Góp ý về việc Đăng ký kinh doanh chuyên nghiệp !

Tuan_Phong

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-707090
Ngày cấp bằng
9/11/19
Số km
60
Động cơ
92,421 Mã lực
Tuổi
42
HI các cụ !

Em là mem mới tham gia diễn đàn, thời gian đầu hơi bỡ ngỡ chút vì lâu lắm mới vào diễn đàn dạng web thế này. Bây giờ FB các nhóm điên đảo nhưng loãng quá. Em tìm thấy đc ở đây mới thực sự là sân chơi bổ ích giao lưu trao đổi cũng như học hỏi của tất cả mọi người trên mọi miền đất nước.

Chỉ 1 topic hỏi về 1 vđề gì đều nhận được sự trao đổi cũng như hướng dẫn rất tận tình từ các cụ. Trước e cũng tham gia nhiều các diễn đàn nhưng e thấy ở OF có những quy tắc quy định phạm trù nhất định dành cho các cụ mới cũng như các cụ lâu năm. Thậm chí để vào các topic đặc biệt thì cũng phải trải qua thời gian cũng như lượng đóng góp cũng khá công phu.

Mỗi diễn đàn ngoài các khu vực chính thì bao giờ cũng có khu vực "rao vặt" mà ở đây gọi là "Chợ giời" và Em đọc qua nội quy khu vực chợ giời thấy ý tưởng về các gian hàng kinh doanh chuyên nghiệp khá là ok kể cả việc thu phí. Tuy nhiên em xin phép có 1 vài góp ý "cá nhân" cũng như mạo muội xin thêm 1 option để phù hợp hơn và e nghĩ cũng sẽ nhiều cụ ủng hộ phương án này và đăng ký nhiều hơn.

- Kinh doanh chuyên nghiệp : Lệ phí đăng kí 660k/ tháng và đóng 6 tháng kèm các quyền lợi đưởng hưởng rất chi là hấp dẫn ( Gian hàng riêng, Tên riêng, Topic phụ... ) --> Rất phù hợp với các cụ kinh doanh chuyện nghiệp ( có cửa hàng, bán ol kinh doanh mặt hàng nhất định )

Và khi em nghe nói có 1 vài cụ k đăng kí KDCN mà rao bán nhiều đồ hoặc đồ nhiều đồ mới là bị các Chã sẽ liệt vào diện KDCN nhẹ xóa bài nặng thì xì lốp, bem acc..... E thấy phí quá ...

Vậy nên e tự thắc mắc sao các Chã k cho thêm 1 option nữa cho các cụ bán chuyên nhỉ. Và kinh doanh bán chuyên ở đây sẽ bị gọt bớt nhiều quyền lợi so với KDCN. Ví dụ

- Kinh doanh bán chuyên : Phí 300k/tháng. Và quyền lợi sẽ hạn chế như sau :
- Không có gian hàng như KDCN, Tên phụ ...
- Chỉ được phép rao trong khu vực chợ giời
- Không được rao quá 5 mặt hàng mới khác nhau trong cùng 1 topic
...... ngoài ra thêm 1 số hạn chế nữa mà e chưa nghĩ ra :D :D

Em biết ý tưởng này sẽ kéo theo rất nhiều hệ lụy như các cụ đang KDCN sẽ đăng ký xuống KDBC tuy nhiên em nghĩ lại tạo thêm cơ hội cho nhiều cụ khác hưng phấn tham gia góp phần tạo thêm các chi phí cũng như hoạt động của diễn đàn.

Trên đây là những góp ý nông cạn và cá nhân của riêng e. Không màn tính vụ lợi hay xúi giục kích bác gì nên mong các cụ đừng bới em tội nghiệp. Có j không phải mong các cụ bỏ quá cho ạ.

P/s : Các cụ thấy bài viết của em vui vui thì cứ đổ thẳng rượu vào đầu em nhé. E xin nhận hết ợ !

E xin chân thành cảm ơn !
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top