[CCCĐ] Hành trình HN - Huế - Đảo Lý Sơn

Tuổi
Chụp choẹt chán ở bãi biển, em về tắm trong bồn ở KS rồi xuống nhà ăn của KS ăn tối. 20h cả nhà lên xe lượn 1 vòng đường Trương Pháp, qua cầu Nhật Lệ sang bên Bảo Ninh, lượn lờ một hồi thấy cũng chẳng có gì hay nhà e cho bọn trẻ đi ăn kem rồi về ngủ mai lấy sức đi trượt cát.

hieutcnd

Xe điện
10/1/14
Thêm mấy em nữa...

Bãi An Bàng mà cụ cứ theo google rồi vào khu trung tâm thì đông nghẹt người, chẳng có chỗ mà cựa cuội :).nhà em đợt vừa rồi nghỉ ở under the coconut tree, từ đó đi bộ ra bãi biển phía đầu bãi thì vắng vẻ hơn hẳn, toàn dân địa phương ra đấy tắm và đá bóng ở đấy

Caphedangvn

Xe tải
5/8/14
Em sắp có lịch trình đi Lý Sơn trong tháng 8, cảm ơn cụ đã chia sẻ kinh nghiệm!

Especen

5/11/07
28 Thọ Xương
Website
www.especen.vn
Sau thời gian ngâm cứu các chuyến đi của cccm. E cũng mới thực hiện được cho gia đình một chuyến đến 1/2 dải đất hình chữ S.
Lịch trình chuyến đi của em:
Day 1: Hà Nội - Huế.
Day 2 : Huế - Quảng Ngãi (biển Mỹ Khê)
Day 3-5: Đảo Lý Sơn
Day 6: Quảng Ngãi - Hội An
Day 7 : Hội An - Lăng Cô
Day 8 : Lăng Cô - Nhật Lệ
Day 9: Nhật Lệ - Cửa Lò
Day 10: Cửa Lò - Hà Nội
Lịch trình của cụ giống em đến hết ngày 6.

Especen

5/11/07
28 Thọ Xương
Website
www.especen.vn
Chuẩn đó cụ.. Grandis chạy đường trường rất sướng.. trọng tâm thấp nên chạy rất đầm, không bồng bềnh như dòng SUV. Khoang xe rộng, thoáng nhà em đi 8 người lớn vẫn ngồi thoải mái.. Chính vì những lý do đó mà em vẫn gắn bó với nó gần 10 năm đấý ạ.
Thấy cụ chauchau tả em Grandis này đi như bay Boeing 777 ấy.

Tuổi
Em sau lần đi Lý Sơn thấy đi Super Biển Đông là chuẩn nhất đấy ạ, tàu to nên chắc ít bị say sóng. Em lúc đi thì đi siêu tốc An Vĩnh 2, nó nhảy chồm chồm nhưng dc cái mất có 30 phút
nên ko vấn đề gì. Lúc về, vì cứ lấn cấn ngóng xem có tàu sang đảo bé ko nên ko đặt trc. Lúc ra chỉ còn tàu Hoàng Sa, vừa bé vừa bí đi hơn 1 tiếng mà rung lắc rất mệt :(
Chuẩn cụ ạ.. super Biển Đông hiện tại đang là tàu hiện đại nhất, đi nhanh nhất đấy ạ.. giá trị con tàu đâu hơn triệu usd, riêng động cơ là 7tỷ VND (E nghe mấy bác lái tàu nói thế)..

4/8/06
Day 2: Huế - biển Mỹ Khê - Quảng Ngãi
Sau ngày đầu chạy hơn 600km từ HN đến Huế, tối lượn lờ phố xá tý rồi 10h em về ngủ sớm (bình thường em toàn 11h30 - 12h mới ngủ). 7h sáng hôm sau nhà em

mới dậy đi ăn sáng và cho bọn trẻ thăm Đại Nội. Thời tiết đợt này ở Huế khá oi nóng mới 8h30 mà nắng đã chang chang, mua vé cho cả đoàn 8 người hết đâu gần 1 triệu, em định ngồi ngoài uống cafe chờ (vì em thăm đại nội cũng mấy lần rồi) nhưng gấu nhất quyết bắt em phải vào chỉ vì lý do là từ tài xế chuyển thành thợ chụp ảnh do ko tin tay nghề cu cháu.. =)).. Hôm nay đích thân e chụp ảnh nên cũng có khá nhiều để pọt.. ảnh chụp bằng ĐT cùi nhưng cũng ko quá tệ các cụ nhể..;;);;).
Con Sharp này chụp hay thế, em giật mình

4/8/06
Thấy cụ chauchau tả em Grandis này đi như bay Boeing 777 ấy.
Grandis nội thất rộng, ghế da, ngả 180 độ, kéo lên xuống tùy chỉnh vị trí, điều hoà mạnh, đó là ưu điểm để đi phượt cả gia đình mà ít xe có đc.
Tuy nhiên phần giải trí hạn chế

Tặng cụ em gái già 2006 nhà em, xuyên Việt, xuyên Tây Bắc vui vẻ

Menhim1601

OF-432001
23/6/16
Nhà của Nhím
Thêm mấy cái trên cổng Tò Vò.. Thực tế nhìn cái cổng Tò Vò không hoành tráng như trong các tấm hình quảng bá..

Hix, lần đầu e nhìn thấy cái cổng thực tế em cũng có suy nghĩ này ạ.
Nhìn ảnh các cụ chụp nó long lanh và hoành tráng lắm cơ ý

Menhim1601

OF-432001
23/6/16
Nhà của Nhím
Mải chơi ở đỉnh Thới Lới, Hang Câu nhà em ko kịp đi thăm hồ nước ngọt trên đảo, ngồi nghỉ uống nước dừa xong chả muốn đi đâu nữa quay về KS trả xe rồi kéo nhau đi ăn tối. Chơi bời lượn lờ cả ngày tối gấu bảo làm con tôm hùm cho lại sức.. , cua huỳnh đế nhìn bé tý mà hôm đó khan hàng.. lượn cả chợ có 1 hàng có nên khách cứ tranh nhau.. Chốt lại nhà em làm 2 con tôm hùm khoảng 1,5kg giá 800k/kg, 2 con cá mú hấp xì dầu hai đĩa ốc mà em cũng chả biết là ốc gì ăn cũng khá ngon.. xong làm nồi cháo nhum về ngủ cho nhẹ bụng.. Đợi chế biến lâu quá đói meo

lúc đồ ăn lên là cứ gặt đập liên hoàn quên hết cả chụp choẹt.. có mỗi cái ảnh lúc bắt lên cân.. :-bd
Hix, cụ làm em nhớ đồ ăn ở đây wá. Hải sản tươi ngon mà lại không đắt. Đồ ăn vặt cũng nhiều. Cách chợ đêm khoảng 500m có 1 quán nhỏ nhỏ tráng cái bánh nhỏ xíu xiu bằng cái bát con đựng nước mắm, hix bánh ngon cơ mà e quên xừ tên rùi

CuTiVoDich

Xe điện
3/7/08
Chụp choẹt một lúc vừa nóng vừa khát.. mãi mới được tha, mừng quá em alo ngay cho bọn trẻ xem đang ngồi ở đâu rồi dặn gọi luôn mấy quả dừa để lạnh nguyên chất ko pha.. ra đến nơi em hút 5 phút hết 2 quả cứ như voi hút nước.. uống chán mới hỏi bọn trẻ là có đi chùa Thiên Mụ và phá Tam Giang ko?? Hỏi thế thôi chứ trong lòng mong chúng nó ko đi lắm..:D:)).. may quá thấy cả bọn đồng thanh " Không đi nữa đâu nắng lắm".. Thế là ngồi chém gió trong quán cafe mát lạnh loáng cái đã 11h.. thuyết phục mãi mọi người mới chịu rời quán về KS check out để đi ăn trưa. Chương trình ăn trưa xong là tạm biệt Huế leo đèo Hải Vân qua Đà Nẵng đi thẳng vào biển Mỹ Khê - Quảng Ngãi.
Rút kinh nghiệm hôm qua ăn ở quán Âm Phủ.. nhà em hỏi KS và được chỉ dẫn đến quán bà Đào ở phố Đặng Dung để ăn trưa.. phải nói là ăn ngon và giá cả hợp lý hơn đứt quán Âm Phủ.. đặc biệt có món cà muối với canh cua ăn ko biết chán.. nhà en 8 người gọi 2 mâm có mực trứng hấp bia, sò nướng, tôm hấp cả món thịt

ba chỉ cuốn bánh đa,một số món rau dưa nữa e ko nhớ .. mà hết đâu có 1,2 triệu thì phải....các cụ có qua Huế nên vào quán này ăn ko phải thất vọng đâu ạ.. háu đói em chỉ chụp đc mỗi tên quán chứ quên ko chụp được các món..
Giữa tháng 6 em ở khách sạn Đại Nội ngay cạnh quán này mà chưa vào ăn.

Tuổi
Mợ nói quá chuẩn, Lý Sơn vẫn nổi tiếng về phong cảnh, nước biển trong vắt và đặc biệt đồ biển rất tươi với giá cả hợp lý. Mợ thấy nhớ thì lại ra thăm thôi ợ.. =D>=D>