[Funland] Choáng váng, nhờ các cụ tư vấn vấn đề giới tính của con

tuongbminh

Xe buýt
Biển số
OF-185245
Ngày cấp bằng
13/3/13
Số km
668
Động cơ
340,680 Mã lực
Vâng cụ nói rất đúng. Cái clip mà em thấy cháu nó quay lại từ youtube kia của một thằng cu mà em đoán là nó đồng tính hoặc hướng đến đối tượng ngươi xem là đồng tính. Trong clip nó mặc quần sịp, độn dương vật to lên rồi đứng xoay qua xoay lại, cứ vài phút lại đổi một cái quần. chỉ có thế thôi mà kéo dài 9-10 phút và khoảng 500.000 lượt xem.
lứa tuổi này rất nhạy cảm, nhiều khi sốc tâm lý quá lại chệch tí thôi. Giờ cụ hạn chế net nủng, bắt đi tập thể dục thể thao này kia thì đỡ hơn đấy
 

tuphung1

Xe đạp
Biển số
OF-703647
Ngày cấp bằng
11/10/19
Số km
15
Động cơ
93,950 Mã lực
Tuổi
39
Cụ thử lục lại trí nhớ xem, thằng cu lúc bé 5-1x tuổi nó có hay chơi đồ hàng, búp bê, nghịch son phấn, xem váy vóc của mẹ cháu ko, hay thích chơi với con gái xóm hơn con trai, nếu ko có các biểu hiện trên thì cụ cứ yên tâm là nắn được dễ dàng thôi, có khi chỉ là hâm mộ và muốn có cơ thể săn chắc kiểu như Cr7. Còn tầm tuổi này mà thích ngắm trai thì căng đét đấy, mà thường gãy lại thích gu xinh trai nhẹ nhàng thư sinh kiểu Hàn cụ nhé, cháu nó ngắm các mẫu cơ bắp thì cũng ko lo lắng lắm đâu
Hoàn toàn không cụ à. Ngoại trừ một số lần thấy cháu quan tâm quá mức tới quần lót thì không có gì bất thường. Hồi dó em cũng hỏi sao con cứ quan tâm đến đồ lót nam thế thì cháu có trả lời là thích vì nó “êm” và “mát” nên em cũng không nghi ngờ gì.
Mong là chỉ nhẹ nhàng như cụ nói.
Cảm ơn cụ đã chia sẻ.
 

VIEEJTNAM

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-446417
Ngày cấp bằng
18/8/16
Số km
1,591
Động cơ
223,369 Mã lực
Về giới tính, c có thể cho đi điều trị tâm lý, hoặc cho tiêm các chất phát triển phần nam nhi. Còn nếu do nội tiết hướng tính thích nam giới, thì cũng chẳng cản được chỉ bằng cách ko cho tim fhieeru bây giờ, có chăng chỉ là ép cháu nó phải giấu diếm giới tính thật thôi. Tội nó.
ps/ Hoặc c nên kiếm thêm tiền, có nền tảng tài chính mạnh mẽ, để cháu nó được sống với giới tính thực.
Kính chào tất cả các cụ các mợ.
Đây là chuyện tế nhị nên không còn cách nào khác em đành làm một cái nick âm binh để lên đây nhờ các cụ mợ lời khuyên. Chuyện là về vấn đề lệch lạc giới tính của thằng con em ạ.

Chẳng là cháu nó năm nay đang học lớp 7, bình thường cháu hay vẽ tranh kiểu hoạt hình trẻ con, nhưng tầm 4-5 tháng nay bắt đầu xuất hiện hình nhân vật mặc đồ lót. Khi cháu học lớp 2,3 cũng có sở thích và quan tâm đến quần lót của nam. Ban đầu rm cũng không để ý vì thấy đó là chuyện trẻ con. Nhưng dột nhiên cách đây 2 tháng vợ chồng em phát hiện ra trong máy tính của cháu xuất hiện nhiều hình nam giới quảng cáo quần lót, mà cháu thì cũng là cháu trai.

Em ngồi với con một buổi để nhẹ nhàng nói chuyện giới tính và tìm hiểu thì cháu có thừa nhận là cháu nó thích hình nam giới. Em có nhẹ nhàng giải thích về vấn đề đồng tính, tác hại của nó cho cháu hiểu. Theo như em thấy thì cháu không hề phản đối quan điểm của em, nhưng khi hỏi cháu “thích yêu đàn ông hay phụ nữ” thì cháu nó có bảo là “con cũng không biết”. Vì vậy để tránh gây tâm lý, cũng để cho con tiếp tục cởi mở tâm sự nên em chỉ lưu ý con không nên lưu những hình ảnh mẫu mặc đồ lót và không tiếp xúc với các vấn đề giới tính sớm. Em cũng ngăn chặn việc con sử dụng máy tính ngoài mục đích học tập. Sau đấy thì vợ chồng em cũng không nhắc lại chuyện đó, mong là đến tuổi trưởng thành cháu sẽ bình thường trở lại.

Tuy nhiên cách đây vài ngày, em kiểm tra điện thoại của cháu thì thấy cháu có quay lại hình ảnh người mẫu quảng cáo đồ lót nam. Đây là chuyện em thấy nghiêm trọng vì nhiều khả năng những hình ảnh này có gây kích thích và có sự lôi cuốn với cháu. Vì đang tìm hiểu nên em tạm không nói gì. Từ trước đến nay cháu chỉ được dùng máy tính khi có người lớn ở bên cạnh và chỉ cho phép truy cập các trang mà em cho phép. Điện thoại thì em cho sử dụng nhưng khoá toàn bộ chức năng cài đặt phần mềm và khống chế giờ sử dụng cho việc chơi game hay truy cập internet. Tuy nhiên em có một sơ xuất là gia đình còn một chiếc điện thoại cũ không cài mật khẩu, cháu đã truy cập một trang youtube có hình ảnh nam mặc đồ lót và quay phim lại clip đó để thỉnh thoảng xem. Như vậy là 99,99% là cháu nó hứng thú với hình ảnh nam giới chứ không còn là chuyện trẻ con nữa.

Các cụ mợ có biết trường hợp nào tương tự và kinh nghiệm xử lý với trường hợp này ra sao?
Rất mong được các cụ mợ góp ý.
 

fanmu1234

Tháo bánh
Biển số
OF-376004
Ngày cấp bằng
1/8/15
Số km
6,567
Động cơ
275,591 Mã lực
Thật ra đồng tính mà chữa được thì... người ta đã chữa rồi. Cái này thì chính người đt thừa nhận v. Ban đầu chính họ cũng tự phủ định bản thân nhưng rồi sau đó mới dần tự chấp nhận vì thấy... không thể lừa dối bản thân mãi.

Còn nếu đt vì tâm lý thì khỏe, sớm muộn gì cũng bỏ. Trong môi trường chỉ có nam như quân đội thì 2 ng nam vẫn có hoạt động td nhằm giúp nhau giải tỏa, có thể 1 ng là gay, ng kia không phải gay (hoặc là ng song tính bisexual)thì sau này họ lấy vợ sinh con bình thường.

Hiện nay bên tây ng ta gọi là thiên hướng td (sex orientation) chứ không gọi là xu hướng td (sex reference), vì nói xu hướng thì nghe có vẻ là 1 kiểu sở thích, chạy theo trào lưu. Trong khi đt nó không phải là sở thích hay lựa chọn gì cả. Đó là bản năng: 1 ng có gt nam nhưng thích và muốn có qhtd với ng có cùng gt.

Chúng ta thấy đt có vẻ nhiều hơn là vì ngày nay mọi ng khá cởi mở nên ng đt 'come out' nhiều hơn. Còn về tỉ lệ thì như nhau, thấy bảo là 1% dân số.
Trước đây em có đọc 1 cuốn sách do BS Đỗ Hồng Ngọc (1 BS nổi tiếng về tình dục học, ông ấy đã chết) dịch từ sách Tây.

Tóm lại là theo nghiên cứu khoa học của phương Tây thì khoảng 10% dân số thế giới bị trục trặc về giới tính, cái này do lỗi trong DNA, không phải là bệnh nên không chữa được. Cụ tưởng tượng VN có khoảng 10 triệu người trục trặc giới tính, khủng khiếp chưa.

Trục trặc giới tính gồm: quan hệ tình dục đồng tính, quan hệ tình dục với cả 2 giới mà vẫn thấy khoái cảm, không có nhu cầu tình dục suốt cuộc đời. Thậm chí theo cuốn sách đó, thì bất cứ ai cũng có 1 phần gien đồng tính trong người, có thể bùng phát nếu có hoàn cảnh thích hợp =))=))=))

Người thân của em cũng có 2 người trục trặc giới tính.

1 bà chị họ rất đẹp, lấy chồng, sinh được 2 đứa con. khoảng 10 năm sau chồng đi làm xa, nhà thuê osin, không biết trời xui đất khiến thế nào mà bà chị em cặp luôn với bà osin, rồi ly hôn, giao 2 con cho chồng để đi "xây dựng HP mới" với bà osin kia

1 ông cậu họ to cao vạm vỡ, râu ria xồm xoàm, lấy vợ sinh 2 thằng con trai, đến lúc thằng con vào ĐH thì cả nhà ngã ngữa ra khi thấy ông ấy tối nào cũng lên hồ Thiền Quang tìm bạn tình để đi KS.

2 vị này là dạng đồng tính kín, họ che giấu thân phận rất giỏi nên không ai ngờ, hoặc đến lúc nào đó thì gien đồng tính bùng phát, và họ muốn sống theo con người thực của họ. Gia đình chỉ biết khóc và kêu trời, không làm gì được. Nhưng ngoài việc họ quan hệ tình dục đồng tính, thì các vấn đề khác họ cư xử rất tốt.

Tóm lại đây là lỗi của tạo hóa, không phải là bệnh, do đó không nên kỳ thị, nhưng cũng không nên ủng hộ sẽ làm nó phát triển tràn lan.

Do đồng tính theo quan niệm mới không phải là bệnh, nên cố gắng điều chỉnh thôi, nếu không điều chỉnh được được cũng đành chịu.
 

namdh8x

Xe điện
Biển số
OF-392416
Ngày cấp bằng
16/11/15
Số km
2,920
Động cơ
258,905 Mã lực
Cho nó sống với giới tính thực thôi cụ 2019 sắp 2020 rồi.
 

fanmu1234

Tháo bánh
Biển số
OF-376004
Ngày cấp bằng
1/8/15
Số km
6,567
Động cơ
275,591 Mã lực
Em cũng đã nói chuyện về chủ đề giới tính với con. Khá là khó để bắt đầu nhưng khi coi con như một đứa bạn nhỏ tuổi thì em thấy dễ dàng nói với con hơn. Đau đầu nhất là khi con hiểu hết rồi, biết cả rồi thì em mới giả vờ cài một câu để kiểm tra là “thế con muốn khi lớn lên con sẽ yêu đàn bà hay đàn ông” thì cháu nó làm cho một câu “con cũng chưa biết nữa”.
Em choáng luôn, nhưng vẫn phải bình tĩnh tỏ ra thông cảm và nói sang chuyện khác.
Nói cụ đưng buồn, thằng bé nhà cụ 12-13 tuổi mà nói câu này, thì tôi nói thẳng là đến 80% nó sẽ có xu hướng đồng tính khi trưởng thành.
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,035
Động cơ
727,969 Mã lực
Cảm ơn hai cụ góp ý. Quả là từ trước đến nay em không kỳ thị gì vấn đề giới tính hay đồng tính. Em chấp nhận nó như là một việc của xã hội, không xấu cũng chẳng tốt. Nhưng đến giờ thấy nó có vẻ như rơi đúng vào mình thì em choáng váng quá ạ. Mặc dù em cũng hết sức thận trọng và nhẹ nhàng, tránh làm con tổn thương cũng như làm con mất đi cảm giác cởi mở và cảm thông từ mình nhưng bối rối quá, không biết phải làm sao nữa. Nhà có con gái đã đành, đây là cháu trai đích tôn, nếu đúng thật thì buồn quá các cụ ạ.
Tôi chia sẻ với bác vụ của 1 ông ở tây vậy:
Thằng tây xịn, có con trai, chính thức bị đồng tính.
Nó chấp nhận, dù không vui vẻ gì, tất nhiên.

Đầu tiên, nó đem con đến Bác sĩ, họ khám + giới thiệu đi khám chuyên khoa, để đảm bảo là, cậu này không phải Gái thực sự (tức là có đủ tinh hoàn + ..., chứ không phải dạng có Buồng trứng + tử cung).
Nếu là Gái, họ sẽ phẫu thuật và trả cháu về Giới tính thật của cháu - đây là chuyện khoa học giới tính, không phải tâm lý thông thường.

Tiếp theo, họ đã chấp nhận và sống vui vẻ với cháu nó.
Chia sẻ kinh nghiệm ở trường: Chắc chắn sẽ bị kỳ thị, nên làm gì để tránh bị kỳ thị.
Tụi tây nó thẳng, nhưng trẻ nhỏ thì cần bảo vệ.
Chuyện đi vệ sinh, chuyện trai gái ...
Túm lại, họ chia sẻ và đồng cảm cùng con những việc như thế này. Luôn đứng cạnh con, bảo vệ con mình.

Giờ thì cậu ấy trưởng thành rồi.
 

Baboja

Xe tải
Biển số
OF-592485
Ngày cấp bằng
28/9/18
Số km
361
Động cơ
135,137 Mã lực
Trẻ con bây giờ nó lanh hơn cụ tưởng. Tất cả các kiểu quản lý hành chính kiểu 'cứng' của cụ không phải là tối ưu đâu. Cháu sống ở môi trường mở, tiếp xúc nhiều truyền thông đa phương tiện không thể kiểm soát được hết đâu. Nên cụ đừng tự vấn là 'sơ suất không đặt pass wifi'.

Cháu tôi hỏi nó xem phim xxx chưa nó kêu xem rồi, hỏi xem đâu nó kêu... bạn mở xem. Tôi kiểm tra máy tính thấy có link web 18+ xvideos nên cảnh báo: con xem gì thì máy tính lưu lại hết. Sau đó cậu ta đối phó = cách xóa dữ liệu duyệt web. Nhưng cậu ta chưa biết là tài khoản google chrome có thể đồng bộ hóa trên các thiết bị khác. Xóa dấu vết trên laptop r nhưng vẫn còn trên ipad hoặc đt. Tôi kiểm tra thấy vẫn còn, nhưng với tần suất thấp chấp nhận được.

Cấm đoán hạn chế cũng khó, nên tốt hơn là dành thêm thời gian cho con để cùng con thiết lập những thói quen giải trí lành mạnh.

Cụ chơi thể thao thì rủ cháu theo. Cu cháu tôi lúc nhỏ theo cha theo chú đánh bóng chuyền, đá banh mãi nên giờ nó rảnh là chạy đi đá banh. Nó cũng chơi game nhưng là để 'khỏi lạc hậu' thôi. Còn khi rảnh và có lựa chọn thì nó vẫn chọn đá banh hơn là ngồi nhà cày game.

Cụ cũng nên hướng cháu vào hoạt động sở thích nào đó. Vd chơi đàn guitar- môn ngốn khá nhiều thời gian rảnh. Hoặc là sưu tập sách, tem,...

Vâng cụ nói rất đúng. Cái clip mà em thấy cháu nó quay lại từ youtube kia của một thằng cu mà em đoán là nó đồng tính hoặc hướng đến đối tượng ngươi xem là đồng tính. Trong clip nó mặc quần sịp, độn dương vật to lên rồi đứng xoay qua xoay lại, cứ vài phút lại đổi một cái quần. chỉ có thế thôi mà kéo dài 9-10 phút và khoảng 500.000 lượt xem.
Cháu nó tiếp xúc được cái clip đó là vì 2 lý do:
1. Thời gian nửa năm về trước cháu đã từúngsưr dụng youtube vài tháng.
2. Do em sơ xuất để một cái máy điện thoại iphone cũ không cài mật khẩu và đặt giới hạn nội dung.

Em cũng nhân đây chia sẻ với các cụ những việc em làm để kiểm soát nội dung sử dụng máy tính và điện thoại của con, nếu cụ nào biết vui lòng góp ý:
1. Máy tính của con, tài khoản Microsoft cũng là của con nhưng tài khoản này được em thiết lập là “trẻ em” nên sẽ chịu kiểm soát thông qua thiết lập “gia đình”.
2. Khi nằm trong thiết lập “gia đình” thì máy tính của con muốn vào trang web nào phải được em cho phép mới vào được. Ngoài ra em cũng thiết lập thời gian cho phép sử dụng máy tính, con em ngoài chuyện phải gửi request mỗi khi vào một website nào đó còn phải xin cả thời gian sử dụng.
3. Điện thoại thì em bật chức năng “screen time”, thiết lập cho trẻ em, tắt hoàn toàn chức năng duyệt web, cài đặt. Thỉnh thoảng muốn chơi game thì phải đưa máy để em mở khoá cho phép chơi 15-30 phút game nào đó. Em cảnh báo trước là nếu để nghiện game là cắt vài ngày. Chẳng hạn đến giờ ăn hay giờ dọn, nếu gọi một tiếng mà còn mải chơi - xem là bị quy tội nghiện, hậu quả là buổi sau bị cấm.
4. Em cho chơi Wii, 3DS, Switch nhưng tuyệt đối cấm mấy game online có tương tác trực tiếp với người dùng khác kể cả loại dành cho trẻ em như Roblox hay minecraft.
5. Em khuyến khích và hướng dẫn con dùng máy tính để vẽ, lập trình và làm bài. Phần thưởng là tuần 3 buổi, mỗi buổi 1-2 tiếng chơi game hoặc xem tivi.
6. Về nhà thì Máy tính, điện thoại chỉ sử dụng trong phòng học. Phòng ngủ không bao giờ được mang máy tính vào.

Với hai đứa con em thì việc dùng máy tính để làm việc là điều bình thường, còn xem tivi hay chơi game, dù chỉ 15 phút, cũng là một đặc ân cần nỗ lực làm bài và thực hiện trách nhiệm với gia đình xong xuôi mới có được. Thành thử cháu thường xuyên bị “đói” việc giải trí bằng máy tính. Nói chung là về vấn đề sử dụng thiết bị điện tử thì con em rất ổn cho đến khi em để sơ xuất cái máy không khoá pass kia. Nhưng em tin vấn đề của cháu không xuất phát từ đó.
 

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
16,668
Động cơ
1,182,097 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
Thì đó, nên áp chế hôi này sinh hoạt theo hội kín. Nghiêm cấm mọi vấn đề truyền thông đưa tin nhạy cảm hay hình ảnh trai hôn trai, nữ ấp nữ trên mạng hay ngoài đường phố. Mình vẫn chưa như tây được nên cần phải hạn chế tối đa.
Bữa em đi Barcelona lúc chiều hè nhìn hai thanh niên đẹp trai manly hôn nhau giữa phố thấy sợ luôn.~X(
 

tedotori

Xe tải
Biển số
OF-208808
Ngày cấp bằng
4/9/13
Số km
259
Động cơ
319,437 Mã lực
Ngày xưa em lớp 7 là đã hình thành đặc điểm giới tính rồi. Em đã cảm thấy hấp dẫn bởi cơ thể nữ giới. Em đã xem séc + quay tay từ năm lớp 7 vì vậy cụ nào bảo chưa hình thành giới tính là sai nhé.
Nếu chủ thớt muốn hướng con trai theo hướng bình thường thì thử cho cháu nó tiếp cận với hình ảnh khiêu dâm nữ xem. Nếu cháu nó không hứng thú gì thì thôi coi như con mình khác biệt rồi và chấp nhận thôi.
 

juve99

Xì hơi lốp
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
17,843
Động cơ
216,810 Mã lực
Hoàn toàn không cụ à. Ngoại trừ một số lần thấy cháu quan tâm quá mức tới quần lót thì không có gì bất thường. Hồi dó em cũng hỏi sao con cứ quan tâm đến đồ lót nam thế thì cháu có trả lời là thích vì nó “êm” và “mát” nên em cũng không nghi ngờ gì.
Mong là chỉ nhẹ nhàng như cụ nói.
Cảm ơn cụ đã chia sẻ.
E có tgian học và chơi xh cùng vs gt3 nên e biết chút. Như cụ nói là cháu nó ko có thiên hướng thích làm con gái và thích đàn ô từ nhỏ nên cụ phần nào yên tâm rồi. Giờ cứ hướng ô ấy chơi các môn thể hiện sức mạnh đàn ô, k cho ăn mặc lả lướt và cho cởi mở tiếp xúc dần vs bạn gái, chả sợ hư đâu cụ, chính ra bao bọc nghiêm cấm hà khắc kiểu lạc hậu sau mới dễ hư, cứ cởi mở thì sau bọn nó lại khôn và dễ né được những cám dỗ tật xấu, nó có đề kháng rồi sau cụ càng yên tâm :D
 

juve99

Xì hơi lốp
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
17,843
Động cơ
216,810 Mã lực
Ngày xưa em lớp 7 là đã hình thành đặc điểm giới tính rồi. Em đã cảm thấy hấp dẫn bởi cơ thể nữ giới. Em đã xem séc + quay tay từ năm lớp 7 vì vậy cụ nào bảo chưa hình thành giới tính là sai nhé.
Nếu chủ thớt muốn hướng con trai theo hướng bình thường thì thử cho cháu nó tiếp cận với hình ảnh khiêu dâm nữ xem. Nếu cháu nó không hứng thú gì thì thôi coi như con mình khác biệt rồi và chấp nhận thôi.
E lớp 1-2 đã le ve gầm giường ôm ấp bạn gái hàng xóm, hồi bé hay có kiểu giả làm cô dâu chú rể đó, nó là bản năng giới tính rồi, cũng vì quả ôm đó mà e bị trêu đến tận 20-25t vẫn còn xấu hổ, hàng xóm và mấy ô a thi thoảng vẫn nhắc lại...
 

tedotori

Xe tải
Biển số
OF-208808
Ngày cấp bằng
4/9/13
Số km
259
Động cơ
319,437 Mã lực
Thớt này làm em nhớ đến seri Sex Education trên Netflix.
Ông bố da đen có anh con bị gay.
Ông cũng không hài lòng gì nhưng vẫn chấp nhận.

 

hd-vt

Xe container
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
9,030
Động cơ
324,971 Mã lực
Tuổi
57
Trước đây em có đọc 1 cuốn sách do BS Đỗ Hồng Ngọc (1 BS nổi tiếng về tình dục học, ông ấy đã chết) dịch từ sách Tây.

Tóm lại là theo nghiên cứu khoa học của phương Tây thì khoảng 10% dân số thế giới bị trục trặc về giới tính, cái này do lỗi trong DNA, không phải là bệnh nên không chữa được. Cụ tưởng tượng VN có khoảng 10 triệu người trục trặc giới tính, khủng khiếp chưa.

Trục trặc giới tính gồm: quan hệ tình dục đồng tính, quan hệ tình dục với cả 2 giới mà vẫn thấy khoái cảm, không có nhu cầu tình dục suốt cuộc đời. Thậm chí theo cuốn sách đó, thì bất cứ ai cũng có 1 phần gien đồng tính trong người, có thể bùng phát nếu có hoàn cảnh thích hợp =))=))=))

Người thân của em cũng có 2 người trục trặc giới tính.

1 bà chị họ rất đẹp, lấy chồng, sinh được 2 đứa con. khoảng 10 năm sau chồng đi làm xa, nhà thuê osin, không biết trời xui đất khiến thế nào mà bà chị em cặp luôn với bà osin, rồi ly hôn, giao 2 con cho chồng để đi "xây dựng HP mới" với bà osin kia

1 ông cậu họ to cao vạm vỡ, râu ria xồm xoàm, lấy vợ sinh 2 thằng con trai, đến lúc thằng con vào ĐH thì cả nhà ngã ngữa ra khi thấy ông ấy tối nào cũng lên hồ Thiền Quang tìm bạn tình để đi KS.

2 vị này là dạng đồng tính kín, họ che giấu thân phận rất giỏi nên không ai ngờ, hoặc đến lúc nào đó thì gien đồng tính bùng phát, và họ muốn sống theo con người thực của họ. Gia đình chỉ biết khóc và kêu trời, không làm gì được. Nhưng ngoài việc họ quan hệ tình dục đồng tính, thì các vấn đề khác họ cư xử rất tốt.

Tóm lại đây là lỗi của tạo hóa, không phải là bệnh, do đó không nên kỳ thị, nhưng cũng không nên ủng hộ sẽ làm nó phát triển tràn lan.

Do đồng tính theo quan niệm mới không phải là bệnh, nên cố gắng điều chỉnh thôi, nếu không điều chỉnh được được cũng đành chịu.
"Ai cũng có chút trong người", căng hỉ.
Từ giờ ai mà mời gụ nà em cho vào danh sách theo dõi, ba phát trở lên nà....hehe.
Như em tự đánh giá là rất thích giao du với Đực, như đi chơi đàn đúm làm những việc sở thích của đàn ông vd như nhậu nhẹt la cà vớ vẩn không ai phải chịu trách nhiệm với ai.
Với Cái, chuyện phải giữ khoảng cách tôn trọng phải phép như vợ bạn bè vợ hàng xóm, thân quen là đương nhiên bắt buộc. Còn đâu chả có bạn bè..chỉ có đực và cái.
Nghĩ kỹ, có vẻ cũng thú......vị, à quên thú vật nhở híc, hai từ gần giống nhau hỉ.
 

Hoangraptor

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-647751
Ngày cấp bằng
7/5/19
Số km
17,477
Động cơ
291,656 Mã lực
Em xin phép có ý kiến là phụ huynh nên đầu tư time cho cháu nhiều hơn,nên có những buổi đi chơi,dã ngoại kết hợp nói chuyện,chuyên đề giới tính với cháu. Thời điểm này rất quan trọng nên phải tâm lý.
 

Hoangraptor

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-647751
Ngày cấp bằng
7/5/19
Số km
17,477
Động cơ
291,656 Mã lực
Vâng cụ nói rất đúng. Cái clip mà em thấy cháu nó quay lại từ youtube kia của một thằng cu mà em đoán là nó đồng tính hoặc hướng đến đối tượng ngươi xem là đồng tính. Trong clip nó mặc quần sịp, độn dương vật to lên rồi đứng xoay qua xoay lại, cứ vài phút lại đổi một cái quần. chỉ có thế thôi mà kéo dài 9-10 phút và khoảng 500.000 lượt xem.
Cháu nó tiếp xúc được cái clip đó là vì 2 lý do:
1. Thời gian nửa năm về trước cháu đã từúngsưr dụng youtube vài tháng.
2. Do em sơ xuất để một cái máy điện thoại iphone cũ không cài mật khẩu và đặt giới hạn nội dung.

Em cũng nhân đây chia sẻ với các cụ những việc em làm để kiểm soát nội dung sử dụng máy tính và điện thoại của con, nếu cụ nào biết vui lòng góp ý:
1. Máy tính của con, tài khoản Microsoft cũng là của con nhưng tài khoản này được em thiết lập là “trẻ em” nên sẽ chịu kiểm soát thông qua thiết lập “gia đình”.
2. Khi nằm trong thiết lập “gia đình” thì máy tính của con muốn vào trang web nào phải được em cho phép mới vào được. Ngoài ra em cũng thiết lập thời gian cho phép sử dụng máy tính, con em ngoài chuyện phải gửi request mỗi khi vào một website nào đó còn phải xin cả thời gian sử dụng.
3. Điện thoại thì em bật chức năng “screen time”, thiết lập cho trẻ em, tắt hoàn toàn chức năng duyệt web, cài đặt. Thỉnh thoảng muốn chơi game thì phải đưa máy để em mở khoá cho phép chơi 15-30 phút game nào đó. Em cảnh báo trước là nếu để nghiện game là cắt vài ngày. Chẳng hạn đến giờ ăn hay giờ dọn, nếu gọi một tiếng mà còn mải chơi - xem là bị quy tội nghiện, hậu quả là buổi sau bị cấm.
4. Em cho chơi Wii, 3DS, Switch nhưng tuyệt đối cấm mấy game online có tương tác trực tiếp với người dùng khác kể cả loại dành cho trẻ em như Roblox hay minecraft.
5. Em khuyến khích và hướng dẫn con dùng máy tính để vẽ, lập trình và làm bài. Phần thưởng là tuần 3 buổi, mỗi buổi 1-2 tiếng chơi game hoặc xem tivi.
6. Về nhà thì Máy tính, điện thoại chỉ sử dụng trong phòng học. Phòng ngủ không bao giờ được mang máy tính vào.

Với hai đứa con em thì việc dùng máy tính để làm việc là điều bình thường, còn xem tivi hay chơi game, dù chỉ 15 phút, cũng là một đặc ân cần nỗ lực làm bài và thực hiện trách nhiệm với gia đình xong xuôi mới có được. Thành thử cháu thường xuyên bị “đói” việc giải trí bằng máy tính. Nói chung là về vấn đề sử dụng thiết bị điện tử thì con em rất ổn cho đến khi em để sơ xuất cái máy không khoá pass kia. Nhưng em tin vấn đề của cháu không xuất phát từ đó.
Em góp ý với cụ: cấm,bỏ đói không phải là biện pháp tốt nhất tại thời buổi thế giới phẳng này.
Biện pháp tối ưu nhất là cùng tham gia,cùng chơi,cùng xem......và phân tích cho bọn nhóc đúng sai,hay dở....
 

Hoangraptor

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-647751
Ngày cấp bằng
7/5/19
Số km
17,477
Động cơ
291,656 Mã lực

eztodie

Xe hơi
Biển số
OF-111841
Ngày cấp bằng
7/9/11
Số km
145
Động cơ
390,787 Mã lực
Tại vì cháu nó chưa biết sự hấp dẫn của cơ thể phụ nữ! Biết rồi cháu nó sẽ biết lựa chọn thôi mà.
 

coquay

Xe container
Biển số
OF-176948
Ngày cấp bằng
15/1/13
Số km
5,070
Động cơ
416,790 Mã lực
Nơi ở
VIỆT NAM
Đúng tuổi tòm mò giới tính của trẻ con rất sớm từ năm lớp 5 đã muốn khám phá. Như e hồi e học lớp 5,6 đã thích rủ các bạn nữ chơi tú sai khiến rồi nhá :-* haiz cũng đã 30 rồi nhanh quá ko biết các bạn ấy h có còn chơi tú sai khiến ko nữa.
Cụ có vẻ chưa hiểu lắm về giới tính hoặc hồi nhỏ cụ quá lành thì phải. Lớp 5-6 như bọn e cách đây gần 30 năm đã biết rung động khác phái rồi, lớp 7 nam thì hơi ngờ nghệch nhưng nữ đã biết làm điệu và cháu nào phát triển sớm đã yêu đương con nít đầy rồi. Con trai lớp 7 thì giới tính và thiên hướng td gần như thể hiện hết. Ngày xưa lạc hậu mà lớp 6 e đã biết thích bg, chỉ hóng đc đi học nhóm để ngồi cạnh bg...
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top