[Funland] Tự lái xe đi Quảng Bình!

otothanglong

Xì hơi lốp
5/6/10
Nếu dài ngày cụ có thể đi như sau, nói chung đi gia đình mình cứ túc tắc đi, mệt đâu nghỉ đó.
- Sáng 6h xuất phát
- Chiều đến biển Thiên Cầm HT nghỉ tắm biển.
- Tối về Kỳ Anh nghỉ
- Sáng hôm sau cho các cháu đi thăm mộ đại tướng, rồi về Đồng Hới ăn trưa và cụ tự tính tiếp nhé, em thấy cụ nghỉ cũng dài nên đi thong thả cho cả nhà mạnh khoẻ cụ nhé

duongbinh07

27/10/17
- Sáng 6h xuất phát
- Chiều đến biển Thiên Cầm HT nghỉ tắm biển.
- Tối về Kỳ Anh nghỉ
về cũng thong thả như thế là ổn. Đi chuyến đủ 1 tuần mới nên đi. 4-5 ngày thì tự nái khổ nắm !!!

revolutions

30/6/18
Mọi người cứ quan niệm trẻ nhỏ sẽ mết hơn người lớn, nhưng thực sự người mệt chính là chúng ta, trẻ nhỏ nó mệt nó ngủ vì nó dễ ngủ, ko bị ảnh hưởng nhiều từ xe. Còn chúng ta thì mệt mỏi vì ko ngủ nghỉ sâu được. Trừ trường hợp trẻ bị ốm ra, còn không cứ yên tâm mà đi,

Xe bo 4 banh

Xe cút kít
19/12/08
Thanh Xuân Bắc
Em đi tổng là 7 ngày, không biết từ Quảng Bình vào Huế mất bao lậu vậy cụ? em có thể sắp xếp lại lịch trình ạ.
Thời gian như vậy thoải mái cho cụ đi chơi đến tận Đà nẵng.
Bình thường một ngày cụ có thể ngồi ôm vô lăng đc bao lâu thì em mới tư vấn đc :P

www.vattunoithat.com.vn

Quê em Quảng Bình nên e chạy đi chạy lại như đi chợ, chạy nhanh nhất 4h sáng thì 10h sáng có mặt, còn túc tắc thì đến bữa trưa.. có thớt về Quảng Bình đấy để e lục lại cho các cụ xem. Trên đường vào Quảng Bình có chỗ này ăn trưa nếu cụ nào thích em chỉ cho

Dancingwiththewind

10/2/19
Nếu kỳ nghỉ dài tầm 1 tuần trở lên, theo em các cụ tự lái tới Quảng Bình cũng ok.
Nhưng thường dân ta nghỉ ngắn lắm, tầm 3-5 ngày
dành 1 ngày để đi và 1 ngày để về, nghỉ 2-3 ngày kể cũng ko bõ công cụ ah

Ngày trước em ngồi xe nhiều em biết, tầm 2-3 tiếng thì ok, liên tục 4-5 tiếng trở lên cực kỳ khó chịu và ê ẩm.

Nên kỳ nghỉ 4-5 ngày, vì có phụ nữ + trẻ em ; em chắc chắn sẽ chọn máy bay nếu cự ly mất 1 buổi trở lên khi di chuyển bằng xe. Thích thì đến đó thuê xe
Từ Hn bay ĐN - Quy Nhơn - NT, chỉ mất hơn 1 tiếng. Nhàn tênh, chơi trong ngày được luôn, người lái cũng đỡ phải hy sinh sức lực ( đến nơi mệt đứt hơi, nghỉ gì )

Hoặc đi từ chiều, các cụ có thể chọn xe giường nằm hoặc tàu .. có chỗ ngả lưng êm ái rộng rãi hơn xe riêng.

Ngay đi máy bay, nhà em cũng mới tới các điểm có thời gian bay < 4 tiếng.

==
Mùa hè năm nay, em cũng mới chọn đi Cát Bà ( hơn 3 tiếng là tới ), thay vì đi Cô Tô Vân Đồn, chủ yếu vì tính đến quãng thời gian ngồi xe quá dài, mệt mỏi ( ngoài ra dịch vụ cũng pt hơn ). Mà nghỉ chỉ có 3 ngày.
và 1 chuyến đi Đà Nẵng thì em đi máy bay
Tuỳ sở thích nữa cụ ạ. Như nhà em đến Quảng Bình thấy ghi Huế hơn 100km nữa cả nhà đều bảo hay triển luôn đến Huế. Đang tự nhủ năm sau làm chuyến xa hơn. Đi xe riêng tiện và vui ngắm cảnh đẹp cũng rất thích, quan trọng là có thời gian

Được gửi từ iPhone 6 - Otofun

duongbinh07

27/10/17

Được gửi từ iPhone 6 - Otofun
Cung nào đường ven biển đẹp, đi xe riêng là lựa chọn ko thể thay thế.
Ngay đường Đèo Hải Vân hay đèo Cả, giờ đi hầm an toàn nhưng ko thích bằng đi đường ven biển ...
Máy bay thì nhanh nhưng chả ngắm được cảnh.

Biển thì Thiên Cầm là đẹp, dân Bắc rất nên đi.
Còn đẹp nhất thì phải vào Khánh Hòa.

Xem review các cụ cẩn thận, nhiều chỗ chỉ là nơi bọn teen cuồng thôi, thực sự chả có gì.

hoangha81

28/5/09
Nhà em đã từng đi 3 lần
Lần 1: xuất phát từ 16h nghỉ đêm tại Mường Thanh Diễn Châu và sáng hôm sau đi tiếp Quảng Bình
Lần 2, 3: xuất phát từ HN 04h00 chạy thẳng Quảng Bình
=> Lái tốt

tranhoangminh

19/11/11
Báo giờ cụ đi nhỉ

Fightingman

12/3/18

Dạ, em chờ thêm thông tin của cụ ạ. Cụ cho em xin cái địa chỉ ăn uống đi ạ, thấy hợp lý quá.

hebestia

16/9/09
Hà Đông Tỉnh
Tự lái Quảng Bình thì không khó gì, cụ chủ cứ thong thả đi, đúng biển báo, sáng nên xuất phát sớm tầm 5h thì đỡ tắc cao tốc và đoạn qua Ninh Bình thì túc tắc 4h chiều đến Đồng Hới.

30/4 nhà em mới đi từ Hà nỘi đến Tuy Hòa & Quy Nhơn, 1 mình em lái. Lái đi 2 ngày, lái về 2 ngày, trên đường vừa lái vừa rẽ chơi một số chỗ. E ở Tuy Hòa, Quy NHơn được có 4 ngày. Chặng về chỉ muốn vứt mịa xe đi, bay về nhà ngủ cho sớm chợ. E đi về lờ đờ mất mấy ngày.

Nói chung có NHIỀU thời gian, có thể lái thong thả thì tự lái để trải nghiệm, tạt té cũng hay. Còn không thì nên đi máy bay, đỡ mệt ông người.

www.vattunoithat.com.vn
Đi đông vào đây ăn cho bõ cụ nhé. Nằm ở Hà tĩnh vũng áng, ngay vựa cua. Cụ pm em e chỉ chứ lên đây lại bảo em cò mồi. E do người quen chỉ, lòng vòng trong xa tầm 7km

f320

22/12/12
Mấy cụ cứ hay ngả ghế làm giường cho con nằm thế này cực kỳ nguy hiểm. Bình thường thì không sao chứ chẳng may xảy ra va chạm thì thương vong sẽ rất cao do va đập.

Đi QB thì đơn giản lắm cụ, trưa là đến vinh - cửa lò rồi, chiều tối là đến QB thôi
em đi QL1A, cứ đúng tốc độ tằng tằng đi, mệt đâu nghỉ đấy
trẻ con nhà e thì có cái đệm hơi phía sau, ngủ nghê thoải mái, nên chg nó còn khỏe hơn mình

www.vattunoithat.com.vn
Thật ra lúc đó hơn ai hết phải biết tính mạng cả nhà nằm trong tay mình nên chạy cực cẩn thận thôi, chứ trẻ con ngổi sau k đeo dây an toàn thì khác gì đâu

f320

22/12/12
Đến Quy Nhơn rồi mà không phi sang Nha Trang thì còn tiếc nữa ;))

Mà đã ở Nha Trang rồi chả nhẽ lại không lên Đà Lạt???

Đến Quảng Nam mà không cố đến Quy Nhơn thì thật tiếc./.