[Funland] Gởi những ai đang lăn tăn sắm vk

phamhungbs

Xe điện
Biển số
OF-77059
Ngày cấp bằng
4/11/10
Số km
3,214
Động cơ
488,712 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
Đống Đa
Xe.chotot.vn các cụ nhé, công nhận đọc hay thật.
 

zonda82

Xe container
Biển số
OF-194504
Ngày cấp bằng
17/5/13
Số km
6,727
Động cơ
395,030 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Sao nghe giống Thủy Hử vậy.
 

carhanoi

Xe tải
Biển số
OF-118904
Ngày cấp bằng
1/11/11
Số km
290
Động cơ
383,260 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lần đầu gặp vợ ở một phòng khám, tôi đã biết vợ thuộc diện háo sắc bởi ánh mắt vợ nhìn tôi hau háu như muốn ăn tươi hiếp sống. Rồi khi vợ bắt chuyện và biết tôi đi khám vì bị rối loạn cương dương: dương cứ cương hoài cả ngày không xuống, thì vợ lại càng tỏ ra mến tôi hơn. Rồi vợ hỏi tôi ở đâu, tôi bảo ở Hà Đông, vợ reo lên sung sướng, bảo may quá tiện đường, lát anh cho em về cùng nhé (sau tôi mới biết vợ ở Long Biên, vợ giả vờ vậy để lấy cớ được tôi chở, xong vợ lại bắt xe ngược từ Hà Đông về lại Long Biên).

Hào hứng là vậy, nhưng khi ra bãi xe, nhìn thấy con wave ghẻ của tôi, ánh mắt vợ kém hẳn niềm vui: nó giống như một cái xe vứt ngoài công trường để chở sơn, chở cát, chở vôi, lúc không chở gì thì mấy cậu công nhân cứ việc tha lôi đi khắp nơi tùy tiện, miễn là có tiền đổ xăng – vì xe chùa nên bình xăng lúc nào cũng cạn… Khi lưu thông trên đường, chiếc xe của tôi thu hút mọi ánh nhìn bởi những âm thanh nó phát ra khiến người ta tưởng là chiếc xe đang bị một đám du côn cầm gậy gộc phang vào.

Đang đi, nghe tiếng vợ thở hổn hển phía sau, tôi quay lại, thấy mặt vợ đỏ bừng, tôi hỏi sao vậy, vợ bảo: “Em bị cái bệnh trứng dễ rụng, mà xe anh đi xóc quá nãy giờ làm em rụng gần chục quả”.

Lúc đi cạnh con xe tải chở lợn thối quá, vợ bảo: “Anh vượt qua được không?”. Tôi đáp: “Ok”, rồi vặn kịch ga cho xe vọt lên. Vượt xong, ngoái lại, không thấy con xe tải đâu, nghĩ bụng chắc do mình phóng nhanh quá, thì lại nghe giọng vợ bên tai: “Cái xe tải lợn nó đang chạy đằng trước, bỏ xa xe anh trăm mét rồi kìa”.

Suốt quãng đường đẹp và vắng, tôi duy trì vận tốc ổn định 30km/giờ. Vợ thắc mắc: “Đoạn này bắn tốc độ hả anh? Sao không chạy nhanh lên”. Tôi lắc đầu giải thích: “Càng trước của xe bị vênh, chạy nhanh sợ rơi bánh!”. Tới đoạn đường ghồ ghề đá hộc, tôi vẫn giữ vận tốc 30km/giờ, khiến chiếc xe long sòng sọc và nhảy lên cồ cồ. Vợ bấu chặt tôi để khỏi văng khỏi xe, giọng hoảng hốt: “Chậm lại chút anh ơi!”. Tôi xua tay: “Bugi của xe yếu rồi, chạy chậm sợ chết máy”.

Đi thêm một đoạn thì có cậu thanh niên từ sau phóng lên bảo: “Anh ơi, rơi người yêu rồi”. Tôi hốt hoảng nhìn ra sau thì đúng là không thấy vợ tôi đâu, vội vàng vòng xe lại, thấy vợ vẫn nằm bên vệ đường ôm mông nhăn nhó. Tôi bảo sao em bị xóc rơi ra mà không gọi anh, vợ bảo em có gọi, nhưng xe anh kêu to quá, át cả tiếng em.

Nhiều thằng xe đẹp nhưng tính kibo lắm, cho ai mượn xe là cứ phải để ý kim xăng để xem lúc trả xe người ta đi hết mấy vạch rồi, có đổ trả xăng cho mình không, còn tôi hồi đó, cho ai mượn xe, tôi không bao giờ thèm nhìn kim xăng, vì kim xăng của tôi hỏng rồi. Thay vào đó, tôi mở nắp bình ra, lắc lắc vài phát là biết xăng còn bao nhiêu. Cũng nhiều thằng xe đẹp nhưng vô văn hóa, hơi tí là bấm còi inh ỏi. Tôi ngược lại, chả bao giờ bấm còi, phần vì còi hỏng, phần vì xe của tôi có đứng xa cả nửa cây số cũng đã nghe thấy tiếng hộp xích, tiếng chắn bùn, tiếng yếm nhựa va vào nhau phành phạch rồi. Người ta đi xe máy thường chỉ có cái sẹo tròn tròn ở giữa bắp chân do bỏng bô, còn tôi, sẹo từ gót chân lên đến đầu gối, vì xe tôi bị hỏng đề, phải đạp nổ bằng cần, mỗi lần đạp trượt, cái đầu cần nhọn lại rạch một vết lên chân…
tiếp

Sau khi cưới, gom tiền mừng, tiền bán của hồi môn cộng thêm tiền tiết kiệm của hai vợ chồng vào được gần ba trăm triệu, vợ bảo hay là mua cái ô tô đi cho đỡ vất vả. Tôi ban đầu không nghe, vì thấy rằng gia đình tôi còn nhiều thứ khác cần dùng đến tiền hơn: ví dụ như sức khỏe vợ tôi không tốt, hay ốm sốt, thường xuyên phải đi viện; cái chân nhiều sẹo của tôi dạo ấy cũng dở chứng, thi thoảng lại nhức mỏi nên cũng phải thuốc men; cả tôi và vợ lại đều có bệnh về phụ khoa: tôi thì rối loạn cương dương, vợ thì trứng rụng tùm lum nên mãi chưa có em bé, phải dành tiền để đi chữa trị, thậm chí là đi thụ tinh ngoài ống nghiệm… rồi mua xe sẽ phải tiêu tốn thêm tiền nuôi xe nữa…

Nhưng không hiểu bằng cách nào vợ lại tỉ tê và thuyết phục được tôi đồng ý. Và quả thực, đến bây giờ, tôi lại thấy việc chúng tôi quyết định mua xe là đúng: từ ngày có xe, vợ không phải chịu nắng mưa bụi mịn nên sức khỏe trở nên tốt hơn, không tốn tiền đi viện. Cái chân tôi không còn phải đạp cần khởi động nữa cũng tự nhiên ổn định, khỏi phải thuốc men. Không ngồi xe xóc nữa, trứng vợ rụng đều hơn, và chỉ vài tháng sau khi mua xe, chúng tôi đã có em bé…

Nếu bạn cũng giống vợ chồng tôi, đã từng băn khoăn giữa việc có nên mua ô tô hay không, thì đừng băn khoăn, đừng bàn lùi nhiều nữa, cứ mua đi, đôi khi chiếc xe sẽ giúp giải quyết những khó khăn mà bạn đang gặp phải, và mang lại cho bạn những lợi ích mà bạn không ngờ tới. Hơn nữa, giờ mua xe cũng dễ rồi, bởi các ngân hàng có rất nhiều chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn, và đặc biệt là có Chợ Tốt Xe, nơi bạn có thể tìm được những chiếc xe tốt và phù hợp nhất với điều kiện tài chính của mình…

Võ đại lang biên
Haha...! Hay quá cụ ơi. Đúng là thiên hạ đệ nhất Saller!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top