[CCCĐ] Hành trình Xuyên Việt 35 ngày bằng Sedan

Ối Giời Ơi

19/3/14
Bài viết của cụ chi tiết quá. Kính cụ một ly

E cung đang ước đc di 1 lần nhưng thời gian chưa cho phép .

tangduongtrieu.com
hết rồi sao cụ chủ? Mai theo dõi cụ nào nhi?
Endgame rồi cụ >:D<

đi hết VN luôn thích thật đấy
Còn thiếu nhiều tỉnh thành lắm cụ, với lại mỗi tỉnh em ở có 1-2 ngày nên cũng chưa đi hết được\:D/

Chúc mừng cụ chủ có chuyến xuyên Việt tuyệt vời..! Lên xe và đi\m/
Chuyến đi này em chuẩn bị cũng khá lâu, lên kế hoạch địa điểm ăn chơi, rồi sức khỏe, kinh tế đủ thứ.. đấy cụ :">

Chúc mừng cụ đã có chuyến đi cùng gia đình vui vẻ, an toàn và có những trải nghiệm hay. Hóng phần chi phí và những kinh nghiệm chuyến đi của cụ để e lên dây cót cho chuyến xuyên việt hè năm nay của gđ em
Phần chi phí bao gồm Khách Sạn, Ăn uống và các Chi phí khác em nghĩ sẽ không Public, vì mỗi cụ có kinh tế và cách tiêu tiền khác nhau.
Nếu em public một số cụ có kinh tế kém hơn sẽ thấy thiếu tự tin cho chuyến hành trình của mình, còn với những cụ khá hơn thì cũng không giúp được gì nhiều vì những cụ đó đã có kinh nghiệm trong những việc tiêu tiền rồi.
Những khách sạn tầm: 200-300k là ở được, 5-600k nếu có ăn sáng thì tàm tạm, 1000k thì ngon lành.

Tuyệt vời nhất là Cụ dc đồng hành cùng những nguời thân yêu nhất !
Vâng chính xác cụ à! cảm giác cầm lại trên cung đường cực đẹp, bên cạnh là vợ con cười nói vui vẻ.
Có thể nó sẽ in sâu vào tâm thức của mỗi thành viên trong gia đình.

Tuyệt vời Cụ ạ!
Đẹp quá chúc mừng gia đình
1 vòng việt nam. Chúc mừng gia đình cụ có chuyến đi bao người mơ ước .
Cám ơn cccm, đi chơi về mà được cccm khen riết thế này em sướng tê người =P~

Bài viết hay và chi tiết. Cụ chủ là người rất chu toàn.
Gia đình cụ trông thật là hạnh phúc. :D
Chúc cụ chủ thớt sức khỏe để tiếp tục phục vụ gia đình.
Để đi lại chắc cũng lâu cụ à, vì em chuẩn bị cho cu con đi học.
Chuyến đi này em tiếc nhất là không mang theo Lều cắm trại và Cần câu cá, vì nhiều điểm có rất nhiều cá mà chỉ đứng trên nhìn không cụ ạ.@-)

Bài viết của cụ chi tiết quá. Kính cụ một ly
E cung đang ước đc di 1 lần nhưng thời gian chưa cho phép .
Bài viết của cụ rất hay, chi tiết, hình lại đẹp :D
Câu chuyện chuyến đi của cụ thật tuyệt ! Cảm ơn cụ với những chia sẻ hữu ích này!
Em cám ơn các cụ đã động viên à >:D<

Dũng PQ

2/11/16
Giang sơn cẩm tú. Chúc cụ có chuyến đi an toàn, hạnh phúc

datmobile1983

4/1/16
Về sao cụ,đang hay cụ end rồi...
Day 35 (29/03/2019) Bạc Liêu - Cà Mau

Day 35 này là kết thúc, cám ơn các cụ đã đồng hành với gia đình em đến cuối hành trình. Thực ra, còn Day 36 từ khách sạn ở Cà Mau quay về nhà, nhưng nó đơn giản là 1 chuyến đi về nên em không có chụp hình.
Lý ra theo kế hoạch của em, sau khi ở Cà Mau sẽ đến Tp.Rạch Giá, Hà Tiên (Tính ra Phú Quốc), Châu Đốc rồi mới đổ về TP.HCM nhưng đang ở Đất Mũi thì ở nhà có việc nên em phải tranh thủ chạy về, thất đáng tiếc.

Buổi sáng, nhà em chạy ra Cánh Đồng Điện Gió, ông con không biết vì lý do gì rất thích những cánh quạt khổng lồ.
Mấy đợt về quê chạy tới đoạn Bình Thuận cũng vậy toàn chạy chậm chậm cho ông xem Quạt Gió.

Đến tầm 11h30 nhà em về ks checkout rồi đến nhà Công tử Bạc Liêu.

Xong rồi nhà em chạy thẳng đến Cột Mốc Đất Mũi luôn.

Chơi ở Đất Mũi xong ~17h30 nhà em chạy về ks ở gần Tp. Cà Mau.

Cảnh hoàng hôn buông xuống, người lái xe trở về với cái áp lực công việc, với cái ồn ào của thành phố và với những con người bon chen không chậm nổi 1 giây để lắng đọng.

The End !

ben.le

Xe máy
22/2/18
Á, cụ thích món này sao. Vậy lúc nào tiện cụ gặp em, em giải quyết cho cụ nhé. Chúc cụ luôn vui. :D

tuanpat

29/1/18
Bài viết của cụ quá chi tiết và chuyến đi của cụ thật tuyệt vời,chúc cụ và gia đình luôn an toàn trên các chuyến đi!

tuanpat

29/1/18
Tuyệt vời cụ ạ,cụ cứ up anh thật người thật đi ạ,nhóc nhà cụ nhìn đáng yêu quá ^^

tuan7

Xe máy
1/12/16
Có dk làm tự cầm lái xuyên việt trải nghiệm thích quá cụ.

21/3/16
Đọc một lèo hết 14 trang, ngưỡng mộ cụ quá. Đây là ước mơ của em nhưng chắc không thể sớm được dù 40 xịch rồi, công việc cứ níu kéo. khổ thân:((

bigboong

9/8/12
Em phải đăng nhập để like cụ. Quá tuyệt vời cụ ạh!

phamhungbs

4/11/10
Đống Đa
Tuyệt vời quá, đọc xong chuyến đi của cụ rút ra được bao nhiêu kinh nghiệm, cảm ơn cụ. Em đọc một mạch đến giờ mới xong, quá khâm phục cụ.

tangduongtrieu.com
Cuộc sống vốn ngắn ngủi, tiền bạc là thứ không thể mang theo, thời gian và trải nghiệm bên người thân mới thực sự đáng giá.
Có những người hôm qua vừa nói chuyện cười đùa, hôm nay họ ở đâu xa tít tận thế giới khác.
E chúc cụ sớm có chuyến đi như ý với người thân ạ !

poohsieunhan

13/8/15
Bạch Mai, Hà Nội
Thread của cụ hay quá, mơ ước của em. Hy vọng trong tương lai gần em cũng làm được 1 chuyến như cụ.

trinh_iat

10/12/13
Hanoi
Đọc bài của cụ xong lại muốn lên đường.

Giang sơn cẩm tú. Chúc cụ có chuyến đi an toàn, hạnh phúc
Non nước Việt mình tươi đẹp cụ nhỉ.
E quan điểm sẽ chưa đi du lịch nước ngoài khi chưa trải nghiệm hết những cung đường đẹp ở đất nước mình.

Về sao cụ,đang hay cụ end rồi...

Đoạn về em ăn sáng từ khách sạn Cà Mau, xong chạy thẳng 1 hơi về SG.
Đoạn này chạy ~400km chạy hơn 10 tiếng mới đến nơi, nên em chỉ dừng chân để ăn uống nghỉ ngơi thôi cụ.
Về đến SG tầm 18h ngày 30/03/2019 nên em nghỉ ngơi, ngày mai 31/03 là ngày em tạo cái "Thớt" này đây à !

Em rất khoái mấy món đó cụ à.
Cụ ở Sài Gòn phỏng

Hành trình tuyệt vời.
Có dk làm tự cầm lái xuyên việt trải nghiệm thích quá cụ.
Em phải đăng nhập để like cụ. Quá tuyệt vời cụ ạh!