[CCCĐ] Từ địa đầu Lũng Cú, tới Đất Mũi Cà Mau

MeBong_2008

Xe hơi
10/2/14
Cám ơn cụ, e cũng muốn đi nhưng 1 mình lại là con gái nên quãng đg 100km cũng là vấn đề ạ
Cà Mau thì có Đất Mũi thôi cụ, cách 100km, cụ ghé đó rồi quay lại 1 ngày thoải mái. Còn xung quanh Tp thì cũng không có gì đâu cụ à, đi cho biết thôi.
Cá nhân em nghĩ cụ nên đi Đất Mũi, cảm giác thiêng liêng lắm, tới những vùng đất tận cùng Tổ quốc... Ở đó, em có đánh rớt một phần trái tim ở Năm Căn rồi...

Lê Khánh Vân

12/6/10
Tuổi
Nơi ở
121 Kim Ngưu_HBT_HN
Website
www.khinsflowers.com
Mũi Cà Mau hay còn có tên khác là Mũi Bãi Bùng, nằm ở xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Màu.
Nếu như trước năm 2016, để tới đây nhất định phải đi tàu cao tốc thêm 60km thì ngày nay đã có đường bộ chạy thẳng tới nơi, hoàn tất việc kết nối con đường HCM từ Pác Pó (Cao Bằng) tới cực Nam Tổ Quốc.
Ngoài cảm giác thiêng liêng được đặt chân tới nơi tận cùng Tổ Quốc, nơi “ngón chân cái chưa khô bùn vạn dặm” thân yêu như mọi người thường cảm nhận, chợt nhận ra phía trước là biển rồi thì mình biết lái xe đi đâu tiếp nữa đây?
Lòng chợt chùng xuống, quê hương mình nhỏ bé vậy sao?

Nhà hàng Cua thứ thiệt, là một vết nhơ với đặc sản cua Cà Mau!

Đi xuyên Việt kinh nghiệm cho thấy, gần như chỗ nào cũng có Mường Thanh, ở đây cũng gọi là chấp nhận được.

Con đường tản bộ bao biển quanh cột mốc đẹp và lãng mạn vô cùng!

E đi 7_2015 đi tàu cao tốc comphusit vãi cả đái, nó phóng 35km/h . Sóng to gặp tàu thuyền ngược chiều thì chao đảo đến kinh.

20/5/10

Ăn thua gì, em chạy tàu của xxx còn 60km/h cơ. Nhưng đi qua chỗ có thuyền của dân thì họ đi chậm lại, không thì toi!

MeBong_2008

Xe hơi
10/2/14
Cám ơn cụ, em cần trợ giúp ngay là cụ chỉ cho em địa chỉ hàng cua nào ngon bổ rẻ ở tp với ạ, e vừa đc nghe cua ở đó nổi tiếng lắm
À, nếu mợ cần trợ giúp cứ bảo em trước. Về HN mợ mời em cà phê là được ạ.

chinhlv300391

Xe tải
22/3/17
Tuổi
Nơi ở
114 Hàng Bạc
Cụ đi từ 8h sáng mà 7h tối đã đến ĐN là chân cụ cũng to lắm đấy ạ. E chạy từ HN vào Huế đã mất 14 tiếng rồi :D

20/5/10
Tuỳ mợ thôi, nhưng nói thật là em đã tới đây mới phát hiện toàn khách du lịch... Hà Nội nhà ta, tuyệt nhiên không một khách bản địa.
Hỏi người dân thì mới biết đồ ngon mang về Sài Gòn với Hà Nội hết cả rồi. Đây là một kỷ niệm đáng quên nên em đã trót xoá ảnh 4 con cua gói mang về, vì cũng muốn tỏ rõ người Hà Nội thanh lịch nên không để thừa đồ ăn lại. Cua óp và làm lâu kinh khủng.

20/3/14
em cũng định đi vào đà nẵng bằng đường mòn HCM vào dịp 2/9 này. nhìn hành trình của bác thèm quá mà em chỉ đi được có 4 ngày.
Chắc chạy từ HN vào Đà Nẵng ở lại 1 ngày rồi lại lộn ra :)))

20/5/10
Chắc chạy từ HN vào Đà Nẵng ở lại 1 ngày rồi lại lộn ra :)))
Cụ nên đi vào bằng đường mòn, ra bằng đường 1A. Nghỉ 4 ngày thì cụ nên chạy véo một mạch luôn đi, để tới Đà Nẵng nghỉ luôn một thể. Nếu đi đường mòn thì sẽ xa hơn đường 1A cỡ gần trăm km gì đó.

20/3/14
em dự định chạy vào bằng đường mòn và đi vào trường sơn tây. Đà Nẵng em cũng đi nhiều rồi nên muốn trải nhiệm hành trình trên đường. Chỉ vào Đà Nẵng nghỉ ngơi 1 hôm rồi lại lộn ra thôi.
Đường trường sơn tây có khó đi lắm ko bác. EM chạy con Kia Rio gầm cũng thấp nên cũng đang hơi lo

20/5/10
Đường dễ đi cụ ạ, matiz đi cũng được cụ yên tâm. Lưu ý là bảo dưỡng xe tốt, chuẩn bị ít đồ ăn, đầy xăng là được ạ.

20/3/14
200KM trường sơn tây có hàng quán, cây xăng gì không cụ :))) nhỡ đang đi mà hết xăng thì k biết làm như nào cụ nhỉ

20/5/10
Có khá nhiều rắn băng qua đường thôi, em gặp mấy phát may tránh được. Cụ chạy gần hết đường ấy mới có cây xăng, không hàng quán gì đâu, vì người còn chẳng gặp lấy đâu ra hàng quán? ‍♂ Tổng chiều dài khoảng 250km.