[CCCĐ] Lên rừng xuống biển 12 ngày Tết ... nhà e vivu đây các cụ

24/2/18
Hải dương
Các cụ đi đường dài đau đầu nhất là quần áo mang đi. Nhà e quán triệt mỗi người 5 bộ. Cái balo trắng to phía trên là cái cây sấy quần áo. Nhà e mang đi hết thì giặt tay, sấy trong 3-4h là khô đét. Lại có quần áo mặc xúng xính :))))
Rất hay đấy cụ,đau đầu nhất vẫn là quần áo,kinh nghiệm này rất hay.đáng học hỏi

tuanpat

29/1/18
Đi qua sân bay Khe Gát và Phong Nha. Cả đoàn ko quên nhiệm vụ lưu giữ những bức ảnh kỉ niệm để đời. Đây là cả đoàn em, các cụ thấy hoành tráng không.

Thành viên nhỏ tuổi nhất mới có 3 tuổi, còn có hai phụ huynh 70 tuổi đi cùng trong chuyến hành trình này. Thanh niên tụi em còn phải phấn đấu dài dài mới được như các cụ.

Ông con bé nhà em đang kêu than là chán vì cả ngày ngồi trên xe. Nó cứ hỏi sao lâu tới “Xuyên Việt” thế bố. Phải giải thích một hồi lâu ku cậu mới hình dung thế nào là đi xuyên Việt. Tới địa điểm lịch sử này để chụp ảnh và đùa nghịch, cậu chàng mới tươi tỉnh lên chút đỉnh :). Ôi đúng là trẻ con ngây thơ :))))

Thích chuyến đi của cụ và gia đình quá,cụ cho hỏi giờ vào Quảng bình đã ăn được Hải Sản chưa ạ,đợt tới em cũng đang tính vào QB ạ,cảm ơn cụ đã chia sẻ chuyến đi!

Captain

4/3/09
Tp.HCM

ly123

29/3/17
ngưỡng mộ gia đình cc quá

tuanpat

29/1/18
Đường vắng, càng vào trong đường càng đẹp. Đoàn dừng lại ăn trưa nhanh ở Phong Nha và tiếp tục thẳng tiến Cam Lộ. Kinh nghiệm đi xa các cụ chuẩn bị sẵn bộ đàm mỗi xe như đoàn em. Đi rất gọn và luôn thông liên lạc với nhau rất nhanh và ko phải chờ đợi nhau lâu.

Cảnh dọc đường đoạn Cam Lộ tới Huế. Đẹp quá phải không các cụ. Càng đi càng yêu quê hương mình biết bao.

Việt nam ta quá đẹp cụ nhỉ,cảm ơn cụ đã chia sẻ chuyến đi hay,chúc cụ luôn an toàn trên những chuyến đi

tung lavi

6/6/11
Hà Lội
Cụ dạo này đi xe gì thế
Mấy ngày nay nhà em chạy miệt mài . Tối đến ăn nhậu mệt nhoài nên hôm nay mới vào đọc bài của cụ.
Lúc qua Buôn Hồ một đoạn . Đường đẹp em vút 100 , được một tý thì toét . Mấy cụ xxx gọi vào em bị 400k.nhà em ở lại Đà Lạt đón giao thừa

tung lavi

6/6/11
Hà Lội

Red One1

Xe lăn
10/12/19
5,841,291 Mã lực
Sau bữa nhậu trưa ko tốn rượu chỉ tốn nước ngọt. Nhà em lượn ra Biển Hồ cách chỗ ăn khoảng 3km và chơi trong đó. Một nơi tuyệt đẹp và hiếm hoi ... không có rác. Em thích cái vẻ thanh bình và không khí trong lành nơi đây.

Nó khác hẳn với cái mênh mông của hồ Tây nhỏ bé ngoài Hà Nội. Xung quanh hồ người dân trồng rất nhiều thông. Thông đây đẹp lắm. Biển hồ mây trời trong xanh làm tôn thêm vẻ đẹp tuyệt vời của khu du lịch này. Nghe nói trước đây Biển Hồ là miệng núi lửa khổng lồ. E thấy dân bảo thế chả biết có đúng ko nữa.

Càng đi sâu vào đất Tây Nguyên càng thấy đường xá và cảnh vật đẹp tuyệt vời. Đường mịn như nhung và bao phủ hai bên đường là bạt ngàn các cánh đồng trồng cao su, hồ tiêu và điều. E ước có thêm thời gian để khám phá các cánh đồng cao su ở đây.

Bà xã ngồi cạnh cứ xuýt xoa bảo giá như được chụp vài tấm ở cái vùng đất màu nhiệm này.

Chiều tối buông xuống cũng là lúc nhà em đặt chân tới thành phố BMT, thủ phủ của tỉnh Daklak. Nơi đây phát triển thật. Điều đó khiến em khá bất ngờ. Dọc đường đi từ Pleiku tới BMT có vài chốt. Các anh bắn khá gắt và bắt lỗi đè vạch triệt để. Ko những thế các anh còn chơi hơi xấu là để ống nhựa giữa đường và có xe đầu kéo đi chậm để làm chim mồi. Em có cái clip ghi được mấy cái đó, khi nào về em hầu các cụ clip sau ah.

Thôi e ngủ đây. Mai dậy còn đi Đà Lạt sớm ah.
Pleiku lên ảnh cũng đẹp phết, em cũng 1 lần đến đây nhưng th.gian gấp nên không vào Biển hồ.

baongan2511

9/2/17
ngưỡng mộ cụ quá. Em ao ước có chuyến đi như này mà gia đình, ae bạn bè không cùng máu lắm

Doanhtuan

22/6/15
cụ đi thích thật, F1 nhà mình bé quá nên chưa dám đi

linhbds209

3/3/15
chúc cụ thượng lộ bình an