[Funland] Vụ MH17: ba người Nga và một người Ukraina phải đối mặt với cáo buộc giết người

tuan_nguyen261188

Xe điện
Biển số
OF-584387
Ngày cấp bằng
10/8/18
Số km
3,927
Động cơ
-160,786 Mã lực
Tuổi
35
Điều tra như lìn ấy... Kết tội 4 ông nghe nhãm vãi. 5 năm cũng chả khác gì.. Kakaka
Thứ 1 vùng chiến sự có giao tranh ác liệt cả 2 bên đều có máy bay(người lái và ko người lái) và phòng không đang giao tranh tại sao may bay dân sự lại bay vào? Trách nhiệm của CP uka đâu? Cho dù 4 ông này bắn rớt cũng chả có tội mà xét xử. Chả ai bắt mấy ông này phải phân biệt dân sự và quân sự trong lúc giao tranh cả...
Thứ 2 trưng bằng chứng nhưng uka cũng có loại này... Và mặc nhiên nó là của Nga
 

Chelski

Xe điện
Biển số
OF-30410
Ngày cấp bằng
3/3/09
Số km
2,899
Động cơ
513,803 Mã lực
Phiên tòa xét xử 4 nghi can sẽ diễn ra tại một địa điểm được bảo vệ cẩn mật gần sân bay Schiphol ở thủ đô Amsterdam của Hà Lan vào ngày 9/3/2020 dự kiến sẽ lần đầu tiên đưa ra những chứng cứ mà Nhóm điều tra quốc tế JIT do Hà Lan dẫn đầu trong gần 5 năm qua như : Các hình ảnh vệ tinh , các cuộc điện đàm liên lạc , nhân chứng và địa điểm tên lửa Buk khai hỏa , mảnh vỡ và hộp đen máy bay , số liệu ghi lại trên mảnh vỡ và phần còn lại của tên lửa Buk Telar thuộc biên chế đơn vị .......vvv . Tất nhiên buộc tội một công dân nước lớn và Nga liên quan tới vụ thảm sát trên không là rất khó , nhưng nếu cộng động quốc tế bị thuyết phục bởi những chứng cứ lần đầu được công bố vào phiên toàn tại Hà Lan đầu năm sau trong trường hợp bị khép tội Nga sẽ không bao giờ dẫn độ công dân của mình nhưng quan hệ với Phương Tây vốn đã căng thẳng chắc chắn sẽ còn kéo dài và uy tin tín quốc tế sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng .



 

goodbyept

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-347034
Ngày cấp bằng
17/12/14
Số km
546
Động cơ
276,887 Mã lực
Thông thường có 2 cách để chứng minh rằng mình vô tội
Một là đưa ra bằng chứng chứng tỏ mình không thể gây ra tội được, tức là chứng cớ ngoại phạm
Hai là chứng minh rằng bằng chứng buộc tội là yếu, hoặc giả mạo, không thể dùng để kết tội (cái này phải ra tòa)

Nga sau 5 năm nỗ lực tung ra một đống fakenews lẫn bằng chứng giả nhưng vẫn không thể thực hiện yêu cầu trên, trưng ra bằng chứng nào cũng bị bọn tây lông nó bóc mẽ. Nên sắp tới sẽ chọn cách an toàn hơn, đó là chửi, nôm na là hỏa lực mồm =))=))

Đôi khi khả năng chửi giỏi cũng có thể giúp tạo ra 1 chiến thắng về mặt tinh thần. Có sao đâu, cứ đóng cửa trong nhà chửi ra, miễn anh em trong nhà cảm thấy sướng là được. :)
 

crYztaL

Xe buýt
Biển số
OF-315514
Ngày cấp bằng
11/4/14
Số km
806
Động cơ
312,960 Mã lực
Bọn Tây nó làm trò hề thì thôi không bàn, nhưng cái người khiêng cái trò hề đấy lên đây 1 cách rất nghiêm túc thì thật là :)
 

Premium.vn

Xe hơi
Biển số
OF-490672
Ngày cấp bằng
22/2/17
Số km
158
Động cơ
191,390 Mã lực
Mấy cụ Mỹ nô vào tung hỏa lực mồm kinh thật. Nói về Fake news thì bố Mỹ của các cụ là nhất không ai bằng rồi.
Hà Lan thì cũng chỉ là đệ của Mỹ thôi, nó bảo gì phải nghe nấy. Ai đời thằng bị thiệt hại nhiều nhất lại không cho tham gia điều tra, thằng bị nghi ngờ liên quan thì lại cho điều tra :))))
 

chitom

Xe tăng
Biển số
OF-92529
Ngày cấp bằng
22/4/11
Số km
1,364
Động cơ
416,007 Mã lực
Đã là ofer xuất sắc sao lại thủ đoạn? cụ ấy chỉ thật hạt quá thôi
Ví như hôm trước có vụ đặt bom khủng bố chết hàng trăm mạng, hôm sau bác í mở thớt vụ biệt động SG oánh bom đại sứ quán Mỹ ngay cho hạp mốt, máu me cứ gọi là tung tóe rất gợi đòn
:D
Ý cụ Át đấy là nghiệp vụ báo chí phải ko ạ :)) kiểu tâm lý chiến trên mặt trận báo chí :D ,kỹ năng này chắc phải được bồi dưỡng chứ ko tự nhiên mà có nhỉ?:">
 

Toietmoi

Xe điện
Biển số
OF-374214
Ngày cấp bằng
18/7/15
Số km
3,564
Động cơ
201,656 Mã lực
Malaysia bác việc Nga phải chịu trách nhiệm vụ MH17

Theo Đài Channel News Asia, ông Anthony Loke - bộ_trưởng giao thông vận tải Malaysia - nêu quan điểm này sau khi các nhà điều tra của Úc và Hà Lan đồng thời cáo buộc Nga phải chịu trách nhiệm trong vụ việc máy bay MH17 của hàng không Malaysia bị bắn rơi ở miền đông Ukraine năm 2014.

Phát biểu với Đài CNA, ông Loke nói: "Căn cứ theo chứng cứ của Nhóm điều tra chung (JIT), không có chứng cứ kết luận nào nhằm vào Nga". Ông Loke cho rằng việc bắt Nga phải chịu trách nhiệm trong vụ này là kết luận vội vàng.

"Có ai đó phải chịu trách nhiệm, nhưng quý vị không thể chỉ nhằm vào Nga", ông Loke nói, đồng thời cho biết "bất cứ hành động nào thêm nữa cũng phải căn cứ trên chứng cứ kết luận".

Trước đó Matxcơva đã bác bỏ những cáo buộc của JIT, cho rằng không hề có một loại tên lửa nào (loại tên lửa bắn rơi máy bay MH17) như vậy từng được vận chuyển qua biên giới Nga - Ukraine. Nga cho rằng kết luận điều tra của JIT có ý đồ "bôi nhọ Nga trong mắt cộng đồng quốc tế".

Hà Lan và Úc, hai nước có nhiều công dân thiệt mạng trong chuyến bay MH17, trước đó đã thông báo tới Nga về kết luận điều tra của họ, buộc nước này phải chịu trách nhiệm theo luật pháp quốc tế trong vụ máy bay MH17 bị bắn rơi.

https://tuoitre.vn/malaysia-bac-viec-nga-phai-chiu-trach-nhiem-vu-mh17-2018060109584041.htm
 

Ngo Rung

Xe lăn
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
13,633
Động cơ
472,728 Mã lực
Điều tra như lìn ấy... Kết tội 4 ông nghe nhãm vãi. 5 năm cũng chả khác gì.. Kakaka
Thứ 1 vùng chiến sự có giao tranh ác liệt cả 2 bên đều có máy bay(người lái và ko người lái) và phòng không đang giao tranh tại sao may bay dân sự lại bay vào? Trách nhiệm của CP uka đâu? Cho dù 4 ông này bắn rớt cũng chả có tội mà xét xử. Chả ai bắt mấy ông này phải phân biệt dân sự và quân sự trong lúc giao tranh cả...
Thứ 2 trưng bằng chứng nhưng uka cũng có loại này... Và mặc nhiên nó là của Nga
Ha ha....nó ngâm lâu mứt trâu hóa bùn ấy mà, bây giờ bới lên khối ông quên cmn diễn biến vụ việc nên hùa theo như chóa đàn ấy. Vụ đấy vừa có tin bị rụng phát anh Ô nhọ đăng đàn tuyên bố xanh rờn Ngố bắn, anh Kẹo hí hửng hùa theo :))
Khi bị chỉ ra MB đi sai cmn lộ trình, hạ thấp độ cao ......đài không lưu U cà bị sự cố luôn, mất cmn băng ghi âm, chú trực không lưu biến mất.... =))
Đội dân quân bò đến hiện trường cấp cứu thì bị quân U cà bắn tối tăm mặt mũi, buộc phải vừa bắn trả vừa hô to cho cả làng biết.....phán ngay dân quân phi tang hiện trường =))
MB rụng ở U cà, theo quy định thì U cà phải lập đội điều tra....éo lập, đùn đẩy cho HL. U cà tuyên bố éo đảm bảo an ninh cho đội điều tra ....hố hố :(
Khi bên dân quân đứng ra đảm bảo an ninh thì cù cưa éo đến hiện trường, U cà xoắn cmn quẩy ra sức gây khó dễ cản đội điều tra :))
Lúc đó cả lũ chóa đàn vẫn đang chỉ Nga là thủ phạm....hài vãi mứt, chưa điều tra đã biết thủ phạm =))
Khổ nhất nạn nhân chính Malay khóc lóc kêu gào mãi éo được, phải tự nói chiện với dân quân rồi lọ mọ đến hiện trường :|
Nạn nhân chính Malay đến giờ cũng éo được tiếp cận thông tin gì của đội điều tra, ấm ức bao năm éo chịu được, mấy hôm trước phọt cmnl là éo có bằng chứng kết tội Nga là thủ phạm.
Chắc chột nên giờ cố nặn ra được vài cái tên vô thưởng vô phạt, hô hô....bao nhiêu năm, bao nhiêu tiền của công sức đổ vào mà kết quả hẻo thế sao =)) =)) =))
 

Kappuccino

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-386254
Ngày cấp bằng
9/10/15
Số km
3,501
Động cơ
275,799 Mã lực
Tuổi
48
Tòa quốc tế à?

Dọa phát rụt vòi ngay.

Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa tuyên bố giành chiến thắng lớn sau khi Tòa án Hình sự quốc tế (ICC) bác bỏ yêu cầu điều tra quân đội Mỹ vì các tội ác chiến tranh gây ra tại Afghanistan.


Tuy nhiên, lãnh đạo Mỹ vẫn tiếp tục cảnh báo ICC không được truy tố bất kì người Mỹ hay Israel nào sau những lời phàn nàn của người dân Palestine.


Quyết định trên của ICC được đưa ra sau khi vào hồi tháng 2, Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo cho biết, Washington sẽ áp đặt lệnh hạn chế visa đối với những người chịu trách nhiệm điều tra cho ICC nếu tòa án này truy cứu các cáo buộc về tội ác chiến tranh của Mỹ và đồng minh ở Afghanistan.

Washington còn cảnh báo cấm visa sẽ không phải là hành động cuối cùng của Mỹ mà nước này sẵn sàng cho các bước tiếp theo mạnh tay hơn, bao gồm cả trừng phạt kinh tế.
 

kelvin.d

Xe buýt
Biển số
OF-646375
Ngày cấp bằng
4/5/19
Số km
760
Động cơ
120,100 Mã lực
Tuổi
23
Này thì cãi đi....hố hố

“Phát biểu tại một cuộc họp báo ở La Haye, trưởng công tố Fred Westerbeke cho rằng, việc Nga không hỗ trợ cho điều tra là "một cái tát vào mặt" các gia đình nạn nhân.

"Chúng tôi nhận định rằng có sự liên quan của Nga bởi vì họ chế tạo ra quả tên lửa được sử dụng để bắn hạ MH17", ông Westerbeke nói.”

https://m.baomoi.com/nga-phan-don-toi-danh-lien-quan-vu-may-bay-bi-ban-ha-tai-ukraine/c/31161022.epi
 

vừa đi vừa láii

Xe container
Biển số
OF-418867
Ngày cấp bằng
25/4/16
Số km
5,235
Động cơ
198,931 Mã lực
Theo thuyết âm miu thì chính U cà bắn chứ ai =))
Thuyết của cụ đúng đến 99% ý nhề. Nhưng chưa có bằng chứng thì không nên hồ đồ kết luận vội :))

Vụ anh Trum trúng cử với tỷ lệ đồng ý cao làm nhiều anh ói máu. Cũng kết luận Tin hói cạn thiệp thô bạo. Cũng điều tra ác liệt, kiên quyết không để lọt tội phạm..
Cuối cùng là con số 0 to tướng. Mk, chỉ được cái tự nhổ rồi tự liếm là tài ;))
 

HuyArt

Xe lăn
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
12,713
Động cơ
564,360 Mã lực
=))=))=))
Thủ tiêu nhà báo đối lập và ám sát đối thủ chính trị ..., Putin mà đứng thứ 2 thì không ai xứng đáng số 1.
Ở Nga biểu tình ầm ầm, đối lập đông như chó con
Thằng nhà báo bị bắn chết ngay gần điện Kremlin ko biết bọn nào ra tay, nhưng địa điểm bắn ntn chắc có bọn muốn chơi xỏ Nga
Phản bội lợi ích tổ quốc thì ở Mỹ cũng bị giết ngay, đừng hỏi tại sao cho nát chuyện
 

springsea

Xe container
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
9,538
Động cơ
538,344 Mã lực
Truyền thông tung hoả mù ai bằng rợ Ngố?
Su, Mig, 25 ly, rocket ngu, Buk bàn giao cho Ukr... Trò hề nào Ngố cũng có thể nghĩ ra. Truyền thông bẩn, thông tin bất nhất thì liệu ai dám tin?
So với Phương Tây thì mọi việc đều làm việc cẩn trọng, kín đáo. Thông tin mạch lạc, nhất quán. Trước những bằng chứng đó Nga có dám phản lại ko hay chỉ biết phủ nhận?
 

Hmm

Xe hơi
Biển số
OF-525216
Ngày cấp bằng
4/8/17
Số km
181
Động cơ
152,605 Mã lực
Tuổi
60
Bọn Tây nó làm trò hề thì thôi không bàn, nhưng cái người khiêng cái trò hề đấy lên đây 1 cách rất nghiêm túc thì thật là :)
Cụ này trước đây em rất ngưỡng mộ nhưng nay thì...
 

Lù Rù

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-565823
Ngày cấp bằng
23/4/18
Số km
1,378
Động cơ
161,100 Mã lực
Cảm ơn cụ Ngao đã đưa thông tin, hình ảnh chi tiết về vụ này! Phương Tây càng ngày càng xa lánh Nga, và Trung Quốc đang chào đón Nga.
 

HuyArt

Xe lăn
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
12,713
Động cơ
564,360 Mã lực
Trong mấy năm gần đây thỉnh thoảng lại thấy chủ đề này nổi lên, hồi xưa em thấy các cụ bảo vệ Nga (mà hầu hết cũng có mặt lần này) cũng tranh luận hăng lắm về đủ thuyết âm mưu, giờ chắc cũng phải chấp nhận ít nhất là tên lửa BUK của Nga bắn rơi máy bay.

Em tự dưng lại nhớ tới vụ thảm sát Katyn của Liên Xô trong WWII. Liên Xô cũng chối tất cả, đổ cho Đức Quốc Xã. Mãi gần đây, sau khi Liên Xô đã tan rã, Nga mới chính thức xin lỗi vụ này sau 60 năm.

Không biết sau vài chục năm nữa khi vụ này đã sáng tỏ, có người nhận tự nhận trách nhiệm xin lỗi thì liệu các cụ trên này có bao giờ ngẫm lại những gì mình đã hăng tiết vịt tranh luận không nhỉ.
Nhìn nick cụ em lại nghĩ tới những nae Pháp Luân Công
Toàn người giời nên hỏi câu nào khoai câu đấy:D
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top