[Funland] Biết chọn mẹ hay chọn vợ đây?

Kuu

Xe lăn
Biển số
OF-128472
Ngày cấp bằng
26/1/12
Số km
10,852
Động cơ
1,231,439 Mã lực
Con người chứ không phải cái robot, có yêu có ghét, đến vợ chồng đến với nhau vì tình yêu mà lắm lúc cũng ghét nhau lắm cơ. Vì vậy nếu mẹ mình, mình đưa về nhà, nhà đó là của chung (theo quy định pháp luật), thì mình phải hỏi ý kiến vợ, bàn bạc với vợ, và tất nhiên mình là người chính chăm sóc mẹ. Nếu mình bận, công việc quá bận, mình phải thuê giúp việc chăm mẹ, hoặc phải chấp nhận cắt bớt công việc, giảm bớt lương đi... bằng cách nào đó để chăm được mẹ mình.
Cái ông nào mà bảo, chữ hiếu mới là nhất, mồm bô bô thế, xong cứ mang mẹ về, mang về xong rồi cứ "bắt" vợ chăm mẹ mình, trong khi mình tối mặt tối mày đi làm, về lúc mẹ đã đi ngủ, đi lúc mẹ chưa ngủ dậy, không mua cho mẹ bát cháo, không tắm rửa thay đồ cho mẹ, không hỏi han tâm sự với mẹ thì chỉ là loại ích kỷ, vì cái sĩ diện: chữ Hiếu, để đẹp mặt với thiên hạ thôi. Những người như vậy em gặp đầy!
Đưa mẹ về mà không tự tay chăm sóc mẹ được thì thà để mẹ ở một mình còn hơn, khác gì nhau đâu.
Làm cái gì cũng thế, kể cả mình làm sếp, cái rác mình cũng phải tự nhặt, cái nhà cũng phải tự quét làm gương cho nhân viên noi theo, hứa cái gì chắc cái đó, nói gì cũng phải nhất quán thì người ta mới nể. Về nhà cũng vậy, cái gì mình không làm được thì đừng chê vợ, chưa bao h cầm cái chổi quét nhà nhưng thấy nhà bẩn, nhà có rác là bắt đầu bỉ bôi vợ, cả đời không biết cắm nồi cơm, nấu nồi thịt nhưng muốn ăn ngon.
Kiểu người đó là người vô cùng ích kỷ nhưng cái tôi, cái sĩ diện quá lớn.
Ngay đâu xa trong cái thớt này, nhìn qua cũng không thiếu những người như vâỵ.
Giữa nói và làm nó khác nhau lắm, cái gì không làm được đừng có chém gió.
Nhiều ông tiền kiếm nuôi cái thân còn không xong còn bày đặt nuôi mẹ, em yêu mẹ lắm, em thương mẹ lắm. Có ông còn bảo em là người vì gia đình, thế em quay ra em hỏi, ông biết mẹ ông mong mỏi gì ở ông k? Câu trả lời nhận được: Em không biết! ???????
Đấy, người như vậy nhiều lắm, oai lắm!
Bố mẹ em cũng thế, ông bà chỉ mong con cái sống tốt, làm việc tốt, nuôi được F1 là ông bà mãn nguyện rồi, ông bà đang còn sức, đang tự chăm nhau được, thì ông bà cứ ở với nhau, với hàng xóm láng giềng thân quen đã, nhiều người rất vô lý, hỏi rằng: Sau khi ông bà nghỉ hưu có "bắt" "đón" ông bà ra không? Em nói thẳng luôn: Đó là quyết định của ông bà, bao giờ ông bà không tự chăm nhau được lúc ấy em sẽ đón ra.
Giờ đang cày ngày cày đêm, đưa ông bà ra làm ô sin cho mình à?
Vợ cũng thế, ngoài công việc ra còn phải chăm sóc con cái nhiều hơn mình, lo cho nó từng miếng ăn, con ho cái giật mình tỉnh giấc, mình chưa phải là thiên tài hay là kiệt xuất, hay đại gia thì đừng có đòi hỏi quá nhiều ở vợ. Vợ là do mình chọn, vợ là sống với mình tới đầu bạc răng long, cũng giống như bố mẹ mình đang ở với nhau lúc tuổi già thôi.
Chữ "Hiếu" nó luôn là cái tôn chỉ hàng đầu của con cái với cha mẹ, nhưng để làm được chữ "hiếu" thì phải làm tốt và kiếm được tiền nhiều nhất, nó là điều kiện cần, cụ nào bảo "hiếu" nhưng suốt ngày lông bông, lượn lờ quán xá rồi về cảo "con yêu bố mẹ lắm" là cái phường "CHÉM GIÓ".
Em oánh dấu đọc dần để học tập kênh nghiệm vợ chồng yêu nhao ghét nhao...
Mà gãi đúng chỗ ngứa hay sao mà Nhinh hôm nay tâm sự dài thế8->
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Người OF
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
29,238
Động cơ
1,476,688 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Em oánh dấu đọc dần để học tập kênh nghiệm vợ chồng yêu nhao ghét nhao...
Mà gãi đúng chỗ ngứa hay sao mà Nhinh hôm nay tâm sự dài thế8->
Sáng vợ cho thêm tiền ăn sáng nên vui bác ạ :))
 

tung1311 .

Xe điện
Biển số
OF-491417
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
4,766
Động cơ
236,525 Mã lực
Tuổi
43
Gấu thu nhập gấp 2.5 là dở rồi :D
Em ko rõ gấu có ác ý hay thế nào, nếu ko ác ý thì e nghĩ cụ nên lui về hậu trường nấu cơm, đi chợ, chăm mẹ (mẹ mình chứ có phải mẹ của vợ đâu)
Nếu gấu kiểu ít học thì nên giải tán thôi, tâm ko tốt thì sống với nhau làm éo gì.

Còn con cái em thấy nó lớn thế rồi chắc phải hiểu chuyện chứ? Nó mà cũng hỏng, ko biết nghĩ thì cụ nên tự trách mình trước.
 

Nguyên Đán

Xe buýt
Biển số
OF-407737
Ngày cấp bằng
1/3/16
Số km
887
Động cơ
234,483 Mã lực
Nơi ở
HN
Gấu thu nhập gấp 2.5 là dở rồi :D
Em ko rõ gấu có ác ý hay thế nào, nếu ko ác ý thì e nghĩ cụ nên lui về hậu trường nấu cơm, đi chợ, chăm mẹ (mẹ mình chứ có phải mẹ của vợ đâu)
Nếu gấu kiểu ít học thì nên giải tán thôi, tâm ko tốt thì sống với nhau làm éo gì.

Còn con cái em thấy nó lớn thế rồi chắc phải hiểu chuyện chứ? Nó mà cũng hỏng, ko biết nghĩ thì cụ nên tự trách mình trước.
Vâng Cụ. Nó ít học đã đành, đăng này nó học cao hết nấc rồi mà ứng xử nv mới đau chứ.
 

lovecarhpqn

Tháo bánh
Biển số
OF-470778
Ngày cấp bằng
16/11/16
Số km
3,195
Động cơ
248,258 Mã lực
Tuổi
47
Em lấy vk đã 17 năm và có 2 con (14 và 17 tuổi). Mẹ đẻ Em là người tần tảo chất phác quê mùa, chồng mất sớm, nuôi 3 con ăn học và đều đã lấy vợ, lấy chồng và làm việc tại HN. Bà năm nay 73, sống một mình ở quê đã quá lâu, không ai chăm sóc (nhiều lần ngã và ốm tưởng chết mà không ai biết). Sau nhiểu năm thuyết phục, Em mới dụ được bà ra HN ở cùng, và Bà cũng chỉ yêu cầu ở vs Em, vì là trai cả, có vẻ chỉn chu và có điều kiện hơn các em.

Mâu thuẫn bắt đầu phát sinh, vì tính ích kỷ nhỏ nhen của Gấu: Chưa bao giờ Cô ấy biết mua cho Bà bát cháo/phở hay viên thuốc mỗi khi Bà ốm. Từ khi Bà ở cùng, khi mua hoa quả hay sữa cho con, cô ấy mang cất kín vào phòng ngủ, chứ không dám để tủ lạnh, sợ Bà ăn uống mất (mà bà già em lại không bao giờ dám đụng vào thứ gì của con dâu, dù là nhỏ nhất). Họa hoằn Gấu đi mua lọ dầu gội hay kem đánh răng, giấy VC thì cũng không bao giờ đưa vào phòng của Bà. Cả ngày mới ăn chung bữa tối, nhưng sáng và trưa, hắn mặc kệ, không bao giờ mua thức ăn cho bà, chồng và con đi học về ở nhà ăn. Chiểu nào đi làm về, cô ấy cũng tranh thủ dẫn 2 con đi ăn linh tinh các loại, rồi mới tranh thủ mua mấy thứ rất đơn sơ về cùng Bà nấu cho cả nhà. Vì vậy, bữa cơm thì vô cùng đạm bạc (vì 3 mc đã tẩm bổ trước ở ngoài). Ăn xong, cứ vứt đó cho bà dọn dẹp, lên ngồi xem TV. Nhiều lần đi làm về, thấy Bà đang nấu cơm, Cô ấy hỏi toáng lên: cơm nguội hoặc đĩa thịt thừa tối qua Bà để đâu, cấm có được bỏ đấy nhé. Em nghe mà thấy uất nghẹn đến tái tê lòng.

Từ ngày Bà có mặt, Cô ấy thường xuyên dẫn các con đi ăn bên ngoài mà không thèm nói với ai câu nào hoặc cứ để cho Bà nấu xong ngồi đợi. Và cũng từ ngày có Bà, gia đình luôn rơi vào cảnh không khí nặng nề u ám vì chẳng ai nói với ai. Gấu còn đi nói với người ngoài rằng Bà nội là nguyên nhân làm gia đình Cô ấy căng thẳng hoặc tan vỡ.

Em có nói vs Gấu rằng: Nếu áp lực quá và cảm thấy thiệt thòi không chịu đựng nổi thì Anh tạo đk cho Em ra đi. Và Gấu viết đơn ly hôn luôn đưa và Em đã ký.

Ps: (hiện cả em và Gấu đều đảm đương các chức vụ quản lý ở 2 cq khác nhau. Gấu là người kiếm tiền nhiều hơn: em khoảng 20tr, còn Gấu khoảng 50tr/tháng. Tuy nhiên em chưa bao giờ nhờ Gấu xu nào, từ nhà cửa xe cộ cho đến mọi đồ đạc trong nhà, diện nước, xăng xe, đóng học cho 2 con đều Em lo cả).

Theo cccm. Em hành động như vậy có sai không, Nếu an nhiên sống vs Gấu thì lại đưa mẹ về quê. Trong khi Bà đã quá vất vả cơ hàn để nuôi các con khôn lớn giờ chỉ có một mình và cũng chẳng còn sống được bao lâu. Mà để ở lại cùng con dâu cũng không được nữa rồi). Bà nhà Em mà biết bọn em ký đơn, chắc Cụ tự vẫn mất, vì với thiên hạ, Cụ tự hào về các con của mình lắm lắm. Nhưng điều Em lo nhất là ra tòa, 2 thằng sẽ chọn về vs mẹ, vì Cô ấy nuông chiều con vô lối, Cái nhìn thấy trước mắt là con mình sớm hư hỏng và thói ích kỷ nhỏ nhen giống mẹ.
Em viết hơi dài, mong cm thông cảm.
Đcm gấu nhà cụ nó ích kỷ nhỏ nhen quá, nhưng mà vụ bên tình bên hiếu của cụ này khó xử thật,
 

MyMac

Xe điện
Biển số
OF-92785
Ngày cấp bằng
24/4/11
Số km
4,369
Động cơ
511,443 Mã lực
Nơi ở
Xa nhà
Tầm này còn hỏi câu này. DM thằng đàn ông nhu nhược đớn hèn. Chọn mẹ con vợ đi cho yên cái tấm thân.
 

MyMac

Xe điện
Biển số
OF-92785
Ngày cấp bằng
24/4/11
Số km
4,369
Động cơ
511,443 Mã lực
Nơi ở
Xa nhà
Cảm ơn những cảm nhận và phân tích thấu tình của Cụ. Đúng là Bà Em sợ gấu như sợ cọp. Trong bữa ăn, bà không dám gắp hay xin thêm cơm ý. Nhìn khổ vô cùng. Còn F1 qua cái tuổi được quyển chọn sống vs ai, Nên 2 thằng cu, chắc chắn là chúng nó chọn mẹ. em cũng đồng ý, vì ko lo, đẳng nào sau này mình cũng vẫn chu cấp cho nó đến lúc trưởng thành và nó sẽ tìm về với Cha khi nó đủ nhận thức được mọi thứ.
Thế này mà vẫn còn lên đây hỏi chọn vợ hay chọn mẹ. Loại bất hiếu.
 

duongqua

Xe container
Biển số
OF-192732
Ngày cấp bằng
6/5/13
Số km
5,785
Động cơ
536,452 Mã lực
Trong trường hợp của cụ, với 1 người mẹ hy sinh đời mình để nuôi con khôn lớn đến tầm này,thiết nghĩ nếu cụ yêu mẹ và biết ơn mẹ cụ thật lòng,cụ ko nên lên hỏi chuyện này.
Phụ nữ kiếm được tiền,tính tự lập và ích kỷ cao nhưng kiếm được nhiều tiền thì tính đó nó còn cao khủng khiếp nữa,trong mắt họ ko còn coi ai ra gì,kể cả chồng.
 

lancaster

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-437031
Ngày cấp bằng
14/7/16
Số km
1,339
Động cơ
225,840 Mã lực
Tuổi
46
Biết thì thưa thốt, không biết thì dựa cột mà nghe, truyền thống này là chuẩn, các cụ dạy là phải theo, cụ ạ.
Lấy trường hợp cụ thể để quy đồng chung chuyện luật pháp là cách tranh luận ngụy biện, thiếu khoa học cụ nhé.
Theo luật Mỹ đi cho gần gũi vì lắm Việt kiều, sau kết hôn 10 năm, người vợ/ chồng làm nội trợ mà cặp đôi li dị thì người còn lại sẽ support cho tới khi người kia kết hôn lại nhé, có thể là hết đời vì khối bà cặp bồ, sống chung nhưng nhất định không kết hôn để chồng cũ phải trợ cấp. Có thể tự gúc gồ theo từ khóa Alimoly, có dịch tự động sang tiếng Việt.
Tất nhiên, trong một vụ kiện cụ thể, 2 bên có thể hòa giải, thương thảo và đưa ra những lựa chọn phù hợp với họ. Nhưng không có nghĩa là luật bắt buộc chồng chỉ trả 30% tài sản cho vợ nhé. Áp dụng luật kiểu đấy thì chết.
Còn chuyện cụ cho rằng người Kinh Việt Nam truyền thống là ở với con trai, nhất là con trai trưởng. Xin lỗi cụ, tầm nhìn hạn chế quá. Mời vào miền tây Nam bộ, nơi hầu hết các bậc cha mẹ ở với con gái, nhất là gái út. Cụ nào người miền Tây vào confirm em cái kẻo cụ Lat cụ bảo em không biết gì.
Em ở miền tây 5 năm đây, cha mẹ ở với con trai út và con trai út thừa kế nhà cửa và thờ cúng tổ tiên. Ko phải con gái út.
Quay lại ông chủ thớt, con vk nhiw thế còn hỏi han làm gì. Vk em có mà là bà tướng láo vớ mẹ em là em cho ăn tát ngay, ở đấy mà ý với kiến. Đúng là bất hiếu
 

lancaster

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-437031
Ngày cấp bằng
14/7/16
Số km
1,339
Động cơ
225,840 Mã lực
Tuổi
46
Thế này mà vẫn còn lên đây hỏi chọn vợ hay chọn mẹ. Loại bất hiếu.
Em giống ý kiến với cụ, nó đối xử với mẹ mình như thế thì có là bà giời cũng ăn vài cái vả. Nghĩ đến cảnh mẹ chống lấm lét ăn ko dám ăn, nói ko dám nói em lại liên tưởng đến mẹ em, vk em mà ntn thì đá đít ra khỏi nhà luôn éo nói nhiều
 

sutubungto

Xe buýt
Biển số
OF-492869
Ngày cấp bằng
28/2/17
Số km
586
Động cơ
211,051 Mã lực
Tuổi
42
Mọi chi tiêu của e đã hết sạch lương ko thể kham nổi, gấu nó lại ko bỏ ra xu nào, bà già thì ko cho thuê, bảo tai là vô dụng ah,
Cho em hỏi khí không phải chứ vợ cụ là bình vôi à hay thiểu năng trí tuệ vậy. Tại sao mọi chi tiêu đều phải cụ chi, vợ cụ nó đi làm để làm gì mà cụ phải nuôi báo cô nó. Nó không bỏ ra xu nào thì phải nói cụ quá ngu và hèn, chịu để như vậy bao nhiêu năm. Lương cụ có 20 triệu thì không hiểu chi tiêu gia đình kiểu gì, mua nhà mua xe kiểu gì hay lương thấp nhưng lậu gấp nhiều lần lương.
 

Bimmer

Xe điện
Biển số
OF-27178
Ngày cấp bằng
9/1/09
Số km
2,053
Động cơ
506,767 Mã lực
Nơi ở
Ha noi
Em thật, tầm 4 sọi mà được vợ bỏ thì phải gọi là quý hoá quá. Sống với con dở người ấy tận những từng ấy năm thì đáng cụ phải cảm thấy tự do khoan khoái chứ mà cụ lại lên đây trăn trở thì nó cứ ngược ngược thế nào ấy. Mà những ông cứ hay vỗ ngực hiếu hiếu hiếc hiếc, có khi chả bao giờ được đồng quà tấm bánh nào cho mẹ đâu nhưng mà con vợ mà không chúi đầu làm osin cho ông bà nhà này thì mày chớ trách ông là ác. Rất tình nghĩa.
 

hunggal

Xe tăng
Biển số
OF-95990
Ngày cấp bằng
19/5/11
Số km
1,894
Động cơ
413,030 Mã lực
Thế này mà vẫn còn lên đây hỏi chọn vợ hay chọn mẹ. Loại bất hiếu.
Bên ngoài nhìn vào đa số sẽ mắng chủ thớt như vậy. Nhưng thật ra thì bà cụ muốn thế nào mới là quan trọng. Ví dụ bà cụ không muốn chủ thớt bỏ vợ và thấy việc bị đối xử như thế không có vấn đề gì thì sao? Chọn vợ có khi bà cụ lại thích hơn là bỏ vợ đấy.

Vậy nên bất hiếu hay có hiếu là do bà cụ đánh giá chứ không phải do người ngoài, phỏng ạ?
 

tuongbminh

Xe buýt
Biển số
OF-185245
Ngày cấp bằng
13/3/13
Số km
668
Động cơ
340,680 Mã lực
Em giống ý kiến với cụ, nó đối xử với mẹ mình như thế thì có là bà giời cũng ăn vài cái vả. Nghĩ đến cảnh mẹ chống lấm lét ăn ko dám ăn, nói ko dám nói em lại liên tưởng đến mẹ em, vk em mà ntn thì đá đít ra khỏi nhà luôn éo nói nhiều
kinh khủng thật
ông thớt nhu nhược quá, nhu nhược từ đầu
người như thế chả thay đổi được gì cả đâu, hỏi chi cho mệt
 

Phakil

Xe tải
Biển số
OF-670662
Ngày cấp bằng
11/6/19
Số km
233
Động cơ
108,263 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Gấu cụ dã màn quá, cụ kiếm tiền ít hơn vợ nên ko có tiếng nói thì phải. Gặp em thì làm gì có chuyện như cụ vừa kể. Mà gấu cụ kiếm 50tr ném đi đâu hết? cất tài khoản riêng à?
 

bautroitrongxanh

Xe đạp
Biển số
OF-703054
Ngày cấp bằng
6/10/19
Số km
48
Động cơ
94,680 Mã lực
Tuổi
48
Đàn ông thương con thôi, chứ vợ thì phút mốt.

Ngạn ngữ tây có câu: “Người đàn ông đã qua ly hôn sẽ là người chồng tuyệt vời, còn người PN đã ly hôn 100% là đứa vứt đi”.
Cụ dẫn nguồn cụ thể nhé, không lại nghe như kiểu cụ gì phía trên cứ nói ra câu nào cũng dẫn phong tục ngàn đời này nọ :))
 

Haolo1992

Xe tăng
Biển số
OF-436933
Ngày cấp bằng
13/7/16
Số km
1,046
Động cơ
222,793 Mã lực
Tuổi
32
Đàn ông thương con thôi, chứ vợ thì phút mốt.

Ngạn ngữ tây có câu: “Người đàn ông đã qua ly hôn sẽ là người chồng tuyệt vời, còn người PN đã ly hôn 100% là đứa vứt đi”.
Ngược lại, đàn bà thương con chứ chồng thì phút mốt nghe nó có vẻ hợp lý hơn.
 

mat mo chan cham

Xe tải
Biển số
OF-624685
Ngày cấp bằng
18/3/19
Số km
357
Động cơ
116,500 Mã lực
E nghĩ các cụ ko cần và cũng ko thể tranh luận với cụ Atlas 10 đâu ạ. Cứ để cụ ấy sống với truyền thống và suy nghĩ ấy. Mình góp ý mà họ ko nghe và cũng ko muốn tiếp thu thì chịu thôi ạ
Ở trên đây đã có nhiều cụ phân tích, phản biện, khuyên bảo, góp ý rất chí lý thế nên e ko có gì góp thêm. E chỉ biết bà nội e khi các cháu trai, con trai lấy vợ luôn căn dặn: Đời luôn có nhân quả. Yêu thế nào thì sẽ nhận lại được như thế. Vậy nên ko yêu, ko sống được với nhau nữa thì thôi, đừng phụ cũng đừng tàn nhẫn với người, cũng là để ko ai phụ và tàn nhẫn với mình
Quay lại nhà cụ chủ. E trộm nghĩ cách cư xử và hành động của mợ nhà ngày hôm nay chính là phản ánh cách cụ chủ và gd cụ đã "yêu" mợ ấy như thế nào suốt gần 20 năm qua. Và cả thái độ của mợ ấy với mẹ chồng. Liệu có phải là "quả" mà mẹ cụ đã gieo 20 năm trước ko.
Trong gd e bà nội luôn quan điểm mình cứ hết lòng yêu thương con cháu vì đó là lương tâm, trách nhiệm của mình. Còn chúng cư xử với mình ra sao tự thiên hạ sẽ đánh giá và lương tâm chúng phán xét. Và thực tế chứng minh các nàng dâu đều hiếu thảo thương yêu mẹ chồng hơn cả chồng. Thậm chí thích sang ở với mẹ hơn ở nhà mình
Như cụ chủ nói vợ cụ ấy 20 năm ko thay đổi cũng ko tiến bộ gì mặc dù cụ ấy yêu vợ thương con hết mực e nghĩ là bốc phét ạ. Đến sát nhân còn có thể cảm hoá, dã thú còn có tình thương huống chi con người. Hơn nữa lại là 1 người có học thức, trình độ, thu nhập và địa vị xã hội cao. Chắc chắn phải có uẩn khúc gì đó ạ. Còn trg hợp mợ ấy đã có người khác và về gây sự để ly hôn thì ko tính
Vài lời góp ý với cụ chủ và để các cụ thảo luận thêm ạ
E đồng ý với ý kiến của cụ. Thêm nữa E thấy hai đứa con của cụ chủ thớt ko phải tự nhiên mà theo phe mẹ đâu. Trẻ con bây giờ chúng nó độc lập và có chính kiến, có phản biện chứ ko nhất nhất nghe theo ng lớn đâu ạ.
 

Nguyên Đán

Xe buýt
Biển số
OF-407737
Ngày cấp bằng
1/3/16
Số km
887
Động cơ
234,483 Mã lực
Nơi ở
HN
Cho em hỏi khí không phải chứ vợ cụ là bình vôi à hay thiểu năng trí tuệ vậy. Tại sao mọi chi tiêu đều phải cụ chi, vợ cụ nó đi làm để làm gì mà cụ phải nuôi báo cô nó. Nó không bỏ ra xu nào thì phải nói cụ quá ngu và hèn, chịu để như vậy bao nhiêu năm. Lương cụ có 20 triệu thì không hiểu chi tiêu gia đình kiểu gì, mua nhà mua xe kiểu gì hay lương thấp nhưng lậu gấp nhiều lần lương.
Thực ra lúc E làm ăn đc mua nhà, tậu xe, sắm sanh đồ đạc thì Cô ấy chưa có j (cả chức vụ và lương bổng bèo bọt) nên lấy ck gần 20 năm nhưg vk chưa phải sắm bất cứ thứ j trong nhà. Bjo cô ấy kiếm đc chút thì lại cất chặt (tất nhiên mỗi ngày chi tiêu bữa cơm tối cho gđ) trong khi Em làm ăn khó khăn, mức 20tr phải hết sức co kéo mới tạm ổn.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top