VETC đồng hành cùng Hành trình Caravan Kết Nối

23/5/06
Sáng ngày hôm sau, mới sáng đã có mấy hạt mưa lất phất bên khung cửa sổ. Cứ thành cái thói quen tuổi già các cụ ạ, sáng cứ 6h là không sao nằm được nữa. Lọ mọ dậy pha cốc cafe, ngồi bên cửa sổ kéo hơi thuốc và ngắm bình minh. Ngẫm cuộc đời cũng chỉ cần có thế mà thôi

23/5/06
Sáng nay theo lời mời của các cụ Yên Bái, đoàn nhà em sẽ đi thăm thủy điện Thác Bà. 8h sáng tất cả trả phòng và đi ăn sáng.

23/5/06
Trên đường đi đến thủy điện, cụ Điệp xalo lại dẫn đoàn vào thăm một địa điểm vô cùng hấp dẫn khác. Đó là xưởng gỗ, với những tạo hình tuyệt tác bởi bàn tay nghệ nhân. Nhưng gốc cây trở lên có thần thái và tâm hồn thật đẹp

23/5/06
Nay mát trời, mặt nước hồ tĩnh lặng những đám mây trắng như những cục bông goòng dưới đáy hồ làm cho bức tranh thủy mạc càng thêm đẹp mê hồn. Hiện nay để bảo đảm an toàn thì thủy điện Thác Bà không cho du khách vào tham quan phía trong mà chỉ được vãn cảnh phía bên ngoài thôi

duymanh911

21/2/08
TP.Tuyên Quang
Ai gọi em đấy có em đây :D

namisman

12/6/18
Các cụ vất vả phết, sắp xếp đi được như này không phải dễ. Cần nhiều hành động như này để lan tỏa năng lượng tích cực tới mọi ofer, vì một thương hiệu of.

23/5/06

Giang hồ đồn rằng ở Tuyên Quang có một mạch nước ngầm vô cùng đặc biệt. Nếu như ai sử dụng mạch nước này thường xuyên thì khi con, gái thì xinh xắn dễ thương vô cùng, trai thì lớn lên khí chất ngất trời, hào khí ngùn ngụt. Chả biết có đúng hay không nhưng em thấy các mợ OF Tuyên Quang mợ nào cũng xinh hết ạ :D

haipsvms1

29/4/09
YB-HAN - VIE
Hơn 16h chiều, đoàn em đã có mặt ở thành phố Yên Bái. Nơi được mệnh danh là thành phố làm kinh tế vững mạnh nhất với nghề buôn chổi đót. Bọn em được cụ Mạnh Phương đón và dẫn về nhận phòng cho cả đoàn nghỉ ngơi nhanh còn tranh thủ tối đi giao lưu. Theo thói quen em lại ngó nghiêng cái phòng một tí. Phòng 2 giường đơn giá 350k. Cũng có tivi điều hòa và nóng lạnh các thứ, wifi ở đây thì hơi yếu. Nửa đêm điều hòa phòng em nó lại trở chứng nên nóng gần chết may mở cửa ra thì vẫn mát nhưng hơi sợ quả muỗi rừng.

Chủ khách sạn chắc không quán triệt nhân viên thì phải, dọn phòng bẩn quá. Trong hốc tủ toàn tàn thuốc, điểm trừ rất lớn

Xin lỗi các cụ, lần sau bọn em xin cẩn thận hơn ạ