[Funland] Cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư quái ác chưa phân thắng bại.

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
14,415
Động cơ
523,659 Mã lực
Nếu rơi vào thế như bạn cụ chủ chắc e sẽ nhịn 1 tuần chỉ nc lọc, nếu qua đc ăn nhẹ trở lại và làm vài vốc c+ e chống oxy hóa tế bào rồi đi tiếp.
Cụ đừng cười nữa, phản cảm vãi :(
Người Nhật giờ có quan điểm là phát hiện mắc K là không điều trị gì đặc hiệu nha.
Còn việc cười mừng tỷ lệ tự khỏi 1/10.000 của bệnh ung thư mà cụ cũng cấm em vậy cụ bắt em phải khóc chăng ???
 
Chỉnh sửa cuối:

SonataHQ

Xe điện
Biển số
OF-23429
Ngày cấp bằng
3/11/08
Số km
2,203
Động cơ
515,029 Mã lực
Nơi ở
Hoàn kiếm
Nếu rơi vào thế như bạn cụ chủ chắc e sẽ nhịn 1 tuần chỉ nc lọc, nếu qua đc ăn nhẹ trở lại và làm vài vốc c+ e chống oxy hóa tế bào rồi đi tiếp.
Cụ đừng cười nữa, phản cảm vãi :(
thôi đấy cũng là 1 cách tiếp cận vấn đề cụ ạ, thực lòng ai lạc quan hơn người đó dễ sống lâu hơn. Đối mặt với bệnh này thật sự ít hy vọng lắm.
 

SonataHQ

Xe điện
Biển số
OF-23429
Ngày cấp bằng
3/11/08
Số km
2,203
Động cơ
515,029 Mã lực
Nơi ở
Hoàn kiếm

toiyeupraha

Xe đạp
Biển số
OF-492126
Ngày cấp bằng
27/2/17
Số km
28
Động cơ
189,551 Mã lực
Tuổi
49
Chào cụ SonataHQ,
Hiện bạn cụ đang sử dụng các thuốc hay lá gì hỗ trợ rồi? có tiến triển gì ko? Tình trạng cụ thể thế nào? hàng ngày ăn uống ra sao?
nếu như cụ nói là bạn cụ đã rất nặng rồi, cụ hãy nói bạn cụ mua nhân hạt mơ đắng về ăn thử luôn đi, và ngừng các loại hoá trị và xạ trị.
Tôi thấy trang web này hiện đang bán hạt mơ đắng tại Việt Nam:
https://nhabut.com/san-pham/san-pham-nhap-khau/hat-mo-dang/
Theo như đọc các comments về hạt mơ đắng hiện bán tại Mỹ trên trang amazon.com dưới đây:
https://www.amazon.com/Apricot-Kernels-Organic-Benefits-Seeds-High/dp/B0712113C3/ref=pd_rhf_cr_s_pd_crcp_0_2?_encoding=UTF8&pd_rd_i=B0712113C3&pd_rd_r=dd2e996a-a909-4d5b-af0b-2629adfb6840&pd_rd_w=tuEZq&pd_rd_wg=J3YOp&pf_rd_p=125421c7-82ba-4fe5-a9c6-d9f38e4d3279&pf_rd_r=KSJ9SF1WJWHWTMXS8KN9&psc=1&refRID=KSJ9SF1WJWHWTMXS8KN9#customerReviews
rất nhiều người mua để ăn phòng chống ung thư, đồng thời có cả comment của những bệnh nhân đang bị ung thư ăn và có tiến triển tốt.
Cách ăn sẽ là tăng dần số hạt, nếu chỉ là để chống ung thư thì chỉ cần ăn 1 ngày 2-4 hạt, còn với người đang bị ung thư nặng như bạn cụ thì sẽ tăng dần từ 4 lên 6 lên 8, rồi lên tới 20, 30 hạt. Buổi sáng khi bụng đói thì nhai kỹ và nuốt
Tự bạn cụ sẽ cảm nhận cơ thể mình thay đổi như thế nào có tốt hay ko? Sau 10 ngày thì kiểm tra 1 số chỉ số bằng tây y để xem có tiến triển ko?
Những người sử dụng cũng nói rằng hạt mơ càng đắng thì càng tốt.
Cụ hãy cứ tin là bạn cụ vẫn còn hy vọng và bạn cụ cũng phải có niềm tin rằng mình sẽ chiến thắng căn bệnh quái ác này.
 

cucnguyen2186

Xe hơi
Biển số
OF-602247
Ngày cấp bằng
6/12/18
Số km
172
Động cơ
127,735 Mã lực
Người Nhật giờ có quan điểm là phát hiện mắc K là không điều trị gì đặc hiệu nha.
Còn việc cười mừng tỷ lệ tự khỏi 1/10.000 của bệnh ung thư mà cụ cũng cấm em vậy cụ bắt em phải khóc chăng ???
Chào cụ ạ

Em xin phép được kéo áo cụ một chút ạ, em có quen biết một chút về y học của JP, họ chưa bao giờ có quan điểm là ung thư thì ko điều trị đặc hiệu như cụ nói ạ.

cụ chủ thớt : về ung thư, cụ có thể tham khảo khá nhiều bài viết ở đây ạ. Admin là nhiều bác sĩ có tâm huyết và nhiệt tình, chắc sẽ giúp được cụ phần nào.

https://yhoccongdong.com
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
thôi đấy cũng là 1 cách tiếp cận vấn đề cụ ạ, thực lòng ai lạc quan hơn người đó dễ sống lâu hơn. Đối mặt với bệnh này thật sự ít hy vọng lắm.
Trc e có thử nếm món trà lá đu đủ rồi, phải nói nó đắng rợn người, ít vị nào như vậy, uống đc là 1 cực hình rồi. Nhưng các cụ nói rồi, thuốc đắng dã tật mà.

Về lá đu đủ chữa ung thư thì e biết 1 ca bố của bạn vk e, ông ấy nhà ngay Giáp Bát đây bị k phổi viện trả về. Ông ấy cứ ninh lá đu đủ cô đặc u (trà 1 ít lá đã đắng thì cô đặc chắc là thứ khủng khiếp lắm) và người gày sắt lại gần như chỉ còn da và xương, cơ mà cuộc sống kéo dài thêm tới 20 năm mới mất và khối u đi khám sau đó teo lại. Nhà ông ấy vốn đất rộng đủ chia thoả mái cho 7-8 ng con sau này nên cả vườn biến thành trồng đu đủ lấy lá, thế vẫn ko đủ mà còn đi mua thêm mà mỗi lần chở bằng cả xe cải tiến lá.

Có lẽ cũng ko khó hiểu lắm vì khối u phải nuôi bằng chất dinh dưỡng, nó phát triển vô tội vạ nên cần và hút hết chất dinh dường của tế bào lành, vì thế nếu uống cái thứ đắng nghét kia thì cơ thể chắc chỉ còn chắt lọc đc 1 ít dinh dưỡng thôi nên tế bào ung thư cũng ko có dinh dưỡng mà phát triển nổi.
Còn nc còn tát, mong bạn cụ cầm cự đc và thử mọi phương cách xem sao.
 
Chỉnh sửa cuối:

slaz8

Xe ba gác
Biển số
OF-73831
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
20,154
Động cơ
622,095 Mã lực
Chào các cụ mợ,

tôi muốn chia sẻ ý kiến cá nhân của tôi trong việc chữa trị bệnh ung thư. Đợt gần đây tôi có người nhà bị ung thư và tôi có tìm hiểu, đọc, xem về các phương pháp chữa trị ung thư ở VN và thế giới. Thực ra thì ai cũng có thể lên mạng để đọc các thông tin này bằng đủ các thứ tiếng. Tôi chỉ muốn được tóm tắt theo hiểu biết của mình (đọc có chọn lọc các nguồn tin) để hy vọng có thể nâng cao hiểu biết chung

Hiện tại phương pháp chữa trị ung thư chính thống như đã biết là hóa trị, xạ trị và phẫu thuật. Ngoài ra bên cạnh đó thì có rất nhiều cách chữa trị ko chính thống (alternative methods). Phương pháp chính thống thì cũng rất rất nhiều người ở các nước phát triển (nơi phát minh ra phương pháp chữa trị này) phản đối và tìm đến các phương pháp chữa trị khác không chính thống. Họ nói rằng chính việc hóa trị và xạ trị đã giết người bệnh trước khi họ chết vì ung thư, cũng như quá trình chữa trị và các áp lực tinh thần, sự sợ hãi đã làm giảm đi khả năng miễn dịch của cơ thể (điều cực kỳ quan trọng để cơ thể có thể chống chọi lại các loại bệnh tật) rất nhiều lần. Hóa trị và xạ trị là cực kỳ độc hại với cơ thể và không phải bệnh nhân nào cũng có tình trạng sức khỏe đủ tốt (về thể chất và tinh thần) để có thể vượt qua được. Ngoài ra sinh thiết, chụp CT (với lượng bức xạ lớn hơn 200 lần so với X quang lồng ngực) đều làm tăng khả năng di căn cho khối u ( có thể là lành tính, hoặc ác tính nhưng chưa di căn) lên nhiều lần.

Còn về phương pháp ko chính thống. Ở Việt Nam cũng có nhiều người nói đến các thuốc đông y hoặc các loại thảo dược hỗ trợ chữa ung thư như xạ đen, lá đu đủ, xả, mãng cầu xiêm, nấm lim xanh, nghệ… có người chữa được (số ít) và nhiều người ko chữa được. Nước ngoài thì có dùng đến nhân hạt mơ (Vit.B17) kết hợp Bromelain có trong lõi dứa, súp lơ xanh, cách kiềm hóa cơ thể bằng cách ăn uống, liệu pháp bằng thở oxy, methadone (1 loại thuốc được sử dụng trong điều trị cai nghiện ma túy. Những loại như nhân hạt mơ hoặc methadone là những loại rất rẻ tiền và có rất nhiều tranh luận nói rằng vì nó rẻ tiền nên các công ty dược phẩm trên thế giới ko quan tâm để nghiên cứu đưa vào sản xuất chính thống, thậm chí ở Mỹ còn khuyến cáo mọi người ko được dùng vì độc hại, nhưng có rất nhiều người đã sử dụng chữa ung thư hiệu quả (20-30 hạt/Ngày), và nếu ăn it (2-3 hạt/ngày) thì có tác dụng ngăn ngừa ung thư (link ở dưới)

Tuy nhiên tôi có thể tóm tắt theo hiểu biết thế này: đó là ko 1 phương pháp duy nhất nào có thể giết chết các tế bào ung thư được, mà người bị ung thư cần phải tự thay đổi chính mình, cần đọc thật nhiều để đầu tiên hiểu biết rõ về bệnh của mình, sau đó là phải có 1 quyết tâm mãnh liệt chữa bệnh cho mình (sức mạnh tinh thần). Xem video của cô luật sư Jenny Đỗ ở Mỹ đã chữa ung thư sau khi bị di căn đến nhiều cơ quan trong cơ thể là 1 video rất tuyệt vời, lại bằng tiếng Việt, ở dưới cô có nói về việc ăn uống nữa.

Người bệnh ung thư cho dù lựa chọn phương pháp chữa bệnh nào thì cũng cần thay đổi cách ăn uống, sinh hoạt hàng ngày để tăng khả năng miễn dịch của cơ thể. Đó là chuyển sang ăn đồ có nguồn gốc thực vật và ăn sống được càng nhiều càng tốt (ép các loại rau, củ, quả, trái cây). Chọn những loại chống ung thư nhiều hơn như củ dền đỏ, mãng cầu xiêm, cà rốt, súp lơ xanh, chanh. Ngoài ra tất cả rau củ quả khác cũng đều sử dụng được làm đồ ăn hằng ngày. Bởi vì trong đó có rất nhiều vitamin, khoáng chất (nguồn từ tự nhiên,tươi mới, sạch sẽ tốt hơn nhiều từ thực phẩm chức năng). Ko ăn đường và hạn chế tinh bột hoặc bỏ hẳn. Tập thở đúng, thở sâu và vận động cơ thể bằng các phương pháp như thiền, yoga, khí công để cung cấp nhiều oxy và lưu thông máu đến khắp các tế bào cơ thể. Phơi nắng hoặc uống thêm vitamin D liều cao, Vitamin C, E, Kẽm. Uống nhiều nước để thải độc (với người ung thư có hóa trị, xạ trị cần tới 3,5-4lit nước mỗi ngày). Có thể dùng các loại lá để pha nước uống. Khi cơ thể được điều chỉnh về chế độ cân bằng (thể chất, tinh thần) thì bản thân hệ miễn dịch sẽ giúp cơ thể xóa bỏ những tế bào bất hợp lý.

Tôi kèm theo links 1 số video hoặc các bài tranh luận về 1 số vấn đề liên quan. Còn rất rất nhiều thông tin khác mà các cụ, mợ có thể tự tìm cho mình trên internet,tuy nhiên phần lớn là tiếng Anh ạ. Đọc các comments của những người đã trải qua việc chữa trị dưới các video cũng rất bổ ích nhé các cụ mợ nhé

Cô Luật Sư Jenny Đỗ chữa ung thư sau khi đã di căn


Dr.Leonard Coldwell nói về chữa ung thư bằng cách thay đổi ăn uống và sức mạnh tinh thần

Tiếng Đức:


Tiếng Anh


Kinh nghiệm dùng hạt mơ (Vit.B17)

https://www.cancercompass.com/message-board/message/all,41486,0.htm

Methadone chữa ung thư:

Tiếng Anh

https://www.gesundheitsindustrie-bw.de/en/article/news/methadone-for-cancer-treatment-clinical-trials-are-needed-to-prove-the-effectiveness-of-this-opioid/

Tiếng Đức


Ngành công nghiệp dược phẩm đang kiếm tiền từ chính bệnh nhân mà không thực sự chữa bệnh

Google „pharmaceutical industry is making money on cancer patients“
Cụ chuẩn ạ
Có rất nhiều người cả bị ung thư lẫn không bị UT đều cảm nhận như cụ. Nhưng làm được như cụ nói thì không phải dễ.
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
14,415
Động cơ
523,659 Mã lực
Chào cụ ạ

Em xin phép được kéo áo cụ một chút ạ, em có quen biết một chút về y học của JP, họ chưa
bao giờ có quan điểm là ung thư thì ko điều trị đặc hiệu như cụ nói ạ.

cụ chủ thớt : về ung thư, cụ có thể tham khảo khá nhiều bài viết ở đây ạ. Admin là nhiều bác sĩ có tâm huyết và nhiệt tình, chắc sẽ giúp được cụ phần nào.

https://yhoccongdong.com
Thưa với cụ là em làm việc với bác sĩ, phẫu thuật viên nguời Nhật, đại sứ thiện chí Nhật ở khu vực từ quãng 2002 tới giờ ợ.
Mờ công việc hàng ngày lại liên quan tới u i kia khá nhiều.
Vậy nha cụ :D :D :D
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Thưa với cụ là em làm việc với bác sĩ, phẫu thuật viên nguời Nhật, đại sứ thiện chí Nhật ở khu vực từ quãng 2002 tới giờ ợ.
Mờ công việc hàng ngày lại liên quan tới u i kia khá nhiều.
Vậy nha cụ :D :D :D
Chắc cụ kia ko biết cụ là bác sĩ chuyên gia chém bão cõi of nên mới dám níu áo thôi :P
 

hph0909

Xe tải
Biển số
OF-358172
Ngày cấp bằng
14/3/15
Số km
383
Động cơ
263,721 Mã lực
Mấy cái phương pháp này trong cuốn sách Ung thư sự thực và hư cấu cũng nói tới, còn nhiều phương pháp khác nữa trong cuốn sách nhưng em nghĩ nó không chính xác hoàn toàn vì có thể hợp với người này mà không hợp với người khác. Nhưng đã xác định K thì nên chọn những cách mà mình gọi kiểu như dân gian này coi như đánh bạc. Chứ cứ kiểu hiện đại là mổ, hoá chất, xạ trị sách nói là 3 độc hại có thể gọi là khỏi nhưng tỷ lệ kéo dài sự sống quá 10 năm ít lắm mà lại rất tốn kém.
 

SonataHQ

Xe điện
Biển số
OF-23429
Ngày cấp bằng
3/11/08
Số km
2,203
Động cơ
515,029 Mã lực
Nơi ở
Hoàn kiếm
Đầu xuân nhưng em vẫn phải kết thúc câu chuyện dù biết trước kết quả rất buồn, em xin gửi lời cám ơn chân thành đến các cụ các mợ theo dõi câu chuyện của em. Chúc các cụ các mợ năm mới sức khỏe hạnh phúc.
 

Damdauvaocot

Xe hơi
Biển số
OF-615258
Ngày cấp bằng
11/2/19
Số km
134
Động cơ
119,240 Mã lực
Tuổi
32
Nói chung là phần lớn đều chịu thua số phận thôi
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Chia buồn cùng cụ! Có đc ng bạn như cụ đến những ngày cuối thì anh bạn kia ra đi cũng nhẹ lòng rồi.
Cuộc đời thật vô thường quá. Lứa bọn e vài năm nữa mới 50 mà hqua cũng ra đi 1 cậu bạn đang chức c.trưởng rồi!
 

meomun346

Xe container
Biển số
OF-206409
Ngày cấp bằng
16/8/13
Số km
7,531
Động cơ
393,112 Mã lực
Nơi ở
Nhiều nơi
chúc bạn cụ chóng khỏe, chúc cho tình bạn của 2 cụ mãi đẹp
Vào bệnh viện mới thấy hết những nỗi khổ... Mong cho bạn cụ mau khỏe
Chia buồn cùng cụ chủ. Bạn cụ mắc bệnh nặng quá. Em có 1 cô em họ, mắc ung thư đại tràng nhưng mổ cắt kịp thời, đã qua 15 năm và vẫn khỏe (so với người bệnh nhé).
 
Chỉnh sửa cuối:

longtu210

Xe điện
Biển số
OF-390684
Ngày cấp bằng
5/11/15
Số km
3,596
Động cơ
272,080 Mã lực
tình cảm của cụ với bạn thật sự quá chân thành , mong rằng thế giới sẽ chữa được bệnh ung thư .....
 

Acient.cutkit

Xe tăng
Biển số
OF-604680
Ngày cấp bằng
24/12/18
Số km
1,494
Động cơ
137,870 Mã lực
Chào cụ ạ

Em xin phép được kéo áo cụ một chút ạ, em có quen biết một chút về y học của JP, họ chưa bao giờ có quan điểm là ung thư thì ko điều trị đặc hiệu như cụ nói ạ.

cụ chủ thớt : về ung thư, cụ có thể tham khảo khá nhiều bài viết ở đây ạ. Admin là nhiều bác sĩ có tâm huyết và nhiệt tình, chắc sẽ giúp được cụ phần nào.

https://yhoccongdong.com
Em cùng quan điểm, đã K thật thì tận hưởng cuộc sống thoải mái lành mạnh. Chứ trị liệu thì đa phần gây đau đớn và tử vong sớm hơn!
Một vde lớn là nền Yhocj và công nghiệp dược phẩm đang kiếm tiền trên những bệnh nhân thật / hoặc bệnh nhân giả (những người bị chẩn đoán sai cực nhiều!!!)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top