[Funland] Nơi cùng chia sẻ những câu chuyện tâm linh trong cuộc sống hàng ngày 2019 Vol2

_Thánh Cô_

Xe hơi
Biển số
OF-707558
Ngày cấp bằng
14/11/19
Số km
134
Động cơ
202 Mã lực
Nơi ở
Tiếu ngạo giang hồ

leequang.sd

Xe tải
Biển số
OF-678114
Ngày cấp bằng
26/6/19
Số km
330
Động cơ
107,630 Mã lực
Em thấy ở cái web này có mấy cái chuyện tâm linh theo lời kể của cánh lái xe thấy rợn phết các bác ạ.
https://www.lolxao.net/p1-nhung-chuyen-rung-ron-qua-loi-ke-cua-cac-bac-tai/

1.Tại cây số thứ 25, Bàu Cỏ, xã Tân Hung, huyện Tân Châu, Tây Ninh có một ngôi miếu nhỏ. Theo lời người dân nơi đây kể lại, cái chết đầu tiên xảy ra nơi đây vào nằm 1975 là một cô gái. Thời điểm đó, con đường này chưa tráng nhựa, nhà cửa thưa thớt. Đó là con đường của cánh xe “be” tải gỗ đại thụ nặng hàng chục tấn từ rừng già Campuchia về. Hàng đêm từng đoàn xe “be” chạy rung rinh mặt đất cho đến sáng. Để trốn thuế kiểm lâm đặt chốt tại Tân Trung, mỗi đoàn xe chỉ mở đèn chiếc đầu tiên và chiếc cuối cùng. Những chiếc chạy giữa chỉ mở đèn gầm. Một buổi sáng sớm, người dân địa phương rúng động khi phát hiện xác chết của một cô gái nát bấy nằm giữa đường. Có lẽ, tai nạn xảy ra từ lúc nửa đêm và từng chiếc xe nằng hàng chục tấn cứ liên tiếp nghiền xác cô gái cho đến khi phát hiện. Người dân địa phương phải nhặt từng mẩu xương và chút thịt vương vãi lẫn với đất cát để mai táng. Không hiểu vì sao, cái đầu cô gái còn nguyên vẹn nằm lăn lốc trong một vạt cỏ hôi cao quá đầu người.

Bẳng một thời gian, đêm nọ, bà Hai là người mẹ chiến sỹ đã từng bám trụ vùng đất cách mạng từ thưở kháng chiến đến lúc đất nước thống nhất, có chuyện cần phải đi ngang qua nơi xảy ra tai nạn vào ban đêm. Bỗng nhiên bà trông thấy một mái tóc đen, dài xõa xuống từ ngọn cây xay xuống đến mặt đường. Bà không thuộc loại yếu bóng vía nên bình tĩnh bước đến gần để xem đó là chuyện gì. Qua ánh sáng nhập nhoạng của ánh trăng non bà trông thấy một cái đầu không có thân hình. Cái đầu mang gương mặt đầy máu đang lơ lửng trên cành cây xay đang nhe răng cười. Bà quét lia ánh đèn bình ac quy soi vào thẳng gương mặt kia. Ngay lập tức gương mặt biến mất. Không tin dị đoan, bà quay trở về nhà báo với Chính quyền Cách mạng Lâm Thời rồi xách súng AR15 huy động mấy đứa con đang là du lích xã ra bao vây khu vực đó. Bà nghĩ một phần tử nào đó đang mượn chuyện ma quỉ nhát bà với mục đích quấy rối trị an. Thế nhưng lùng sục suốt đêm vẫn chẳng thấy dấu vết gì. Ngày hôm sau, chính anh con trai út của bà đi ngang chổ cây xay lại bị “ai đó” nắm tóc giật. Anh ngước nhìn lên và trông thấy những gì hôm qua mẹ anh trông thấy. Một tháng sau, người con rể thứ năm của bà Hai sử dụng chiếc xe hon da 67 đi công việc. Khoảng 12 giờ trưa, anh về đến ngỏ nhưng không quẹo vào mà đâm thẳng vào gốc cây xay chấn thương sọ. Khi người nhà chạy ra sơ cứu, mặc cho mồm, khóe mắt lẫn lỗ tai ứa máu, anh vẫn cố thều thào nói đứt quãng: “Nó ở trên cây xay…”. Chỉ nói có vậy, anh tắt thở Sau này, rất nhiều người dân đi ngang qua đó vào ban đếm hoặc trưa vắng thỉnh thoảng lại thấy cái đầu có mái tóc dài lơ lửng trên ngọn cây xay. Sự việc được báo cáo về Công an huyện. Lúc đó, ông Sáu M. là trưởng Công an huyện đã ghi nhận sự việc vào sổ tay để đặc biệt quan tâm theo dõi hiện tượng nhưng không có kết luận. Người dân đã tự nguyện đem cây, lá đến gốc cây xay lẳng lặng cất ngôi miểu nhỏ đốt nhang khấn vái, cầu xin cô gái đừng quấy phá để họ yên tâm đi thăm đồng khuya sớm. Từ đó, cái đầu không còn thấy xuất hiện nữa. Cho đến tận bây giờ, khi con đường đã được tráng nhựa khang trang, rộng rãi, thoáng đãng nhưng thỉnh thoảng nơi đó vẫn xảy ra tai nạn giao thông.

2) Ven quốc lộ I A đoạn Bình Thuận có ngôi miếu được người dân cho là thờ Hông Hài Nhi. Cánh tài xế Bắc Nam truyền miệng nhau rằng, đó là ngôi miếu linh thiêng nhất tuyến đường vạn lý này. Và bất cứ tài xế nào đi ngang qua đều phải nhấn còi chào “cậu”. Họ kể rằng, cách nay khoảng 20 năm, mẹ con người ăn xin đi bộ dọc từ miền Trung hướng về Sài Gòn, khi đến đoạn đường này thì quá nửa đêm. Hai mẹ con chui vào sau một tảng đá ngủ chờ sáng đi tiếp. Gần sáng, khi mẹ còn ngủ đứa bé chỉ mới 5 tuổi đi ra đường và bị một chiếc xe tải cán chết. Sáng dậy, bà mẹ vùi tạm xác đứa con sau tảng đá rồi tiếp tục hành trình. Từ đó, cánh tài xế đi đêm ngang đoạn đường này thường trông thấy bất ngờ một đứa bé đứng giữa đường ngay trước mũi xe. Phãn xạ tự nhiên, họ thắng thật gấp thế là xe lật nghiêng. Hầu hết những vụ tai nạn giao thông xảy ra nơi đây, khi tài xế thoát chết đều khẳng định đã lâm vào tình huống y như vậy.

Ông Chiêu, cư ngụ ở xã Khánh Hậu, Long An, có thâm niên 40 năm lái xe, nay đã giải nghệ kể, chính ông đã từng “vướng tay lái” một lần tại đoạn miếu “cậu Hồng Hài Nhi”. Lần đó ông chở trái cây từ Tiền Giang ra cửa khẩu Móng Cái. Trên xe ngoài ông còn 1 lái phụ và bà chủ hàng. Xe đang ngon trớn với tốc độ khoảng 80 km/giờ. Chợt lái phụ hét: “Có đứa con nít nhà ai đứng đón xe kìa”. Ông nhìn theo ánh đèn pha dài ra phía trước nhưng chẳng thấy gì cả. Đột nhiên, ngay trước đầu xe khoảng 5 mét, ông chợt thấy một đứa bé trần truồng đứng giữa đường. Bà chủ hàng thét hoảng: “Coi chừng con nít!”. Ông đạp thắng sát sàn xe. Chiếc xe bị thắng đột ngột quay ngang rồi lộn 2 vòng. Giây phút kinh hoàng trôi qua, ông chui ra khỏi chiếc xe bẹp dúm để quan sát xem đứa bé có bị chiếc xe cán trúng không. Không có đứa bé nào cả. Bà chủ lẫn anh phụ xế cũng thoát chết nhưng bị xây xát, máu me đầy người đã cùng ông dùng đèn pin rọi nát mặt đất vẫn không thấy đứa bé nào cả. Qua cánh tài xế dừng xe chia buồn, ông mới hay đoạn đường này có ngôi miếu của “cậu”. Đến sáng, bà chủ hàng kinh sợ bỏ tiền nhờ người xây sửa ngôi miếu bằng cây đã mục thành ngôi miếu xi măng. Từ đó, ông bắt chước cánh tài xế khác, cứ đến đoạn đường này là bóp còi “chào”. Những chuyến hàng đi ngang miếu “cậu” nhằm ngày mùng 1 hoặc 15 âm lịch, ông đều dừng xe đốt nén nhang van vái “cậu” độ trì tay lái.

3) Đoạn đường kinh hoàng thứ hai đối với cánh tài xế Nam Bắc là cung đường cũ qua đèo Hải Vân. Cung đường dài 25 km này có hơn 42 ngôi miếu. Theo anh Dũng, cư dân địa phương cho biết: “Con số 42 là bề nỗi. Nếu tính luôn những ngôi miếu đã mục nát tự hủy thì có hơn 60 cái. Một số miếu không còn tồn tại nhưng người ta vẫn cứ thắp nhang dưới các gốc cây ven đường”. Mỗi ngôi miếu ở đây đều gắn liền đến “sự tích” của ít nhất 10 vụ tai nạn giao thông thảm khốc. Ngôi miếu ở cung đường cuối trước đi lên đỉnh đèo là nơi xảy ra vụ đổ xe vận tải hành khách làm chết 50 người vào năm 1998. Chiêc xe chở hành khách từ tp, Hồ Chí Minh đi Hà Nội đang rặn ga bò chậm rãi lên đỉnh đèo. Bất ngờ từ phía ngược chiều, nơi đầu khúc cua, một chiếc xe tải xuất hiện lao nhanh xuống. Chiếc xe tải đã mất thắng. Ông Hải – Tài xế xe khách, cư ngụ ở phường I, quận 8, tp. HCM chỉ còn biết nép xe ven mép thung lũng sâu hun hút nhắm mắt chờ đợi thảm họa. Bị chiếc xe tải lao thẳng vào, chiếc xe khách văng ra khỏi thanh chắn bảo vệ và lao vụt xuống thung lũng. Không ai còn sống, chỉ mỗi người tài xế vướng người vào một nhánh cây nhô ra lưng chừng thung lũng. Người tài xế ôm nhánh cây chịu trận suốt một ngày mới được những người cứu hộ tìm thấy. Người tài xế bị khủng hoảnh tinh thần, suốt ngày lơ ngơ như người đã mất hồn. Hơn 10 năm sau ông mới quên được thảm họa và trở lại bình thường nhưng vẫn chưa đủ can đảm đặt tay vào vô lăng.

Các cụ nào xem thêm thì vào web mà xem nhé. Rợn lắm
 

Ngu.Hèn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-706488
Ngày cấp bằng
3/11/19
Số km
1,288
Động cơ
104,330 Mã lực
Tuổi
33
Vậy à. Cụ trước ở khu vào vậy:)


Khu e ở trước người Hoa nhiều nên mộ phần người gốc Hoa còn nhiều cũng lắm chuyện kỳ dị nhưng trình độ viết văn của e có hạn, k biên được cụ ạ;))
vậy mợ kề tai kể e nghe càng chân thật hơn á ;))
 

tuantab

Xe tăng
Biển số
OF-147549
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
1,916
Động cơ
380,472 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vậy à. Cụ trước ở khu vào vậy:)


Khu e ở trước người Hoa nhiều nên mộ phần người gốc Hoa còn nhiều cũng lắm chuyện kỳ dị nhưng trình độ viết văn của e có hạn, k biên được cụ ạ;))
Mạo Khê lão huynh
 

hauyenhd

Xe container
Biển số
OF-495122
Ngày cấp bằng
6/3/17
Số km
5,315
Động cơ
1,281,624 Mã lực
Nay được nghỉ, e lại lạch tạch gõ phím hầu chuyện cc như đã hứa nhé.
Vẫn là câu chuyện đi xem thầy của nhà e ạ:
Lần thứ nhất: Nhà có mỗi em với 2 ông chú là biết lái xe, 2 ông thì đi công tác, nên nhiệm vụ hộ tống 2 cô vào vợ e đi "thỉnh thầy" là dành cho em. Uhm thì cuối tuần mà, trước giờ e ko tin vào mấy chuyện bói toán, ở nhà chỉ có thờ cũng bàn thờ gia tiên, chưa đi xem bói hay cúng thầy gì bao giờ, đi một lần cho biết.
Sáng hôm đó đúng 6h nhà e xuất phát, 8h30 4 cô cháu tới nhà cậu. Nhà cậu nằm sâu trong ngõ, trong sân để nhiều chậu lan, trên có một dàn chanh leo vươn khắp khoảng không trên sân tạo cảm giác rất thoáng mát. Mới có 8h30 mà đã trật kín người ngồi đợi ở phòng khách tầng 1 và hiên nhà. Mấy cô cháu đến muộn, lục tục vô ngăn tủ ở hiên lấy mấy tờ giấy, ghi vội tên tuổi để lát tới giờ còn sắp lễ, rồi cũng đành đứng đợi ngoài hiên, tới muộn mà.
9h thầy làm lễ xong, mọi người mới được lên điện trên ở tầng 2. Mọi người kéo lên chả ai chen ai, chả ai lấn ai, vì ai cũng biết là theo thứ tự, những người sếp hàng từ vài hôm trước được cậu xem trước, còn những người mới đến hôm đầu như 4 cô cháu thì kiểu gì cũng phải mai ngày kia mới tới lượt.
Mọi người ngồi quây quanh điện, thầy tới rồi mở danh sách ra gọi, Nguyễn Văn A, rồi thầy khấn và bắt đầu xem cho từng người:
abc abc .....
- Thầy ơi con muốn hỏi chuyện đất cát chanh trấp nhà con, liệu có mắc ở phần âm ko hay sao mà cứ chanh chấp hoài vậy.
- Lọt sàng xuống nia, chanh chấp với anh trai chứ có phải người ngoài đâu mà sợ thiệt (Chuyện chanh chấp với anh trai là thầy tự đọc ra, ko phải do bác kia bảo trước là chanh với anh trai nhé cc).....
- Nhà có ai trước đi lính và chết ở chiến trường ko.
- Dạ ông chú ruột nhà con ạ.
- Ổng đi theo, ổng bảo lần sau đừng có đốt áo lính nữa, năm nào cũng đốt ổng nhiều lắm rồi, tới có đốt thì đốt cho ổng bộ quần áo comple....
Mấy cô cháu ngồi tới 4h30 thì cậu nghỉ, trước khi nghỉ thì cậu điểm danh, ai đi ngày thứ 3, ai đi ngày thứ 2, ai hôm nay mới đi. Mai cậu cứ thế mà gọi lần lượt. 4 cô cháu lần lượt ghi tên rồi ra về.
Tới ngày thứ 2 cũng thế cc ạ, e vẫn tháp tùng các cô và vợ đi, cũng chỉ ngồi nghe, cuối ngày lại ra về mà chưa tới lượt, đông quá mà.
Đến ngày thứ 3 thì e lại có việc ko tháp tùng được, 3 cô cháu thuê lấy 1 cái taxi, người lái là thằng bạn nhậu của e :D.
Hôm đó đi xem thì tới lượt, đoạn thầy đọc về các cô thì vợ e kể lại, còn đoạn thầy đọc về nhà e thì vợ có ghi âm lại:
- Về cô cả đi cùng:
+ Nhà có ai tên là A ko.
+ Dạ đấy là con trai con ạ.
+ Cậu này ham chơi lắm, hay lấy trộm tiền lẻ của bố đi chơi nè, để ý dạy dỗ nó chút.
+ Dạ, con cũng biết cơ mà thằng cu nó khó bảo và ham chơi lắm ạ.
+ Thế chỉ vàng với lại tiền cô giấu chồng ở trong tủ ấy để làm gì :))
+ Dạ, ơ .....
(Cái đoạn giấu vàng này hôm 1 và hôm 2 e cũng thấy thầy đọc được 1 số bà cũng giấu vàng trong tủ hoặc gậm giường, và các bà đều nhận là có cả, lạ lạ là)......
- Đoạn ghi âm về nhà e:
+ Nhà có ai tên là B.
+ Dạ con trai con ạ.
+ Thằng này là vua đấy.
+ Ơ, à dạ, cu nhà con bên ngoại cũng chiều bên nội cũng chiều, cứ như vua ấy ạ.
+ Không, cháu nó tên là B (Mặc dù trước đó vợ e cũng chả nói với thầy trước là con trai e tên gì mà thầy vẫn đọc ra được, lại lạ lạ là). Tên nó là B, B tức lác vua (theo tiếng Hán Việt) Thằng này sau này số cả họ được nhờ, đúng căn đúng số, sinh đúng giờ, nên ko phải lo.
..........
Còn một số cái nữa cậu cũng đọc rất là đúng, e nghe xong đoạn ghi âm cũng chỉ biết há mồm và ko thể lý giải nổi.
Có một điều mà tới giờ 2 vợ chồng e vẫn còn rất áy náy. Hôm đó cậu có dặn, lúc bật quả cau thầy có dặn là năm nay nhà e thêm người, quả cau báo chữ nhân, nhân tức là nguời, điềm báo năm nay nhà e thêm người, là con trai. Thầy còn dặn con cái là lộc trời cho, có ko dc bỏ. Nghe xong đoạn ý 2 vợ chồng nhà e cũng ko quá ngợi nhiều, phần vì thằng cu nhà e mới dc gần 3 tuổi, phần vì năm đó vợ chồng nhà e vừa dốc cạn vốn làm ăn, chưa có tâm trí để sinh thêm đứa nữa.
Ấy thế mà, hzz.
Đến đầu tháng trước, sực nhớ ra lời dặn của cậu. Cộng với thêm chuyện đất cát phát sinh thêm rất nhiều thứ rối rắm, ko hề thuận 1 chút nào, mặc dù mối quan hệ của nhà e với các chỗ cửa quan ko phải ở mức thường, nhưng vẫn cứ mắc. Sau một hồi 2 vk ck quyết định thu sếp công việc, thỉnh thầy tiếp.
Nay tạm đến đây thôi nhé cc.
PS: Ban đầu e cũng lăn tăn, vì dẫu sao cũng là chuyện thần chuyện thánh, rồi thì chuyện cá nhân. Chia sẻ lên mạng cũng có một cái gì đó e thấy sao sao á. Nhưng ngẫm đi ngẫm lại thì đọc ké các cụ nhiều quá rồi, nay chia sẻ thêm câu chuyện, đầu tiên là cho thớt thêm xôm, hai là chia sẻ cho cc cùng có thêm 1 góc nhìn về vấn đề tâm linh, ba là biết đâu có cao nhân đi qua phát hiện ra điều gì thì cho nhà e xin 1 vài lời chỉ giáo ạ.
Thêm nữa là e chỉ chia sẻ câu chuyện thôi nhé cc. Cc đừng pm hay qoute còm xin địa chỉ nhà cậu, phần vì e rất ngại nhiều người hỏi và tìm đến vì tò mò chứ chả phải là vì cái tâm cần thỉnh đến, diễn đàn xã hội mà, người này người kia, cái nữa đây là chuyện thần chuyện thánh, mình đi chia sẻ mà chưa có hỏi trước đã là 1 cái gì đó ko nên, nay lại còn tiết lộ danh tính địa chỉ thì e là phạm. Cáo lỗi cc nhé.
Trước e chở bà chị đi HP gọi hồn ông a rể cũng kiểu như chuyện cụ kể. Bà chị e ở nhà thắp hương khấn rồi đến nhà thầy ngồi đợi ngoài sân cùng mọi người. Trước đó thì e cũng k tin những chuyện này đâu nhưng khi ngồi đợi thì e để ý mọi nhà đến k ai đăng ký thậm chí còn không biết mặt thầy thế mà đến nhà ai là thầy gọi vọng ra, gia đình nhà A vào có người B gặp, e sởn hết cả gai ốc. E với bà chị ngồi đến trưa nhưng thất bại đi về vì hôm đó ông a e không về.
 

hp78

Xe điện
Biển số
OF-177897
Ngày cấp bằng
21/1/13
Số km
4,338
Động cơ
388,952 Mã lực
Trước e chở bà chị đi HP gọi hồn ông a rể cũng kiểu như chuyện cụ kể. Bà chị e ở nhà thắp hương khấn rồi đến nhà thầy ngồi đợi ngoài sân cùng mọi người. Trước đó thì e cũng k tin những chuyện này đâu nhưng khi ngồi đợi thì e để ý mọi nhà đến k ai đăng ký thậm chí còn không biết mặt thầy thế mà đến nhà ai là thầy gọi vọng ra, gia đình nhà A vào có người B gặp, e sởn hết cả gai ốc. E với bà chị ngồi đến trưa nhưng thất bại đi về vì hôm đó ông a e không về.
Em thì chưa có trải nghiệm xem gọi hồn, nhưng em nghĩ nếu gọi được vong A thì cũng gọi được vong B chứ ạ, chẳng nhẽ vong mà cũng bận hay sao ạ?
 

tuantab

Xe tăng
Biển số
OF-147549
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
1,916
Động cơ
380,472 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chà chả đông đủ đây rồi. Nay có gì không các lão?
 

hauyenhd

Xe container
Biển số
OF-495122
Ngày cấp bằng
6/3/17
Số km
5,315
Động cơ
1,281,624 Mã lực
Em thì chưa có trải nghiệm xem gọi hồn, nhưng em nghĩ nếu gọi được vong A thì cũng gọi được vong B chứ ạ, chẳng nhẽ vong mà cũng bận hay sao ạ?
E có ông bạn thân C3 sau đi tu, trụ trì mấy chùa cũng to, cách đây tầm hơn chục năm e hay chở ông ấy đi cúng, cúng trong chùa nhưng sư cúng 1 bên thầy cúng 1 bên. E có lân la mang câu chuyện đó ra hỏi mấy ông thầy thì được trả lời vong k về có 2 nguyên nhân. Thứ nhất lúc đi ở nhà cúng k đúng nên vong k về hoặc lý do nữa ông thầy ông ấy gọi dí thôi, con dí trong nhà nó kể hết mọi việc nên tưởng vong về. 15 năm rồi nên e nhớ k hết
 

Ngu.Hèn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-706488
Ngày cấp bằng
3/11/19
Số km
1,288
Động cơ
104,330 Mã lực
Tuổi
33
con dí là con dì cụ ơi ^^ e nghe từ mới quá ạ ^^
E có ông bạn thân C3 sau đi tu, trụ trì mấy chùa cũng to, cách đây tầm hơn chục năm e hay chở ông ấy đi cúng, cúng trong chùa nhưng sư cúng 1 bên thầy cúng 1 bên. E có lân la mang câu chuyện đó ra hỏi mấy ông thầy thì được trả lời vong k về có 2 nguyên nhân. Thứ nhất lúc đi ở nhà cúng k đúng nên vong k về hoặc lý do nữa ông thầy ông ấy gọi dí thôi, con dí trong nhà nó kể hết mọi việc nên tưởng vong về. 15 năm rồi nên e nhớ k hết
 

duchathoithoi

Xe tăng
Biển số
OF-697087
Ngày cấp bằng
4/9/19
Số km
1,406
Động cơ
112,400 Mã lực
2004, em làm giám sát một công trình trên khu công nghệ cao Hoà Lạc, lúc ý đường đại lộ Thăng Long chưa làm, đường còn nhỏ và vẫn còn trạm thu phí ( thu phí cả xe máy, trừ mỗi đi bộ và đi xe đạp là em k thấy thu). Em cứ sáng đi tối về ( mặc dù cty có thuê nhà dân để ở lại nhưng chỗ ăn ở trên ý tệ quá k mê nổi lên cứ phải đi đi về về). Thời gian đầu chỉ có mình em nên cứ tầm 16h30 là em lại chuồn về HN, sau ít ngày cty bố trí thêm 2 ông nữa, cứ ông này nhòm ông kia thành ra cứ 17h-17h30 mới dám xách xe về. Một lần mùa đông tầm tháng 11 âm lịch, bữa đó ba thằng nổi hứng rủ nhau cùng về HN để tối đi uống rượu, khoảng 17h thì về, ba thằng đi hai xe máy, một thằng chạy con win còn em được 1 ông chở bằng con suzuki best. Đi qua ngã ba láng hoà lạc một đoạn thì trời mưa phùn, mùa đông tầm 17h30 trời đã tối, thêm mưa phùn lạnh nên khung cảnh rất thê lương. Em nhớ khu ý là Thạch Thất ( Hà Tây), thằng đi xe win đi một mình lao như ăn cướp, lúc sau mất hút, hai anh em còn lại tà tà chạy sau, áo mưa, mũ bảo hiểm sùm sụp. Qua ngã ba khoảng 2-3 km gì đó ( qua cầu và khu nhà điều hành khu công nghệ cao) có một cái nghĩa địa rất rộng ngay sát đường, trời lúc ý tối mờ, mưa phùn, lạnh ( rất khó tả lại cảnh lúc ý cccm ạ), em ngồi sau gật gà gật gù, ông anh cầm lái, k ai nói với ai câu nào. Tự nhiên trước mặt một quầng sáng chói loà, kiểu như pháo sáng nhưng nó k bay vụt lên trời mà bay sẹt ngang qua đường, cách vị trí xe em đang đi khoảng tầm 100 m. Ông anh hơi nhấp phanh chắc do phản xạ, cả hai anh em còn chưa ai kịp nói vói nhau câu nào thì gió thổi à à ( gió như cơn lốc ý) rồi một đám sương mù hình người ngựa như một đoàn quan binh vùn vụt lao qua, em sởn hết da gà. " mày có nhìn thấy gì không", ông anh giảm tốc độ, hất kính che gió mũ bảo hiểm hỏi em " em có" chỉ trả lời như vậy xong hai anh em im lặng căng thẳng đi qua, tóc tai dựng hết cả lên. Chạy tầm gần chục km thì đến trạm thu phí thấy thằng đi cùng đang đứng chờ cười nhe nhởn. Hai anh em lúc ý vẫn sợ k thằng nào nói câu gì mua vé phi thẳng, về HN quên luôn cả vụ nhậu nhẹt. Sau vụ ý chả bao giờ e dám mò về tối muộn khi làm ở ctrinh đó nữa.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top