Hành trình Hà Nội - Phan Rang đầu tháng 7/2019

27/7/10
Gầm cầu vượt Ngã Tư Vọng
Cảm ơn cụ đã chia sẻ.
Cụ cho em hỏi Đảo Bình Ba có phải thủ phủ Tôm hùm không, em nghe nói tôm ngon lắm, đang thèm =P~!
Cụ sợt gúc gồ xem , hình như có nhà bè Trường Sa hay sao í. Đón mình từ bờ, đưa ra bè nuôi, hóng mát, ngắm -tắm biển, nhậu đồ hải sản kèm rượu trắng thì thôi rồi, có điều đừng ham đồ con "cầu gai" , thứ đó ăn xong muốn phịch tại chỗ là bỏ mịa.

10/7/14
Cụ làm em buồn cười quá nhưng con Cầu gai (nhum) em thủ một lần rồi, em đíu ăn được vì em quá khỏe rồi :)) !
Còn cái vụ đón ra bè thì năm ngoái em cũng được thử ở Vũng rô, phải nói là ăn ở bè giữa biển hải sản ngon thật, khác hẳn.
Cảm ơn cụ !

To Lai 2009

1/6/09
Em vừa đi đợt 30/04 Hà Nội -Phan Rang (9 ngày). Đường 1A thẳng tiến, nhà em đi có 2 vợ chồng và 2 cháu bé. Em lái xe.
Ngày 1: Hà Nội - Huế: HN xuất phát lúc 5h sáng -> đến Huế lúc 17h30, nghỉ ăn trưa tại Hà Tĩnh.
Ngày 2: Huế - Nha Trang: xuất phát lúc 8 h 30 sáng -> đến Nha Trang lúc 19h.
Ngày 3: Nha Trang- Phan Rang- Nha Trang,Ăn trưa tại Đầm Nại- Phan Rang, hải sản ngon , rẻ. Ăn tối , tắm biển tại bãi Dài Nha Trang
Ngày 5: Tuy Hoà-> Quy Nhơn
Ngày 6: Quy Nhơn: ăn trưa , tắm biển tại Trung Lương( có bãi biển có mỗi nhà em, biển đẹp ,haỉ sản ngon)
Ngày 9: Đồng Hới-> Hà nỘI (về hà nội lúc 18h30 kết thúc chuyến đi).
Lịch trình nhà em đi hơi căng vì có 9 ngày, nêu cụ đi 10 ngày em thấy đi theo lịch này hợp lý hơn:

j23

18/11/16
Ngày 10 Hà Tĩnh Hà Nội.
Không hổ danh Tổ lái của cụ. Cheer!!!

Ngày 10 Hà Tĩnh Hà Nội.
Đa tạ cụ cho lịch rất chi tiết, về số ngày em cũng chỉ có 9 ngày thôi, em không nghỉ được quá 5 ngày liên tiếp.
Trừ các điểm Phan Rang và Quy Nhơn em chưa đi, các điểm còn lại em đi nhiều và liên tục rồi nên em không ghé vào. Với 9 ngày em chỉ có 2 ngày đi hai ngày về, tổng em có 8 đêm thì trên đường 2 đêm, 3 đêm ở Phan Rang, 3 đêm ở Quy Nhơn (tất cả phòng ốc đã fix).
Những điểm cụ nêu có thể sẽ để đợt sau vì em chỉ quen đi kiểu ở một nơi lâu lâu chút chứ không đi hết các điểm trên một chuyến.

VietCK

2/4/15
Em hóng chuyến đi của cụ BINH MINH 07
Tết vừa rồi e cũng đi xa nhất đến Quy nhơn, Phú Yên,
Tết năm nay f1 nhà e đang đề nghị được đi Nha trang.

wrthanh

OF-20881
7/9/08
Ngày 10 Hà Tĩnh Hà Nội.
Lịch trình của cụ ổn quá, nếu được cụ cho em xin địa chỉ ăn ngủ nghỉ với ạ. Tks cụ !

CuTiVoDich

3/7/08
em cũng giống cụ, thích ở đâu lâu 1 tí xong sang năm đi điểm khác. Có điều mấy năm rồi trên đường về e đều ghé Hội An 2 - 3 đêm. Em rất thích Hội An

Binhhidecc

25/10/13
My dinh
Chào cụ,
Em vừa đi Phan Rang, một nơi đáng đến lắm ạ, em đi từ hn tối đến quảng ngãi, nghỉ đên quảng ngãi, sâng hôm sau em đi đà lạt ở đà lạt mấy hôm em quay ra Phan rang, nghỉ và tắm biển Ninh Chữ, biển sạch, cát mịn tắm rất thích, hải sản ngon và rẻ bác nên ăn ở quán Gái mập, gần ks Sài gòn ninh chữ. Đi một dọc bờ biển em rất thích ninh chữ phan rang, Đà nẵng và nha trang giờ lộn xộn lắm, Sa huỳnh, phan thiết nhiều rác,và bẩn.
Cụ chạy kinh thế, đi từ hà nội đà nẵng hết 14 tiếng rồi, đến quảng ngãi phải hết 16 tiếng chạy xe

10/7/14
Em chạy từ Hà Nội xa nhất trong một ngày cũng chỉ đến Đà Nẵng, tất cả ăn uống dọc đường cũng phải mất 14 tiếng. Giờ có cao tốc từ Đà Nẵng-Quảng Ngãi 140km mất thêm tầm 1,5 tiếng nữa.
Đi thế phải xuất phát sớm, trước 4 giờ sáng thì cũng phải tầm 8 giờ tối mới tới nơi với điều kiện ăn uống dọc đường không được la cà :)

10/7/14
Hà Nội-Quảng Ngãi đây, riêng thời gian lái đã là gần 16 tiếng rồi.

10/7/14
Ban căng phết các cụ nhỉ, không biết hai ngày có tới nơi không đây, phòng ốc đặt hết rồi :)

laichuanhieu

10/10/08
Từ Đông Hà em chạy ngang sang đường mòn HCM xuôi thẳng ra đầu cao tốc ĐN-QNg. Tuy xa hơn 1 chút so với 1A nhưng đường vắng, đi êm
CT ĐN-QNg thì bác cứ mát ga trên 100km/h. Đường vắng hoe, mới cứng
Tháng trước em đi ĐH-QN mất tầm 9 tiếng cụ ạ
Cụ đi theo HCM thì xa hơn nhiều không cụ. Xem Gúc thì xa hơn rất nhiều đó cụ. Em cũng tháng 7 chạy cung này

laichuanhieu

10/10/08
Đến Ninh Thuận ngoài tắm biển Ninh Chữ ra cụ nên khám phá một vòng qua DT702 gồm bãi biển Bình Tiên, ngắm san hô ở Vĩnh Hy, chơi Hang Rái, thăm Vườn quốc gia Núi Chúa, Vườn Nho Thái An và Tanyoli.
Cụ cho hỏi ĐT 702 đi ngon không cụ?

-19,909 Mã lực
Em chạy lì lắm ạ, 6g30 hôm qua em ở Qui nhơn, 7g10 đã đc ăn bánh xèo tôm nhảy cô Năm ở cầu Mỹ Cang, 7g tối ăn tối Cơm niêu cổ truyền ở Đồng hới, sáng nay ăn 6g30 đã ăn phở Tư lùn!hi, em cứ chạy thôi, thỉnh thoảng ngủ khoảng 30phút.

-19,909 Mã lực

02 ngày chạy được cụ ạ, cụ tranh thủ dậy sớm chút, em hay chạy từ 2g sáng, trưa tranh thủ ngủ khoảng 2tiếng, đêm chạy vừa mát vừa thoáng,cụ chuẩn bị 1 chai cafe, 1 bình trà, vài lon bò cụng, ít trà khô, thỉnh thoảng làm ngụm, nhai vài búp chè vài lái thôi. Sáng nay em về đến nhà công tơ mét báo tổng quảng đường em vừa đi 3834 km. Không mất đồng nào cho xxx, 14 vé VETC, một mớ vé giấy nữa, chắc mất hơn củ, xăng hết 6 củ.

10/7/14
Khoai đây, em không chạy đêm được vì mắt kém, chạy vài chục km thì ok chứ vài trăm là ko đi nổi. Chắc em sẽ xuất phát 4 giờ sáng, ăn sáng ở Thanh Hoá, ăn trưa ở Kỳ Anh, ăn tối muộn ở ĐN. Hôm sau theo cao tốc đi vào trong.
Về vụ chạy xe ban ngày thì em cũng chỉ cần trưa 1 lon bò húc là lái cả ngày, cuối tuần này đi dán lại cái VETC đi cho sướng, qua trạm Cầu Giẽ-Pháp Vân vào đến tận Phú Yên năm ngoái em đi chỉ còn 3 trạm là thu thủ công thôi.

-19,909 Mã lực
Ngày đầu chưa mệt, cụ cố chút đến quảng ngãi hoặc sa huỳnh, hôm sau đỡ nhọc. Hôm em chạy vào sa huỳnh tầm hơn 8g tối, vào Sa huỳnh resort nghỉ, xuống bể bơi vài vòng cho dãn gân giãn cốt, bể bơi tối nước rất ấm, ít người dùng nên sạch, sáng ăn xong túc tắc đi đến chiều là đến phan rang.

10/7/14
Em cũng đang phân vân đoạn đó vì thêm 140km đường cao tốc chắc đi thêm 1,5 tiếng nữa nhưng thư thế thì cố quá ! Nếu đi được thì hôm sau nhẹ. Em mới chạy trong ngày thì chỉ đến được ĐN thôi cũng vãi nhái rồi :))