[Funland] Otofun running kêu gọi thành viên cùng sở thích 🥇🥇🥇

132 Hàng Bạc
Em thấy còn thiếu cả medal, trên fb có cụ claim chạy finish 5km nhưng ko còn medal 5km nên BTC lấy medal 21km đưa cho cụ ấy =))
Chả may có cụ nào mà chạy 42km mà đc nhận về medal 5km thì khổ thân cụ ấy :D
Em chạy Revive HCM 21K về được hc 5K và lời hứa sẽ gửi đổi 21K vì họ gặp sự cố bị mất trộm thùng đồ. Từ hôm đó đến nay e nhận đc 2 cú đt xin lỗi của BTC và hứa sẽ gửi trả sớm hc 21K + 2 vé xem phim trên hệ thống rạp của họ. Em thấy hài lòng :D

vi_nhat_tieu

Xe máy
12/3/15
Vâng , quả là một tình huống khó xử và oái ăm cho cả BTC cũng như ng tham dự mợ nhỉ :D

kanishi

21/7/08
tcb100k.com
hay phết :)) có kỉ niệm đặc biệt

kanishi

21/7/08
tcb100k.com
Chả may có cụ nào mà chạy 42km mà đc nhận về medal 5km thì khổ thân cụ ấy :D
lãi thế mà còn claim nhỉ :))

L
Vụ này thì thông cảm được, toàn bộ các giải lớn nhỏ ở VN em từng tham gia đều có việc này, đặc biệt với những người về sát COT :D
Kinh nghiệm của em là đăng kí áo trẻ con để mang về cho tụi F1 nó mặc mới chắc có áo chuẩn theo đăng ký, tại chạy về muộn nên khả năng rủi ro rất cao là...hết size, thậm chí phải lấy áo khác giới tính nữa cơ :D
Nói ko phải nịnh nhưng Long Biên và Đà Nẵng là 2 giải mà BTC làm vụ áo rất nghiêm túc (số lượng rất sát với đăng ký) chứ ko ảo như nhiều giải khác.
P/S: Giải Huế năm ngoái em còn dính áo nữ size XS, áo chui được qua cổ là tắc cmnl :D
Có nhiều người chửi việc này hăng lắm, ko thông cảm cho btc chức đâu. Em thấy bên tình nguyện nói chuyện do áo finish bên nhà tài trợ cung cấp nên size cũng hơi lệch so với người đk. Nhưng về sau là hay bị hết nước và quyền lợi lắm. Nhiều khi chat còn ai ở đích chụp ảnh nữa. Bên LBM họ làm tốt hơn vì anh em chuyên chạy, họ lắng nghe và tuyển các crew kỹ càng hơn, cung test nhiều hơn, đường cũng thuận lợi hơn về việc kiểm soát vđv. Sát giờ cot cunzg có các anh em crew đi động viên lùa các cụ chiến thắng bản thân về đích. Nhưng tóm lại so sánh vẫn chỉ là so sánh, em đảm bảo rằng btc LBM tổ chức cung bên này mà ko sai đấy, chẳng qua do ít hay nhiều thôi

Chả may có cụ nào mà chạy 42km mà đc nhận về medal 5km thì khổ thân cụ ấy :D
Về chuyện thiếu meday là em cũng gặp đây. Trong khi vận chuyển họ làm mất thùng đồ 5, 42, 21 thừa đầy cụ ơi.
Btc Revice giải quyết cho mợ Yến em thấy cũng ok rồi.

29/4/11
Thành tích của cụ đáng nể thật. Không biết bao giờ em mới với được.
Em cũng thường thường thôi. Em mong giảm đi khoảng 6kg nữa để thành thích đc cải thiện hơn chút nữa. Giờ mọi người đều chạy tốt rồi mà

29/4/11
Các cụ mợ hôm VHM rồi chạy thành tích tốt quá? Giải này về phía BTC quả thực có nhiều thiếu sót, nhưng cũng khó làm hơn vì nhiều lý do ngoại cảnh.
À CCCM cho hỏi nhà mình về đích có nhận được đủ áo Finisher chứ?
Em báo cáo em nhận đủ hết, ra được sử dụng 2 dv masssa, ngâm chân, tu hết 1 Revice, ăn vài miếng dưa hấu.
Cảm nhận giải này em thấy đuợc, nhưng chưa tốt lắm. chứ không nặng nề như các cụ phàn nàn trên fb

29/4/11
Bài viết em st ạ, mời cả nhà cùng đọc.

❓❓❓TẠI SAO CHẠY BỘ GIÚP BẠN KIẾM ĐƯỢC NHIỀU TIỀN HƠN?.

1. Khi bắt đầu chạy bộ, bạn sẽ định hình trong đầu mình chạy bao nhiêu km?, hoặc sẽ chạy đến đâu rồi quay về. Bạn sẽ làm quen với việc đặt mục tiêu.
KINH DOANH LUÔN LUÔN BẮT ĐẦU BẰNG MỤC TIÊU TÀI CHÍNH.

2. Chạy đc vài ngày các cơ bắp sẽ đau. Và bạn sẽ phải nghỉ vài ngày để cơ bắp hồi phục. Những ngày sau đó bạn rất lười, dễ thoả hiệp với sự sung sướng đang hiện hữu, muốn ngủ tiếp. Bạn sẽ rèn luyện đc tính kỉ luật. KHI BẠN KỈ LUẬT, BẠN SẼ LẦN LƯỢT HOÀN THÀNH CÁC VIỆC MÌNH CẦN PHẢI LÀM ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC MỤC TIÊU.

3. Khi bạn bảo hnay chạy 3km. Đến km thứ 2 thôi đã mệt và đuối sức. Nhưng bằng sự KỈ LUẬT, bằng mọi giá bạn đạt đc mục tiêu của mình. Bạn rèn đc tính kiên trì, khơi dậy đc bản năng CHINH PHỤC. BẠN SẼ KHÔNG CÒN HÀI LÒNG VỚI SỐ TIỀN BẠN CÓ. BẠN MUỐN CHINH PHỤC MỤC TIÊU CAO HƠN.

4. Khi bạn chạy bộ, tim bạn sẽ đập nhanh hơn, bạn sẽ phải hít thở nhiều hơn. Năng lượng trong cơ thể bạn đc sinh ra. Bạn sẽ có một trái tim khoẻ mạnh, một cơ thể săn chắc. MỘT Ý CHÍ MẠNH MẼ, MỘT TRÁI TIM TRÀN ĐẦY TÌNH YÊU THƯƠNG, NHIỆT HUYẾT VÀ ĐAM MÊ CÓ VẺ KHÔNG PHÙ HỢP VỚI MỘT CƠ THỂ YẾU ỚT.

5 Khi bạn năng lượng, bạn luôn truyền cho những người xung quanh nguồn năng lượng nhất định. Người năng lượng sẽ thu hút những người năng lượng. Chưa kể bạn còn làm gương cho con cái. Điều j sẽ xảy ra nếu con bạn cũng muốn chạy bộ cùng bạn?. Nhìn chúng khoẻ mạnh và năng động thật hạnh phúc đúng k?.

Còn nhiều nữa. Nhưng chỉ với bấy nhiêu thôi đã giúp công việc kinh doanh của bạn tốt lên nhiều rồi đấy. Quan trọng hơn là con người bạn trưởng thành .

MỤC TIÊU, KỈ LUẬT, KIÊN TRÌ, CHINH PHỤC, MẠNH MẼ VÀ NĂNG LƯỢNG. Đó là những điều cơ bản bạn cần phải có nếu bạn đang kinh doanh.

Mua 1 đôi giày và bắt đầu chạy. Hay tham gia vào 1 giải marathon nào đó. Bạn sẽ thấy cuộc sống thật tuyệt vời. Nó sẽ làm thay đổi công việc kinh doanh của mình.

E minh hoạ bằng cái ảnh đạo về không trả tiền nên nó bị che chữ :))

Hehe đây là cách có tiền này, tk đc 400k rồi, để dành mua bíb Tiền Phong ngoài đảo thôi

132 Hàng Bạc
Tiết kiệm 400K lại còn được họ xăm chữ khắp ảnh nhìn đến ngầu :))
Bib TP đâu, cho em xin cái link :D

OmegaO9

24/10/06
Toyota 0972 84 86 88
Cụ chắc chắn sớm có BQ thôi, chúc cụ sớm hạ xuống đầu 6 cho người bay nhé :D

132 Hàng Bạc
Em đang ở đây, được chụp ảnh v người nổi tiếng và được người nổi tiếng chụp ảnh cho hihi

Hoa hậu Thu Thuỷ trẻ xinh quá :x

29/4/11
Các cụ luyện LBM đến đâu rồi. Hôm nay chắc chỉ chạy nhẹ nhàng thôi nhé.
Lưu ý khi chạy dài ko bỏ trạm tiếp nước nào nhé. Nhớ ăn thêm chuối tại các quầy tiếp nước

j23

18/11/16
Các cụ luyện LBM đến đâu rồi. Hôm nay chắc chỉ chạy nhẹ nhàng thôi nhé.
Bao gời lên đường Phòng Thành Cảng ạ?
Maybe hôm đó em chạy cùng đoàn lên Móng Cái rồi sang cổ vũ các cụ, race xong phát là em quay về HN luôn, nếu công việc và túi xèng cho phép

giải China asian International FangchengGang 2019

Ngày 15/11
_ 9h30 tối anh chị em tập trung ở bến xe Mỹ Đình ( đúng 10h pm xe xuất bến )
_ Nhà xe Kalong đi Móng Cái. Bs: 00012
Đt 0985.813813

Ngày 16/11
_ Sáng 5h- 5h30 xe đến Tp Móng Cái. Đoàn có thể vs cá nhân. Uống cf+ ăn sáng tại 01 Lý Tự Trọng.
_ 7h30 di chuyển ra cửa khẩu quốc tế nhận sổ thông hành
_8h_8h30 nhập cảnh TQ.
Sau đó đoàn lên xe đi thẳng đến Phòng Thành Cảng. Nhà xe sẽ đưa đoàn đến khu vực phát bib.
_ 11h30 về ks nhận phòng. ( mỗi phòng 2 người tùy anh chị em ghép )
_12h30 đi ăn trưa.
_ Buổi chiều ACE tự do đi lại. Mua sắm.. ăn chơi các kiểu..
_ Tối 7h đoàn tập trung lại đi ăn tối... loadcab.. vv
Ngày 17/11
6h00 xe đưa ra đến điểm xuất phát.
_ thời gian xp 8h00. ( giờ Bắc Kinh ~ 7h00 Hà Nội. )
_ ở điểm FN line luôn có đồ ăn nhẹ. Nếu ace nào về trước 5h thì có thể sang khu vực đó nghỉ ngơi. Ăn uống chờ đồng bọn.
Đúng 13h xe đưa đoàn đi ăn. Những ai còn đang chạy có thể đi sau. (Zịt sẽ bố trí người chờ.)
_ khi vdv có thông báo phải dừng cuộc chơi vì quá thời gian. Vui lòng lên xe của btc để về khu vực fn line.

Buổi chiều 17/11 đoàn qua trở lại Đông Hưng. Nhập cảnh Vn trước 7hpm kẻo bị đóng cửa khẩu.
_ Tối 17/11 liên hoan giao lưu hoặc ở ngay tp MC. Hoặc ở nhà hàng hải sản khu vực biển Trà Cổ.
Tối 11h pm lên xe về lại HN.

Đây cụ ơi.

giải China asian International FangchengGang 2019

Ngày 15/11
_ 9h30 tối anh chị em tập trung ở bến xe Mỹ Đình ( đúng 10h pm xe xuất bến )
_ Nhà xe Kalong đi Móng Cái. Bs: 00012
Đt 0985.813813

Ngày 16/11
_ 7h30 di chuyển ra cửa khẩu quốc tế nhận sổ thông hành
_8h_8h30 nhập cảnh TQ.
_ 11h30 về ks nhận phòng. ( mỗi phòng 2 người tùy anh chị em ghép )
_12h30 đi ăn trưa.
_ Buổi chiều ACE tự do đi lại. Mua sắm.. ăn chơi các kiểu..
_ Tối 7h đoàn tập trung lại đi ăn tối... loadcab.. vv
Ngày 17/11
6h00 xe đưa ra đến điểm xuất phát.
_ thời gian xp 8h00. ( giờ Bắc Kinh ~ 7h00 Hà Nội. )

Tối 11h pm lên xe về lại HN.

Đây cụ ơi.
Nhất cụ. Chúc cụ thi đấu tốt và chụp ảnh viết bài chia sẻ nhiều cho ace :x