[CCCĐ] Đà Lạt - nơi cảm xúc thăng hoa (chăng mật)

Lucanh7

4/5/17
Đà lạt đẹp quá đi mất

5/12/16
Điểm thứ 2 là thung lũng tình yêu, phải nói là cực rộng lun. Vợ chồng em đi từ sáng đến chiều mới xong (nhưng cũng chỉ được khoảng 70%). Trước đây thì em không biết thế nào chứ bây giờ người ta gộp thung lũng tình yêu với đồi mộng mơ thành một khu nên thành ra mua vé chung luôn. Bên trong sẽ có xe điện đưa ta đến từng khu, có hẳn nhà chờ giống như xe bus (nếu như lỡ chuyến này thì có thể đón chuyến sau)

Đây là những cái resort cho khách du lịch thuê ở ngay trong khu du lịch, trông như mấy ngôi nhà cổ tích bên châu Âu vậy. Vợ chồng em làm vài kiểu kỷ niệm cái :D

5/12/16
Bên trong còn có "vạn lý trường thành thu nhỏ" kiểu như mình đang ở Bắc Kinh ý (Bát đáo trường thành phi hảo hớn :)))

5/12/16
Bên cạnh đó, cơ man nào toàn là hoa với hoa, tạo hình đủ kiểu, lúc thì trái tim, khi thì chim công :D

5/12/16
Em và gấu tranh thủ tạo dáng vài kiểu "nãng mạn, tình củm" :))

5/12/16
Điểm đến tiếp theo là chợ đêm Đà Lạt, vợ chồng em thuê khách sạn gần đó nên tối nào cũng lượn ra đây

Oánh dấu phát dốc chợ thần thánh :P

Captain

4/3/09
Tp.HCM
Em ghét nhất những thứ nhân tạo, đắp bê tông giả gỗ v.v...

Tóc Xoăn

3/9/16
Em vào ngắm cảnh Đà Lạt. Em thích khí hậu Đà Lạt tối và đêm mát lạnh :)

hay quá, cụ rì viu kỹ chút về chốn ăn và chơi ợ
cuối tháng 6 nhà em cũng đi Đà lạt khoảng 1,5 - 2 ngày xong về Nha trang khoảng 4 ngày roài vìa ạ (e sáng bay sớm vào Đà lạt, chơi đến trưa hoặc chiều hôm sau thì đi ô tô về Nha trang xong bay từ Nha trang về)
Lão Anh định đi vỡ mật lại chăng ?
Lâu lắm em mới gặp Lão Anh. Tháng 6 đi Dalat về lên ọp kể cho em nghe xem có thay đổi nhiều không ? :D
Cuối tháng 6 nhà em cũng ở Nha Trang 1 tuần. Hy vọng có duyên gặp Lão Anh :D

hay quá, cụ rì viu kỹ chút về chốn ăn và chơi ợ
Lão Anh đi Dalat ít ngày thế không đủ thời gian thăm thú hết cảnh đẹp lãng mạn của Dalat đâu :D
Những năm trước em cũng hay đi Nha Trang- Dalat liền chuyến nghỉ. Đến Dalat nhà em hay ở khách sạn Ngọc Lan ngay khu trung tâm Đà Lạt, ra chợ đêm, khu vui chơi ăn uống rất tiện ah. Một mặt ks nhìn ra Hồ Xuân Hương rất đẹp ;;)

26/8/15
Đến Dalat không thể không lên Langbiang ngắm cảnh đất trời rộng mở. Lượn comanca trên nhưng con đường quanh co của bộ phim Ván bài lật ngửa :D

Đến Thung lũng Tình yẻu săn tình, ngắm cảnh và những cánh đồng hoa tuyệt đẹp Cu Anh ah ;))

26/8/15
Và đặc biệt Lão Anh và mọi người nhớ thử 1 lần đến ga tầu du lịch của thành phố Dalat đi tham quan Chùa Ve Chai rất đặc sắc. Cấu trúc mặt ngoài của Chùa được ốp hoàn toàn bằng những mảnh gốm sứ.
Đồ gỗ, đồ đá khủng được trưng bầy rất nhiều để bán . Chắc một số thương gia mượn danh nhà Chùa để bán và công đức một phần

2 tai 8 banh

13/8/12
Lão Anh định đi vỡ mật lại chăng ?
Cuối tháng 6 nhà em cũng ở Nha Trang 1 tuần. Hy vọng có duyên gặp Lão Anh :D
Những năm trước kia năm nào em cũng lên Dalat. Ảnh avatar của em chụp ở Dalat lần gần nhất khi đang đi săn ở Thung lũng Tình yêu đấy ah :D
Em cũng hay đi Nha Trang- Dalat liền nhau. 2-3 năm gần đây chưa quay lại. Lên Dalat nhà em hay ở khách sạn Ngọc Lan ngay khu trung tâm Đà Lạt, ra chợ đêm, khu vui chơi ăn uống rất tiện ah. Một mặt ks nhìn ra Hồ Xuân Hương rất đẹp ;;)
iem chào mợ - lâu lâu iem mới vào of ạ :D
mấy năm nay gấu với đám F1 lôi đi đâu thì iem đi đó thui, hành trang theo em có mỗi lọ A92/2 với gói đạn thái sợi mợ ạ :))
năm nay iem thấy bẩu F1 tìm 3 chỗ rồi chọn 1 chỗ : Sài gòn - miền Tây - Phú quốc hoặc Đà Lạt - Nha Trang hoặc Phượng hoàng cổ trấn ... cuối cùng chốt Đà Lạt - Nha Trang
vé bay với phòng Đà Lạt F1 nhà em đã tt roài, hình như là 2 ngày ở Đà Lạt ; 4 ngày ở Nha trang thì phải mợ ạ, mợ có kinh nghiệm gì thì truyền thêm iem chút nhá :D

17/1/13

Đường đi đồi chè Cầu đất ĐL sáng ngày giỗ Tổ HV: thành phố chìm trong sương mờ

iem chào mợ - lâu lâu iem mới vào of ạ :D
Em biết ngay hành trang của Lão Anh luôn không thiếu gói cuốc hồn, cuốc tiên :))
Thực ra em kinh nghiệm gì đâu. Chẳng qua mỗi nơi em đi thử một tí. Em còn đang vào đây tham khảo chuyến đi của Cụ chủ thớt. Mỗi người có những trải nghiệm và cảm nhận riêng khác nhau để mình tham khảo :)
Nhưng Lão Anh đi cùng gấu thì nhất khoát phải đi thử tầu du lịch trong ngày. Em nhớ có 2 chuyến sáng đến trưa hoặc đầu giờ chiều đến chiều muộn. Chuyến tham quan bằng tầu hoả sẽ đưa khách qua những khu trồng hoa của Dalat và điểm cuối là đến Chùa Ve Chai. Em nghĩ gâu nhà Lão Anh sẽ rất phù hợp và thú vị khi tham quan tâm linh nơi đây :D

kwin

{Kinh doanh chuyên nghiệp}
13/11/12
Tụi em ngồi ghép với 4 người nữa cho đủ xe để khởi hành, có ngồi trên xe mới thấy hết độ hiểm trở của cung đường và càng khâm phục tay lái lụa của các bác tài. Em chụp vội mấy tấm qua khung cửa sổ (xe thường chắc không lên nổi mất, cụ nào có kinh nghiệm thử phát biểu hộ em cái 8->)

Khi lên tới nơi thì bác tài sẽ thỏa thuận với khách giờ đi xuống, sau đó để mọi người tự do khám phá. Đây là sơ đồ tổng thể đỉnh radar
Đường đẹp thế này sao xe bt ko đi dduocj cụ oi?