[HĐCĐ] Du lịch Quảng Bình tư vấn chỗ ăn chỗ nghỉ

longlv

16/2/13
Em vừa đi Nhật Lệ về. Nhờ tư vấn của cụ itime em đã có chuyến đi ổn ạ.
Tối đầu tiên em định ăn ở quán Dì Hà, nhưng thật sự thất vọng vì thiếu chuyên nghiệp ạ. Dù đã gọi điện đặt trước từ 2h chiều thì ông chủ bảo là không cần đặt chỗ vì chỉ có 4 người, nhưng tối ra quán thì hết chỗ.
Nhà em đành lang thang đi tìm chỗ khác. Cuối cùng mới chọn đc quán Thanh Quyên cạnh Mệ Vĩnh. Đồ ăn tươi, mỗi tội chờ hơi hơi lâu, mà toàn dân địa phương ăn thôi ạ.
Ngày hôm sau, em ra quán Mệ Khai thì đồ tươi ngon, mực còn tươi nguyên, tôm ngao to, giá hợp lý. Có hơi buồn cười khi em gọi cháo cá bớp thì hoá thành mỳ cá bớp, chắc do cách gọi ở địa phương.
Chán hải sản, ăn tối nhà em ăn ở quán cơm niêu Minh Phượng nhưng hơi bị đông khách du lịch.

Tóm lại là vẫn ổn ạ. Cảm ơn cụ itime đã tư vấn.
Mệ vĩnh giờ cứ lễ tết là of chiếm lĩnh, e vào lần nào cũng quán nửa giọng bắc mình.. còn mỗi mệ khai e khai nốt sang năm chắc lại hết chỗ ăn.. hihi

longlv

16/2/13
Vâng, em định vào quán Mệ Vĩnh mà ko có chỗ đỗ xe, sang quán bên cạnh may vẫn đỗ được, mà toàn biển 73 thôi cụ ạ

wedecorvietnam.com
Chính là Trung Trạch, cụ nhớ vào quán K đại dương thưởng thức món mực nhảy ăn gỏi nhé. E đánh giá quán đó có món mực sống tươi nhất em tưng biết, mực đớp vào tay khi ăn
Em toàn ngồi đó. Năm trước có món cá chuồn nướng ngon, nhưng năm nay không. :(

Trước em vào, mượn 2 tay lưới xuống thả, xong lên bờ ngồi uống vài chén rượu. Xong xuống thu lưới lên gỡ. Cá đục thì nướng, còn mấy loại cá khác thì cho vào nấu canh chua. Ngồi từ trưa đến tối. :)

Tóm lại là vẫn ổn ạ. Cảm ơn cụ itime đã tư vấn.
Đó là món "Cháo canh, cháo keng" nổi tiếng đấy cụ. :)

Em toàn ngồi đó. Năm trước có món cá chuồn nướng ngon, nhưng năm nay không. :(

Ngồi đó chỉ ăn nhanh rồi về thôi, mùa hè ra tận nơi ăn xong như hành xác, k có cây cối gì nắng vỡ đầu.. hazi lắm. nhưng cũng là trải nghiệm

Gió mát mà cụ. :)

www.vattunoithat.com.vn

Đây là sunflower có cụ nào trên này sắp đi. E chỉ cho vì chỗ này mới. Tối có Dj quẩy tàm tạm.

phamhungbs

4/11/10
Đống Đa
Em lôi thớt lên, cảm ơn cụ, em có ở lại Quảng Bình 3 ngày 2 đêm trên chuyến đi về Huế, có gì em hỏi thêm cụ.

kinhcao

17/9/18
Em đánh dấu hóng kinh nghiệm các cụ.

vietau2012

20/6/12
303-A12 KTTVPCP, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

www.vattunoithat.com.vn
Em 26/5 vào đến Phong Nha cụ ah, em có đặt Gold Hotel Plus trên Booking cụ ah; em cảm ơn cụ nhiều :)
Nhà có trẻ con cụ cho nó ra chỗ duck stop với cái chỗ vườn cừu cho trẻ con trải nghiệm cũng hay, còn rừng rú e chắc cụ cũng biết hết

civic6789

Đi bộ
24/8/16
Hi cụ itime, cuối tháng 5, gia đình nhà em cũng vào Quảng Bình, nhà toàn trẻ con tiểu học lít nhít, cụ tư vấn giúp em ăn chơi cho phù hợp với và nên nghỉ ở đâu ạ.

lehoangnam88

10/5/16
Em đánh dấu ạ. Tuần sau công ty em đi :D

www.vattunoithat.com.vn
Cụ vào fb cụ search Sheep home Quảng Bình nhé, hoặc duck stop, hoặc google cụ tìm vườn thực vật phong nha sẽ có hết ạ.