Tin tức Đến VietNam Motorshow 2018 xem có điều gì mới

Biển số
OF-4742
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
5,522
Động cơ
645,946 Mã lực
Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (Vietnam Motor Show 2018) chính thức được tổ chức từ ngày 24/10 đến hết ngày 28/10/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Đây là sự kiện chuyên ngành về lĩnh vực ô tô lớn nhất tại Việt Nam từ trước đến nay bởi quy tụ 15 thương hiệu xe hơi nổi tiếng trong và ngoài nước tham gia, bao gồm: Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo.

Những mẫu xe đáng chú ý, các hoạt động bên lề sôi nổi và rất nhiều ưu đãi tốt nhất cho khách hàng hứa hẹn sẽ làm nên một kỳ triển lãm ô tô hấp dẫn nhất Việt Nam. Xin mời các bác chúng ta cùng dạo quanh một vòng triển lãm để xem có gì hot năm nay.

 
Biển số
OF-4742
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
5,522
Động cơ
645,946 Mã lực
Các ông lớn trong làng xe hơi Việt Nam như Thaco và hãng xe Việt mới lên như Vinfast năm nay vắng bóng. Liệu có gì ẩn ý ở đây?
 
Biển số
OF-4742
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
5,522
Động cơ
645,946 Mã lực
Sáng nay 24/10, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Q.7, TP. Hồ Chí Minh đã chính thức diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (Vietnam Motor Show 2018) với chủ đề "Trải nghiệm đa dạng - Công nghệ tiên phong"

Vietnam Motor Show 2018: Quy mô lớn, thu hút 17 thương hiệu ô tô danh tiếng tham giaXem trước Audi Q8 sắp trưng bày tại Việt Nam Motor Show 2018Ô tô nhập khẩu và lắp ráp đứng chung trong triển lãm duy nhất



Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (Vietnam Motor Show 2018) được Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và Hiệp hội các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) bắt tay tổ chức đã thu hút 15 hãng xe tham gia. Với sự xuất hiện của hàng loạt mẫu xe: Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen, Volvo; Ngoài ra tại Vietnam Motor Show 2018 còn có 2 hãng xe thương mại, xe chuyên dụng là Dcar Limousine và Eicher tham gia và hơn 100 doanh nghiệp phụ tùng, phụ trợ, dịch vụ ngân hàng, bảo hiểm cũng như các đối tác hỗ trợ dịch vụ, truyền thông.


Tính về quy mô, tổng thể Vietnam Motor Show năm nay được tổ chức trên diện tích gần 30.000 m2, được chia làm nhiều khu vực: Khu vực trưng bày trong nhà, ngoài trời và các khu dành riêng cho hoạt động biểu diễn, trải nghiệm xe.

Về số lượng, Vietnam Motor Show 2018 hội tụ gần 120 mẫu xe. Đây là con số kỉ lục trong lịch sử triển lãm ô tô Việt Nam. Ngoài ra, tại Vietnam Motor Show 2018 không chỉ có các mẫu xe đang được ưa chuộng mà còn có sự góp mặt của hàng chục mẫu xe concept, xe đặc biệt, xe hoàn toàn mới.


Bên cạnh đó, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 còn có khu vực dành riêng cho Công nghiệp phụ trợ, với sự góp mặt của hàng trăm công ty thiết bị, phụ tùng, phụ kiện, nội thất ô tô, dầu nhờn, ngân hàng... là dịp để khách tham quan có thể tìm kiếm những sản phẩm phù hợp.

Tại lễ khai mạc Vietnam Motor Show 2018, Chủ tịch VAMA – Ông Toru Kinoshita cho phát biểu: Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 với thông điệp “Dấu ấn đến từ Đa dạng” là một triển lãm đặc biệt, đánh dấu sự kết hợp giữa VAMA và VIVA với 15 thương hiệu trưng bày gần 120 mẫu xe trải đều các phân khúc, phục vụ tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng. Hôm nay, các bạn sẽ là những người đầu tiên có cơ hội chiêm ngưỡng những công nghệ mới nhất đến từ các thương hiệu xe hơi nổi tiếng cũng như các mẫu xe hàng đầu của họ. Ngoài ra, chúng tôi cũng vui mừng khi có sự tham gia của 100 công ty hoạt động trong ngành công nghiệp hỗ trợ tại Triển lãm lần này.”


Ông Laurent Genet - Đại diện Các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng (VIVA)
Đại diện Các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng (VIVA), Ông Laurent Genet cũng chia sẻ: “Năm nay, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 đặc biệt hơn bao giờ hết bởi có sự phối hợp giữa Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và Các nhà Nhập khẩu Ô tô Chính hãng Việt Nam (VIVA). Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm tuyệt vời với đa dạng mẫu xe, những công nghệ hiện đại và những màn trình diễn đặc sắc đến từ các thương hiệu trên thế giới”.







Bên cạnh những mẫu xe mới, những công nghệ hàng đầu trên xe hơi, tại Vietnam Motor Show 2018 các hãng còn đưa ra nhiều ưu đãi, cũng như giá bán đạt mức tốt nhất để khách hàng tham quan và quyết định mua xe. Mỗi thương hiệu sẽ trình làng những mẫu xe mới nhất, độc đáo về kiểu dáng và tiên phong về công nghệ.

Vietnam Motor Show 2018 sẽ diễn ra từ ngày 24/10 đến 28/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Nguồn News.otofun.net
 
Biển số
OF-4742
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
5,522
Động cơ
645,946 Mã lực
Sự kiện quy tụ nhiều xe nhất từ trước đến nay

Sáng 24/10, Triển lãm Ôtô Việt Nam 2018 khai mạc với 15 đơn vị tham gia. Đây là lần đầu tiên Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) và Hiệp hội các nhà nhập khẩu ôtô chính hãng Việt Nam (VIVA) quay trở lại làm triển lãm chung sau 3 năm tách riêng. VMS 2018 có đến 17 mẫu xe nâng cấp hoặc hoàn toàn mới, trải dài từ phân khúc bình dân đến cao cấp, và tất cả đều là xe nhập khẩu. Còn lại là những model đã khá quen thuộc.








Sự kiện sẽ diễn ra trong 3 ngày. Ngày đầu tiên dành cho báo chí và các đối tác. Những ngày sau đó, người dùng có thể đến tham quan.

Volkswagen Touareg 2019 khai màn VMS 2018

Volkswagen Việt Nam tỏ ra là hãng nhanh nhạy hơn về mặt sản phẩm, khi đưa về Touareg 2019 chỉ sau 7 tháng so với toàn cầu. Bước sang thế hệ thứ 3, Volkswagen Touareg 2019 phát triển dựa trên nền tảng MLB Evo sử dụng chung trong tập đoàn Volkswagen, cùng Audi Q7, Porsche Cayenne và Lamborghini Urus. Tuy nhiên Touareg cải tiến để tăng kích thước nhằm mở rộng không gian bên trong cabin.

Audi trình làng loạt xe mới
Sau màn ra mắt của Volkswagen Touareg, đến lượt Audi trình làng hai mẫu xe mới được đặt ngay trung tâm sân khấu chính. Mẫu Audi A7 Sportback được vén màn đầu tiên, xe sử dụng động cơ 3.0L 340 mã lực. Đặc biệt, mẫu Audi Q8 vừa được giới thiệu tại Singapore 2 tuần trước đã xuất hiện ở Việt Nam, vẫn sử dụng động cơ 3.0 L.



Về ngoại thất, Audi A7 Sportback có lưới tản nhiệt được kéo rộng ra và thấp hơn trước. Hai bên là các cụm đèn pha LED công nghệ hiện đại. Audi cũng cung cấp 15 tùy chọn màu ngoại thất, trong đó có 8 màu hoàn toàn mới.

Trong khi đó, Audi Q8 là mẫu xe cùng phân khúc với BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe. Ngoại hình chiếc xe khác biệt so với dòng Q-Series của Audi với ngôn ngữ thiết kế mới, mang đường nét từ mẫu sedan hạng sang A8. Mẫu Audi Q8 về Việt Nam để trưng bày là phiên bản 50 TDI sử dụng động cơ diesel tăng áp V6, kết hợp với hệ thống mild hybrid dùng điện 48-volt, đi cùng hệ bộ pin lithium-ion và bộ khởi động.
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-4742
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
5,522
Động cơ
645,946 Mã lực
TOYOTA ĐƯA I-ROAD CÙNG CÁC MẪU XE 'CON CƯNG' ĐẾN VIETNAM MOTOR SHOW 2018

Đến với Vietnam Motor Show 2018, Toyota Việt Nam mang theo "xe lạ" Toyota i-ROAD cùng loạt mẫu xe nhập khẩu là Wigo, Rush và Hiace và xe lắp ráp trong nước Vios, Innova, Corolla...
Lexus tăng cường thực tế ảo đưa công nghệ hybird đến với khách hàng tại VMS 2018Vietnam Motor Show 2018 có gì hấp dẫn?Vietnam Motor Show 2018: Triển lãm ô tô toàn diện và đáng xem
Gian hàng của Toyota tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (Vietnam motor show 2018) xây dựng theo chủ đề “Chất lượng chuyển động tạo nụ cười” và được thể hiện thông qua hình tượng "Cây cổ thụ” nhằm truyền tải tới khách hàng thông điệp - “Chuyển động tiên phong vì cuộc sống tươi đẹp hơn”.


Gian hàng của Toyota tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 xây dựng theo chủ đề “Chất lượng chuyển động tạo nụ cười”
Đúng như những gì đã từng "bật mí" trước đó, tại Triển lãm lần này, Toyota Việt Nam mang tới mẫu xe điện Toyota i-ROAD. Đây là mẫu xe ý tưởng giúp người điều khiển có thể tự do di chuyển trong các đô thị đông đúc mà không gặp bất kỳ rào cản nào đồng thời thân thiện và bảo vệ môi trường.


Mẫu xe điện Toyota i-ROAD được Toyota giới thiệu tại Vietnam motor show 2018
Ngoài ra, gian hàng của Toyota tại Vietnam motor show 2018 còn trưng bày rất nhiều mẫu xe, trong đó có 03 mẫu xe lắp ráp trong nước là Vios, Innova và Corolla và 03 mẫu xe nhập khẩu là Wigo, Rush và Hiace.






Phát biểu trong khuôn khổ buổi họp báo ngắn tại gian trưng bày Toyota, ông Toru Kinoshita, Tổng giám đốc Toyota Việt Nam cho biết: “Năm nay, chiến dịch ‘No Quality. No Life - Chất lượng làm nên tất cả’ lần đầu tiên được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 với sự đồng hành của Đại sứ thương hiệu Suboi nhằm nâng tầm chất lượng ở mọi lĩnh vực lên một tầm cao mới, mang lại nụ cười và lòng tin của khách hàng. Với ý nghĩa đó, chúng tôi đã quyết định chọn “Chất lượng chuyển động tạo nụ cười” làm chủ đề cho gian trưng bày của Toyota tại Vietnam motor show 2018.”

Ông Toru Kinoshita Chủ tịch VAMA - Tổng giám Đốc Toyota Việt Nam phát biểu tại buổi lễ khai mạc Vietnam motor show 2018.

" style="box-sizing: border-box; color: blue;">

Ông Toru Kinoshita Chủ tịch VAMA - Tổng giám Đốc Toyota Việt Nam phát biểu tại buổi lễ khai mạc Vietnam motor show 2018.

Cũng tại buổi họp báo, rapper Suboi, Đại sứ thương hiệu của Toyota Việt Nam chia sẻ: Khi Suboi có cơ hội ghé thăm nhà máy Toyota tại Vĩnh Phúc, Suboi thật sự bất ngờ khi chứng kiến lòng nhiệt thành và sự chuyên nghiệp của từng nhân viên. Họ kiên trì, nỗ lực, tỉ mỉ và cẩn trọng trong từng chi tiết bởi chỉ có chất lượng mới có thể mang lại thành quả tốt, tạo sự hài lòng cho khách hàng.”

Tại Gian trưng bày của Toyota, yếu tố chất lượng cũng được thể hiện thông qua tinh thần hiếu khách Omotenashi và nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn, hứa hẹn mang lại những phút giây thư giãn cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ và khách hàng gia đình.

Nhằm truyền tải thông điệp “Chuyển động tiên phong vì cuộc sống tốt đẹp hơn”, đặc biệt là “Khả năng vận hành ấn tượng hơn”, gần đây, Tập đoàn Ô tô Nhật Bản đã chính thức giới thiệu nền tảng công nghệ khung xe toàn cầu TNGA, mang đến cho khách hàng những mẫu xe với khả năng vận hành ổn định, tầm nhìn cho người lái được cải thiện. Sự xuất hiện của TNGA được xem như một cuộc cách mạng, trở thành nền tảng phát triển các mẫu xe của Toyota trong tương lai.

Ngoài ra, vào năm 2017, Tập đoàn Ô tô Toyota Nhật Bản cũng chính thức khởi động sáng kiến toàn cầu mang tên "Start Your Impossible" – “Hãy bắt đầu điều không thể” đánh dấu cam kết của Toyota trong việc hỗ trợ tạo ra một xã hội phát triển toàn diện và bền vững hơn, trong đó bất cứ ai cũng có thể thách thức bản thân biến những điều không thể thành có thể.

Ông Akio Toyoda, Chủ tịch Tập đoàn chia sẻ: Tôi tin tưởng, Toyota hoàn toàn đủ khả năng phát triển những giải pháp chuyển động tốt hơn, chạm vào trái tim mỗi khách hàng bằng việc tạo ra một xã hội tốt đẹp hơn cho tất cả”. Thông điệp và chủ đề của gian trưng bày Toyota tại Vietnam motor show 2018 năm nay cũng không nằm ngoài mục tiêu đó.
 

MinhKhoi2007

Xe tăng
Biển số
OF-75957
Ngày cấp bằng
21/10/10
Số km
1,071
Động cơ
531,426 Mã lực
Mấy ông trong nước chắc sợ bị so sánh với các hãng khác.
 

ToniBinh

Xe máy
Biển số
OF-575132
Ngày cấp bằng
21/6/18
Số km
65
Động cơ
142,150 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Hà Nội
Sợ gì đây cụ, Mấy ông doanh số đang cao đang đứng top 10 rùi thì chưa cần đến triễn lãm để quảng bá. Vì chi phí tham gia đâu có rẻ đâu.
 

motngaymoi23

Xe đạp
Biển số
OF-595233
Ngày cấp bằng
19/10/18
Số km
25
Động cơ
129,750 Mã lực
Sự kiện này có cho dẫn trẻ em vào ko các bác? :D
 
Biển số
OF-4742
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
5,522
Động cơ
645,946 Mã lực
Biển số
OF-4742
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
5,522
Động cơ
645,946 Mã lực
Toyota Việt Nam vừa hé lộ danh sách những chiếc xe góp mặt tại VMS 2018, đáng chú ý là sự xuất hiện của mẫu xe điện 3 bánh i-ROAD
Toyota Việt Nam sẽ có diện tích khoảng hơn 500m2, đây sẽ là nơi trưng bày các mẫu xe bán chạy hàng đầu của TMV như: Toyota Vios, Innova và Altis. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của những mẫu xe nhập khẩu hoàn toàn mới như Wigo, Rush và mẫu minivan Hiace.



Đặc biệt, trong kỳ triển lãm lần này, TMV sẽ đem đến trưng bày mẫu xe ý tưởng i-ROAD với công nghệ hàng đầu, thân thiện với môi trường và phù hợp với cuộc sống đô









thị trong tương lai. Toyota i-Road EV là mẫu xe điện 3 bánh có chiều dài 2344 mm, chiều rộng 871 mm và chiều cao 1455 mm. Với kích thước nhỏ như vậy, chiếc xe chạy điện 3 bánh này chỉ rộng hơn chiếc xe tay ga một chút và hẹp hơn so với một chiếc môtô thể thao cỡ lớn.





Mẫu xe điện 3 bánh có trọng lượng khoảng 300 kg. Có 2 vị trí ngồi, một vị trí lái và một vị trí người được bố trí nằm dọc thân xe. Vị trí vô-lăng đặt nằm ở giữa xe, 2 bên là dãy nút điều khiển. Cửa mở ra hai bên cũng được thiết kế khá thuận tiện.Toyota i-Road EV được trang bị công nghệ “Active Lean”, giúp xe tự cân bằng khi vào cua hoặc đi vào trên địa hình xấu.



Năm nay, chiến dịch No Quality. No Life (Chất lượng làm nên tất cả) lần đầu tiên được TMV giới thiệu tại Việt Nam Motor Show 2018. Chính thức được khởi động vào năm 2017, thông qua dự án này, TMV đặt mục tiêu chất lượng ở tầm cao mới, đó là chất lượng của sản phẩm, chất lượng trong hoạt động bán hàng & dịch vụ, chất lượng trong công việc, và niềm tin cùng nụ cười hài lòng của mỗi khách hàng chính là mục tiêu mà công ty hướng tới.

Với ý nghĩa đó, một hình ảnh trẻ trung, năng động hơn sẽ được mang tới gian trưng bày của Toyota tại Việt Nam Motor Show 2018, hứa hẹn đem lại những phút giây thú vị, ngập tràn cảm xúc dành cho khách hàng.
 
Biển số
OF-4742
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
5,522
Động cơ
645,946 Mã lực
7 mẫu xe nổi bật ra mắt tại VMS 2018
Việc VAMA và VIVA bất ngờ “hợp nhất” giúp Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2018 trở thành “sàn diễn” duy nhất, quy tụ hàng loạt mẫu xe mới, trong đó 7 cái tên dưới đây rất đáng để khách hàng chờ đợi.
Đến hẹn lại lên, triển lãm ô tô Việt Nam sẽ chính thức trở lại từ ngày 24 đến hết ngày 28/10/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, Quận 7, TP.HCM). Khác với những năm trước, VMS 2018 chứng kiến sự “hợp nhất” trở lại của Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và Các Nhà nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA). Sự hợp nhất này giúp quy mô triển lãm được mở rộng với 15 thương hiệu cùng hơn 120 mẫu xe góp mặt.

Trong đó, đáng chú ý nhất là 7 mẫu xe mới đang rất được khách Việt chờ đợi.

1. Mercedes-Maybach S 560 4MATIC


“Ngôi sao mới” Mercedes-Maybach S560 4Matic hứa hẹn sẽ là “con át chủ bài” được Mercedes-Benz Việt Nam trưng bày tại VMS 2018, cùng với “người anh em” Maybach S 650. Maybach S 560 4MATIC có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.462 x 1.899 x 1.498 mm, chiều dài trục cơ sở 3.365 mm. Mẫu xe sang này được trang bị động cơ V8 4.0L tăng áp, cho công suất 469 mã lực tại 5.250-5.500v/ph, mô-men xoắn 700Nm tại 2.000-4.000v/ph, kết hợp hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC, dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC. Xe có giá bán 11,1 tỷ đồng.

2. Jaguar E-Pace


Jaguar E-PACE là mẫu SUV cỡ nhỏ 5 chỗ, mang trong mình ngôn ngữ thiết kế và hiệu suất đặc trưng của một chiếc xe thể thao Jaguar với công nghệ dẫn động toàn thời gian. Xe được tích hợp các công nghệ kết nối và hỗ trợ lái tiên tiến nhắm đến khách hàng là những gia đình trẻ, cá tính và sành điệu. Đây là mẫu xe gầm cao thứ 2 của Jaguar được giới thiệu đến khách hàng Việt, sau F-Pace. Tại Việt Nam, Jaguar E-Pace được phân phối với 4 phiên bản, gồm E-Pace S, E-Pace R-Dynamic, E-Pace First Edition. Giá bán lẻ đề xuất sẽ chính thức được công bố trong buổi ra mắt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018.

3. Range Rover 2018


Bên cạnh phiên bản Range Rover Velar đã ra mắt vào năm ngoái, năm nay, gian hàng của Land Rover sẽ có thêm mẫu Range Rover 2018.Đáng chú ý, mẫu SUV hạng sang này sẽ có thêm một biến thể sử dụng động cơ Plug-in Hybrid dự kiến sẽ xuất hiện trên thị trường vào đầu năm 2019. Với tên gọi P400e, phiên bản này trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh 2.0L cho công suất tối đa 296 mã lực kết hợp động cơ điện có công suất 114 mã lực. Range Rover P400e có khả năng tăng tốc từ 0 – 96 km/h mất 6,4 giây.



4. Audi Q8


Không lâu sau khi được giới thiệu tại thị trường Singapore, Audi Q8 hoàn toàn mới sẽ được ra mắt người tiêu dùng Việt Nam trong khuôn khổ triển lãm VMS 2018. Mẫu SUV đầu bảng của hãng xe Đức được phát triển trên nền tảng MLBevo tương tự Lamborghini Urus mới hay Porsche Cayenne 2017. Tại Việt Nam, Q8 sẽ là đối thủ lớn của BMW X6 và Mercedes GLE Couple.

5. Ford Ranger Raptor 2018


Bên cạnh sự trở lại của Ranger và Everest phiên bản nâng cấp, gian hàng của Ford Việt Nam tại VMS 2018 sẽ có thêm mẫu xe rất đáng chờ đợi là Ford Ranger Raptor. Bên cạnh thiết kế hầm hố, điểm nhất nổi bật của Ranger Raptor là sức mạnh vận hành đến từ khối động cơ diesel tăng áp kép, dung tích 2.0L hoàn toàn mới. Động cơ này sản sinh công suất lên tới 213 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm.

6. Nissan Terra 2018


Terra là mẫu SUV 7 chỗ ngồi hoàn toàn mới của Nissan, được xây dựng trên nền tảng khung gầm của mẫu bán tải Nissan NP300 Navara. Mẫu xe này từng ra mắt khá thành công tại các thị trường ở Đông Nam Á và dự kiến cũng sẽ là một trong những mẫu xe tâm điểm tại VMS 2018. Tại Việt Nam, Nissan Terra sẽ là đối thủ mới của Toyota Fortuner, Ford Everest, Isuzu MU-X, Chevrolet Trailblazer.

7. Lexus RX350L và RX450h


Lexus tung “vũ kí bí mật" của mình tại VMS 2018 với mẫu xe ăn khách Lexus RX. Trong đó, đáng chú ý nhất là bộ đôi RX350L và RX450h Hybrid với giá bán lần lượt là 4,09 tỷ đồng và 4,5 tỷ đồng.

Theo Đình Trung/OtoS.vn
 

0962226789

Xe container
Biển số
OF-181833
Ngày cấp bằng
23/2/13
Số km
7,015
Động cơ
400,337 Mã lực
Cho vào quán chém cho xôm sếp ơi
 

ku_li_ngo72

Xe hơi
Biển số
OF-36029
Ngày cấp bằng
26/5/09
Số km
185
Động cơ
474,490 Mã lực
Nơi ở
Crazy Car Club
Thấy thích mỗi I-ROAD :)
cccm có giống em không ạ :D
 

trungart1708

Đi bộ
Biển số
OF-209237
Ngày cấp bằng
7/9/13
Số km
1
Động cơ
316,210 Mã lực
Xe điện làm dài hơn tý nữa chở được 2 e đứa nhóc đi học là ngon nhỉ!
 
Biển số
OF-4742
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
5,522
Động cơ
645,946 Mã lực

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,333
Động cơ
776,445 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
Em thấy nsx bán thì vẫn bán nhưng cái khó ở khâu làm giấy tờ và các thủ tục liên quan tới bên trên kìa. Khó ở chỗ đó thôi các bác ạ
Khâu nhập của mình đúng là củ chuốii thật ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top