Hành trình Hà Nội - Phan Rang đầu tháng 7/2019

BINH MINH 07

10/7/14
Tình hình là em đã vào Phan Rang sau 2 ngày, ngày đầu đi sớm 4h30 xuất phát, 20h có mặt tại Quảng Ngãi = 900km, ngày sau đến Phan Rang =480km.
Em không nghĩ mùa hè mà Phan Rang mát thế này, ban ngày tầm 35-36 độ nhưng ko nóng khó chịu do độ ẩm thấp, ko mồ hôi, buổi tối thì quá tuyệt vời nhiệt độ 27-28 độ, ngồi chỗ nào cũng mát. Biển Ninh Chữ, Vĩnh Hy rất đẹp và là một trong những nơi thích nhất vì chưa quá tải, hải sản quá rẻ và ngon. Cả thành phố là hệ thống cây xanh có tên Bàng Đài Loan rất đẹp và không nghĩ TP này nhiều cây xanh đến vậy.
Điều xưa nay mình nghĩ là sợ nhất khi đến đây lại chính là điều thích nhất: khí hậu.

rfs

31/5/08
Em đang Dốc Lết rồi, Ninh Chữ Phan Rang ăn ở chỗ nào, bác gợi ý em nhé, tiện cho em số đt luôn

rfs

31/5/08
Em vừa hoàn thành XV 1 chiều gần 2.400km trong 10 ngày

Chào cụ,
Em vừa đi Phan Rang, một nơi đáng đến lắm ạ, em đi từ hn tối đến quảng ngãi, nghỉ đên quảng ngãi, sâng hôm sau em đi đà lạt ở đà lạt mấy hôm em quay ra Phan rang, nghỉ và tắm biển Ninh Chữ, biển sạch, cát mịn tắm rất thích, hải sản ngon và rẻ bác nên ăn ở quán Gái mập, gần ks Sài gòn ninh chữ. Đi một dọc bờ biển em rất thích ninh chữ phan rang, Đà nẵng và nha trang giờ lộn xộn lắm, Sa huỳnh, phan thiết nhiều rác,và bẩn.
Chào cụ, em đọc mấy thớt về Ninh Thuận thì đều chê Ninh Chữ nhiều rác. Cụ lại khen biển sạch, cát mịn... Cụ đg nói đến bãi nào đấy?

escape2012

17/1/17
Em tắm Ninh Chữ 2 lần, gần nhất là tháng 10/2019 và đều thấy biển sạch, ko rác.

thanhhaixddd

9/11/16
em đi 14.6 và đã về. Đường 1 chạy từ Hà Nội đến Phú Yên ngon toàn tuyến, mỗi đoạn tránh Kỳ Anh thì hơi xuống cấp. Có điều nếu cụ đi sáng thì nên đi sớm 1 tí qua Tam Điệp trước 7h đỡ bị ùn cụ ạ.
Cụ cho e hỏi đến thời điểm này đoạn tránh Kỳ Anh đã ổn chưa, e định đi dịp tết âm lịch

Êm định xuất phát lúc 5h, 8h là đến Thanh Hoá rồi, ăn sáng xong phi một mạch đến Kỳ Anh ăn trưa và tối đậu ở ĐN hôm sau vào cao tốc Đà Nẵng-Quảng Ngãi.
Cụ có biết quán nào ngon bổ rẻ ăn tối trên trục QL1A gần big C Thanh Hoá ko, e định nghỉ 1 đêm ở KS Phương Hoàng Thanh Hóa nhưng ko muốn vào thành phố

Vâng cụ, em lo nhất là thế, mình luôn cẩn thận đi theo quy định nhưng chỉ 1 giây mất tập trung hoặc cái cây/cái xe khác nó che cmn biển là đang 80 cũng dính ngay lỗi nặng 80/60 hix

Em đang chạy cái VietMap, toàn qua biển giảm tốc 50-100m nó mới báo, chán kinh người. Ngoài ra chưa hết biển hạn chế nó đã oang oang báo hết biển, update 3-4 lần rồi vẫn bị bệnh này. Theo cụ dùng cái nào là ngon và chuẩn nhất ạ?
Xe e hyundai nên dùng phần mềm Navitel Navigator báo cũng chuẩn phết, đến gần biển báo thì cảnh báo trước 2-300m, tuy nhiên cả chặng e vẫn dùng google là chính

CuTiVoDich

3/7/08

đi qua Kỳ Anh luôn khỏi đi đường tránh cụ ơi

5/6/10
Em tắm Ninh Chữ 2 lần, gần nhất là tháng 10/2019 và đều thấy biển sạch, ko rác.
Vâng, cảm ơn cụ nhiều. Update 10/2019 chắc là mới nhất rồi. Tuần trước mới có festival lướt ván diều quốc tế. Chắc chính quyền đã vào cuộc rồi.

Becho

2/1/12
-19,909 Mã lực
Biển Ninh Chữ , Phan Rang, biển ở đấy ổn cụ ạ, đồ ăn ngon và giá phải chăng. Quán bé mập rất ổn, người dân thân thiện, nếu cụ thích tự nấu ăn thì có mấy nhà nghỉ gần ks sg-ninh chữ, khá sạch sẽ, giá bình dân họ còn cho mình xử dụng bếp để tự nấu ăn. Nếu cụ tự đi xe có thể mua hải sản tươi sống ở chợ Nại, vào buổi chiều, rẻ và tươi, nếu cụ ở ks thì ăn nhà hàng, tất nhiên ở đó không có các khu giải trí vui chơi như Nha trang, Đà nẵng.

5/6/10
Cảm ơn cụ nhiều. Em cho trẻ con đi chơi nên cũng đg cân nhắc việc xách lều đi. Nghe nói mấy bãi Bình Tiên hay bãi Tràng rất vắng và ko có dịch vụ. Camping luôn để có chỗ tránh nắng.

Becho

2/1/12
-19,909 Mã lực
Thật tốt cho bọn trẻ trải nghiệm, chúc cụ và gia đình có chuyến đi vui vẻ, thú vị. Trước đây em hay đi ninh chữ mỗi khi về Đàlat, gần tháp chàm có suối nước nóng Tân Mỹ Á, thích lắm cụ ạ, tuy nhiên giờ đi qua thấy tiêu điều quá. nếu cụ cắm trại cũng nên cân nhắc chút, gần tết, trộm cắp nhiều, em sợ k an toàn cho các cháu cụ ạ.

Mũm_Mĩm

20/10/11
Em hóng chuyến đi của cụ BINH MINH 07
Tết vừa rồi e cũng đi xa nhất đến Quy nhơn, Phú Yên,
Tết năm nay f1 nhà e đang đề nghị được đi Nha trang.
Em xin lịch trình tết Nha Trang của cụ với. Nhà em cũng dự định tết âm này đi NT với 10 - 11 ngày tất cả cụ ạ.

VietCK

2/4/15
Chắc em bể sô rồi cụ ơi :))
kế hoạch bị thay đổi rồi ạ, chắc lại tung tăng tí đến ĐN HA thôi
tết năm nay dc nghỉ ít quá

Mũm_Mĩm

20/10/11
Chắc em bể sô rồi cụ ơi :))
kế hoạch bị thay đổi rồi ạ, chắc lại tung tăng tí đến ĐN HA thôi
tết năm nay dc nghỉ ít quá
Năm trước nhà em cũng chạy tết vào đến Đà Nẵng mà mưa tầm tã nên buồn, ăn tô mì quảng rồi về :P