhé!

Cửa hàng YLY số 2, 3, 6 ngõ 1A Tôn Thất Tùng, HN
Cafe Vy góc đường Lê Anh Xuân và Lý Tự Trọng phải ko cụ?
Chính xác luôn cụ, quán này ngày càng đông, cf chuẩn, giá thì phong phú tuỳ từng loại từ 32 đến 93k/ly.

Cửa hàng YLY số 2, 3, 6 ngõ 1A Tôn Thất Tùng, HN
Vâng cảm ơn cụ, cuối tháng 7 tới em đang có kế hoạch đi chuyến 5-10 ngày, chủ đề khám phá đảo bằng thuyền kayak, cụ khoái món này thì tầm giữa tháng 7 em sẽ tt cụ?

khangsonglam

20/12/12
8 Đinh Công Tráng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
ecovietnam.net
Chúc mừng cụ và gia đình đã về đến Hà Nội thân yêu an toàn và vui vẻ. Chúc cụ luôn khoẻ, vui, và cảm nhận cuộc sống một cách đẹp như thế mãi.....

ducthanh503

OF-520425
8/7/17
Chúc mừng GĐ cụ đã hoàn thành chuyến đi tuyệt vời. Rất ngưỡng mộ!

Cửa hàng YLY số 2, 3, 6 ngõ 1A Tôn Thất Tùng, HN
Chúc mừng GĐ cụ đã hoàn thành chuyến đi tuyệt vời. Rất ngưỡng mộ!
Tks cụ đã chia sẻ và động viên em trong suốt hành trình chuyến đi. Chúc cụ và gia đình Sức Khoẻ, Thành Đạt!

khottabit

1/7/08
Đánh dấu để đọc lấy kinh nghiệm cho chuyến xuyên việt tương tự nhà e dự định vào đầu t8. Nhân tiện rủ rê cụ/mợ nào chạy cùng cho vui và hỗ trợ nhau ợ (mới có mình nhà e 2ng lớn + 1 mini, chạy Navara và gấu chỉ biết ngủ ko biết lái tẹo nào :)) )

Caphedangvn

5/8/14
Cảm ơn cụ đã chia sẻ, em đã lội hết thớt của cụ. Chúc gia đình cụ sau chuyến đi về mạnh khoẻ, vui vẻ và hạnh phúc hơn nữa.

mrto0ms

20/6/11
đâu còn lâu mới nói
Chúc mừng cụ và gia đình đã hoàn thành chuyến đi là mơ ước của rất nhiều người