[Funland] Nơi cùng chia sẻ những câu chuyện tâm linh trong cuộc sống hàng ngày 2019 Vol2

ca_voi

Xe lăn
18/7/11
Cụ có mớ cá dìa ngon thế:P
Ngày còn ở QN bọn e đánh lưới được là thả vào nồi rồi cho quả bứa vào nấu làm 1 bát nước thì uống rượu lâu say lắm, cá ngon nhưng xương nó khiếp lắm nhất là lúc rửa bát mà k để ý nó cắm vào tay thì buốt thôi rồi.
Chuẩn rồi cụ
Bọn em câu lên, nấu với mỗi cà chua :)) xương vứt xuống biển cả rồi :))

Hồng Ca

30/4/19
Kinh thật, cccm chồng tầng ác liệt :))
Hôm qua em cũng gặp chuyện lạ. Đi nhậu ở nhà ông bạn lúc về hơi tây tây. Thế quái nào về đến nhà xe máy nồng nặc mùi xăng.
Tây tây rồi em khóa tạm van xăng lại. Sáng nay xem lại thấy lạ vãi. Ốc bắt đáy chế hòa khí lỏng toét, vặn tay được. Bay mất ốc chỉnh garanti. Mà toàn ở vị trí khó, muốn vặn được phải có đồ chứ không phải dùng tay là vặn được.
Xe em đi gần 20 năm rồi, lần bảo dưỡng gần nhất cách đây 6 tháng, do chính em tự làm......không hiểu nổi :|
Xe giờ ko để garanti đc, lát phải đi kiếm con ốc vậy :(
:) khả năng phải xem xét lại cái hơi tây tây của cụ rồi.

4/9/19
Ngày ấy chúng em còn trẻ cũng không trách nhau câu nói trong lúc ngủ đâu cụ ơi.
Cụ lại hiểu nhầm ý em rồi. Vì lúc ý cccm còn trẻ em mới nói. Hồi trẻ em cũng vậy, chả có thời gian mà ngủ, lên nếu có vào nn chả ma nào dám trêu. He he

114hangbong

Xe lăn
30/5/19
Em phản đối vụ đem ma ra phơi giữa nắng ban ngày ^^ họ chạy hết còn đâu :((
Giống như xem phim kinh dị mà không bật tiếng ý cụ nhỉ. Mất đứt 80% sự sung sướng.

hp78

21/1/13
hp78 DurexXL để thỉnh 2 thầy vào mâm đi ạ
Em không phải là thầy cụ ơi:D

Nhân có cụ ở trên hỏi về bát hương. E hỏi các cụ chút, đặc biệt cụ HP78, cụ Durexxl (khổ đt e k tài nào viết đc đúng tên cụ này): chồng e con trưởng, bố mẹ chồng còn. Nhà riêng e thờ Quan Thần Linh thổ địa, có bạn chồng e cũng có tí gọi là xem đc (cái này là thật vì ông ấy mấy lần nói những chuyện mà nhà e k kể cho ai nghe) ông ấy bảo phải thờ thêm 1 bát là bà cô tổ, 1 bát ông mãnh tổ. Đúng k các cụ?
Em với anh trai tự bốc bát hương, mà không nhờ thấy cúng hay sư thầy nào cả, nên không bị rối như mợ:D Nếu có dịp mợ về nhà thờ tổ ở quê, thì gian giữa thờ Gia Tiên, gian trái thờ Tổ Cô - Ông Mãnh và gian phải thờ Thần Linh - Thần Linh ở đây có thể hiểu là Thổ Công, Thổ Địa, Thần Tài. Vì vậy ban thờ ở nhà em cũng quan niệm như vậy. Nhưng có nhiều người quan niệm ở giữa là Thần Linh, nên em không biết tư vấn mợ như thế nào ạ.

Chi moon

20/7/19
E bị quên pass nick trc. Trc cụ và cụ Du kia xem tử vi cho e chuẩn quá đi mất, k lệch tẹo nào :))
Nên e hỏi vụ bát hương :)

Khoai Cún

23/12/13
Em nói thế để mợ ý kiểm tra cho an tâm để ngủ ngon ý mà. Ngày trước có vụ bọn nghiện thuê phòng xong điều 1 ông đến, nó thịt xong nó nhét gầm giường, ba bốn ngày sau mới phát hiện ra. Mà ba bốn ngày ý hàng chục khách ra vào k ai để ý, mỗi ông đang đêm mơ động đất ( chắc mộng du) nhảy bổ chui xuống gầm giường xong hét toáng lên. Nghe vụ ý nên giờ đi ks là i em cứ gầm giường e ngó trước cụ ak. He he
Lạy cụ, em sắp đi ctac đấy. Các cụ cứ cmt dư này chắc em vỡ tim.

Hồng Ca

30/4/19
Nói về bóng đè và giấc mơ kì quặc thì trước đây em gặp nhiều. Em nghĩ một phần do người mệt quá, sinh hoạt thất thường, hay thức khuya. Có một dạo cứ ngủ say chút là em mơ ngồi lên xe máy và cứ thế vặn hết ga, lao vào đêm tối, tỉnh dậy sợ toát mồ hôi.
Thi thoảng đang ngủ say lại nghe thoang thoảng tiếng người gọi, tỉnh dậy luôn thì không thấy gì nữa, nhưng ngủ lại thì rất khó, cũng không hiểu thế nào.
Có lần em mơ khá hài hước. Đang ngủ thì phát hiện có một thanh niên lần mò vào gần giường, em đoán là trộm nên nằm yên chờ nó đến thật gần, rất nhanh túm tay bẻ quặt ra đằng sau, phấn khởi nghĩ bụng thế là mày chết với ông rồi. Vậy mà càng bẻ quặt tay mạnh thì thanh niên ý lại càng cười, mà em cũng gọi là biết tí võ vẽ, tức quá chưa biết làm thế nào thì bừng tỉnh. Các cụ mợ biết sao không, đang nằm ngửa mà tay trái bẻ quặt tay phải của mình ở dưới lưng, túm rất chặt nhé, may không gẫy tay :)
em cũng một lần bị thế này, mộng trong mộng luôn, đang ngủ thì giật mình thức dậy vì có bàn tay nắm chặt lấy cổ tay phải, giật mấy cũng không ra, đang hoảng thì tỉnh thật, hóa ra tay phải tay trái bàn tay đan nhau gối đầu ngủ :) đầm đìa mồ hôi.

4/9/19
Lạy cụ, em sắp đi ctac đấy. Các cụ cứ cmt dư này chắc em vỡ tim.
Hì. Em tư véo cho cccm có đi nn, ks đỡ phải lăn tăn. có một số ks, nn có án mạng xảy ra ( giết người cướp của, chán đời tự tử, đột tử ...) mà những vong ý oan khuất nhiều khó siêu thoát, chủ nn họ cũng chả dại gì mời thầy rước vong đi vì sẽ làm ảnh hưởng đến vấn đề kinh doanh đang diễn ra( khách thấy e ngại k thuê) nên họ cứ im im thôi, sui cho khách nào thuê đúng phòng ý thì thôi rồi ...

6/7/19
E có làm mấy chuyến xuyên việt và có ngồi nhậu vs mấy ông tài xế bắc nam chuyên nghiệp có nhiều chuyện e gặp và nghe kể rợn người lắm nhưng văn e k hay k kể lại đc

4/9/19
cụ cứ biên đi "Nơi cùng chia sẻ những câu chuyện tâm linh trong cuộc sống hàng ngày" đâu cần phải văn hay ạ

Xedap4banh2

23/12/17
hôm trước do tối trước e có hơi quá chén, lên cty đóng cửa bật điều hòa ngủ, đc 1 lúc thấy như kiểu bị bóng đè, tức là mở mắt nhưng chân tay ko hoạt động đc ý, sau hoạt động đc thì chậm như phim quay chậm. Chả thấy lo lắng j. Xong giật mình tỉnh dậy thì khẳng định 100% là e mơ. Vậy có phải bị bóng đè ko ạ? Phòng điều hòa nên khó có chuyện thiếu khí, đang nghĩ do tối qua quá chén nên máu lên đầu kém, :)

6/7/19
Nhớ đến đâu e kể đến đấy cụ ạ lần đầu xuyên việt e đi xe tải đông lạnh chở nhãn từ tiền giang đi lạng sơn, e nhớ k nhầm quãng đấy tầm 99 2000 gì đấy, e còn bé lắm tầm 15t thôi đi chuyến đấy cũng tầm tháng này lúc đấy đường 1 xấu lắm chưa có hầm toàn phải leo đèo, đèo hải vân e nghe kể là có cả phỉ. E đến chân đèo Hải Vân khoảng tầm 20h lúc đấy mới có 1 2 xe đợi xe e hình như xe thứ 3(thời đấy vượt đèo đêm phải đi đoàn đông chứ k đi lẻ) xe e thì có 1 ông a vs 1 chú nữa(2 tài xế) e đu càng đi chơi, bh e vẫn nhớ rõ 2 ông ý bảo xuống ăn cơm uống nước đợi đông xe r đi. Lúc đấy e mệt quá e bảo thôi e k xuống tí mua e hộp cơm là đc, e lúc đấy đang nằm ở giường sau ghế lái

Như này này 2 ông kia vừa bước xuống xe là e bị đè luôn dù 100% e chưa ngủ rất tỉnh táo e giãy mãi k đc đến lúc 2 ông kia ăn xong ra xe mở máy e mới thoát đc người lạnh toát dù chưa qua đèo nên trời rất nóng và bắt đầu hành trình vượt đèo.

Hoàng Trang

Xe ngựa
16/5/16
Mợ phải học em, buổi tối mà thoáng thấy cụ Ngu.Hèn hay cụ Thối, cụ Hai là em không vào next ngay tìm những thớt vui vẻ, xôm tụ để đầu óc thư giãn. Ngủ ngon 1 đêm sáng ra em mới sắn váy lội còm. Về lâu về dài phải có sức khỏe. :)
Tối nay em sẽ cố gắng học mợ

cuhaifus

18/7/07
Em không phải là thầy cụ ơi:D

Bát nào là ai thì cốt mình cho vào đó thôi, em nghĩ trên ban thờ thì bát giữa cao nhất hay là bát thần linh thổ địa, bên phải nhìn vào thì là bà cô ông mãnh, bên trái là gia tiên. Tuy nhiên cũng có trường hợp em đi nhà mới thằng em, thằng đó làm CNTT, thấy ban thờ nhõn bát hương em hỏi sao có 1 bát, nó tỉnh queo bảo em tích hợp hết các cụ vào 1 bát cho gọn anh ạ, thế mà ổn. Giờ em nó làm cũng to to ở viettel rồi.

chẳng có tên

27/11/15
Vâng ! Nhà em ở nhà thì cũng bày như cụ Haifus nói. Nhưng về Nhà thờ họ lại thấy bày như cụ Hp78 nói. Tiện đay em cũng có chút vấn đề muốn thỉnh giáo cụ hp78 và các cụ cao nhân ở đây. Chả là em muốn hỏi xem hướng đặt giường thì có quan trọng lắm không ạ? Nếu xem hướng giường thì xem theo tuổi của Chủ nhà là người đứng tên sổ đỏ hay người sẽ nằm cái giường đó. Em xe mà thấy mông lung quá ạ! E đang muốn xem nữ tưởi 1980 thì hợp kê giường hướng nào ạ !Và nếu nói đặt giường hướng a hoặc b . Thì hướng tính là hướng mình để đầu giường hay là hường nhìn từ đầu giường xuống chân giường. Hơi dài dòng 1 chút mong cccm thông cảm!