[OFTV] Full clip tranh luận giữa tulai24h và blackpaint tại OTV và sự thật sau những lời tố cáo.

Trạng thái
Thớt đang đóng

Ontario

Xe hơi
Biển số
OF-606066
Ngày cấp bằng
30/12/18
Số km
124
Động cơ
124,050 Mã lực
Các cụ trí tưởng tượng cao quá ạ! Thực tế cụ Sơn đen đang chẳng biết phải làm gì bắt đầu từ đâu. Các cụ tả cứ như tụi kia tự vác xác mang tiền tới biếu!
Cụ Sơn 1 ông bác sỹ gà mờ có đứa đến tận nhà bảo ký tên bán xe còn chả biết tóm nó lại, ng ngồi im thin thít trong clip livestreams nếu các cụ còn nhớ. Chưa kể ta chẳng có bằng chứng chứng minh cụ tulai có liên quan.
"Án tại hồ sơ" mờ! Chính chủ ko bán xe mờ lại sang tên đc cho ng khác thì cả 1 lô xích xông phải chịu trách nhiệm vì hành vi vi phạm pl của mềnh. Bg cái xe ở đâu thì cụ Sơn cũng chả cần bít, cứ trên giấy tờ như vậy mờ làm đơn thì khối ng phải thương lượng với cụ Sơn ý chớ ;))
 

cutic

Xe buýt
Biển số
OF-51480
Ngày cấp bằng
24/11/09
Số km
664
Động cơ
460,459 Mã lực
Cháu xem cờ nhíp thấy tl đưa 3 phương án.
Méo gì phải chọn, phương án là tao đưa nhé: căn cứ hd dân sự mà triển, méo gì để nó kéo mình vào bên thứ 3 làm gì.
Đi bộ cả 2 năm rồi, đi thêm 1 năm nữa có sao?
Cụ Sơn cứ thuê LS đâm đơn kiện theo hợp đồng, lôi ra khối đứa đằng sau.
Khéo vo có khi ngoài xe và tiền thuê còn thêm mớ nữa.

Gửi từ SM-N920C của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
 

gachaybo

Xe tăng
Biển số
OF-39939
Ngày cấp bằng
5/7/09
Số km
1,148
Động cơ
994,257 Mã lực
Đấy, mấy thằng ml bênh thằng tulai sáng mắt ra. Có cái mứt thằng tulai nó trả tiền, nó vô trách nhiệm kệ mje chủ xe. Việc của nó là xin và khất, ko xin ko khất thì tuyên bố bùng. Loại này vin vào đủ cớ kể cả con ch.ó nhà chủ xe sủa thằng tulai nó cũng dỗi ko trả. Mấy thằng ngu bênh thằng tự lái nó vẫn nghĩ dân sự với hình sự. Nghề của thằng này là cấu kết 1 hội thịt xe của người gửi. Đưa ra công an, thằng nào ăn cướp se đi tù roi nó sẽ khai ra thằng tulai.

Nó cứ lươn lẹo bảo phương án này nọ roi tìm xe dc se đền. Cụ Ben tìm dc xe hai năm roi nó có đền đâu, nó lại chơi bài khất roi chờ cụ Ben làm nó giận nó dỗi là tuyên bố bùng.

Đồ cặn bã thì ko bao giờ ngóc được đầu lên đâu.
Quả thật không thể ngửi nổi đại Za cặn bã phông bạt này cụ nhỉ
 

chung1012

Xe tải
Biển số
OF-101461
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
403
Động cơ
394,942 Mã lực
Gặp ông lưu manh ngộ chữ. Trình bày mà không ai hiểu được. Ủng hộ cụ Sơn cho nó đi bóc lịch
 

gachaybo

Xe tăng
Biển số
OF-39939
Ngày cấp bằng
5/7/09
Số km
1,148
Động cơ
994,257 Mã lực
Cháu hỏi ví dụ có ai đó thông đồng với một thằng bết bát để nó nhận là nó đi cắm xe, rồi làm giấy tờ thuê người khác đứng tên thì có được không ạ? Cháu tính nhanh 7 con xe là 2 củ to, xe thuê 18 tháng là 8x18x7 coi là chẵn một tỷ nữa tổng là 3 củ to, thuê thằng đứng tên xe 7x3x18 là 360 củ, chi lăng nhăng nữa là thành 500 thì vẫn lồi ra được 2,5 củ to ạ? Cụ tự lái do không phải xe của cụ nên không đi tìm nhiệt tình cũng phải, đổ xăng đi tìm cũng mất tiền nên ngại đi, thằng kia cho thuê 7 con xe một tháng là có 50 củ chẳng phải làm gì. Các cụ mất xe thiệt quá
Dự án như cụ tính toán trên với dự án 4.0 thì cái D.A 4.0 nghe dễ kiếm hơn : bỏ 1.5k mẽo thu về 500M vnđ. Thêa mà dại Za vẫn bễ là cớ làm sao?
 

MAGIC LIFE

Xe buýt
Biển số
OF-595678
Ngày cấp bằng
23/10/18
Số km
712
Động cơ
135,980 Mã lực
Tuổi
34
Vì chưa có ai vạch trần bộ mặt lưu manh, trộm cắp của nó. Qua vụ này thì nó hết đất lùa gà cụ ah.
Thằng này nó nhuần nhuyễn một kế hoạch lừa đảo từ ít tới nhiều tuỳ vào con gà nó lùa được bằng nhiều bước:
- Dụ thuê lại xe với giá cao, khi thuê dc roi thì thực hiện thoa thuận tầm 4-5 tháng sau đó báo xe bị cắm.
- Cắm xong thì khoanh nợ, xin khất ko trả tiền thuê nữa và nghiễm nhiên nó có 1 xe để khai thác. Ít thì nó dc tiền thuê hàng tháng, nhiều thì nó cho con nợ thuê roi cắm tại địa chỉ cầm đồ của hội nó.
- Nó vẽ đủ lý do để chủ xe ko thu hồi đc và doạ bổ xe bán phụ tùng coi như rui ro kinh doanh. Nhieu người sợ nên cứ tin nó cùng là nạn nhân với mình nhưng loại này ai ăn đc của nó ai hại dc nó trừ ông trời. Người hại ko bgio sợ nhưng trời hại thì có khôn có chó tới mấy cũng chết. Chủ xe nản quá thì thôi lấy đc đồng nào thì lấy và nó yêu cầu ký giấy bán roi thanh lý. Vậy vừa dc tiền thuê xe vừa cướp ko cái xe giá rẻ.
- trung bình qui trình thịt xe khoảng 2 năm. Với 7 con xe bình quân 300tr/xe thì các cụ nhẩm nó dc bao nhiêu?
- Mồm nó lúc nào cũng nói bằng thật, email điện thoại tỏ vẻ để thiên ha thấy nó tử tế, luc nao cung có thời điểm để mà cả đưa ra cái giá đền bù mà chủ xe ko thể chấp nhận nổi phương an đo vì quá thiệt.
- Nó cố tình vậy nhưng ai đồng ý nó lại chuyển bài khác là ko có tiền, thời gian sau chủ xe đòi đám phán lại giá khác.
- Gớm nó lùa từ xe oto, mấy quả cam, thuốc chữa cả ung thư, thuốc chữa cả cho mấy ông ọp ăn hại, mấy con cá, tấm gỗ cho tới 4.0. Tộ sư 4.0 là cái máy bán hàng tự động của TQ bán từ lon coca tới cái hộp pha cafe. Tất cả thi cuối cùng cũng dẫn đến 1 thứ giống nhau là đưa tiền cho bố bố tiêu hộ, chúng mày ngu lắm.

Nói thẳng là những ai góp vốn bằng tiền, xe, hiện vật hay công sức cho thằng này toàn thằng ngu thật sự, ngu nhất thời hay quá lương thiện thật thà hoặc những người gom góp đc ít tiền tiết kiệm nhiều năm dồn sắm cái xe với ước mong kiếm thêm đồng tiền để phụ nuôi con có điều kiện tốt hơn đê chăm sóc con. Nạn nhân đều ko có khả năng làm ăn, kiến thức để hiểu về con người cũng như luật và qui luật làm kinh tế. Những người tử tế thì người bên mình cung tử tế, khi vập vào thằng này thì đỡ lại sao nổi. Kết cục đều tội cho họ, con cái họ, gia đình họ.
Nói chung cụ nào cho thuê xe kiểu này nên kiếm thằng thuê lại học cao hơn một tí, chứ cho cái thằng trình độ lớp 2 khai lớp 4 này nó nói nói hại hết cả lão rồi lâm bệnh và tiền thì mất tật mang.
ui cái đệch, đọc bài cụ e mới mở mang ra nhiều. Rất thực tế, giờ lừa đảo nhiều quá, có bài bản. Lơ nga lơ ngơ ăn trái "đắng" ngay.
:)
 

nhatvt

Xe buýt
Biển số
OF-295534
Ngày cấp bằng
10/10/13
Số km
633
Động cơ
319,272 Mã lực
Thực ra cũng chả có gì vì nhà em cách đây 6 năm đã bị va một vụ của con chú họ em. Thằng em họ học giao thông và đi suốt đến mức nó trượt dốc mà gia đình ko biết, cứ bảo đi công tac cuoi cùng nó bỏ việc từ lúc nào. Lúc xhđ nó mò tới nhà mới thấy nó dính vào vay hai chỗ. Một món 70tr của một thằng trong Hà Trì Hà Đông, món này ký giấy vay bình thường và mới vay. Một món nữa 150tr, món này nợ lâu số lãi gấp mấy lần vốn, thế chấp bằng chính chiếc oto Jolie Mítubishi của mot thằng c.a trong nhóm cho vay nặng lãi. Đỉnh điểm nhóm 2 nó đánh thằng em em, lúc đó ông chú sợ quá goi điện lên nhà em bảo bác và anh chị cứu nó. Khi đó phải nhờ tất cả từ c.a khu vực, phường và quận thì hỏi ngọn ngành liền bảo em em làm đơn lên phường. Sau đó bắt sạch những thằng đánh nó, việc bắt này là để tiện đàm phán và ép lại. Thằng c.a la chủ con Jolie, nhà em nhờ 1 người cùng ngành trong đó có biết nhau gọi ra nói nên giải quyết ko to chuyện. Cuối cùng bên kia đề xuất 150tr tiền gốc và 50tr lãi cộng rút đơn, vậy xong. Còn món 70tr thì công an vào tận nhà đ.it mẹ mày luôn, cầm đúng 70tr và cấm thằng em tao bén mảng vào đây hoặc tuỳ mày. Em rất lạ về việc nó lấy oto để cầm, nhưng hoá ra là neu ko trả dc thì tiện bề cho đi tù để ép gia đình phọt tiền cho dễ. Thằng em em sau vụ bị đánh nó chột mất một thời gian và may nó ngoan lại.
Nghe chuyện cụ kể cũng giống tulai24h đã kể chuyện cho thuê rồi nhận cắm lại
 

cantona

Xe container
Biển số
OF-30704
Ngày cấp bằng
7/3/09
Số km
9,592
Động cơ
668,366 Mã lực
Nơi ở
Bên Vừng.
Em vào đủn bài cho người mới tỏ.
 

braveheart2810

Xe tải
Biển số
OF-344144
Ngày cấp bằng
25/11/14
Số km
245
Động cơ
278,005 Mã lực
Giờ em mới đọc cái thớt hót thế này :D

Sau khi xem qua clip và tham khảo 1 số còm ( em hay đọc còm theo kiểu từ dưới đọc lên chứ éo thích đọc từ đầu ) tại tính em thích biết kết quả luôn và ngay có nó nóng , dông dài hay tiểu thuyết chương hồi là éo ưng .

Em chỉ hơi thắc mắc là còn 1 số tình tiết bí ẩn éo gì mà sao cụ Sơn cứ ấp úng hoặc kiểu như bị kê súng vào đầu éo dám nói ?
Rồi tại sao cái tình tiết mà thằng củ kẹc nào nó đến nhà xin viết giấy bán xe , cụ có ông cháu làm hình sự mà cũng éo kêu nó rồi để nó lặn mất luôn ?

Em éo biết nói thế nào về cách xử lý của cụ Sơn nữa X_XX_X

Giờ đã lấy được đồng nào chưa hay lại chấp nhận mất luôn
 

braveheart2810

Xe tải
Biển số
OF-344144
Ngày cấp bằng
25/11/14
Số km
245
Động cơ
278,005 Mã lực
Thằng đi đòi nợ lững thững, thì cớ gì thằng nợ nó nhanh.

Quyết tâm làm thì luôn có cách để dồn thằng tulai vào con đường chết. Một thằng viết còn không xong thì quen được mấy ai ra hồn đâu mà phải sợ.
Bên cạnh đó, cụ Sơn đen còn có gần nghìn anh em đứng sau đang sẵn sàng ra chân để góp 1 đạp cho tulai xuống hố, thì cớ sao vụ này không thành.

Kết luận: Tất cả là do Sơn đen bản lĩnh đến đâu, cảm thấy mệt mỏi, kệ đời muốn buông xuôi thì cũng còn fơm cho anh em biết đường, còn đã chiến thì nên dành thời gian sức lực cho nó, mấy trăm cái đầu có sỏi + quan hệ của các cụ OF thì tulai có quen đến ông giời cũng xuống hố hết. Kể cả có mất trắng cái xe mà anh em hả lòng hả dạ, thì chắc anh em sẵn sàng góp tiền mua cho cụ cái xe khác thôi :))))))
Em rất thích câu thằng đi đòi nợ lững thững của cụ :))

Vào tay em thì có khi em xiên luôn cả 2 ông ngồi bên cạnh ý chứ :D
 

HungNc2000

Xe buýt
Biển số
OF-387999
Ngày cấp bằng
20/10/15
Số km
573
Động cơ
243,845 Mã lực
Tuổi
54
Nơi ở
Hanoi
2h sáng nay e vẫn thấy cụ Tulai đọc thớt này ko hiểu trưa nay có đến OTV ko?
 

fundraiser

Xe container
Biển số
OF-422736
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
6,620
Động cơ
324,747 Mã lực
Tuổi
43
Dự án như cụ tính toán trên với dự án 4.0 thì cái D.A 4.0 nghe dễ kiếm hơn : bỏ 1.5k mẽo thu về 500M vnđ. Thêa mà dại Za vẫn bễ là cớ làm sao?
C
Cháu xem cờ nhíp thấy tl đưa 3 phương án.
Méo gì phải chọn, phương án là tao đưa nhé: căn cứ hd dân sự mà triển, méo gì để nó kéo mình vào bên thứ 3 làm gì.
Đi bộ cả 2 năm rồi, đi thêm 1 năm nữa có sao?
Cụ Sơn cứ thuê LS đâm đơn kiện theo hợp đồng, lôi ra khối đứa đằng sau.
Khéo vo có khi ngoài xe và tiền thuê còn thêm mớ nữa.

Gửi từ SM-N920C của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Kiện lại khéo lôi ra được ổ lừa đảo, 8 cái xe chứ ít gì cụ nhề. 8 cái xe là cũng án hình sự được rồi
 

Khất Thực

Xe container
Biển số
OF-51344
Ngày cấp bằng
21/11/09
Số km
5,890
Động cơ
-98,617 Mã lực
Nơi ở
Cái Bang
Thía mới là tt bị giấu nhẹm. Chớ ko phải chính chủ ký bán xe mờ sang tên đc cho chủ mới ở bên GL như trên thì cụ S kiện chết cụ mấy xxx làm láo ngay, có khi mấy xxx đền bù cho cụ S nhiều hơn tiền xe ý chớ ;))
Chào cụ bốp, cụ lôi nick chính ra mà xài. ;))
 

VuongPQ

Xe buýt
Biển số
OF-470661
Ngày cấp bằng
15/11/16
Số km
942
Động cơ
213,065 Mã lực
Tuổi
36
Mấy ông chót dại dùng thuốc lau súng của nó thì chuẩn bị tinh thần ít thì đi bảo dưỡng , nhiều thì tháo rời linh kiện nhá :))
Em đọc thớt thấy rõ luôn là bài dùng các cụ làm chuột bạch, chả may ngon thì tiếp theo là bán, chả may tạch thì là do lau chưa đủ hoặc súng yếu sẵn ko phải do thuốc. Ấy thế mà cũng có cụ sài, em nể.
 

Trang điểm Tử thi

Xe container
Người OF
Biển số
OF-527155
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
8,568
Động cơ
667,154 Mã lực

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
6,532
Động cơ
360,409 Mã lực
Em nghĩ như này.
Đã là làm ăn chung, có phúc cùng hưởng, có nạn cùng chia. Khi mưa gió thuận hoà làm ăn được thì ông Tự-đ.ái à quên Tulai đều cắt phế hàng tháng cho ông Đen-thôi-đỏ-vẫn-thế. Chỉ khi phát sinh sự cố thì cả 2 đều đồng ý dừng và tính phải trái thiệt hơn, đồng thời dự trù phân chia trách nhiệm rủi ro cho nhau như thế là rất quý. Như thế, có nghĩa là nếu cái xe nó đáng 10 đồng thì do rủi ro nên, xét về tình, ông Đen nên chỉ tính 9 hãy 8 đồng thôi. Ông đ.ái à quên, Tulai khớp lệnh xuống tiền, dĩ hoà vi quý, tiền vênh đấy mời cả OF đi nhậu 1 bữa là cả nhà cùng vui, lại tiếp tục được chăn gà trên OF, lại sướn hơn à? Lằng nhà lằng nhằng em thấy lập mấy thớt dài vcđ mà mãi ko xong, tốn tài nguyên forum, mất time của ae.
Dưới 8-9 đồng ấy chứ cụ, đọc kĩ đi cụ. Và đây ko phải làm ăn chung, e cho cụ ấy thuê xe để đi lại. Cụ ấy đi hay cho thuê lại là việc cụ ấy. Cũng không có chuyện cụ ấy đề nghị 200-220tr đâu ạ, chốt 260tr nhưng tiền mồm, ko trả.
 

Patriots

Xe lăn
Biển số
OF-168448
Ngày cấp bằng
25/11/12
Số km
13,548
Động cơ
492,179 Mã lực
C
Kiện lại khéo lôi ra được ổ lừa đảo, 8 cái xe chứ ít gì cụ nhề. 8 cái xe là cũng án hình sự được rồi
Gọi 8 thằng chủ xe mới lên, đưa cho mỗi đứa tờ A4 để lấy lời khai, lấy lời khai, lại hỏi lại lấy lời khai từ đầu, lại gọi công chứng ra, tiếp quy trình. Cứ hỏi như chúng nó là nhân chứng thôi
 

dell2dell

Xe buýt
Biển số
OF-36371
Ngày cấp bằng
29/5/09
Số km
890
Động cơ
480,935 Mã lực
Em nhìn ông tự lái, không biết có phải cũng 78, học TM không các cụ nhỉ? Năm ngoái ủng hộ cụ ý cá, năm nay không biết còn buôn cá không? Em có mấy món nợ to có nhỏ có mà không biết làm cách nào đòi. Nhục thế không biết.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top