[Funland] Tình hình Syira Trung Đông, Hồng Tân, Iran vs Phương Tây Vol 86

Baboja

Xe tải
Biển số
OF-592485
Ngày cấp bằng
28/9/18
Số km
361
Động cơ
135,137 Mã lực
Nếu cụ muốn bàn về dcpt và dc của ông Cụ (tôi chưa rõ 'Cụ' nào) thì cụ bắt đầu thớt mới. Cụ trình bày những gì cụ biết. Tôi sẽ vui lòng phản biện. Còn cụ chen ngang đặt câu hỏi như kiểu thầy giáo tra học sinh thì sorry... cụ đâu phải thầy tôi.

Chuỗi tranh luận của tôi với troll farm (tạm gọi vậy vì tên nick khác nhưng kiểu cách và tư duy y nhau) kết thúc khi các troll bot không thể đưa ra phản biện nào đủ nặng.

Thầy cụ lý luận rất chi là cơ bản, có dẫn chứng cụ thể để chứng minh.
Trước khi bàn đến những vấn đề khác, xin hỏi cụ: dân chủ phương tây và dân chủ theo tư tưởng ông Cụ Có khác nhau gì không? Nếu khác thì ở điểm nào?
(Được sử dụng tài liệu và gg)
 

lehahai

Xe buýt
Biển số
OF-1588
Ngày cấp bằng
30/8/06
Số km
868
Động cơ
214,757 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Các hệ thống tên lửa phòng không version đời đầu của LX (và Mỹ) cũng phóng thẳng đứng, nhưng trái đạn không nằm trong ống phóng mà để trần trụi dựng đứng trên bệ. Sau này ống phóng có thêm chức năng là ống bảo quản đạn lâu dài, nên phương án phóng nguội thẳng đứng có ưu việt hơn.
Bệ đạn nằm nghiêng thực ra cũng bao được 360 độ, vì nguyên tắc điều khiển tên lửa là cánh sóng của đài radar dẫn băn quay về hướng nào thì bệ đạn cũng tự động quay bám theo theo góc quay đó, thường trong một tiểu đoàn có số bệ đạn được phân chia chỉ định từ trước là trấn thủ quét góc hướng cụ thể, do đó khi có mục tiêu được phân công bám bắt sát thì cánh radar dẫn bắn lắc lư một góc hướng/phương vị nhất định, và bệ đạn cũng lắc lư theo đúng góc hướng đó. Khi trái đạn bay lên, trăc thủ góc hướng sẽ vê tay xoay điều khiển lái trái đạn nằm đúng đường tim của màn hình (lái cho cánh radar có tim cánh sóng radar trùng với tín hiệu đạn đang bay). Cùng lúc với góc hướng thì với góc tà cũng vậy, radar đo cao sẽ gật gù (trong hướng góc quét) để xác định trị giá góc tà mục tiêu, lúc đó bệ và trái đạn cũng "ngẩng" lên theo góc tà của radar đo cao. Tóm lại đài SNR75 tự xoay góc, nó có các cánh sóng radar vừa lắc lư (góc hướng) vừa gật gù (góc tà), trái đạn trên bệ cùng bám quay theo góc hướng, góc tà.
Đoạn đầu cụ đúng, đoạn sau cụ nhầm rồi ạ. Radar C75 chỉ có một búp sóng hình kim thôi ạ.
 

ktqsminh

Xe tăng
Biển số
OF-102576
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,928
Động cơ
394,921 Mã lực

Phỉ Thổ khởi động lại cuộc tấn công Ras al-Ayn với sự hỗ trợ của quân đội Thổ.


Trong khi gái Kurd cũng khoe thành tích chiếm đc nhiều vị trí ở phía Đông thị trấn đó.
Em thắc mắc là sao rất nhiều xe humwee cứ thay súng M2 Browning bằng súng DShK, bỏ qua yếu tố đạn vì em thấy cả quân đội Iraq cũng thay.
 

cun01

Xe container
Biển số
OF-89724
Ngày cấp bằng
25/3/11
Số km
7,202
Động cơ
476,139 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình.
Em thắc mắc là sao rất nhiều xe humwee cứ thay súng M2 Browning bằng súng DShK, bỏ qua yếu tố đạn vì em thấy cả quân đội Iraq cũng thay.
Chắc Không Tốt thời Thay thoai.
Hay là do cái Vía: Càng Đánh Càng Thua của cây browning này ???
 

loithuxua

Xe tăng
Biển số
OF-10010
Ngày cấp bằng
22/9/07
Số km
1,538
Động cơ
792,823 Mã lực
Con nuôi Ocalan hiện là lãnh đạo SDF khóc rằng người của tôi không rút khỏi nồi được tại vì Thổ không cho chạy, chúng tôi đang cùng liên quân tìm diệt IS tận Deir Ezzor và sự hiện diện của bố ở Syria vẫn còn quan trọng lém.#-o


 

loithuxua

Xe tăng
Biển số
OF-10010
Ngày cấp bằng
22/9/07
Số km
1,538
Động cơ
792,823 Mã lực
không thể trách Mỹ khi Kurds có 1 lãnh đạo quá tồi, chỉ biết khóc lóc và oán trách.
 

anhdung1

Xe điện
Biển số
OF-605412
Ngày cấp bằng
27/12/18
Số km
2,072
Động cơ
146,039 Mã lực
CẬP NHẬT: Đặc nhiệm Pháp khẩn cấp xin QĐ Nga ứng cứu - Mắc kẹt tại tử địa Syria, bi đát chưa từng có

N. Tuấn Sơn - DK | 20/10/2019 07:48

2


Đặc nhiệm Pháp ở Syria.
Không thức ăn, không nước uống, bị mắc kẹt tại Syria, đặc nhiệm Pháp khẩn thiết đề nghị Quân đội Nga giúp đỡ để rút quân khỏi khu vực Đông Bắc Syria.
Vì sao chuyên gia Mỹ gọi tàu ngầm lớp Borei là "vũ khí ngày tận thế" của Nga?

Vui lòng bấm F5 để liên tục cập nhật

09h06: Không quân Nga đã nối lại chiến dịch ném bom trên khu vực Idlib. Các chiến đấu cơ Su-24 và Su-34 Nga liên tiếp xuất kích từ căn cứ sân bay Khmeimim tiến hành các đợt ném bom dữ dội xuống các mục tiêu của phiến quân thánh chiến.







Không quân Nga ném bom các mục tiêu phiến quân ở Idlib, Syria.


00:00:15


Không quân Nga ném bom các mục tiêu phiến quân ở Idlib, Syria.

08h57: Các lực lượng Mỹ đã phá hủy một trong số các trạm radar của họ tại Đông Bắc Syria khi họ rút lui khỏi khu vực này, Thông tấn Nhà nước Syria (SANA) vừa cho biết vào rạng sáng nay.

"Các lực lượng Mỹ đã phá hủy một trạm radar mà họ thiết lập trái phép trên đỉnh căn cứ Abdulaziz nằm trên vùng nông thôn al-Hasakah trước khi rút lui", SANA cho biết.

Năm ngoái, lực lượng đồng minh do Mỹ dẫn đầu đã triển khai một số trạm radar ở Đông Bắc Syria. Các lực lượng người Kurd cáo buộc liên quân đã từng có ý định thiết lập một "vùng cấm bay" trên vùng trời khu vực. Tuy vậy, cáo buộc này chưa bao giờ được Washington xác nhận.


Mỹ vừa phá hủy trạm radar của chính mình ở Đông Bắc Syria.

08h50: Chỉ huy cao cấp lực lượng người Kurd tại Syria, tướng Mazlum Kobane tuyên bố với hãng tin NBCNews rằng ông đang nỗ lực rút các lực lượng của mình ra khỏi Ras al-Ayn, tuy nhiên Thổ Nhĩ Kỳ không cho phép làm điều đó.

Ông cáo buộc Thổ Nhĩ Kỳ không muốn các tay súng người Kurd rút khỏi khi vực theo điều khoản thỏa thuận ngừng bắn mà có ý định tiêu diệt toàn bộ họ.


Nhiều tay súng người Kurd đang bị mắc kẹt tại "nồi hầm" Ras al-Ayn khi bị các lực lượng Thổ Nhĩ Kỳ bao vây.

08h39: AMN đưa tin đã có giao tranh quyết liệt giữa Quân đội Syria và các nhóm vũ trang do Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn ở thành phố biên giới Ras Al-‘Ayn.

Theo nguồn tin quân sự, giao tranh bùng phát khi lực lượng Quân đội Quốc gia Syria (SNA) tấn công vào quận Tal Tamr thuộc tỉnh Al-Hasakah. Địa bàn nổ súng dữ dội nhất là tại thị trấn Al-Ahras, nằm ở phía Tây Tal Tamr.

Trân giao tranh mới nhất này đánh dấu lần đầu tiên có đọ súng giữa các lực lượng do Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn với Quân đội Syria trong chiến dịch "Mua xuân Hòa bình" mà Thổ Nhĩ Kỳ đang tiến hành ở miền Bắc Syria.

TIN LIÊN QUAN
Đợt tấn công của các tay súng này đã buộc Quân đội Syria phải tham chiến tại Ras Al-‘Ayn, nơi mà Các lực lượng Dân chủ Syria (SDF) đang chiến đấu chống lại lực lượng do Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn.

08h30: Trong một diễn biến liên quan tới quan hệ giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Nga, hôm 19/10, Phó Thủ tướng Nga Yury Borisov tiết lộ về việc Thổ Nhĩ Kỳ có thể sẽ mua thêm một số hệ thống phòng không khác (ngoài hệ thống S-400 đã được bàn giao) khi được hỏi về các hợp đồng quân sự trong tương lai giữa hai nước:

"Tôi nghĩ khả năng (Thổ Nhĩ Kỳ mua thêm các hệ thống phòng không từ Nga) này cao. Họ được lựa chọn, và họ (Thổ Nhĩ Kỳ) có quyền thực hiện nó".

Quyết định mua thêm vũ khí từ Nga của Thổ Nhĩ Kỳ được tiết lộ trong bối cảnh Chiến dịch Mùa xuân Hòa bình do quân đội Thổ Nhĩ Kỳ lãnh đạo đang ở giai đoạn phức tạp, khi đồng minh của Nga là Syria đang cố gắng kiểm soát các khu vực lãnh thổ từ tay người Kurd.

Dự kiến quyết định cuối cùng về thương vụ vũ khí nói trên cũng sẽ được trao đổi trong cuộc gặp giữa các đại diện Nga và Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 22/10.


Nga bàn giao tên lửa phòng không S-400 cho Thổ Nhĩ Kỳ.

07h55: Theo Reuters, Bộ trưởng Quốc phòng Thổ Nhĩ Kỳ Hulusi Akar ngày 19/10 tuyên bố, binh sỹ nước này ở miền Bắc Syrira sẵn sàng tiếp tục chiến dịch tấn công nếu thỏa thuận với Mỹ tạm ngừng cuộc tấn công này khi các tay súng người Kurd rút lui không được thực thi đầy đủ.

Hôm 17/10, Thổ Nhĩ Kỳ và Mỹ đã nhất trí để Ankara tạm ngừng cuộc tấn công trong 120 giờ đồng hồ khi Các đơn vị bảo vệ nhân dân người Kurd ở Syria (YPG) rút khỏi "vùng an toàn" ở Đông Bắc quốc gia bị chiến tranh tàn phá này.

Bộ trưởng Akar nêu rõ: "Chúng tôi đã ngừng chiến dịch này trong năm ngày. Trong khoảng thời gian này, các phần tử khủng bố (YPG) sẽ rút khỏi vùng an toàn, vũ khí của họ sẽ bị tịch thu và các cứ điểm của họ sẽ bị phá hủy. Nếu điều này không diễn ra, chúng tôi sẽ tiếp tục chiến dịch này. Binh sỹ của chúng tôi luôn sẵn sàng."

07h45: Theo truyền thông Pháp, đặc nhiệm nước họ bị phía Mỹ bỏ rơi ở miền Bắc Syria mà không có thức ăn, nước uống.

Quyết định rút quân quá đột ngột của Mỹ ở Syria đã khiến họ phải xem lại mối quan hệ hợp tác giữa 2 bên. Phía Mỹ nhận cung cấp thực phẩm, nước uống, đạn dược cho lính Pháp ở bắc Syria, nhưng lại rút quân nhanh chóng không thông báo cho Pháp.

Người Pháp đang xem lại các ràng buộc của NATO và cái gọi là liên quân ở Syria.

Hôm qua, 19/10/2019, Emmanuel Dupuy, Chủ tịch Viện Triển vọng và An ninh châu Âu (IPSE) nói với hãng tin Sputnik trong một cuộc phỏng vấn rằng lực lượng đặc biệt của Pháp cần sự trợ giúp của quân đội Nga để rút quân khỏi khu vực Đông Bắc Syria. Tình hình đã hết sức bi đát.

Trong cuộc phỏng vấn dài với Sputnik, Dupuy cho biết hợp tác quân sự giữa Nga và Pháp có thể phát triển do kết quả của hoàn cảnh ở miền bắc Syria.

https://soha.vn/cap-nhat-dac-nhiem-phap-mac-ket-tai-syria-khan-cap-xin-nga-ung-cuu-bi-dat-chua-tung-co-20191020074751717.htm

haha nhục vãi, sao ko điều động Rafale ném bom yểm trợ mà rút lui, hóa ra không quân NATO kém vậy phải bám đít cầu viện Nga
 

Lunokhod

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-386951
Ngày cấp bằng
13/10/15
Số km
1,417
Động cơ
253,790 Mã lực
CẬP NHẬT: Đặc nhiệm Pháp khẩn cấp xin QĐ Nga ứng cứu - Mắc kẹt tại tử địa Syria, bi đát chưa từng có

N. Tuấn Sơn - DK | 20/10/2019 07:48

2


Đặc nhiệm Pháp ở Syria.
Không thức ăn, không nước uống, bị mắc kẹt tại Syria, đặc nhiệm Pháp khẩn thiết đề nghị Quân đội Nga giúp đỡ để rút quân khỏi khu vực Đông Bắc Syria.
Vì sao chuyên gia Mỹ gọi tàu ngầm lớp Borei là "vũ khí ngày tận thế" của Nga?
Vui lòng bấm F5 để liên tục cập nhật

09h06: Không quân Nga đã nối lại chiến dịch ném bom trên khu vực Idlib. Các chiến đấu cơ Su-24 và Su-34 Nga liên tiếp xuất kích từ căn cứ sân bay Khmeimim tiến hành các đợt ném bom dữ dội xuống các mục tiêu của phiến quân thánh chiến.







Không quân Nga ném bom các mục tiêu phiến quân ở Idlib, Syria.


00:00:15


Không quân Nga ném bom các mục tiêu phiến quân ở Idlib, Syria.

08h57: Các lực lượng Mỹ đã phá hủy một trong số các trạm radar của họ tại Đông Bắc Syria khi họ rút lui khỏi khu vực này, Thông tấn Nhà nước Syria (SANA) vừa cho biết vào rạng sáng nay.

"Các lực lượng Mỹ đã phá hủy một trạm radar mà họ thiết lập trái phép trên đỉnh căn cứ Abdulaziz nằm trên vùng nông thôn al-Hasakah trước khi rút lui", SANA cho biết.

Năm ngoái, lực lượng đồng minh do Mỹ dẫn đầu đã triển khai một số trạm radar ở Đông Bắc Syria. Các lực lượng người Kurd cáo buộc liên quân đã từng có ý định thiết lập một "vùng cấm bay" trên vùng trời khu vực. Tuy vậy, cáo buộc này chưa bao giờ được Washington xác nhận.


Mỹ vừa phá hủy trạm radar của chính mình ở Đông Bắc Syria.

08h50: Chỉ huy cao cấp lực lượng người Kurd tại Syria, tướng Mazlum Kobane tuyên bố với hãng tin NBCNews rằng ông đang nỗ lực rút các lực lượng của mình ra khỏi Ras al-Ayn, tuy nhiên Thổ Nhĩ Kỳ không cho phép làm điều đó.

Ông cáo buộc Thổ Nhĩ Kỳ không muốn các tay súng người Kurd rút khỏi khi vực theo điều khoản thỏa thuận ngừng bắn mà có ý định tiêu diệt toàn bộ họ.


Nhiều tay súng người Kurd đang bị mắc kẹt tại "nồi hầm" Ras al-Ayn khi bị các lực lượng Thổ Nhĩ Kỳ bao vây.

08h39: AMN đưa tin đã có giao tranh quyết liệt giữa Quân đội Syria và các nhóm vũ trang do Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn ở thành phố biên giới Ras Al-‘Ayn.

Theo nguồn tin quân sự, giao tranh bùng phát khi lực lượng Quân đội Quốc gia Syria (SNA) tấn công vào quận Tal Tamr thuộc tỉnh Al-Hasakah. Địa bàn nổ súng dữ dội nhất là tại thị trấn Al-Ahras, nằm ở phía Tây Tal Tamr.

Trân giao tranh mới nhất này đánh dấu lần đầu tiên có đọ súng giữa các lực lượng do Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn với Quân đội Syria trong chiến dịch "Mua xuân Hòa bình" mà Thổ Nhĩ Kỳ đang tiến hành ở miền Bắc Syria.

TIN LIÊN QUAN
Đợt tấn công của các tay súng này đã buộc Quân đội Syria phải tham chiến tại Ras Al-‘Ayn, nơi mà Các lực lượng Dân chủ Syria (SDF) đang chiến đấu chống lại lực lượng do Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn.

08h30: Trong một diễn biến liên quan tới quan hệ giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Nga, hôm 19/10, Phó ********* Nga Yury Borisov tiết lộ về việc Thổ Nhĩ Kỳ có thể sẽ mua thêm một số hệ thống phòng không khác (ngoài hệ thống S-400 đã được bàn giao) khi được hỏi về các hợp đồng quân sự trong tương lai giữa hai nước:

"Tôi nghĩ khả năng (Thổ Nhĩ Kỳ mua thêm các hệ thống phòng không từ Nga) này cao. Họ được lựa chọn, và họ (Thổ Nhĩ Kỳ) có quyền thực hiện nó".

Quyết định mua thêm vũ khí từ Nga của Thổ Nhĩ Kỳ được tiết lộ trong bối cảnh Chiến dịch Mùa xuân Hòa bình do quân đội Thổ Nhĩ Kỳ lãnh đạo đang ở giai đoạn phức tạp, khi đồng minh của Nga là Syria đang cố gắng kiểm soát các khu vực lãnh thổ từ tay người Kurd.

Dự kiến quyết định cuối cùng về thương vụ vũ khí nói trên cũng sẽ được trao đổi trong cuộc gặp giữa các đại diện Nga và Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 22/10.


Nga bàn giao tên lửa phòng không S-400 cho Thổ Nhĩ Kỳ.

07h55: Theo Reuters, ********* Quốc phòng Thổ Nhĩ Kỳ Hulusi Akar ngày 19/10 tuyên bố, binh sỹ nước này ở miền Bắc Syrira sẵn sàng tiếp tục chiến dịch tấn công nếu thỏa thuận với Mỹ tạm ngừng cuộc tấn công này khi các tay súng người Kurd rút lui không được thực thi đầy đủ.

Hôm 17/10, Thổ Nhĩ Kỳ và Mỹ đã nhất trí để Ankara tạm ngừng cuộc tấn công trong 120 giờ đồng hồ khi Các đơn vị bảo vệ nhân dân người Kurd ở Syria (YPG) rút khỏi "vùng an toàn" ở Đông Bắc quốc gia bị chiến tranh tàn phá này.

********* Akar nêu rõ: "Chúng tôi đã ngừng chiến dịch này trong năm ngày. Trong khoảng thời gian này, các phần tử khủng bố (YPG) sẽ rút khỏi vùng an toàn, vũ khí của họ sẽ bị tịch thu và các cứ điểm của họ sẽ bị phá hủy. Nếu điều này không diễn ra, chúng tôi sẽ tiếp tục chiến dịch này. Binh sỹ của chúng tôi luôn sẵn sàng."

07h45: Theo truyền thông Pháp, đặc nhiệm nước họ bị phía Mỹ bỏ rơi ở miền Bắc Syria mà không có thức ăn, nước uống.

Quyết định rút quân quá đột ngột của Mỹ ở Syria đã khiến họ phải xem lại mối quan hệ hợp tác giữa 2 bên. Phía Mỹ nhận cung cấp thực phẩm, nước uống, đạn dược cho lính Pháp ở bắc Syria, nhưng lại rút quân nhanh chóng không thông báo cho Pháp.

Người Pháp đang xem lại các ràng buộc của NATO và cái gọi là liên quân ở Syria.

Hôm qua, 19/10/2019, Emmanuel Dupuy, Chủ tịch Viện Triển vọng và An ninh châu Âu (IPSE) nói với hãng tin Sputnik trong một cuộc phỏng vấn rằng lực lượng đặc biệt của Pháp cần sự trợ giúp của quân đội Nga để rút quân khỏi khu vực Đông Bắc Syria. Tình hình đã hết sức bi đát.

Trong cuộc phỏng vấn dài với Sputnik, Dupuy cho biết hợp tác quân sự giữa Nga và Pháp có thể phát triển do kết quả của hoàn cảnh ở miền bắc Syria.

https://soha.vn/cap-nhat-dac-nhiem-phap-mac-ket-tai-syria-khan-cap-xin-nga-ung-cuu-bi-dat-chua-tung-co-20191020074751717.htm

haha nhục vãi, sao ko điều động Rafale ném bom yểm trợ mà rút lui, hóa ra không quân NATO kém vậy phải bám đít cầu viện Nga
Chắp tay lạy má xin cơm
Em mà có đói chẳng thèm thế đâu.
 

Lunokhod

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-386951
Ngày cấp bằng
13/10/15
Số km
1,417
Động cơ
253,790 Mã lực
Một Hồng Tân mới bị đâm vào cổ. Hy vọng sẽ được khâu vá tử tế hơn chú Hồng Cảnh hôm nọ. Trong đoạn kết bài buồn cười nhất câu này. Có lẽ đầy đủ ra phải là "hardcore peaceful pro-democracy protesters".

As the violence has escalated, hardcore pro-democracy protesters have also begun meting out their own street justice, beating people who vocally disagree with their goals or are viewed to be government loyalists.

https://www.theguardian.com/world/2019/oct/20/hong-kong-activist-stabbed-handing-out-pro-democracy-leaflets-at-lennon-wall
 

Triumf

Xe tăng
Biển số
OF-20256
Ngày cấp bằng
22/8/08
Số km
1,295
Động cơ
-484 Mã lực
Mấy thằng Ivan cũng ăn hại rảnh háng chả có gì làm lại đi quẳng bom ngu.

Ô, thế trò bom Nga lườm rau gắp thịt định ném bom phá hủy ngôi nhà nhưng lại trúng cái cầu tiêu bằng cót ép ngoài bờ ao hay còn gọi là sai số 14m thần thánh mà Tướt suốt ngày kêu gào đã bị Nga vứa vào sọt rác rồi hả các cụ?
 

elevonic

Xe lăn
Biển số
OF-81361
Ngày cấp bằng
28/12/10
Số km
10,608
Động cơ
539,067 Mã lực
Em tưởng cụ troll hóa ra thật. Vcđ.
https://www.almasdarnews.com/article/french-special-forces-need-russias-help-to-withdraw-troops-in-northeast-syria/
BEIRUT, LEBANON (12:00 PM) - Lực lượng đặc biệt của Pháp cần sự trợ giúp của quân đội Nga để rút quân khỏi khu vực đông bắc Syria, Emmanuel Dupuy, Chủ tịch Viện Triển vọng và An ninh châu Âu (IPSE) nói với hãng tin Sputnik trong một cuộc phỏng vấn vào thứ bảy.

Trong cuộc phỏng vấn dài với Sputnik, Dupuy cho biết hợp tác quân sự giữa Nga và Pháp có thể phát triển do kết quả của hoàn cảnh ở miền bắc Syria.
Đây là bài pv ý kiến 1 chuyên gia thôi chứ chưa phải hành động của quân đội Nga- Pháp.
 

elevonic

Xe lăn
Biển số
OF-81361
Ngày cấp bằng
28/12/10
Số km
10,608
Động cơ
539,067 Mã lực

HK écalator, k có Búp bê dịch hộ xem chữ gì :-?
 

Bachsima

Xe lăn
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
13,028
Động cơ
430,666 Mã lực
Em thắc mắc là sao rất nhiều xe humwee cứ thay súng M2 Browning bằng súng DShK, bỏ qua yếu tố đạn vì em thấy cả quân đội Iraq cũng thay.
Chắc giao lưu xong nhiều hàng đồng nát để bán hơn, băng đạn chả hạn.
 

Friedrich II

Xe tải
Biển số
OF-603350
Ngày cấp bằng
15/12/18
Số km
426
Động cơ
101,094 Mã lực
Thầy cụ lý luận rất chi là cơ bản, có dẫn chứng cụ thể để chứng minh.
Trước khi bàn đến những vấn đề khác, xin hỏi cụ: dân chủ phương tây và dân chủ theo tư tưởng ông
Cụ Có khác nhau gì không? Nếu khác thì ở điểm nào?
(Được sử dụng tài liệu và gg)
Pet mà biết thì đã không bị gọi là pet ^^
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top