[Funland] Đã chọn nhau là bạn đời, vì sao...

NNS

Xe ngựa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
28,063
Động cơ
165,006 Mã lực
Hờ hờ :D:D cụ anh phũ vồn. Mợ chủ chạy mất cmn dép rồi kìa.
Em cũng đã từng vêu mồm vì loãng mạn iu đương, đcm thời trẻ iu 1 em mơ mộng lãng mạn lắm, iu nằng từ khi nàng năm nhất đại học, kém em 10 tuổi. nàng ôm diết eo khi dạo phố, nắm chạt tay nhau khi bước cùng, nàng thổn thức khi mưa vắng, iu hoa sữa lúc đông zề, nằng mail, ms đến khuya khi em đi công tác, nàng ôm áo em ngủ cho đỡ nhớ hơi nhau, quà dịp nào cũng những bức biu thíp nàng tự vẽ tỉ mẩn những dòng iu đương lãng mạn, em đi công tác xa nàng sướt mướt gửi theo những bức thư tay trần đầy nỗi nhớ nhung còn hoen giấy những giọt nước mắt vvv và mây mây. Tưởng chừng như iu chết cmn đc vì nhau, hỡi ơi, đến khi em gặp khó khăn trong công việc, cũng éo hẳn vì non lốp ko chiều nàng mà thường vì chả thời gian lẫn tâm trí éo đâu mà chiều nữa thì nàng phai nhạt rất nhanh. Đc 4 năm iu nhau, đã đặt cỗ cưới dạm ngõ đã finit bằng 1 cuộc giải tán.
Rút kinh nghiệm, người sau em chọn làm vợ chả hơi éo đâu nó lãng mạn iu thương, miẹ, nhà bao việc.....=)) tuy nó chửi em cứ nhem nhẻm kiểu “uống gì mà uống lắm thế? Thuốc lá ngon gì mà rít???” nhưng lúc em khó khăn nó lại .... bớt mồm, thế là quí cmnr=))
 

darkks

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-650990
Ngày cấp bằng
13/5/19
Số km
418
Động cơ
112,797 Mã lực
Tuổi
38
thể loại iq kịch đáy hoặc ít nhất cũng dưới trung bình khá nhiều.
 

công nông tàu

Xe container
Biển số
OF-14292
Ngày cấp bằng
27/3/08
Số km
6,233
Động cơ
564,942 Mã lực
Nơi ở
nay đây mai đó
Đừng quá kỳ vọng vào đàn ông. Ông nào cũng cục mịch như nhau thôi. Ông nào hoa lá cành quá thì lại lo hoa lá cành với cả người ngoài.
Là vợ là chồng có chuyện gì cứ thẳng thắn với nhau chứ bắt đàn ông nhìn mặt đoán ý đúng là khó hơn lên trời.
Trong mấy trường hợp của mợ, nếu là em thì em sẽ xử thế này.
- Mua áo chồng không thích lại gọi cho ngay ông em : nếu là em để lúc có 2 vợ chồng em sẽ nói chồng như vậy là không được, đây là quà em mua cho chồng mà anh xử sự như vậy là không được bla bla .. đại loại thay vì tự buồn trong lòng thì em sẽ nói cảm nhận của em cho hắn rõ.
- Đi nhà hàng ồn ào thì nhắc luôn : anh đừng làm như vậy ảnh hưởng tới mọi người.
Đằng này mợ lại lẳng lặng chịu trận như vậy lần sau lão vẫn thế.
-Sinh nhật được tặng lẵng hoa đẹp thấy lão sói thờ ơ thì em phải bê lẵng hoa dí sát vào mặt khoe đến bao giờ lão khen thì thôi chứ con lâu em mới lặng im theo dõi cử chỉ của lão.
- Sinh nhật lão tặng lẵng nho, thứ mà lão và các con thích: mợ như vậy là hạnh phúc rồi, lão mua thứ mà còn khả dụng chứ em đây bao năm nay rồi, mỗi khi lễ với sinh nhật lão tặng 1 cái đồng hồ đeo tay. Thứ mà em ghét nhất trên đời nhưng lão là người thích đồng hồ và sưu tầm đồng hồ. Lão vừa được mang tiếng tặng vợ nhưng ngay sau đó lão bỏ cái quà tặng chết tiệt ấy vào bộ sưu tập của lão.
Từ lần sau rút kinh nghiệm trước sinh nhật em yêu cầu luôn thứ quà em muốn. Sói không mua được thì tự em mua thường là bát đĩa, dụng cụ nhà bếp... mua xong về hớn hở khoe với Sói : Em giúp anh mua quà cho em đấy. Cám ơn đi :)
Lão Sói chả phải xun xoe cám ơn rối rít.
Sói nhà em trước còn không có khái niệm kỷ niệm ngày cưới hay sinh nhật v..v.. không phải vì vô tâm mà là gia đình họ không có thói quen ấy. Em cứ đến ngày lại lẳng lặng tổ chức để Sói ngạc nhiên hỏi: hôm nay là ngày gì thế :) còn em lấy đó là niềm vui khi gây được bất ngờ cho Sói.
Sau này lão khôn ra, lão nhớ ngày kỷ niệm vào đt. Gần đến ngày là đt nhắc, thế là lão lại hỏi em: gần đến ngày sn, ngày cưới ... em thích gì để anh mua.
Hay như hôm 20/10 lão mua bao nhiêu thịt, gà,... trong đó có cả 1 cái dạ dày. Lão bảo : tặng 3 mẹ con quà 20/10. Bọn F1 cười ngặt nghẽo : ba tặng quà mẹ bằng cả cỗ lòng :))
Cả nhà làm bữa cơm vui vẻ, đó chính là quà tặng quý nhất.
Nói chung phụ nữ mình chính là ngọn lửa của gia đình. Luôn "nhóm lửa" trong mọi hoàn cảnh dù lão Sói có là cục gỗ thì dần dần cũng cảm hóa được các lão thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

refaire

Xe tăng
Biển số
OF-160507
Ngày cấp bằng
12/10/12
Số km
1,190
Động cơ
362,588 Mã lực
Nơi ở
Sans famille
Thế lúc make love có hời hợt thế ko mợ chủ top ? ;)
 

Akoya

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-1050
Ngày cấp bằng
31/7/06
Số km
527
Động cơ
623,044 Mã lực
Lẽ ra mợ phải lấy em!

Người ta chỉ khóc khi lần đầu nghe tiếng “Mày” từ người yêu thương, chỉ muốn rời ngay nhau ra lần thứ nhất thấy khuôn mặt đỏ gay gào lên “Đ.ịt mẹ”, chỉ xấu hổ với xung quanh khi bàng hoàng đếm số một trong đời trở thành tâm điểm ồn ào giữa đám đông... Còn khi bắt đầu nửa nụ cười trước tất cả, và có khả năng rít lên trong đầu “ĐCM tao đố mày”, thì mợ đủ trưởng thành rồi. Lãng mạn thoải mái.

Đàn bà không tham vọng như đàn ông, xuất phát đều kiếm tiền từ bắt buộc, cho đến khi tìm thấy niềm vui từ nó. Dù kiếm được bao nhiêu tiền, đàn bà luôn muốn được nâng niu, muốn kéo dài giấc mơ công chúa thời thơ bé, đợi chờ hạnh phúc đến cùng với hoàng tử trên lưng con bạch mã... Chỉ cần xác định giấc mơ là giấc mơ, sẽ không có thất vọng.

Đàn bà xấu là tội lớn, đàn bà đã xấu còn ít tiền là cái tội cực lớn. Ngòai ra thì không có vấn đề gì. Đừng cố đặt cái sự thật phũ phàng mợ đã lựa chọn khi quá trẻ làm tâm điểm vũ trụ, thì lãng mạn được hết. Chồng là chồng và chính là chồng. Chuyện mợ hạnh phúc và vui vẻ chả liên quan gì đến chuyện chồng mợ ban cho mợ cái gì. Vậy được không?
 

Longp01

Xe tăng
Biển số
OF-479247
Ngày cấp bằng
26/12/16
Số km
1,251
Động cơ
4,080 Mã lực
Tuổi
49
Cái giống đờn ông lãng mạn nó tuyệt chủng từ lâu rồi mợ không biết à?
 

Lah

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-98893
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
5,588
Động cơ
472,767 Mã lực
Ôi giời, phụ nữ ai cũng nghĩ được như mợ thì bọn em đội ơn nhiều lắm.

Nói thật là em coi việc đi làm 12h một ngày, hoặc phải nhẫn nhịn một thằng khách hàng bố láo để mang tiền về cho vợ con là một hành động lãng mạn nhất mà giống đực có thể nghĩ ra được.

Nhưng có mấy mợ hiểu cho đâu, rồi lại đi tìm thằng ôm nhẹ và hôn phớt :((
Đó là bi kịch đấy :)) các anh em nên khai thác tính hai mặt của vấn đề này hahaha
 

skuadi

Xe điện
Biển số
OF-573064
Ngày cấp bằng
8/6/18
Số km
3,344
Động cơ
26,416 Mã lực
Chọn sai rồi chứ sao.

Lúc chọn thì không lo mà nhìn văn hóa, xem tính cách, hiểu con người.

Chỉ thích những thứ phù phiếm, lăng nhăng nhưng mà "ấn tượng", "khác biệt".

Thế thì tìm "bạn đời" sao được.
Nó mà suốt ngày hôn trán với mật ngọt bù lại cuối tháng đói rách mồm, 15y vẫn ở nhà thuê xem sao :P
 

Race Dead

Xe điện
Biển số
OF-313983
Ngày cấp bằng
31/3/14
Số km
4,287
Động cơ
342,705 Mã lực
Có 2 mặt con rồi mới nhận ra rằng thì là ko hợp nhau . Có Mợ nào rảnh vào chỉ bảo em với , sao lại nhẫn nhịn dc đến như vậy ?
 

thngaylangthang

Xe ngựa
Biển số
OF-130800
Ngày cấp bằng
14/2/12
Số km
25,389
Động cơ
1,653,309 Mã lực
Nơi ở
Đó đây, langthang
Đời cơ bản nó cũng như đường, ko phải đoạn nào cũng ... phải vá méo, bù vênh, cạp rộng, có khi còn đang trên giấy ,,,
 

thngaylangthang

Xe ngựa
Biển số
OF-130800
Ngày cấp bằng
14/2/12
Số km
25,389
Động cơ
1,653,309 Mã lực
Nơi ở
Đó đây, langthang
Ôi giời. Mợ cứ suy nghĩ và đòi hỏi nhiều thế thì càng khổ. Đàn ông càng già càng vô tâm.
Và tự lo cho mình đi Mợ. Tự mua món quà mình yêu thích trong ngày sinh nhật, tự nấu một bữa ăn tại nhà trong ngày cưới mặc đứa nào quát mắng đứa nào...
Thế có phải nhẹ lòng không?
Cái hình mẫu Mợ mơ ước (kiểu như cái ôm nhẹ nhàng, cái hôn phớt nhẹ...) đến đang yêu còn hiếm nữa là.
Thực tế một chút cuộc sống sẽ bình yên hơn Mợ ạ
Khi ta vẽ mọi thứ thật tuyệt, thực tế thay đổi, chỉnh sửa, bổ sung ... nhề, cóa hề chi
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Người OF
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,729
Động cơ
1,476,688 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Em nói câu này hơi phũ nhé, mợ tìm mãi cũng không tìm thấy đâu (được cái này lại mất cái kia) do đó nên chấp nhận và vun vén những gì mình đang có đi. Ck mợ không lãng mạn như mợ nhưng cũng không khó chịu với sự khác biệt của mợ là lão ấy cũng đã tốt lắm rồi :))
Hóng cái xem ntn :))

 

114hangbong

Xe lăn
Biển số
OF-663750
Ngày cấp bằng
30/5/19
Số km
14,876
Động cơ
314,034 Mã lực
Em nói câu này hơi phũ nhé, mợ tìm mãi cũng không tìm thấy đâu (được cái này lại mất cái kia) do đó nên chấp nhận và vun vén những gì mình đang có đi. Ck mợ không lãng mạn như mợ nhưng cũng không khó chịu với sự khác biệt của mợ là lão ấy cũng đã tốt lắm rồi :))
Sư lúc nào nói cũng chuẩn. Chắc là Sư già đời lắm nên nhiều kinh nghiệm. :)
 

hanoipho79

Xe lăn
Biển số
OF-590253
Ngày cấp bằng
14/9/18
Số km
10,167
Động cơ
235,849 Mã lực
Nơi ở
Ba cái Đình
Em nói câu này hơi phũ nhé, mợ tìm mãi cũng không tìm thấy đâu (được cái này lại mất cái kia) do đó nên chấp nhận và vun vén những gì
mình đang có đi. Ck mợ không lãng mạn như mợ nhưng cũng không khó chịu với sự khác biệt của mợ là lão ấy cũng đã tốt lắm rồi :))
Nhà bao việc...lại cứ đi 4 vấn đâu đâu í:))
 

Nhà Quê 2

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-107843
Ngày cấp bằng
5/8/11
Số km
4,734
Động cơ
444,325 Mã lực
Sinh nhật chồng.

Nàng chuẩn bị quà từ sớm. Hồi hộp. Háo hức. Lượn qua 3 con phố và vui vẻ ra về với 2 chiếc áo mà nàng nghĩ là phù hợp với chồng mình. Về nhà, vừa mở quà ra chồng đã chê bai hờ hững: Một chiếc màu xấu. Một chiếc kiểu dáng không hợp.
Chồng vọng xuống tầng dưới, gọi em trai chồng: có thích áo này không anh cho, lấy mà mặc.

Kỷ niệm 6 năm ngày cưới.

Chồng bảo hôm nay đi ăn hàng. Nàng vui mừng hỏi ăn ở đâu? Chồng nói tuỳ em. Nàng vui vẻ đặt bàn ở nhà hàng: một quán steak phong cách Âu, lãng mạn, lịch sự. Đến nơi, con bé lớn nghịch ngợm loay hoay. Chồng quát con ầm ầm trong nhà hàng sang trọng, yên tĩnh ấy. Cả nhà hàng quay lại nhìn.
Nàng im lặng cắm cúi vừa bế con bé út, vừa lặng lẽ ăn hết phần ăn của mình. Cả nhà chẳng nở một nụ cười được cho nhau.

Sinh nhật nàng.

Con bé em ở Sài Gòn, gửi điện hoa về Hà Nội cho nàng. Lãng hoa đẹp nhất nàng từng được nhận. Vui vẻ xách giỏ hoa từ cơ quan về nhà. Chồng liếc nhìn không một câu hỏi. Không lời nào. Ăn cơm xong, chồng mang ra một giỏ nho. Vì chồng và 2 con đều thích ăn nho. Nàng ăn rất ít. Chồng gọi đó là quà sinh nhật của nàng. Giống hệt năm ngoái.

Nàng cần một tin nhắn đầu ngày hơn là một giỏ nho.
Nàng cần một cái ôm dịu dàng trìu mến hơn là bữa ăn ồn ào lời quát mắng trong nhà hàng sang trọng.
Nàng cần một nụ hôn phớt trên trán như lời cảm ơn vì món quà sinh nhật dù nó có không hoàn hảo.

Đã chọn nhau là “bạn đời”, sao đời càng dài, lại càng phải tự hỏi có phải chúng ta đều đã chọn sai?
Thích j nói mịa ra, hay là thế thì đíu còn rì là lãng mạn nứa????
 

Akoya

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-1050
Ngày cấp bằng
31/7/06
Số km
527
Động cơ
623,044 Mã lực
Bản chất của sự thay đổi nằm ở chỗ bên nào thắng. Từ trước tới giờ mọi nỗ lực ngoại giao đều chỉ đạt được sau các trận chiến. Khi mỗi bên có cơ sở để đong đếm thiệt hại, thường người ta lại không chọn tiếp tục đánh, mà đưa ra các điều khoản hòa bình.

Khi người ta cảm thấy bản thân quá quan trọng, thì không ai cần thay đổi. Chồng mợ cũng thế thôi, mợ buồn, là bằng chứng rõ ràng nhất về việc anh ấy quan trọng, mợ cần anh ấy, mợ yêu chồng. Nhưng mợ buồn thì 99,9% đàn ông muốn chửi mợ ngu ngốc, tham lam. Ngược ngạo không? Đấy là cuộc sống, mợ nhé!

Đàn ông vốn là một tạo vật rất đẹp và yếu đuối, mợ chủ ạ. Khi anh ta cảm thấy tuột tay khỏi thứ tài sản mà hoàn tòan tin tưởng nó phụ thuộc vào anh ta, nó quen thuộc như cơm ăn, nước uống, như hơi thở, mặc dù nó vẫn tồn tại sát cạnh bên: Niềm đau ấy gần như không thể kiểm soát, không tìm thấy lối thoát. Thực tế cho thấy đã tuột một lần mà không kéo lại là tuột mãi. Mợ nghĩ đàn ông kể cả loại thô bạo, khi ước lượng được thiệt hại cả hai bên sau cuộc chiến, có cân nhắc không?

Đàn bà rất khoẻ đấy, lẽ ra phải gọi là phái mạnh. Đàn bà đau hàng tháng, đau khi sinh con, mệt mỏi thức hàng đêm để chăm con từ khi còn đỏ hỏn, nhẫn nhịn đủ thứ vì gia đình... Mấy người đàn ông chịu đựng dai dẳng được như thế? Đàn bà, đặc biệt là đàn bà thiếu cơ hội, chưa ý thức được mình có sức mạnh gì. Lãng mạn, giấc mơ tình yêu, chính là thứ làm đàn bà mờ mắt, làm đàn bà yếu đuối trước đàn ông, cho đàn ông lợi thế, thì đang bị đàn ông coi là ngu xuẩn.

Mợ còn thấy mệt không? Mợ biết phải làm gì chưa?
 

bút hêt mực

Xe tăng
Biển số
OF-639158
Ngày cấp bằng
22/4/19
Số km
1,980
Động cơ
131,432 Mã lực
2 lứa rồi mà vẫn như trên cung trăng thì mợ chủ cũng nên xem xét lại chính bản thân mình đi đã, từ việc mua áo còn sai màu với dáng ấy :D
 

7years

Xe điện
Biển số
OF-438258
Ngày cấp bằng
19/7/16
Số km
2,236
Động cơ
240,444 Mã lực
Tuổi
49
Thích j nói mịa ra, hay là thế thì đíu còn rì là lãng mạn nứa????
Câu chuyện trên thay đổi đi vẫn hợp ý người kể thôi cụ.

Sinh nhật chồng mình tặng chồng cái áo len đúng kiểu thời trang chồng thích. Chồng vồ lấy mân mê cái áo mắc thử soi vuốt đủ thứ mà không cảm ơn mình câu nào. Người đâu mà suốt ngày quần áo chỉnh chu điệu đà.

Rồi đoạn nhà hàng thì không phải mình cắm vào ăn nốt mà chồng cắm mặt vào ăn, 2 đứa vào chỗ sang trọng quá rụt rè cũng im thin thít ngồi ăn không còn nghịch ngợm vui vẻ như ở nhà. Mình cảm thấy không khí lạnh lẽo.

Không thích nói gì chả được.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top