[Funland] Nước nào đã là kẻ thù của Mỹ - trong các loại cuộc chiến

vừa đi vừa láii

Xe container
Biển số
OF-418867
Ngày cấp bằng
25/4/16
Số km
5,247
Động cơ
198,824 Mã lực
Chắc tính thời điểm hiện tại và xâm lược = vũ trang. Chứ tính lịch sử thì nc nào chả bị hiếp. :D
Nhìn bảng thành tích chiến tranh của Mẽo, e thấy lom dom vãi, toàn bắt nạt trẻ con.
Có thế chiến I, II hoành tí thì toàn chờ cờ tàn rồi nhảy vào oánh hôi.
Khôn thế làm gì chả thắng!:))
Chính vì vậy mà Mỹ đâu có diễu binh mừng chiến thắng đâu. Tiền thì thừa mà tổ chức cũng xấu hổ :))
 

Vodka_Putinka

Xe điện
Biển số
OF-439919
Ngày cấp bằng
25/7/16
Số km
2,387
Động cơ
315,074 Mã lực
Nơi ở
Thành phố Biên Hòa

XPQ

Xe lăn
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
14,588
Động cơ
561,990 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Toàn bọn mèo mả gà đồng, đầu trâu mặt ngựa, cơm sạn các kiểu, ăn đòn là đúng.

Bác nói thế thì không đúng, thậm chí là xúc phạm đến các quân nhân đã chiến đấu hy sinh.

Thực ra , trong danh sách các cuốc gia mà bác rượu ấy kê ra có chiến tranh với Mỹ, một vài trường hợp là do Mỹ can thiệp kiểu mượn đường diệt Quắc chứ không phải nhân dân hay chính phủ nước đó đối đầu với Mỹ

Còn các trường hợp khác là do chọn nhầm bên kiểu xóc đĩa đang bệt lẻ mà ông lại bạc cuồng tối như đêm dày như đất cứ xấp bốn ngửa tư chờ nổi tiếng. Kiểu chọn nhầm bên mà lại chọn toàn bên thua. Có trường hợp ăn được một tiếng ngửa tư thì vỗ ngực bịch bịch phục mình tài tài là, cuối cùng vẫn cầm nhà cầm cửa phiêu bạt tứ xứ, đặt cả mũ lẫn quần để lấy tiền ăn.

Suy ra cho cùng, tự cổ cồ cồ ngày xưa xửa bậc thầy binh pháp Trung Hoa ông tên cái gì Tôn cũng dạy, binh pháp thượng thừa nhất là không phải oánh nhau. Như thằng Mỹ cũng chưa phải là cu thảo về binh pháp vì cứ phải oánh nhau suốt. Nhưng đa số những thằng oánh nhau với Mỹ đều là những thằng ngu về mục binh pháp.
 

Studer

Xe tăng
Biển số
OF-617889
Ngày cấp bằng
22/2/19
Số km
1,363
Động cơ
131,537 Mã lực
Vậy Việt nam coi ai là kẻ thù ?
Người Việt chỉ coi những kẻ xâm chiếm hoặc có dã tâm xâm chiếm Tổ Quốc mình là kẻ thù
Trong lịch sử đã có những kẻ thù sau
Đế quốc Mỹ : cuộc chiến kéo dài 20 năm
Thực dân Pháp : 80 năm
Phát xít Nhật 2 năm
Mông cổ : khoảng hơn 10 năm
Trung Quốc : Hơn 1000 năm:T
Hiện nay chúng ta đã bình thường hoá với tất cả >:D<
 

bubibubi

Xe tải
Biển số
OF-130029
Ngày cấp bằng
9/2/12
Số km
336
Động cơ
371,769 Mã lực
2 nước đó giầu mạnh vì họ là đế quốc giầu có từ trước, có nội lực sẵn rồi. Chơi với thằng nào mà chả giầu, Mỹ chỉ là nhân tố nhỏ thôi. Có Hàn Quốc thì may ra nói nhân tố Mỹ lớn còn dc.
Còn lợi ích quốc gia là vĩnh viễn hết. Còn kẻ thù của Mỹ là những thằng có khả năng đe dọa vị trí số 1 của Mỹ thế thôi.[/QUOTE
Theo em thì chả phải đâu cụ ạ. Sau CTTG II thì Mỹ và đồng minh đã gần như giải giáp và đóng quân trên lãnh thổ phe Trục rồi, Đến giờ này 3 nước này hàng năm còn phải đóng tiền nuôi lính Mỹ nữa. Nhật Đức Ý muốn tiễn quân Mỹ ra khỏi lãnh thổ từ lâu nhưng chỉ có Đức là có vẻ có những bước đi bài bản, cẩn trọng để thoát khỏi Mỹ như việc cố gắng cầm đầu EU rồi làm cho các nước EU thân Mỹ gặp khó khăn , nợ công tăng, đe dọa vỡ nợ, thoát EU ( Anh) ... nhưng để làm việc này Đức phải chịu tốn rất rất nhiều , người dân Đức phải làm rất chăm chỉ mà lại chịu thuế rất nặng, chấp nhận nhập cư tùm lum để đám nhập cư tràn vào châu âu làm loạn...
Có 1 nước là quốc gia bị xâm lược trong CTTG II mà lại bị Mỹ đóng quân và phải nuôi quân Mỹ là Hàn Quốc, ngay cả quân đội Hàn cũng bị đặt dưới sự chỉ huy của tướng Mỹ. Có dạo Hàn đòi chức chỉ huy quân đội từ tay Mỹ thì ngay lập tức có vụ bắn chìm tàu chiến sau đó là tịt luôn.
 

NovRainInFall

Xe tăng
Biển số
OF-541165
Ngày cấp bằng
12/11/17
Số km
1,351
Động cơ
177,840 Mã lực
túm cái váy lại là ta mong bọn khựa với bọn mọi ấn phang nhau, ta ở giữa làm nơi tiếp nhận giải giáp, ký kết hiệp định, bắt tay bắt chân nhau, đằng sau vẫn có 1 vài thị trường đen tuồn vũ khí của mẽo cho cả 2 thèng tỏi 2 dân kia. thế là đời ta lên hương, chấp bọn sing đi trước trăm năm nuôn. với riêng a ngố, ta hoàn toàn mềm dẻo đồng ý để các a ấy dấn tí quân lấn tí đất vào 2 thèng to kia, đổi lại a ngố sẵn sàng cho dân vịt sang belarus kiếm ... vợ ;))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top