[CCCĐ] Em đi sapa bằng spark van 2011

thanhhaixddd

9/11/16
Tùy đoạn mà cụ. ngon ngon thì D, vừa dốc vừa góc em về 1 em xuống cho lành. cụ chạy đường bình thường mà cụ chạy số 2 kéo ga nó mới gằn thôi chứ em đổ dốc tà tà thì không thấy gằn. à mà không phải 40km đâu cụ, chỉ tầm 17, 18km bắt đầu từ Sapa xuống thôi chứ qua đoạn này đã xuống tận dưới chân núi rồi thì cụ cứ thỏa mái thôi.
Nghe cụ nói vậy có khi hè này em cũng nghiên cứu đi thử xem sao. cám ơn cụ nhiều

ngắmgiăng

22/1/16
Em gặp cụ này ở chân cột cờ Lung Cú đấy cụ. Tự tin mà lên đường đi cụ

Gửi từ SM-J730G của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Con này của tay thợ xây, đang xây khu trưng bày dưới chân cột cờ cụ nhé, hắn thi thoảng chạy taxi Đồng Văn-Lũng Cú

kwin

13/11/12
Xe em bản MT, đời 2011 (spark van 2011). Nhà e cách sapa 350km.
- 16h ngày T6 e xuất phát. Cứ khoảng 100km e lại thấy có trạm dừng nghỉ e lại chạy vào cho V1 và 2F1 của em vệ sinh, ăn vặt (e cũng muốn cho con V2 của e nghỉ chút) khoảng 20 phút e lại đi (Tổng cộng e nghỉ 2 lần)
- Cứ như vậy đến tầm 21h30 em đến TP Lào Cai (Tổng đi được 310Km), e nghỉ đêm ở đấy. Đường cao tốc e chỉ chạy trung bình 80Km thôi.
- Sáng hôm sau 8h e cho gia đình nhỏ e ăn sáng rồi thẳng tiến lên sapa (Quãng đường có 35Km mà quanh co lên xuống dốc hơi nhiều nên mất khoảng gần 2 tiếng e mới tới nơi) e thuê nhà nghỉ nghỉ tí rồi bắt taxi đi cáp treo (200k cả đi cả về) trinh phục fansipang rồi về đi ăn rồi về nghỉ ngơi.
- Nghỉ quá đà đến 16h mới ngủ dậy nên e ko đi được vào các bản quanh đây. Thôi thì đi loanh quanh ăn đồ nướng rồi đi chợ tình và nhà thờ đá cùng vài điểm xung quanh thị trấn thôi các cụ ạ.
- Vậy là hết trọn ngày T7 của gia đình em.
- E dự định sáng nay CN e đi loanh quanh vài điểm rồi e hành trình 350km về nhà thôi ạ
- Xe em xe VAN được cái đằng sau rộng nên 2F1 nhà e nằm ngủ được trên hành trình nên các cháu còn khỏe hơn cả Bố mẹ.
- Cảm ơn các cụ đã động viên ạ
Cụ chủ cho em hỏi, đi xe nhà sao lại phải bắt tãxi đi fanxipang, cách đây 8 năm e Trăng mật trên đó , hồi đó chả có gi chơi mấy , giờ nhiều cụ Review thấy đẹp quá , định đi lại. Cụ tính tổng xèng tốn nhiêu cho ae họ tham khảo cụ ơi :D

chinhbillgates

18/5/12
Vâng xin trả lời mấy ý kiến của cụ ạ:
- E bắt taxi đi faxipang và vào làng gì đó bởi vì 2 lý do thôi cụ: Thứ nhất là e lái xe đến sapa rồi nên e hơi ngại lái đi tiếp vì cũng hơi đông và đường đi xuống cái bản cát cát gì ấy lên xuống dốc liên tục lên e ngại lắm.
- Về phần kinh phí: e đi 2vc và 2 con nhỏ tổng chi phí đi lại, ăn uống, ngủ nghỉ 3 ngày 2 đêm khoảng 8 triệu cụ ạ: Tiền xăng e đổ cả đi cả về 800 nghìn; tiền phí đường cao tốc 600K; tiền nhà nghỉ 1 triệu; tiền cáp treo cả nhà hình như 2,8tr; tiền vé vào bản hình như hơn 200K; tiền taxi 600k; tiền ăn uống linh tinh nữa cụ ạ
- Bây giờ trên ấy nó cũng đẹp hơn trước nhiều cụ ạ

chinhbillgates

18/5/12
xe cụ đi từ tốn ăn xăng như ngửi nhỉ :)) ngại mỗi khoản leo từ lào cai lên
Bác lại xoáy em. E mua 800k là về đến nhà vẫn còn nửa bình nữa cụ à, chứ ko phải là hết 800k tiền xăng. Vâng từ Lào cai lên sapa có 30km mà e bò mất gần tiếng