[TVMBX] Tư vấn mua xe Ford Transit Limousine 10 chỗ, độ xe Ford Transit

Biển số
OF-540067
Ngày cấp bằng
3/11/17
Số km
4
Động cơ
164,440 Mã lực
Tuổi
24
Hiện nay, phổ biến tại Việt Nam thì mẫu xe thương mại Ford Transit được cải tiến thành phiên bản xe Ford Transit Limousine sang trọng. Mẫu xe 16 chỗ của Ford được cải tiến thành “chuyên cơ mặt đất” với 10 chỗ và nhiều tiện nghi. Chắc chắn người dùng sẽ cảm nhận được hết sự thoải mái khi mua xe Ford Limousine mà trước đó chưa hoặc rất ít khi được trải nghiệm.



1. Xe Ford Transit Limousine

1.1. Xe Ford Dcar President 10 chỗ

– Thiết kế nội thất của Transit Dcar Presiden mang phong cách sang trọng, hiện đại; đáp ứng các tiêu chuẩn kiểm định chặt chẽ về kỹ thuật.

– Không gian nội thất xe được trang bị với những vật dụng vô cùng hiện đại. Vừa đáp ứng nhu cầu làm việc, giải trí, thư giãn của hành khách.

– Các chi tiết được trang bị trên xe đều được trau chuốt một cách tỉ mỉ và tinh tế, thể hiện sự đẳng cấp của một “chuyên cơ mặt đất” thực thụ.

– Ghế trong xe được bố trí một cách độc đáo và hợp lý. Tạo nên không gian thoải mái để hành khách có thể dễ dàng di chuyển, đi lại trong xe.

– Trên xe được trang bị những thiết bị điện tử chẳng hạn như Ipad, Apple TV, TV Led 32 inch.

– Xe được bố trí bán làm việc cá nhân có thể lắp đặt gọn gàng bên trong ghế VIP. Giúp hành khách có thể mở ra, đóng lại để sử dụng khi cần thiết.

– Xe được tích hợp những nút điều khiển thông minh có khả năng điều chỉnh trượt, ngã về phía sau và gác chân vô cùng linh hoạt.

– Hành khách có thể tận hưởng những dịch vụ tiện ích như: Xem truyền hình trực tuyến, kết nối Facebook, truy cập Internet và chơi game ngay trên xe thông qua những thiết bị điện tử được lắp đặt sẵn.

1.2. Ford Transit Limousine Dcar hạng thương gia 10 chỗ

– Nội thất 16 chỗ được cải tiến thành Dcar Limousine 10 chỗ cho nhiều không gian hơn.

– Ghế ngồi được bọc da có chất lượng cao cấp nhất. Được bo bằng những chi tiết gỗ, không chỉ làm tăng vẻ xa xỉ của nội thất mà con biến chỗ ngồi trở nên thoải mái hơn.

– Màn hình 19” cho phép hành khách dễ dàng tận hưởng những chương trình giải trí trong suốt hành trình.

– Màn hình nhập khẩu từ Mỹ để giữ sự riêng tư của bạn trong những chuyến đi dài.

– Tiện ích kết nối thông tin thiết yếu, hiện đại: Wifi 4G, cổng cắm USB, sạc Pin tại chỗ ngồi.

– Dàn âm thanh chất lượng cao và đầu DVD (kết nối GPS) Sony nhập khẩu để có thể giải trí bên trong xe cho suốt chuyến đi dài.

1.3. Ford Limousine Dcar X Plus 10 chỗ

– Lấy cảm hứng từ dòng xe sang trọng Land Rover, bộ body trước và sau hông được thiết kế cách điệu làm nên sức hút nổi bật nhất của dòng xe là sự mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại.

– Ghế ngồi được làm từ chất liệu da thật kèm ốp vân gỗ nguyên khối.

– Hệ thống đèn Led được trang trí hình giọt nước tạo nên không gian đa sắc màu dành cho dòng xe doanh nhân khi tích hợp nhiều tiện ích phục vụ công việc như wifi 4G, cổng sạc USB, tủ lạnh 22 lít, tủ đựng dù che mưa,…

– Hệ thống âm thanh cao cấp gồm 4 loa, ti vi ốp trần 19 inch đủ rộng để người ngồi khoang sau vẫn theo dõi được chương trình mà không bị khuất tầm mắt.

– Với tài xế, màn hình DVD 2 DIN tích hợp GPS cùng camera lùi hỗ trợ đắc lực khiến hành trình di chuyển trở nên an toàn và dễ dàng hơn bao giờ hết.

– Dãy ghế hành khách đầu tiên có thể xoay 180 độ hiện đại, dãy giữa được tích hợp tính năng massage tạo tư thế thoải mái, thư giãn tối đa với độ trượt ngã tùy chỉnh theo ý thích của người sử dụng.

– Băng ghế sau cùng có gác tay riêng biệt tạo nên sự riêng tư, khi không sử dụng có thể gấp lại tùy thích.

>>XEM NGAY: https://noithatotodaimydan.wixsite.com/nap-thung-xe-ban-tai/single-post/2019/05/09/%C4%90%E1%BB%8Ba-ch%E1%BB%89-%C4%91%E1%BB%99-xe-Hyundai-UY-T%C3%8DN-gi%C3%A1-b%C3%A1n-xe-Limousine-R%E1%BA%BA-nh%E1%BA%A5t-2019

2. Ford Transit Limousine giá bao nhiêu tại Dcar Limousine

Với thiết kế sang trọng và tinh tế, mua xe Ford Limousine luôn được đánh giá là dòng xe cao cấp và dành cho giới thượng lưu. Chất lượng di chuyển của xe là cực tốt và ổn định, hầu như không xảy ra tình trạng xóc, khó chịu khi đi du lịch bằng xe.

Trong những chuyến du lịch, bạn sẽ cảm thấy mất vui nếu gặp tình trạng say xe hoặc đau đầu khi phải di chuyển trên một phương tiện kém chất lượng, nhồi nhét. Xe Ford Transit Limousine 10 chỗ ra đời có thể giải quyết được toàn bộ những khó khăn ấy cho bạn.

– Xe Ford Dcar President 10 chỗ, mới 100%, xe sản xuất năm 2018: 1.668.000.000 (VNĐ).

– Bán xe Ford Transit Limousine Dcar hạng thương gia 10 chỗ, mới 100%, xe sản xuất năm 2018: 1.148.000.000 (VNĐ).

– Mua xe Ford Limousine Dcar X Plus 10 chỗ, mới 100%, xe sản xuất năm 2019: 1.208.000.000 (VNĐ).

>>XEM NGAY: https://www.linkedin.com/pulse/review-độ-xe-hyundai-solati-limousine-tại-đà-nẵng-từ-hyundai-danang/
 

haidaiuy

Xe máy
Biển số
OF-102480
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
66
Động cơ
398,170 Mã lực
Kể mà có ảnh chi tiết cho từng dòng thì hay hơn cụ ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top