[CCCĐ] Phú Yên: E Đã Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh...

Vietjourney

{Kinh doanh chuyên nghiệp}
16/11/17
Em cũng xin góp ảnh Bãi Xép đợt 30/3. Buồn Quá là không thấy hoa vàng trên cỏ xanh đâu cả, nhưng bãi biển thì đẹp tuyệt với

cbnu

10/8/06
Góp vui với chủ thớt hình tớ chụp ở Phú Yên

Hải đăng

hongnguyenxd

Đi bộ
9/3/18
cũng thi công ĐTH Phú yên ở mấy tháng trong đấy mà ko có con mắt cảm như cụ..cảnh đẹp mà chẳng khám phá hết

vuatainghe

7/8/17
Ảnh chụp đẹp quá, thơ mộng và yên bình như phim vậy

dauthanhbinh

5/3/16
Em lôi nó lên để đánh dấu lại và tìm người đồng hành để đi. Cảnh đẹp, nước ảnh xanh mát mắt quá cụ ạ. Em chỉ thích đi du lịch kiểu trải nghiệm thế này này, vừa chủ động vừa thoải mái
Tiêu đề em làm ăn theo bộ phim đang có vẻ hot trên truyền thông những ngày này của Victor Vũ. Em cũng chưa có thời gian xem vì dịp em bắt đầu đi PY cũng là dịp bộ phim bắt đầu khởi chiếu thì phải. Xem qua báo mạng thì thấy nói phim có rất nhiều cảnh quay ấn tượng. Sau đây về em sẽ đi xem để xem có giống các trải nghiệm em vừa có với vùng đất này không.

Phú Yên là một vùng đất đẹp, hoang sơ, yên bình, giá cả rất dễ chịu. Phú Yên có đủ các thứ để các cụ mợ khám phá. Biển thì có rất nhiều bãi đẹp, em ấn tượng nhất với Bãi Môn gần điểm cực đông Mũi Điện, nước trong vắt, điều đặc biệt là phía sau là một cồn cát nhỏ với nhiều đụn cát trắng mịn rất ấn tượng. Các cung đường đèo cũng ấn tượng không kém với đèo Cù Mông phía bắc và đèo Cả phía Nam, chạy xe hai bánh trên 2 cung đèo với bên là núi bên là biển thực sự rất yomost các cụ ạ. Rảnh các cụ có thể chạy về phía Tây thăm cao nguyên Vân Hòa ở độ cao hơn 400m với các cánh đồng mía, sắn, ngô dài ngút mắt. PY còn nhiều địa danh khác cũng rất đáng đi khác như Vũng Rô, Ghềnh Đá Đĩa, Đầm Ô Loan, Nhà thờ cổ Mằng Lăng, Vịnh Xuân Đài,...

Khuyến cáo: PY là vùng đất hoang sơ nên cơ sở hạ tầng phục vụ cho du lịch chưa được tốt như các địa phương khác. Chính vì vậy PY chỉ phù hợp cho các phượt thủ, những người chỉ lang thang suốt từ sáng đến tối khám phá cảnh đẹp, những điều mới lạ và không đòi hỏi gì hơn. Du lịch gia đình có con nhỏ, người già không nên đi kẻo thất vọng các cụ ạ.

Chi phí chuyến đi:
Nhà em mua vé rẻ đợt KM mùa thu của VNA giá 3T6 khứ hồi 2 người
Ăn uống: hải sản tầm 200k/suất, ăn uống không cầu kỳ các cụ có thể dùng cơm đĩa giá 25k khá ngon
Khách sạn: em ở KS Hồng Ngọc giá 380k bao gồm ăn sáng, khách sạn khá OK
Đi lại: VC em dân bụi nên thuê xe máy giá 160k/ngày/xe Nouvo xăng tự đổ

Lịch trình:
Ngày 1: HN - PY 7h50 - 10h25 - trang 1
Đi cung phía Nam gồm Mũi Điện, Bãi Môn, Vũng Rô, Biển Đại Lãnh
Ngày 2: Đi cung phía Tây đến cao Nguyên Vân Hòa, thủy điện Ba Hạ, chiều rảnh thăm biển trong phố - trang 6
Ngày 3: Đi thăm Tháp Nhạn trong TP sau đó đi cung phía Bắc gồm Đầm Ô Loan, Ghềnh Đá Đĩa, Nhà thờ Mằng Lăng, Bãi Biển Long Thủy.
Ngày 4: PY-HN 10h50-13h20

Thuê xe máy: anh Sang 0934 074 522. Xe số 130k xe nouvo 160k/ngày, xăng tự đổ. Giao xe tại KS

Khách sạn: Tuy Hòa có mấy khách sạn lớn như Cendelux, Kaya, giá tầm loanh quanh dưới 1T. Dọc đường Hùng Vương rất nhiều KS nhà em thuê ở Hồng Ngọc số 184 Hùng Vương, giá 380k phòng có ban công

Mời các cụ cùng xem vài ảnh demo trước:

1. Hoa vàng trên cỏ xanh :)

2. Mây lang thang

12. Vịnh Xuân Đài

13. Thành phố Tuy Hòa

by Hung Doan, on Flickr

Còn nhiều nữa các cụ nhé.........

Mon 29V

Đi cung phía Nam gồm Mũi Điện, Bãi Môn, Vũng Rô, Biển Đại Lãnh
Ngày 4: PY-HN 10h50-13h20

Mời các cụ cùng xem vài ảnh demo trước:

1. Hoa vàng trên cỏ xanh :)

2. Mây lang thang

12. Vịnh Xuân Đài

13. Thành phố Tuy Hòa

by Hung Doan, on Flickr

Còn nhiều nữa các cụ nhé.........
EM cũng sắp vào Tuy Hòa chơi, cụ chủ cho em vài chỗ ăn uống ngon được ko, em đi gia đình thôi