CHIA SẺ KINH NGHIỆM THUÊ XE Ô TÔ ĐÀ LẠT

dulichdalat.city

Đi bộ
Biển số
OF-591547
Ngày cấp bằng
22/9/18
Số km
2
Động cơ
132,120 Mã lực
Tuổi
36
Thuê xe ô tô tại Đà Lạt đã và đang là nhu cầu cấp thiết của các công ty du lịch hay gia đình khi đi du lịch Đà Lạt để thuận tiện nhất trong việc di chuyển và tham quan. Dulichdalat.city xin chia sẻ một vài kinh nghiệm thuê xe ô tô tại Đà Lạt để du khách có một chuyến du lịch Đà Lạt trọn vẹn nhất. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

TƯ VẤN DU LỊCH ĐÀ LẠT MIỄN PHÍ

Hotline: 0263.3912.999

Đà Lạt được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho khí hậu mát lành, đã và đang ngày càng thu hút đông đảo du khách từ khắp bốn phương bởi vẻ đẹp mộng mơ của các địa điểm du lịch Đà Lạt, văn hóa ẩm thực đa dạng, con người hiền hòa, hiếu khách. Du khách khi đặt chấn đến du lịch Đà Lạt đều mong muốn tự mình khám phá được hết những địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố. Một trong những phương tiện thuận lợi nhất trong chuyến du lịch Đà Lạt của du khách đó chính là thuê xe ô tô Đà Lạt. Đặc biệt phù hợp là khi gia đình bạn có người già hoặc trẻ em không thể tự lái xe máy hoặc điều kiện sức khỏe không cho phép.

Dulichdalat.city xin chia sẻ một vài kinh nghiệm du lịch Đà Lạt dưới đây để có thể giúp du khách thuê xe tiết kiệm và đảm bảo chất lượng cho chuyến du lịch Đà Lạt của du khách khi đến với thành phố ngàn hoa.


Thuê xe ô tô Đà Lạt giá rẻ.

TÌM HIỂU CÁC CÔNG TY CHO THUÊ XE Ô TÔ TẠI ĐÀ LẠT
Trước khi bắt đầu chuyến du lịch Đà Lạt, du khách nên tìm hiểu trên internet về các đơn vị cho thuê xe ô tô tại Đà Lạt giá rẻ và uy tín.

Gọi điện thoại, tham khảo giá cả và các loại xe, đời xe cho thuê để so sánh và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.

Nếu có người quen công tác trong ngành du lịch Đà Lạt thì nên gọi điện thoại hỏi ý kiến hoặc nhờ thuê xe giúp giá cả và chất lượng sẽ tốt hơn rất nhiều.

THỦ TỤC THUÊ XE Ô TÔ TẠI ĐÀ LẠT
Khi thuê xe ô tô tại Đà Lạt, du khách sẽ có 2 sự lựa chọn đó là thuê xe tự lái hoặc thuê xe có tài xế.

Thuê xe ô tô tự lái tại Đà Lạt: chuẩn bị giấy phép lái xe, chứng minh nhân dân, số tiền cọc từ 5 – 20 triệu đồng tùy vào loại xe và đời xe. Tuy nhiên, nếu thuê xe tự lái các bạn phải tìm hiểu về đường sá của Đà Lạt trước để tránh mất nhiều thời gian di chuyển.

Thuê xe ô tô tại Đà Lạt có tài xế: các bạn chỉ cẩn chọn thời điểm, sau đó chuyển tiền đặt cọc xe, tới ngày giờ hẹn trước sẽ có tài xế đến đón gia đình bạn tại điểm hẹn mà không phải lo về chuyện đường sá Đà Lạt vì họ là người bản địa sẽ đưa gia đình bạn đi một cách chuyên nghiệp và an toàn nhất.

THUÊ XE Ô TÔ TẠI ĐÀ LẠT GIÁ BAO NHIÊU?
Nếu là những ngày thường thì giá niêm yết không đổi, tuy nghiên những ngày cuối tuần và dịp lễ Tết hay mùa du lịch cao điểm vì lượng du khách đến du lịch Đà Lạt rất đông nên giá thuê xe có thể tăng từ 10 – 30%.


Giá thuê xe ô tô tại Đà Lạt phụ thuộc vào chủng loại và đời xe.

Du khách nên trao đổi trước với bên cho thuê xe ô tô Đà Lạt về giới hạn thời gian thuê xe, những địa điểm sẽ đến trong lịch trình để tránh những chuyện hiểu lầm làm du khách sẽ phải trả thêm những chi phí phát sinh. Bên thuê xe sẽ báo giá với lịch trình đã chọn của du khách và sau đó yêu cầu chuyển cọc để chắc chắn rằng các bạn sẽ thuê chiếc xe vào thời điểm đó.

KIỂM TRA XE THẬT KỸ TRƯỚC KHI THUÊ
Thuê xe ô tô tự lái Đà Lạt: trước khi nhận xe và bắt đầu chuyến tham quan du lịch Đà Lạt, du khách nên kiểm tra kỹ càng từ bên ngoài đến toàn bộ nội thất bên trong xe. Càng tỉ mỉ càng tốt, không nên bỏ qua bất kỳ chi tiết nào.

Có thể lái thử xe để kiểm tra máy móc, chân ga, chân thắng, số km hiện tại và tình trạng xe…

Thuê xe ô tô tại Đà Lạt có tài xế: chỉ cần kiểm tra xem chất lương xe có đúng với thỏa thuận ban đầu hay không và bắt đầu ngay chuyến tham quan du lịch Đà Lạt mà không cần phải lo lắng bất kỳ vấn đề gì khác.

THUÊ XE Ô TÔ TẠI ĐÀ LẠT GIÁ RẺ.
Tùy vào thời điểm, chủng loại, nhãn hiệu và đời xe mà chi phí thuê xe sẽ khác nhau khi du khách thuê xe ô tô tại Đà Lạt. Đa phần các công ty sẽ tính tiền theo giờ hoặc theo ngày, yếu tố quyết định đó là những địa điểm mà du khách lựa chọn trong lịch trình mà sẽ có giá khác nhau từ 800.000 – 2.500.000 cho 8 tiếng hoặc 2.000.000 – 3.500.000 theo ngày tùy theo số lượng chỗ ngồi và chất lượng xe.


Thuê xe ô tô tại Đà Lạt giá rẻ nhất.

Giá thuê xe ô tô tại Đà Lạt cũng phụ thuộc vào hình thức thuê xe, nếu du khách có thể tự lái và thích tự khám phá thì chỉ cần thuê xe, nếu các bạn thích sự tiện lợi thì nên thuê xe ô tô đà lạt có tài xế theo dạng trọn gói và đã bao gồm phí nhiên liệu và cầu đường…

Nếu du khách có nhu cầu tham quan du lịch Đà Lạt bằng phương tiện khác, hãy truy cập vào từng địa điểm du lịch Đà Lạt của chúng tôi để tìm hiểu thêm về đường đi đến các khu du lịch một cách thuận tiện nhất.

Chúc du khách có một chuyến du lịch Đà Lạt vui vẻ!


DU LỊCH ĐÀ LẠT – DULICHDALAT.CITY
 

Comado

Xe đạp
Biển số
OF-388003
Ngày cấp bằng
20/10/15
Số km
25
Động cơ
239,160 Mã lực
Tuổi
42
giá dịch vụ thuê xe này như nào vậy nhỉ các cụ
em cũng đang tính thuê xe
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top