Hỗ trợ nhau hành trình Hà Nội - Quảng Bình - Huế - Đà Nẵng

escape2012

17/1/17
Tuổi
Dịp 30/4 này, em thấy rất nhiều cụ xuất hành hướng Hà Nội đi Đà Nẵng. Nhu cầu hỗ trợ, cảnh báo xxx, hoặc có thể chỉ là nhìn thấy bạn đồng hành của các OF chắc chắn là có. Em đề nghị phương án áp dụng công nghệ để hỗ trợ nhau trên đường như sau:
1. Dùng phần mềm Waze để giúp nhau cảnh báo xxx trên đường. Cài waze, đăng kí tài khoản rồi mở nó khi chạy xe, nếu thấy xxx thì ấn nút cảnh báo. Khi đó waze nó sẽ báo trên tất cả các xe khác đang trên đường gần đó.
2. Dùng phần mềm bộ đàm Zello. Cài và lập kênh otofun. Trên đường thiên lí, thấy xxx hay cái gì thú vị thì chia sẻ trên kênh ( ấn và nói vào phone).
3. Các cụ có công cụ nào khác nữa thì chia sẻ thêm.

AliHieu

17/11/09
Năm ngoái nhà cháu cũng đi hành trình này 10 ngày, vui và thích lắm. Năm nay được 2 nhà ông bạn cũng rủ đi lại hành trình này ok rồi mà lại vướng con lớn đúng hôm hết nghỉ lễ phải thi lên ko đi được. Cung đường này e thấy CS nhiều nhất từ HN vào đến Nghệ An thôi, còn từ đấy vào ĐN cũng ít

tientaninfotech

Xe tăng
9/7/15
Hà Nội
Cụ tổng hợp các Cụ đi. Em đi dịp này. Lam cái group đi để hỗ trợ nhau Cụ ạ.

Hoangnhe

Đi bộ
23/9/18
Tuổi
mai cháu lái Hà Nội - Quảng Bình mà chỉ 1 mình 1 ngựa :( có cụ nào đi ngày mai ko ạ?

Lavenderyb

Đi bộ
9/4/19
Em đi HN-QB xuất phát sáng ngày 27 đi đường HCM toàn tuyến

happy days

Xe hơi
3/10/13
Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng, Hội An mà tiến Thanh Hóa, Nghệ An làm gì các cụ nhỉ. cài đặt phần mềm rồi nhưng không rõ dùng như nào?

longlv

Xe tải
16/2/13
28/4 này em cũng chạy vào Quảng Bình, các cụ có mẹo gì bảo em với nhé

BINH MINH 07

10/7/14
Hà Nội
Khu vực miền Trung bắn tốc độ tự động, cụ theo biển mà đi, đừng có mát chân ga là mệt đấy.
Nói chung là những đợt nghỉ lễ các anh ấy sẽ quan tâm sát sao hơn tới cánh lái xe. Em thì cứ theo đúng tốc độ, đi đúng luật, signal đầy đủ cho an toàn, thế nên gần như không mất phí trừ cầu đường.

hieutd2

Xe tăng
1/7/07
Chiều 26/4 e chạy hn ngủ vinh, sáng 27/4 chạy vinh ngủ huế, 28/4 huế đà nẵng; 30/4 đà nẵng vinh, 1/5 vinh hà nội. Ae trên đường thấy biển 29 30 đá đèn chào nhau nhỉ

BINH MINH 07

10/7/14
Hà Nội
hiuhiu, sáng nay 5h cháu suất phát rồi cụ ơi, chạy đường HCM vắng teo teo, một mình một đường, cháu chỉ dừng đi xè vài lần nên 3h có mẹt Đồng Hới

Đây là sân bay dã chiến Khe Gát ở Quảng Bình, nơi hai phi công Lê Xuân Dị và Phạm Văn Bảy B đã dùng Mig17 đánh thiệt hại nặng hai tàu chiến hạm đội 7 khi chúng xâm phạm bờ biển Quảng Bình.
Mỗi lần qua đây cảm giác rất khó tả khi thường chỉ có mình ta với ta trên một đường băng thẳng tắp với hai bên là núi rừng. Em hay đạp lút ga, tiếng nẹt pô vang vọng núi rừng như thể mình cũng đang chuẩn bị cất cánh như các thế hệ cha anh nhưng máy bay do em điều khiển chỉ lao vun vút trên đường băng mà không thể cất cánh, khi cách đích 300m em mới nhận ra động cơ của mình không phải phản lực và chỉ có 1.6 :)).

vietau2012

20/6/12
303-A12 KTTVPCP, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Phê cụ nhỉ!

mabu_210

2/6/12
Hà nội

Em chửa đi cung này bao giờ.....vắng thế này cơ à cụ ? Có điểm dừng nghỉ và đổ xăng dọc đường không cụ ?

cat_nobita

7/7/10
3. Các cụ có công cụ nào khác nữa thì chia sẻ thêm.
Dùng Zello là hay nhất, có tác dụng như bộ đàm luôn, tất cả các xe đều nghe được thông báo của nhau. Trước bọn Cháu chạy 10 ngày dùng vui đáo để....