Dự kiến Xuyên việt hè 2020.

19/3/14
1 tài mà chạy thì hơi căng đấy, đợt tháng 6 e đi Elantra 2.0 chạy HN - Hội An cũng 6 ngày rồi, định sang năm đi Nha Trang , lượt đi e ko đi hầm mà đi đèo hải vân luôn, nói chung đã chạy xe thì phải đi mấy cái đèo và ngắm cảnh mới thích, e cứ đánh dấu thớt này sang năm lên kế hoạch chiến thôi
Được cái em khoái cầm gô lăng để trải nghiệm các cung đường. Một tài hơi căng , chắc em chiến được . Em sẽ cùng vợ 2 Ỉn lên đường xuyên vit

BINH MINH 07

10/7/14
Cụ này giống em nè, chỉ cần được ra khỏi HN là ok, em thích cầm volang hàng ngày miễn là đi đường dài và là đi chơi thì lái xe là chuyện nhỏ.
Hè rồi em cũng làm phát 9 ngày HN-Phan Rang ~ 1.400km/chiều cũng một mình lái. Mà em còn lái có hai ngày là tới nơi, ngày đầu em lao phát vào tận Quảng Ngãi vì đi sớm nên đến Đà Nẵng mới có 6 giờ chiều, trời vẫn nắng nên nhân đường cao tốc ĐN-Quảng Ngãi mới em dấn thêm gần 2 tiếng nữa là đến Quảng Ngãi luôn, hôm sau vào Phan Rang lúc 4 giờ chiều, chơi bét nhè 5 ngày ở Ninh Thuận rồi undo HN.
Cụ nên dán thu phí tự động VETC, đi tiện lắm, đỡ mất thời gian nhất là từ miền trung đổ vào nhiều trạm VETC lắm rồi.

Thuongtran

14/4/19
Hóng các cụ. Ước mơ và dự định của em là tự lái xuyên Việt.

Cảm ơn cụ nhiều

thanhhaixddd

9/11/16
FLC Quy Nhơn, nếu cụ đi hè và nghỉ 2 đêm trở lên mới bõ công!
ok cụ ,e dự định tháng 7/2020 sẽ nghỉ 3 đêm tại FLC Quy Nhơn, cụ thấy như vậy có ổn ko, nhưng e đang lăn tăn là nghỉ trong đó nhiều thế ko biết chơi cái gì, có nghĩa muốn đi chơi là ra ngoài còn chỉ về flc ngủ qua đêm thôi phải ko cụ, hay trong flc có nhiều thứ cho gia đình (nhất là trẻ con) chơi.

e sẽ lưu tâm và nghiên cứu vụ dán phí tự động VETC, Hè năm tới e cũng định trong vòng 2 ngày đi thẳng từ Quảng Ninh đến FLC quy nhơn tầm 1200km, ko biết có đc ko, e tính mỗi ngày đi khoảng 600km, ngày đầu cố đến Quảng Bình

Hóng các cụ. Ước mơ và dự định của em là tự lái xuyên Việt.
có ước mơ thì triển khai đi cụ, ko đc cả thì trước mắt cứ đi xiên nửa vịt, e ước mơ mãi đến đầu năm nay mới thực hiện đc

vietau2012

20/6/12
303-A12 KTTVPCP, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Thực ra, FLC nó nằm một khoảnh riêng (cách trung tâm khoảng 20km) nên chủ yếu nghỉ ngơi, tắm biển tại đó là chính. Chơi thì có ngay khu Eo Gió, Safari là gần nhất, còn lại muốn thăm quan thì cụ cứ xác định là di chuyển từ 10 - 20km trở lên.

Các cụ tư vấn cho em Ăn- ngủ ở Kon-Tum . Và BM thuột với ạ

11/1/10
Kom-Tum cụ nghỉ ở KonKlo ngay gần cầu treo cụ ạ. Hè năm ngoái em cũng ở đó.

13/1/10
Kom-Tum cụ nghỉ ở KonKlo ngay gần cầu treo cụ ạ. Hè năm ngoái em cũng ở đó.

Chỗ này ra gì ngoài cảnh đẹp, phòng rộng, giá hợp lý. Thật chứ em ưng chỗ này dã man, giá lúc em ở rẻ bèo (hơn 300k phòng 3 giường trong vườn), gần cái cầu gì quên tên rồi, đi bộ ra ngắm nhà sàn với cầu cũng tiện. Cụ chủ tìm bài của em, có chỗ ăn ngủ ở Kontum đấy.

HQT123

17/8/07
Hè năm tới gia đình em dự định làm chuyến xuyên việt vào cuối tháng 5 , khi F1 bắt đầu nghỉ hè là em lên đường luôn. Thời gian khoảng 15 ngày . Chương trình Xuất phát từ HN- Huế- Tây Nguyên- TPHCM. ......, Đất mũi . Chiều về sẽ từ Đất mũi .....ra QL1 và bám biển về HN. Với thời gian như vậy theo các cụ có được không ạ. Cụ nào đi rồi xin chia sẻ kinh nghiệm các điểm ăn uống, ngủ nghỉ. Và cung đường Tks các cụ nhiều
Tết vừa xong gia đình em cũng làm quả xuyên việt tốc hành. Lịch trình giống y hệt lịch trình dự định của cụ thớt. Viết tóm tắt để cụ thớt tham khảo:
Ngày 1: Hà nội _ Huế. Ngủ ở Huế. Em bỏ qua các điểm chơi vì đoạn này đã đi nhiều lần
Ngày 2: Thăm thú ở Huế rồi đi Komtum: Ngủ tại Komtum
Ngày 3: Thăm thú Komtum: Nhà thờ, Cầu treo, Nhà Rông...... rồi đi Pleiku, Buôn Ma Thuật. Trên đường thăm Biển Hồ, Sân vận động PleiKu, Học viện bóng đá ..vvvv. Ngủ tại Buôn Me Thuật
Ngày 4: Thăm buôn mê thuật ( Tượng đài chiến thắng, Bảo Tàng Cà fe, Trung nguyên. Đi buôn đôn ( khuyên cụ ko đi vì ko có gì). Sau đó đi Đà Lạt
Ngày 5,6 Ngủ ở Daf Lạt: thăm làng Cù Lần, Langbiang, Đinh Bảo Đại, Ga Đà Lạt, Trường Sư phạm, Các thác nước vvv..
Ngày 7: Đà Lạt Mỹ tho: em bỏ qua Sài gòn vì đi nhiều lần rồi. Ngủ ở Mỹ Tho
Ngày 8: Mỹ tho - Đất mũi. Ngủ ở Đất Mũi đúng hôm Mùng 1 tết: Hai vợ chồng nhậu hải sản đón giao thừa. Các quán nhậu mở bình thường.
Ngày 9: Đất Mũi- Bạc Liêu, sóc trăng, Cần thơ: Thăm nhà công tử bạc liêu, CHùa dơi..... Ngủ tại Cần thơ
Ngày 10: Chơi ở Cần thơ rồi đi Mũi Né: Ngủ tại Mũi né
Ngày 11: Mui Né- Cam Ranh Chơi ở Mũi né ( đồi cát), Thăm Tháp Bà, Vườn nho Ba mọi. Vịnh Vĩnh Hy ( đi tầu xem san hô) .... Ngủ ở Cam Ranh
Ngày 12: Cam Ranh- Tuy Hoà Thăm tháp ở Nha trang, Viện hai Dương học. Hải đăng Đại Lãnh... ngủ ở Tuy Hoà
Ngày 13: Tuy Hoà - Hội An Thăm Gềnh đá đĩa, Nhà thờ Mằng Lăng, Mộ Hàn Mạc Tử Tháp Nhạn ..vvv. Ngủ ở Hội An
Ngày 14: Chơi ở Hội An + Đà Nẵng
Ngày 15: Hội An- Hà nội

Tổng chi phí ( Nhà em có Hai vợ chồng và 1 cháu 11 tuổi) khoảng 50M. Đường tốt. Em không đính phát phạt nào (May mắn :) ) Nhà em chỉ 1 lái vì em thích lái xe + lái trâu. Cả nhà sức khoẻ tốt :). Tổng quãng đường là 4980 KM.

nggiangha

Xe máy
26/10/19
15 ngày đi đến sài gòn có cập dập quá k cụ, e cũng muốn đi 1 chuyến, cụ lập team đi nhé

19/3/14
Kể ra cũng hơi cập dập , nhưng cũng có thể thêm 1,2 ngày cụ ợ. Em tính nghỉ phép 10 ngày, và có thêm thứ 7 & CN nữa. Dự định cuối tháng 5/ 2020, khi F1 nghỉ hè là quất thôi cụ. Rất hy vọng GĐ cụ sẽ cùng chuyến đi.

Tks cụ nhiều

11/1/10
Em ở cũng 350k phòng 3 giường cụ ạ.

11/1/10
Em cũng dự định làm chuyến nữa vào cuối tháng 5 đây, biết đâu lúc đấy lại đồng hành cụ nhỉ.