[CCCĐ] Hà Nội đi Tây Nguyên trải nghiệm đường HCM nhánh Tây

24/7/17
Em chạy sedan vẫn phóng ầm ầm đấy ạ! :D
E cũng vừa học cụ tranquang83 chạy cung Đà nẵng -Thạnh mỹ- prao- a lưới - khe sanh. Thật sự giờ nghĩ lại vẫn có nhiều cảm xúc. Không biết bao giờ mới xắp xếp được đi lại cung đường này. Đoạn từ Thạnh mỹ đến a lưới gần như ko gặp 1 xe nào.

BINH MINH 07

10/7/14
Chỉ còn cung đường này ở VN cho ta cảm giác hồi hộp, sợ hãi và hoà mình vào núi rừng khi có những đoạn đi cả chục km không có xe nào.
Đường này mà đi trời sẩm tối, mưa rừng, xăng thì còn có 1 vạch thì mới thấm thía sự tột cùng của sợ hãi, nhưng không hiểu sao em vẫn thích khi nghĩ về ngày đó cách đây 4 năm.

trinhhaips

20/3/19
hóng chia sẻ kinh nghiệm ạ

susu

26/4/07
Gầm cầu
Các cụ nói đúng, năm ngoái một mình em chạy cung này, quá nhiều cảm xúc. Em dừng ăn trưa và nghỉ bên đường chỗ qua hầm a roàng 2. Đứng giữa rừng già một mình nghe tiếng gió tiếng suối thấy cảm giác thật khó tả

xstt

21/2/08
TA.ART Hà Nội
www.facebook.com
Cụ lãng mạn gớm

24/7/17

Có phải hầm nàyko bác. E giờ nghĩ lại vẫn sợ. Nhà e đi lại có con nhỏ. E về đến khe sanh mới thấy đỡ lo. Đoạn từ prao về đến a lưới hôm e đi tuyệt nhiên ko gặp 1 xe nào.

susu

26/4/07
Gầm cầu

Đúng rồi cụ có 2 hầm A roàng 1 và 2, đây là vùng lõi của khu bảo tồn thiên nhiên sao la. Đoạn Prao dọc đường có nhiều đoạn toàn nhà mồ, đi buổi chiều chập choạng tối mới phê

phê
Đúng là đi chiều chập choạng tối ở đoạn này thì đúng là phê thật. Cảm giác đi giữa rừng cả trăm cây số ko một bóng người. Ko biết bao giờ mới có thể đi lại dc cung đường như này. Chụp ảnh nó cũng không thể hiện dc cái âm u ,hoang sơ của núi rừng. Góp vui với cụ một đoạn giữa rừng

homthurac

20/5/10

Em còn nấu ăn giữa đường cơ, kinh phết!

Manhxuan

3/6/12

Cách đây hai năm em nhớ hai hầm A roàng này còn chưa sơn lại,trên hành trình cứ thấy mù tít,kể cũng hơi sợ may mà có đồn biên phòng các anh bảo cứ yên tâm mà đi thế mới thấy đỡ lo.

tinhcuoi916

12/7/12
1 mình 1 đường gần 100km giữ trưa hè oi ả với gió lào, thở thôi cũng oải
kỷ niệm trên đường Mòn nhánh Tây của cháu, chắc giờ chỉ còn là hoài niệm
bên duới là sông Long Đại

1 mình 1 đường gần 100km giữ trưa hè oi ả với gió lào, thở thôi cũng oải
kỷ niệm trên đường Mòn nhánh Tây của cháu, chắc giờ chỉ còn là hoài niệm
bên duới là sông Long Đại
Đoạn này là chỗ nào vậy hả cụ. ? E thì đi nhánh tây từ Thạnh mỹ - khe sanh nhưng có vẻ ko có đoạn này

tinhcuoi916

12/7/12
theo em được biết Nhánh Tây đường HCM thì chỉ có đoạn khe Gát - Quảng Bình đến khe Sanh thôi cụ sau đó 2 nhánh nhập làm 1
còn đoạn Thạnh Mỹ đến Khe Sanh gọi chung là đường HCM
đoạn em chụp ở gần ranh rới tỉnh Q.Binh và Q.Tri

Suvita03

19/10/17
Đọc thông tin của các cụ em tạm rút ra:
- Đường bê tông đi tốt kể cả cho xe gầm thấp nhưng rất vắng xe và người, nhiều cua và dốc tuy rằng không cao -> Không đi nhanh được.;
- Sóng điện thoại và 3G đôi chỗ chập chờn làm gián đoạn thông tin và dẫn đường online;
- Mưa to và trời tối gây cảm giác rất căng thẳng, lo lắng khi xe ít người hoặc nhiều phụ nữ, trẻ nhỏ -> không nên đi;
- Cảnh hoang sơ và là một trong rất ít cung trong nước còn lại đáng khám phá;
- Nhánh Tây chỉ từ Khe Gát đến Khe Sanh, các đoạn khác hai đầu là 2 nhánh đường Trường Sơn chập lại và gọi chung là đường Ông Cụ (Không kể Trường Sơn Tây chạy bên nước bạn Lào, Căm);
- Nên đi chậm trải nghiệm mới thấy sự hùng vĩ của con đường huyền thoại thời chiến tranh xưa mà các đoạn khác không còn;
Kết luận là khi chuẩn bị tốt về kế hoạch, tâm lý, vật chất, xe cộ, sức khỏe thì đáng đi. Em chỉ còn thiếu thời gian nữa là lên đường thôi.

haiboi

10/12/14
Đi với ai máu mạo hiểm thì vui chứ đi với vợ con hơi hãi. Đi hàng trăm cây không gặp một bóng người ngoảnh sang vợ con ngủ hết chán lắm các cụ ạ. Con gái em nó còn nhắn cho bạn là bố tao toàn bắt tao ngắm rừng núi cả ngày chán lắm.

avn

23/5/10
Em đánh dấu hóng các cụ.

helpme122

16/7/18
Hà nội
hóng cụ làm pha dùng xe ở đường cao tốc mở party nhỏ :D:D:D:D