[Funland] Bệnh viện Hồng Ngọc - có làm tiền không?

kvboto

Xe container
Biển số
OF-405256
Ngày cấp bằng
17/2/16
Số km
6,823
Động cơ
294,832 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em thấy trẻ con ốm sốt cứ cho vào khám dịch vụ ở viện Nhi vẫn an tâm hơn.
Các bệnh viện tư vẫn đặt nặng lợi nhuận là trên hết nên với những trường hợp như cụ chủ chắc chắn sẽ khuyên nhập viện cho dù chỉ cảm sốt thông thường chăng nữa.
1. Vào bệnh viện nhi mà chầu trực, mà xếp hàng,...
2. Vào bệnh viện tư mà hưởng dịch vụ chất lượng cao,...

Bệnh viện nào thì cũng phải có kinh phí và lợi nhuận, người ta làm không lợi nhuận để dịch vụ tồi, để phá sản à.

Cảm, sốt 39-40 độ,... không xét nghiệm sao biết là thông thường, đến viện khám xong về, người ta bảo nhập viện thì có thể nhập, hoặc không thì về và về khi đó phải có giấy cam kết và gia đình chịu trách nhiệm về việc về, còn không có thì khi về rồi mà có vấn đề gì nặng hơn,... rồi lại quay lại viện bắt đền à,...

Sức khỏe là quan trọng, thì ưu tiên cho nó đi và không có chuyên môn thì phải nghe chuyên môn của người ta, cá nhân hiểu biết đủ và dám tự chịu trách nhiệm với sức khỏe của mình thì hãy xem xét tự quyết,... nghe theo đến đâu....
 

pig_dragon_83

Xe tải
Biển số
OF-322053
Ngày cấp bằng
3/6/14
Số km
239
Động cơ
294,440 Mã lực
Mình xin chia sẻ chút kinh nghiệm vừa gặp. Con mình năm nay 4 tuổi, bé có sức đề kháng rất tốt, từ bé đến giờ chưa nhập viện bao giờ, cũng ko phải uống kháng sinh bao giờ. Sốt chỉ cần cho hạ sốt là tự khỏi. Thế mà đợt vừa rồi 3 ngày liên tiếp, vẫn sốt cao 39-40 độ, hạ sốt thì đỡ, nhưng hết hạ sốt thì lại sốt tiếp. Khả năng là lây từ bạn ở lớp, vì cũng có bạn phải nghỉ ốm.

Đưa đi khám ở 1 phòng khám đa khoa, xét nghiệm máu xem có phải sốt xuất huyết, sốt virus hay viêm gì. Trẻ con lấy máu thương lắm :(. Kết quả xét nghiệm thì kết quả CRP Hs rất cao, hơn 20 lần bt, nhưng bé vẫn chơi bt khi hạ sốt, sốt thì mệt thôi. Bác sỹ khám khuyên nên cho nhập viện luôn để theo dõi thì sợ nguy hiểm. Lúc đó đã 8h tối, khá phân vân nên đi viện nào, viện nhi thì sợ bị ăn kháng sinh liều cao + lây chéo. Vinmec thì thoáng sạch sẽ hơn nhưng sợ chuyên môn ko bằng, giá lại cao dù đã có bảo hiểm nội trú.

Sau 1 hồi quyết định vinmec. Vào khoa nhi buổi tối t6 chẳng có ai cả, đành xuống khu cấp cứu, khám cấp cứu 1tr8 (ko tính bảo hiểm, bt khám có 300k-500k thôi, khám cấp cứu đắt), xót thế :(. Thôi tiền cho con, chẳng ai tiếc. Gặp bác sỹ trẻ, cứ theo quan niệm của tôi, tôi hình dùng, nghe cũng buồn cười phết, mình cũng hơi nghi nghi liệu bs có thiếu kinh nghiệm, vinmec chắc ko tuyển bửa bác sỹ được. Đứa trẻ mà vẫn chơi, ngậm kẹo mút thế này thì ko cần nằm viện. Ơ bà bác sỹ ở phòng khám kêu vào nằm viện gấp mà, bà bác sỹ kia chắc cũng làm ở viện lớn, thường bs viện lớn hay làm thêm ở mấy phòng khám đa khoa :(

Cậu bs kia cũng giải thích, chỉ số xét nghiệm CRP cao thì đúng là nên nằm viện, nhưng chỉ số hồng cầu/bạch cầu lại ko quá cao, thì cũng ko nhất thiết nằm viện, gia đình tự quyết định. Thấy con vẫn chơi được, lại nằm viện tốn kém, nên mình quyết định cho con về theo dõi thêm 1,2 ngày + uống kháng sinh. Kết quả là ngay ngày hôm sau con hạ sốt, chơi vui, và đến hôm sau nữa thì khỏi luôn.

Mình chia sẻ vậy thôi, trong việc chăm sóc con ốm thật sự khó nói xử lý thế nào là đúng là sai là chuẩn. Quá cẩn thận, sốt sắng nhiều khi cũng làm khổ con, quá vô tâm có khi lại làm hại con. Nhất là khi nên y tế ở Việt Nam, ko đồng đều, có chỗ tốt có chỗ làm tiền, có chỗ quá tải, cơ sở vật chất kém... nên mình cũng phải nên tìm hiểu để đưa ra lựa chọn tốt nhất trong khả năng.
 

Crusaderland

Xe điện
Biển số
OF-26237
Ngày cấp bằng
23/12/08
Số km
2,941
Động cơ
519,274 Mã lực
1. Vào bệnh viện nhi mà chầu trực, mà xếp hàng,...
2. Vào bệnh viện tư mà hưởng dịch vụ chất lượng cao,...

Bệnh viện nào thì cũng phải có kinh phí và lợi nhuận, người ta làm không lợi nhuận để dịch vụ tồi, để phá sản à.

Cảm, sốt 39-40 độ,... không xét nghiệm sao biết là thông thường, đến viện khám xong về, người ta bảo nhập viện thì có thể nhập, hoặc không thì về và về khi đó phải có giấy cam kết và gia đình chịu trách nhiệm về việc về, còn không có thì khi về rồi mà có vấn đề gì nặng hơn,... rồi lại quay lại viện bắt đền à,...

Sức khỏe là quan trọng, thì ưu tiên cho nó đi và không có chuyên môn thì phải nghe chuyên môn của người ta, cá nhân hiểu biết đủ và dám tự chịu trách nhiệm với sức khỏe của mình thì hãy xem xét tự quyết,... nghe theo đến đâu....
Em nói có 2 ý rõ ràng mà cụ:
Thứ nhất, vào Viện nhi vì chuyên môn tốt hơn, Hồng Ngọc bác sỹ nhi chắc chắn không có chuyên môn tốt bằng bác sỹ Nhi.
Thứ hai, em không nói là bắt họ làm không lợi nhuận mà chỉ nói là họ đặt nặng lợi nhuận lên hàng đầu. Thực tế ở bệnh viện tư khi khám có những xét nghiệm hoàn toàn không cần thiết vẫn kê để cụ làm, nếu cứ nhắm mắt làm theo vừa mất tiền còn mất thời gian và mệt mỏi nữa cụ.
 

Vdung1972

Xe container
Biển số
OF-95659
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
6,579
Động cơ
472,156 Mã lực
Nơi ở
Nơi tôi sinh-Hà Nội.Ngày tôi sinh-Một ngày bỏng ch
Website
www.nhtm.gov.vn
Hôm đó con tôi bị ốm, sốt cao và ho, tôi nghĩ cần phải chụp chiếu gì đó và bsy tốt nên tôi tìm đến Hồng Ngọc ở Keangnam.

8h tối rồi.

sau khi đo nhiệt độ bsy bảo 40 độ và khuyên gia đình nhập viện ngay lập tức, và làm các xét nghiệm. Đo nhịp thở bình thường, tôi cũng nghi con tôi bị viêm phế quản.
- Chụp Xquang phổi
- Xét nghiệm máu
- Xét nghiệm cúm A/B/H1N1
tổng hết khoảng gần 2 triệu.

Tôi đã sắp đồng ý nhập viện, tôi có BH bảo việt. Nhưng họ cần đặt cọc 5triệu và BV ở tận Yên Ninh.

"Anh q định nhập viện ko? để bên em sắp xếp xe"

Anh có bảo hiểm BV, nhưng trong vòng 5 tiếng anh phải mang thẻ và g khai sinh bản sao đến đây!

Bản phô tô đc ko? họ bảo không anh ạ.

"GD tự đưa đc ko ạ?"
Chúng tôi khuyên anh đi xe bệnh viện, vì nhỡ đi đường cháu có khả năng bị co giật?! ( trc đó đã uống thuốc hạ sốt)

Tôi hỏi ko nhập viện được không ạ?
Bsy bảo rất nguy hiểm.

Sau khi nhận kq xong, kết luận sốt và viêm phế quản. Nhà tôi cũng ở gần bệnh viện nên tôi đã ko nghe theo lời khuyên bsy là phải đi xe bệnh viện và nhập viện luôn.

đi xe bv tôi nghĩ chắc cũng mất 2 củ nữa, lên năm mất 1-2 củ nữa.

Con tôi về nhà và sáng hsau chơi bình thường. Tôi nghĩ ko k biết kq xét nghiệm máu có thật ko nữa hay chỉ modified trên word.

Bị khủng hoảng niềm tin, bị làm tiền, tôi nghĩ như vậy..sau nhiều lần vào Hồng Ngọc tôi sẽ ko bao giờ quay lại đó nữa.

Một lũ bác sỹ, y tá tệ hại. Cái thằng lấy máu cho con tôi hành nghề như làm lần đầu.
Lần sau cụ cứ để con ở nhà, khỏi đi khám cụ ạ, em thật. 1 là sáng sau chơi tiếp, hai là tiêu gấp vài lần số tiền tối qua nộp nếu vào viện. trẻ lớn chút còn đỡ, chứ trẻ nhỏ ko chủ quan được cụ ạ, đặc biệt trẻ chưa nói được thì càng khó, diễn biến bệnh ở trẻ cực nhanh, nửa tiếng trước vẫn chơi bình thường, nửa tiếng sau có khi co giật rồi hoặc nói sảng lung tung. Cơ địa có những trẻ 40 độ vẫn bình thường nhưng có những cháu chưa đến 39 độ đã nói sảng rồi đó cụ ạ (đặc biệt dễ xảy ra đối với cháu sinh trong gia đình có người đã có tiền sử co giật hoặc sốt cao co giật). Vì trẻ còn nhỏ, nhất là dưới 6 tuổi, não bộ chưa phát triển hoàn chỉnh, rất nhạy cảm với sự thay đổi thân nhiệt. Sốt cao, hệ thần kinh rất dễ bị ảnh hưởng, gây nên các triệu chứng như co giật, nói sảng, hoặc như kiểu tè dầm trong khi mắt vẫn mở nhìn bình thường...Đó mới là vẫn đề quan trọng, cần theo dõi, chứ sốt với hạ sốt thì ở nhà cũng làm được.

Chuyển viện đi xe thường sao nhanh bằng đi xe cấp cứu được, cụ đi xe cụ có dám còi và vượt loạn lên như cứu thương ko, các xe khác có nhường đường cho xe cụ như nhường đường xe cứu thương không, hay thấy cụ nháy đèn, bấm còi loạn lên có khi họ còn chặn xe cụ lại cũng nên. Chẳng may va vào đâu lại mất đến nhiều lần 2 củ ấy chứ, va vào xe còn sửa được, va vào người thì cứ xác định.

Có làm tiền hay ko họ cũng phải có chút tâm trong đó, kiểu gì cũng có, kể cả là ít cụ ạ. Thế nên đừng mắng họ vội. Em thật. Còn nếu thật sự khủng hoảng niềm tin, cụ cứ ra mua đủ các loại thuốc với sách y, dược cất trong tủ ấy, khi nào con bị sao thì mở sách ra đọc, khuyên uống gì uống đó cho lành cụ ạ. Mà mua sách cẩn thận chứ mua phải bọn in đểu nó in kiểu"phúc thống phục nhân sâm" là tèo đấy.

kkk, em fun tý, cụ cẩn thận là tốt nhưng với sức khỏe cũng nên nghĩ thoáng ra một chút, có thể là mình mất tiền đấy nhưng được cái yên tâm, nhất là với con cái, sơ sểnh có làm sao ân hận cả đời không trả nổi đó cụ ạ.

Em đã từng khuyên nhiều người con bị bệnh, dù biết là khó cũng phải chữa cho con, dù ít nhất là 1 lần đưa con đi khám và điều trị một cách cẩn thận, để khi nghĩ lại, mình cũng đã dốc hết sức lực, chứ ko phải vì nghĩ bs đểu cày tiền mình để rồi con lớn lên với những thiệt thòi, còn bố mẹ thì luôn dằn vặt: Giá mà lúc ấy mình bớt đa nghi đi, mình bớt tiếc tiền đi...
 
Chỉnh sửa cuối:

Blue_Sky_2691

Xe tăng
Biển số
OF-366056
Ngày cấp bằng
8/5/15
Số km
1,012
Động cơ
414,539 Mã lực
Chuyện thực tế của em.

Cách đây 2 tháng em bị sốt cao, đau đầu có vào Thu Cúc khám, bác sỹ chỉ định xét nghiệm máu, cô bác sỹ già đọc xong kết quả cũng chỉ chuẩn đoán nghi sốt xuất huyết và yêu cầu làm thêm xét nghiệm khác nhưng do đã hết giờ làm việc nên em về. Chi phí hết hơn 1tr.

Sáng hôm sau em ra bạch mai khám, có 1 anh bác sỹ nhìn biểu hiện chuẩn đoán luôn là em bị sởi và cho em đi xét nghiệm máu, siêu âm, chụp x quang để kiểm tra xem có bị ảnh hưởng nội tạng không. Tổng chi phí hết khoảng 700k. Và đúng là những ngày sau em thấy biểu hiện của bệnh sởi, 1 tuần sau thì hết.

Em tự thấy các bệnh viện tư thì dịch vụ có vẻ tốt hơn vì không đông như các bệnh viện công và chi phí cao hơn nhưng chất lượng chuyên môn thì chưa tốt lắm.
 

Iron Mask

Xe tải
Biển số
OF-124363
Ngày cấp bằng
15/12/11
Số km
436
Động cơ
382,385 Mã lực
F1 nhà em mấy lần sốt vào viện nó cũng đè ra xét nghiệm đủ loại, cuối cùng chỉ ra tai mũi họng nên các test cúm, test sốt xuất huyết nó loại trừ hết. bảo hiểm của VBI. các bệnh thông thường ngày xưa bsy toàn khám ngoại + xem xét triệu chứng --> kê đơn, giờ bắt xét nghiệm hết, thà nhầm còn hơn xót.
Nhiều khi tôi cũng nghĩ bác sỹ khám kiểu bị giao doanh thu. Cách đây mấy năm, hầu như rất ít khi bị làm xét nghiệm. Giờ cứ mặc định ho, sổ mũi 1 tý là xquang, xét nghiệm máu, xét nghiệm cúm, nội soi tai mũi họng.

Ghét thêm cái thứ 2 là kê đơn thuốc luôn nhét thêm vitamin mà không chịu nói đây là vitamin thuốc bổ bổ sung. (K chú giải thành phần).

Các khoản này, Việt pháp phí khám hơn 1 triệu, nên ít đè bệnh nhân ra yêu cầu xét nghiệm hơn.
 

xitruman

Xe buýt
Biển số
OF-161003
Ngày cấp bằng
16/10/12
Số km
891
Động cơ
378,872 Mã lực
Nhiều bác cứ nói cụ chủ thớt kiểu này, có thể các bác chưa đưa con tới đây khám hoặc chưa gặp trường hợp như cụ chủ. Nhà em cũng đã đưa con tới 1 lần, và thấy đúng là muốn chửi bọn nó phát cho hết bực.
Một là “cụ chủ thớt” trẻ người non dạ, hoặc là kiểu người đong củ dưa, đếm củ hành.

Thật, bố mẹ lại đi tiếc tiền cho con, rồi đem lên đây cạnh khoé chửi đổng cho bàn dân thiên hạ nghe thấy.

Éo phải đàn ông.
 

athk

Xe tăng
Biển số
OF-314375
Ngày cấp bằng
3/4/14
Số km
1,340
Động cơ
309,492 Mã lực
Chỉ là cụ may mắn thôi, âu nó cũng là cái đã qua cụ à :)
 

langvan.vn

Xe tải
Biển số
OF-191587
Ngày cấp bằng
26/4/13
Số km
483
Động cơ
334,624 Mã lực
Với các viện này bệnh tình đơn giản thôi, chứ phức tạp em nghĩ không thể bằng các viện công lớn.
Được cái y tá và điều dưỡng nhiều như lợn con nên dịch vụ tới tận chân răng.
Đợt lâu rồi em cũng bị viêm amidan sốt vào khám cái cho nằm viện luôn, kakaka nằm cũng mất gần tuần thì phải :D . May cũng có bảo hiểm bảo việt không thì cũng đi toi hơn chục củ :D
 

noisepic

Xe máy
Biển số
OF-199433
Ngày cấp bằng
23/6/13
Số km
58
Động cơ
324,029 Mã lực
Cụ có dịp thử vào đó khám để trải nghiệm dịch vụ, thể hiện bản chất đàn ông của cụ đi !Cụ đọc mà thấy rằng tiếc tiền thì là do cụ tự nghĩ ra thôi.
Ốm đau nó có muôn vàn trường hợp, trong hoàn cảnh của tôi tôi biết mình phải làm gì.
Từ ngữ, câu chữ không diễn tả được chính xác cách mà tôi nghĩ mình bị làm tiền cả.

Âu cũng là bệnh viện tư, tôi chấp nhận trả phí cao nhưng làm ăn bát nháo bậy bạ như ở Hồng Ngọc không phải mình tôi gặp như một số cụ ở đây.

Không biết bản lĩnh đàn ông của cụ nó như thế nào?

Một là “cụ chủ thớt” trẻ người non dạ, hoặc là kiểu người đong củ dưa, đếm củ hành.

Thật, bố mẹ lại đi tiếc tiền cho con, rồi đem lên đây cạnh khoé chửi đổng cho bàn dân thiên hạ nghe thấy.

Éo phải đàn ông.
 

Haolo1992

Xe tăng
Biển số
OF-436933
Ngày cấp bằng
13/7/16
Số km
1,040
Động cơ
222,793 Mã lực
Tuổi
32
Vâng e thật may mắn.

Bổ sung sau khi khám xong em xin kê đơn thuốc, bị viêm phế quản thì cần kháng sinh mà. Bsy bảo tôi ko kê thuốc, tôi chỉ định nhập viện.

Em đi khám xong cho con mà chẳng đc thuốc để chữa. Một lũ mất dạy các cụ ạ.

Ô thế nhỡ cho dơn về xong tối có diễn biến đặc biết cụ quay lại kiện ngược là bs không theo dõi với cả k tiên lượng được chỉ cho đơn thuốc về thì sao? Lúc đó bs có trăm cái miệng cũng không biện hộ được, giấy trắng mực đen đơn thuốc rõ ràng.
Hai là làm gì có chuyện viêm phế quản phải cho kháng sinh?
Mà xác định luôn vào viện tư khám là tiền triệu đi, thậm chí cả chục tr ấy chứ.
Kiểu bn như cụ là kiểu mà bs sợ nhất, gì cũng biết mỗi tội đếch biết điều, e thật.
 

noisepic

Xe máy
Biển số
OF-199433
Ngày cấp bằng
23/6/13
Số km
58
Động cơ
324,029 Mã lực
Mình có phương án rồi nên mới đưa về. Nếu cụ vào Hồng Ngọc rồi cụ trải nghiệm sẽ hiểu hơn..

[QOUTE="Haolo1992, post: 52101000, member: 436933"]Ô thế nhỡ cho dơn về xong tối có diễn biến đặc biết cụ quay lại kiện ngược là bs không theo dõi với cả k tiên lượng được chỉ cho đơn thuốc về thì sao? Lúc đó bs có trăm cái miệng cũng không biện hộ được, giấy trắng mực đen đơn thuốc rõ ràng.
Hai là làm gì có chuyện viêm phế quản phải cho kháng sinh?
Mà xác định luôn vào viện tư khám là tiền triệu đi, thậm chí cả chục tr ấy chứ.
Kiểu bn như cụ là kiểu mà bs sợ nhất, gì cũng biết mỗi tội đếch biết điều, e thật.[/QUOTE]
 

noisepic

Xe máy
Biển số
OF-199433
Ngày cấp bằng
23/6/13
Số km
58
Động cơ
324,029 Mã lực
Cụ xitruman chuẩn bài ạ.

Nhiều bác cứ nói cụ chủ thớt kiểu này, có thể các bác chưa đưa con tới đây khám hoặc chưa gặp trường hợp như cụ chủ. Nhà em cũng đã đưa con tới 1 lần, và thấy đúng là muốn chửi bọn nó phát cho hết bực.
 

Haolo1992

Xe tăng
Biển số
OF-436933
Ngày cấp bằng
13/7/16
Số km
1,040
Động cơ
222,793 Mã lực
Tuổi
32
Các cháu bị bệnh các cụ cứ đưa thẳng vào Nhi TW nhé , tối khám rất nhanh vì vắng , bv chuyên về Nhi nên các cụ quá yên tâm.

2 Nhóc nhà em toàn khám ở đây , chiều tối mà đi thì khám và làm các xét nghiệm cực nhanh,
buổi tối chỉ có các hộ dân ở hn khám chứ các tỉnh ít khi lên tối trừ trg hợp cấp cứu

À mà quan trọng là khám ở Nhi tw nhanh khỏi và chi phí thấp hơn rất nhiều bv tư
Nhi tw là cái ổ vi khuẩn kháng thuốc luôn. Kháng sinh quất vô tội vạ.
E vẫn nhớ bé con nhà em 1 tháng tuổi nóng đầu, nhảy vào khám 3 nơi, ông khám ban đầu bảo nhiễm trùng rốn nhập cấp cứu, bà khám số 2 bảo rốn k sao nhưng mà có dịch trong phổi, có lẽ do sặc ns ối @@ , đến ông bs thứ ba bảo nó đếch làm sao cả, tại mày ủ chặt quá nó nóng, còn một bác người quen đến khám nghe phổi xong bảo k sao, nhưng vẫn kê cho cái đơn 2 ks phối hợp. @@ cuối cùng là vì nó nóng quá thật. @@
 

Haolo1992

Xe tăng
Biển số
OF-436933
Ngày cấp bằng
13/7/16
Số km
1,040
Động cơ
222,793 Mã lực
Tuổi
32
Mình có phương án rồi nên mới đưa về. Nếu cụ vào Hồng Ngọc rồi cụ trải nghiệm sẽ hiểu hơn..

[QOUTE="Haolo1992, post: 52101000, member: 436933"]Ô thế nhỡ cho dơn về xong tối có diễn biến đặc biết cụ quay lại kiện ngược là bs không theo dõi với cả k tiên lượng được chỉ cho đơn thuốc về thì sao? Lúc đó bs có trăm cái miệng cũng không biện hộ được, giấy trắng mực đen đơn thuốc rõ ràng.
Hai là làm gì có chuyện viêm phế quản phải cho kháng sinh?
Mà xác định luôn vào viện tư khám là tiền triệu đi, thậm chí cả chục tr ấy chứ.
Kiểu bn như cụ là kiểu mà bs sợ nhất, gì cũng biết mỗi tội đếch biết điều, e thật.
[/QUOTE]


Có phương án là việc của cụ, bs người ta chỉ đưa ra chỉ định thôi, cụ đồng ý thì làm k đồng ý thì đi chỗ khác, chứ chả ai dám kê đơn cho cụ cả.
Em đi ra đi vào mấy cái viện tư này như đi chợ, mấy cái kiểu như này em chả lạ
 

st101814

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-108426
Ngày cấp bằng
10/8/11
Số km
3,197
Động cơ
437,782 Mã lực
Nơi ở
Canada - Viêt Nam
Hôm đó con tôi bị ốm, sốt cao và ho, tôi nghĩ cần phải chụp chiếu gì đó và bsy tốt nên tôi tìm đến Hồng Ngọc ở Keangnam.

8h tối rồi.

sau khi đo nhiệt độ bsy bảo 40 độ và khuyên gia đình nhập viện ngay lập tức, và làm các xét nghiệm. Đo nhịp thở bình thường, tôi cũng nghi con tôi bị viêm phế quản.
- Chụp Xquang phổi
- Xét nghiệm máu
- Xét nghiệm cúm A/B/H1N1
tổng hết khoảng gần 2 triệu.

Tôi đã sắp đồng ý nhập viện, tôi có BH bảo việt. Nhưng họ cần đặt cọc 5triệu và BV ở tận Yên Ninh.

"Anh q định nhập viện ko? để bên em sắp xếp xe"

Anh có bảo hiểm BV, nhưng trong vòng 5 tiếng anh phải mang thẻ và g khai sinh bản sao đến đây!

Bản phô tô đc ko? họ bảo không anh ạ.

"GD tự đưa đc ko ạ?"
Chúng tôi khuyên anh đi xe bệnh viện, vì nhỡ đi đường cháu có khả năng bị co giật?! ( trc đó đã uống thuốc hạ sốt)

Tôi hỏi ko nhập viện được không ạ?
Bsy bảo rất nguy hiểm.

Sau khi nhận kq xong, kết luận sốt và viêm phế quản. Nhà tôi cũng ở gần bệnh viện nên tôi đã ko nghe theo lời khuyên bsy là phải đi xe bệnh viện và nhập viện luôn.

đi xe bv tôi nghĩ chắc cũng mất 2 củ nữa, lên năm mất 1-2 củ nữa.

Con tôi về nhà và sáng hsau chơi bình thường. Tôi nghĩ ko k biết kq xét nghiệm máu có thật ko nữa hay chỉ modified trên word.

Bị khủng hoảng niềm tin, bị làm tiền, tôi nghĩ như vậy..sau nhiều lần vào Hồng Ngọc tôi sẽ ko bao giờ quay lại đó nữa.

Một lũ bác sỹ, y tá tệ hại. Cái thằng lấy máu cho con tôi hành nghề như làm lần đầu.
Bác sỹ thì họ nói sao cho tốt nhất và an toàn nhất cho bệnh nhân.

Họ nói rất có lý, vì có thể sốt thường và sốt ác tính khó mà phân biệt được trong thời gian ngắn. Tất nhiên là nên đi khám ngay rồi, để lâu biến chứng thì sao ? Đang sốt 40 độ, cho hạ sốt là đúng chỉ định rồi, nhưng nhỡ mà vẫn không hạ được và nó lên quá 42 độ là co giật, lúc đó không có bác sỹ và thiết bị đi cùng thì cũng nguy. Sốt cao, sốc tim ngưng thở thì ko có dụng cụ và bác sỹ ở bên cạnh thì người thân ko thể tự xoay sở được

Xét nghiệm máu thì họ phải lấy máu rồi bỏ vào máy sắc ký để xét nghiệm, không làm giả được. Dù sao thì họ cũng có lãi rồi, nên họ không cần làm ảo đâu.

Em cũng ko ưa gì cái bệnh viện Hồng Ngọc này, nhưng cũng phải nói là dịch vụ của nó tương đối tốt, trừ cái phòng khám Yên Ninh thì giờ quá đông rồi. Và tất nhiên ở đó là kinh doanh, nên hỏi có làm tiền không là câu hỏi không cần thiết.

Chỉ có điều sức khỏe là vô giá, mình đã vậy còn con cái thì còn quý giá hơn nên thôi cũng chỉ suy nghĩ vào bệnh viện nào cũng thế thôi, cũng là một dịp tiêu tiền xả láng, dù sao còn có ích hơn là đi đập phá, hút xách ở vũ trường hay quán bar. Dù sao thì mỗi khi con cái ổn định, hết bệnh tật thì mình vui và cũng mất luôn cảm giác xót tiền. Đi bệnh viện công thì đông, mà dịch vụ cũng chặt chém, nhưng dịch vụ lại rất tệ, nên những bv tư như Hồng Ngọc vẫn là một lựa chọn hợp lý.
 

Dr Thanh Bùi

Xe container
Biển số
OF-46445
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
9,367
Động cơ
56,772 Mã lực
Nơi ở
Nam Định
Cụ có dịp thử vào đó khám để trải nghiệm dịch vụ, thể hiện bản chất đàn ông của cụ đi !Cụ đọc mà thấy rằng tiếc tiền thì là do cụ tự nghĩ ra thôi.
Ốm đau nó có muôn vàn trường hợp, trong hoàn cảnh của tôi tôi biết mình phải làm gì.
Từ ngữ, câu chữ không diễn tả được chính xác cách mà tôi nghĩ mình bị làm tiền cả.

Âu cũng là bệnh viện tư, tôi chấp nhận trả phí cao nhưng làm ăn bát nháo bậy bạ như ở Hồng Ngọc không phải mình tôi gặp như một số cụ ở đây.

Không biết bản lĩnh đàn ông của cụ nó như thế nào?
Chốt lại cụ ko chứng minh được bên HN họ làm tiền cụ . Cụ chỉ cảm nhận bị làm tiền thôi . Đấy là cái cảm nhận chủ quan của cụ .
Cụ xác định luôn là y tế tư nhân không có chuyện rẻ như y tế công đâu .
 

xedapdiencaocap.com

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-358452
Ngày cấp bằng
16/3/15
Số km
2,623
Động cơ
287,627 Mã lực
Nơi ở
101 trần huy liệu
Hôm đó con tôi bị ốm, sốt cao và ho, tôi nghĩ cần phải chụp chiếu gì đó và bsy tốt nên tôi tìm đến Hồng Ngọc ở Keangnam.

8h tối rồi.

sau khi đo nhiệt độ bsy bảo 40 độ và khuyên gia đình nhập viện ngay lập tức, và làm các xét nghiệm. Đo nhịp thở bình thường, tôi cũng nghi con tôi bị viêm phế quản.
- Chụp Xquang phổi
- Xét nghiệm máu
- Xét nghiệm cúm A/B/H1N1
tổng hết khoảng gần 2 triệu.

Tôi đã sắp đồng ý nhập viện, tôi có BH bảo việt. Nhưng họ cần đặt cọc 5triệu và BV ở tận Yên Ninh.

"Anh q định nhập viện ko? để bên em sắp xếp xe"

Anh có bảo hiểm BV, nhưng trong vòng 5 tiếng anh phải mang thẻ và g khai sinh bản sao đến đây!

Bản phô tô đc ko? họ bảo không anh ạ.

"GD tự đưa đc ko ạ?"
Chúng tôi khuyên anh đi xe bệnh viện, vì nhỡ đi đường cháu có khả năng bị co giật?! ( trc đó đã uống thuốc hạ sốt)

Tôi hỏi ko nhập viện được không ạ?
Bsy bảo rất nguy hiểm.

Sau khi nhận kq xong, kết luận sốt và viêm phế quản. Nhà tôi cũng ở gần bệnh viện nên tôi đã ko nghe theo lời khuyên bsy là phải đi xe bệnh viện và nhập viện luôn.

đi xe bv tôi nghĩ chắc cũng mất 2 củ nữa, lên năm mất 1-2 củ nữa.

Con tôi về nhà và sáng hsau chơi bình thường. Tôi nghĩ ko k biết kq xét nghiệm máu có thật ko nữa hay chỉ modified trên word.

Bị khủng hoảng niềm tin, bị làm tiền, tôi nghĩ như vậy..sau nhiều lần vào Hồng Ngọc tôi sẽ ko bao giờ quay lại đó nữa.

Một lũ bác sỹ, y tá tệ hại. Cái thằng lấy máu cho con tôi hành nghề như làm lần đầu.
một cách tăng doanh thu ít lương tâm.
 

NovRainInFall

Xe tăng
Biển số
OF-541165
Ngày cấp bằng
12/11/17
Số km
1,329
Động cơ
177,840 Mã lực
Cụ có dịp thử vào đó khám để trải nghiệm dịch vụ, thể hiện bản chất đàn ông của cụ đi !Cụ đọc mà thấy rằng tiếc tiền thì là do cụ tự nghĩ ra thôi.
Ốm đau nó có muôn vàn trường hợp, trong hoàn cảnh của tôi tôi biết mình phải làm gì.
Từ ngữ, câu chữ không diễn tả được chính xác cách mà tôi nghĩ mình bị làm tiền cả.

Âu cũng là bệnh viện tư, tôi chấp nhận trả phí cao nhưng làm ăn bát nháo bậy bạ như ở Hồng Ngọc không phải mình tôi gặp như một số cụ ở đây.

Không biết bản lĩnh đàn ông của cụ nó như thế nào?
Thứ 1, con tôi lớn rồi, nuôi chúng nó đến tuổi trưởng thành, những chuyện ốm đau lặt vặt chắc chắn tôi trải qua nhiều hơn cụ.
Thứ 2, tôi không đề cập tới bệnh viện tư, cụ thể ở đây là Hồng Ngọc hay bệnh viện công.
Thứ 3, cả đời tôi trải qua 3 lần đại phẫu, tôi nhấn mạnh "đại phẫu", trong người tôi vẫn còn những thứ nhân tạo, cụ không cần phải dạy khôn tôi nằm ở đâu, hay làm gì.

Cái tôi muốn nhấn mạnh với cụ, mình làm cho con mình, đừng chỉ nghĩ về tiền. Cụ có thể bực tức vì cụ mất 1 số tiền cho những cái không thoả đáng, nhưng cụ cũng nhận được những bài học, kinh nghiệm bổ ích. Cái lớn hơn cả, suy nghĩ về số tiền cho con nên nghĩ rằng may mà chỉ mất tiền.
 

Tommytep

Xe tăng
Biển số
OF-429917
Ngày cấp bằng
14/6/16
Số km
1,163
Động cơ
224,161 Mã lực
Nhiều khi tôi cũng nghĩ bác sỹ khám kiểu bị giao doanh thu. Cách đây mấy năm, hầu như rất ít khi bị làm xét nghiệm. Giờ cứ mặc định ho, sổ mũi 1 tý là xquang, xét nghiệm máu, xét nghiệm cúm, nội soi tai mũi họng.

Ghét thêm cái thứ 2 là kê đơn thuốc luôn nhét thêm vitamin mà không chịu nói đây là vitamin thuốc bổ bổ sung. (K chú giải thành phần).

Các khoản này, Việt pháp phí khám hơn 1 triệu, nên ít đè bệnh nhân ra yêu cầu xét nghiệm hơn.
Nhiều bác cứ nói cụ chủ thớt kiểu này, có thể các bác chưa đưa con tới đây khám hoặc chưa gặp trường hợp như cụ chủ. Nhà em cũng đã đưa con tới 1 lần, và thấy đúng là muốn chửi bọn nó phát cho hết bực.
Bsy giờ họ không muốn "đánh cược" vào phán đoán của mình & những gì họ ghi vào trong bệnh án phải có cơ sở chắc chắn (bởi nó có thể chống lại họ sau này nếu có vấn đề gì) --> sốt chưa rõ nguyên nhân là đè ra xét nghiệm 100% tất cả các tác nhân có thể & loại trừ dần --> đảm bảo chính xác + thêm doanh thu --> chắc chắn họ sẽ làm.

Còn về phía gia đình, đó là lựa chọn của các cụ, nhưng nó liên quan tới sức khỏe của F1 nên nhiều khi ai cũng phải xông xênh. Nhưng nếu cứng + trang bị kiến thức chút thì đỡ có cảm giác "bị lùa" hơn. Như F1 nhà em bị Viêm tai giữa tái đi tái lại, lên Nhi TW họ chỉ đình đặt ống thông nhĩ 20 củ 2 tai. cũng bấm bụng định làm vì thấy con bị tái nhiều lần cũng lo nhưng về tìm hiểu thì việc đặt ống thông chỉ là giải pháp cuối cùng, có hại cho con nên quyết định không đặt mà dùng cách khác nhẹ nhàng hơn rất nhiều --> trv thành công.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top