Du lich phan thiết 30/4

Xe đạp
5/4/19
Tuổi
Bãi biển đẹp lại đồ ăn ngon cảm ơn bác đã chia sẻ

Binhhidecc

25/10/13
My dinh
Em đã đi theo lịch trình bay vào sg buổi sáng ra bến miền đông leo lên xe phương trang đi lên phan thiết mất 5g khoảng 2g chiều check in ks ( xe phương trang đưa đến tận ks) nghỉ ngơi và nếu cụ muốn đi đâu thì thuê xe máy hay xe tự lái. Chiều về thì 12h xe phương trang đón các cụ, về sg bay chuyến 8g tối ra hn

luuanhchien

19/3/16
Cụ bay vào Cam Ranh hoặc Sài Gòn đều có xe đi Phan Thiết - Mũi Né. Nhưng đầu Sài Gòn sẽ có nhiều hãng HK khai thác và có nhiều chuyến giá rẻ hơn (thường chuyến sáng sớm hoặc khuya muộn).
Mũi Né thì thủ phủ của Resort rồi nên rất đa dạng loại hình KS/ Resort để cụ chọn. Phan Thiết thì vắng hơn.

Đi dịp Lễ thì đâu đâu cũng đông nên cụ cần chuẩn bị dv trước nhé! Cần ới em hỗ trợ kể cả đặt phòng KS, mua vé Máy Bay, vé tàu hỏa Sài Gòn - Phan Thiết, hoặc vé xe tuyến SG - Mũi Né hoặc cả thuê xe ô tô riêng nhé! Thks cụ!
Cụ ơi. Em định đi Mũi né 27/4-29/4. Cụ giới thiệu cho em chỗ ở với. Giá 1-2 triệu/ngày. Ưu tiên gần biển. 2 vợ chồng

vietau2012

Xe điện
20/6/12
303-A12 KTTVPCP, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Phòng dịp Lễ có phụ thu nên tầm 2 tr mới có resort ổn cụ nhé!

Binhhidecc

25/10/13
My dinh
Các cụ tránh ngày lễ, hôm em đi mgafy thường hai vc làm con tôm hùm cộng với đĩa ốc to tổ bố mà có 600 ngàn. Trong khí đó ngày lễ con tôm đã ăn gỏi 1 triệu rưỡi

Langthang_Mercedes

Xe container
2/6/16
Sao lại phải ra Bến xe Miền Đông làm gì mất thêm 1h và 150k Taxi, có xe đi thẳng từ sân bay đến Phan Thiết. https://dichungtaxi.com/blog/san-bay-tan-son-nhat-di-phan-thiet

vietau2012

Xe điện
20/6/12
303-A12 KTTVPCP, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Chuẩn của người làm chủ thời gian!

robinhood2708

Xe máy
1/11/12
Các cụ cho em hỏi, sáng 30/5 nhà em (2vc+2be) đi từ Mũi Né lên Đà Lạt (e thấy bảo đi qua Phan Rang xa hơn nhưng đường đẹp hơn cả) có các phương án nào khả thi và tầm chi phí:
- xe 5 chỗ có lái
- xe limousine
- xe khách
Cảm ơn các cụ ạ.

Chỉnh sửa cuối:

quangkhunglong

Xe tăng
20/8/18
Năm ngoái nhà em cũng mới HN - Mũi Né đây. Cụ check xem thường thì vé HN-SG sẽ rẻ hơn HN-Nha Trang nên đi HN-SG sẽ ok hơn. Vào SG nếu cụ không có các bé bé quá thì có thể đi xe SG-Mũi Né luôn (nếu bay ban ngày) do đi thế này nếu con bé sẽ mệt. Như em thì em bay vào SG ở đó 1 đêm, sáng hôm sau đi Mũi Né sớm (vé xe đi từ SG thì em mua của Sinh cafe - vào web của họ có VP ở Hanoi alo và đặt mua vé online, chuyển tiền họ sẽ book vé đầu SG cho mình)- Ngoài ra cụ có thể thuê xe 7 chỗ có lái chạy SG-MN. Nếu đi xe khách từ SG mà cụ ở qua đêm thì nên thuê hotel gần chỗ xe đón cho tiện.

Ở Mũi Né thì biển đẹp, cát trắng nhưng em thấy sóng hơi to (em ở Bamboovillage resort). Ăn uống thì trong đó nhiều tuy nhiên có quán cây bàng (ăn đông, đồ ăn được) hoặc cụ ra khu bờ kè (quán Mr. Crab ăn rẻ đồ ăn cũng ok).

Vui chơi thì đi đồi cát bay (em thấy là giá trị nhất) còn lại các chỗ khác em thấy bình thường (có thể do sở thích của từng người). Nói chung vào đây chủ yếu nghĩ ngơi.
Đồi cát bay chơi có bị đông người và xô bồ quá không cụ?