[CCCĐ] Bắc Triều Tiên 2018

Quanr

30/10/17
Đại Liên, em chỉ ấn tượng thành phố này qua sự nổi tiếng bởi tập đoàn Vạn Đạt Đại Liên của tỉ phú giàu nhất Trung Quốc và ghen tị với thằng thiếu gia mất nết ăn tiêu tung trời lại còn hay xoặc gái xinh :D À, ngoài ra thành phố này gắn liên với tên tuổi của anh Bạc Hy Lai, thời anh ấy làm thị trưởng có công xây dựng Đại Liên trở thành một thành phố xanh, sạch, đẹp, hiện đại.

Có phải đến hàng trăm quần thể nhà cao tầng như thế này

Em thuê được cái hostel khá trẻ trung và hiện đại ở ngay trung tâm, thiết kế giống kiểu nhà tù trong film Mỹ

Tối bọn em mới tới nơi và nhận phòng rồi tìm chỗ đi ăn, thấy có quán đông nghịt lại có ảnh quảng cáo beer Tsingtao rất hấp dẫn nên bọn em nhảy vào ăn. Tiên sư bọn nó đưa em cái menu này làm em choáng cao độ :D

Loay hoay một lúc em mới dẫn thằng order đi 1 vòng quanh quán, thấy bọn khách nó ăn món gì hấp dẫn em chỉ tận nơi, có con nhìn cũng xinh đang gặm cái thịt xiên trong mồm em cũng chỉ vào mồm nó vào bảo lẻng lẻng :D Lúc đói mà không hiểu tiếng thì bất lịch sự với gái xinh 1 tí thế chắc cũng không sao các cụ nhở :D Cái nồi tôm này em thấy bàn nào cũng gọi nên em cũng ăn thử, mấy con đầu thì ngon về sau cay quá không ăn được, nó cho loại gia vị gì vào làm ăn 1 lúc mồm cứ tê tê, run bần bật.

Nó cho hạt nhiều Mắc Khén nên cụ cắn tê loa là đúng rồi..

chuc128

24/9/13
Mấy cái vụ Bắc Hàn này it được xem. Cụ chụp nhiều ảnh vào nhớ ..

Edition_hsgs

2/1/17
Em giữ chỗ ngóng chuyện quê hương cụ Ủn.

hoibihay

OF-209761
11/9/13
Hôm sau bọn em đi công việc hết buổi sáng, chiều lại đi lượn mấy nơi ở Đại Liên để tối về sơm nghỉ ngơi mai đi tàu đến Đan Đông. Em đọc trên tripadvisor thì Đại Liên cũng không có gì đặc sắc để đi chơi nên bọn em rủ nhau vào vườn bách thú :D

Tối bọn em đi bộ vào trung tâm chơi

Ăn uống hôm nay đã dễ hơn rồi vì chọn quán menu có hình ảnh

Minhbeboi

12/7/18
Hóng thớt này với mấy bác

hoibihay

OF-209761
11/9/13
Hôm sau gần trưa bọn em di chuyển ra ga tàu để đi Đan Đông, mải ngồi chém gió với thằng chủ hostel nên bọn em suýt bị chậm tàu vì đến ga em tìm đến quầy vé nhưng không thấy có chỗ đổi code lấy vé. May quá ú ớ hỏi được 1 cậu thanh niên chắc sinh viên tình nguyện đứng đấy, thế là cậu ta dắt bọn em chạy như bay xuống tít tầng dưới, khổ thân cậu ấy dẫn em chen ngang đoàn người dài dằng dặc đang xếp hàng chờ mua vé và bị rất nhiều người mắng, em giả điếc nên chui vào đổi trước, khi lấy được vé rồi chỉ kịp cám ơn cậu kia rồi lại chạy ngay vào ga.

Tàu đi Đan Đông đây rồi và cái mẹt em :D

Ngồi tàu mất hơn 2 giờ đồng hồ thì tới Đan Đông, đây là thành phố vùng biên lớn nhất Trung Quốc.

Bọn em thuê khách sạn đường sắt ở ngay sát ga. Ra khỏi ga là em phải tìm ngay tượng Mao chủ tịch, không phải vì em hâm mộ hay mê anh ý mà vì ngày mai nhà tour hẹn em tập trung dưới chân tượng anh ý để xuất phát :D

Bọn em vào checkin khách sạn, cất đồ rồi rủ nhau ra sông Áp Lục. Từ khách sạn bọn em thuê đi bộ ra đấy khoảng 1km, con sông và cây cầu dần hiện ra

Em lại check in 1 phát

Cảnh sát giao thông Trung Quốc nhìn khác hẳn, không như mấy xx bên mình nhìn rất hãm :D

Cây cầu ngày càng gần

Cửa khẩu Triều Tiên bên kia sông

longmama

25/2/12
Ba Đình, Hà Nội
Chấm cái để hóng đã

trai_lang

26/9/15
cụ thớt nhanh xem nào cụ cứ són mãi mới ra được 1 cục :)):)):)):))

Cà tàng

2/5/08
Vinh

Có phải đến hàng trăm quần thể nhà cao tầng như thế này

Bạc Hy Lai giống Bá Thanh của Đà Nẽng nhể.

trai_lang

26/9/15
Bạc định tranh chức Thái tử nên tèo chứ thánh ba sao so được.
cụ nhầm rồi .. thánh ba cũng có ý định tranh chức lên bị 3d diệt. chứ thánh ba là nguồn của gã đầu bạc đấy . nhưng bị 3d cho sập nguồn cụ à
chứ lúc đó gã đầu bạc có ý định cho quân mình gài vào bộ chính em.. gồm cụ vương .. và cụ thánh ba . nhưng tại cụ thánh ba tèo cũng vì cái mồm của cụ thôi .... giờ thì trước kia gã đầu bạn nhịn nhục nhưng không quên mối thù xưa.. lên phải xử đám ong ve xe pháo của đồng chí X

mango

17/3/09
Tp vùng biên của tq nhìn đẹp hơn tp chính bên mình. Bó tay

Matiz 1.0

17/1/11
Hóng ảnh TT..mà mãi ko thấy cụ bổ sung!?

LONGEVN

Tiếp đi cụ ơi,đang hay

lamhv

29/11/10
Cụ ý về mới up được, bên kia chắc nó chặn hết.

hlhoso

29/11/17
Hà Nội - Việt Nam
Hay quá, công nhận anh Na phát triển thật. Hóng ảnh các cụ ăn chơi bên Triều. >:D<>:D<