[Funland] Nơi cùng chia sẻ những câu chuyện tâm linh trong cuộc sống hàng ngày 2019 Vol2

cuhaifus

Xe container
Biển số
OF-7216
Ngày cấp bằng
18/7/07
Số km
5,294
Động cơ
519,050 Mã lực
Em hồi nhỏ bị bóng đè suốt. Trong thời sinh viên, lê la ở trọ khắp từ Dịch Vọng, Mai Dịch và ở nhà trọ nào cũng thấy ma. Thế mà tuyệt nhiên từ năm em lấy vợ đến giờ thì hầu như không gặp ma nữa. Chỉ có thi thoảng gặp các cụ nhà em về thăm nhà thôi. Em không chắc "đi học" là ra trình đồng đâu.

Em nghĩ nguyên nhân dễ bị bóng đè là do sức khỏe yếu vì từ khi em lấy vợ, ăn uống chuẩn như bộ đội, tập tành các kiểu, người béo và dầy lên so với thời sinh viên tận 14kg và quan trọng là khỏe hơn. Lấy vợ con nhà bộ đội khổ lắm các cụ ạ, mình bị rèn như lính.
Em nể vợ lão đấy, chắc chả có Cha mẹ, thầy bà nào át được vợ lão đâu hehe
 

Thang N.

Xe tăng
Biển số
OF-51172
Ngày cấp bằng
19/11/09
Số km
1,561
Động cơ
433,227 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lá số của cụ em xem rồi nhưng quên mất, em thấy vận 32-41 ổn quá nên không dám chém:D
Vào vận 32-41 em cũng liêu xiêu mấy năm đầu đấy cụ, nhưng tựu trung lại thì vẫn khá. Hị
 

Hồng Ca

Xe tải
Biển số
OF-644805
Ngày cấp bằng
30/4/19
Số km
336
Động cơ
119,091 Mã lực
Em kế thêm một vài chuyện linh tinh nữa để lấy cảm hứng lát nữa cày việc ạ :D.
Chuyện lạ văn phòng 3: Vẫn là toà nhà ấy. Lúc này em đã vào đây làm việc được gần một năm. Công ty cả trên lẫn dưới tầm hơn 200 người nên dù làm chung toà nhà, biết mặt nhau nhưng chưa chắc biết tên. Do tính chất công việc (em phụ trách mảng quan hệ "quần" chúng thuộc bộ phận ma cà tưng) nên em thường đi khắp từ lầu trên xuống xóm dưới để... moi tin, viết bài vì vậy quả thật quan hệ với quần chúng rất rộng ;)). Nhờ đó em được biết:
1. Dù có mót xxx đến mấy cũng tuyệt đối không nên đi vào toilet lầu 3. Chuyện kể rằng có chị gái phòng Mua hàng đã từng ngất trong toilet lầu 3 vì bị... doạ.
2. Phòng họp số 4 ở lầu 6 máy chiếu thường dở trò mỗi khi có anh đẹp giai nào đó thuyết trình. Cty này làm trong lĩnh vực IT hội tụ khá nhiều anh tài thuộc giới nhưng chẳng ai bắt đc bệnh và máy chiếu được thay mới liên tục nhưng mèo vẫn hoàn mèo. Anh trưởng bộ phận IT có lúc bực mình dập màn hình laptop đến cháy luôn vì máy chiếu phòng số 4. Tiếng dữ đồn xa nên phòng họp số 4 chỉ được dùng khi tất cả các phòng khác đều đã occupied hoặc buổi họp đó không có anh giai nào thuyết trình :D.
3. Một em trai phòng Sales bị chọc tới mức xin nghỉ việc. Ví dụ: buổi trưa em ấy ngủ trưa thường bị bóng đè. Có hôm đi toilet, em ấy đứng rửa tay xong ngẩng mặt lên nhìn vào gương bèn thấy mờ ảo khuân mặt một cô gái đang nhìn mình mỉm cười âu yếm :x...
4. Một buổi sáng nhân viên của cty thi nhau bị mama phòng hành chính nhân sự lùa xuống tầng trệt thay phiên cúng bái trước mâm lễ to đại. Đến các big boss cũng bị mama này bắt thi hành lễ lạt theo đúng yêu cầu. Hỏi ra mới biết gần đây cty liên tục bị rớt thầu, rớt toàn dự án tưởng đã nắm chắc trong tay vì những lý do hết sức vớ vẩn. Mama hành chính nhân sự bèn mời thầy phong thuỷ, thầy cúng về coi thì đồng loạt đều bảo rằng: nơi này âm khí rất nặng nhưng không có cách nào hoá giải. Chỉ có lập dàn cúng cầu này xin kia cho bớt quấy phá. Vậy là cứ hàng tháng hai ngày mùng 1 và rằm, mọi nhân viên đến cty đều phải cúng trước cửa rồi mới vào làm việc.
Mợ làm em nhớ đến một lần tại phòng làm việc của em, hồi đó em mới ra trường, hết thử việc được giao thiết kế mấy công trình đầu tay, gần hôm nộp hồ sơ thì có yêu cầu chỉnh sửa nên dù là tối chủ nhật cũng phải chạy lên để làm cho xong. Phi xe đến tầm 9h tối, dĩ nhiên là tối om hết cả trừ phòng bảo vệ tận tít cổng ngoài, băng qua sân rộng mênh mông rồi leo lên tầng 2 vào phòng làm việc, mải làm lúc xong ngó đồng hồ thì đã 12h, ngại về nên gác chân lên bàn ngủ luôn, đang ngủ thì thức giấc vì có tiếng ồn ào, cả một đám đang nói lao xao không rõ được tiếng và đi lẹt xẹt trên hành lang về phía phòng làm việc của em, đi ngang qua cửa phòng của em thì nhỏ dần rồi im, vì bị đánh thức nên đầu óc lơ mơ quên mất là ban đêm, em tưởng bọn phòng đối diện đi đá bóng uống bia về nên ra mở cửa định hỏi han thì thấy xung quanh tối mịt, cửa phòng đối diện vẫn khóa, lúc đó mới nhớ ra là lúc này là lúc nào, bật điện hành lang tưng bừng rồi khóa cửa cắp đít ra về .
 

Ngu.Hèn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-706488
Ngày cấp bằng
3/11/19
Số km
1,288
Động cơ
104,330 Mã lực
Tuổi
33
E dắt trộm tuỳ lúc thôi chứ e k tham gia cụ ạ:D Chúc cụ tối làm đàn mấy triệu con nhé\:D/
Vâng tối e đi tất tay, biết đâu lại đc đỏ loẹt ^^ đến lúc đó ko có cơ hội mời diệu cccm mất dồi ^^
 

dung.nv

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-363720
Ngày cấp bằng
20/4/15
Số km
5,716
Động cơ
320,705 Mã lực
2 lão tuantab với Ngu.Hèn chiều nay tất tay hay sao mà mời em rượu nặng thế? Tài hay Xỉu? Lạc quan lên :D
 

tuantab

Xe tăng
Biển số
OF-147549
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
1,923
Động cơ
380,472 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

cuongni

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-3816
Ngày cấp bằng
16/3/07
Số km
518
Động cơ
558,209 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bị giục Đi học là gì hả cụ, cụ thông não em phát. Em đội ơn cụ trước
Giục đi học đạo bác ạ !Đạo nào cũng được vì nguyên lý đạo là 1, cái nào có duyên thì bác đi học đều chung 1 gốc cả nhiệm vụ chính là " Thờ Phụng Đức Thượng Đế " . Bên mật tông , tịnh độ tông , thiền tông thì gọi là Đức Đại Nhật Như Lai .Bên Đạo hồi là Đức thánh Alla" Bên Công giáo là Đức Chúa Cha trong câu " Cha,Con và Thánh Thần ". Mà muốn tu đạo đơn giản là làm theo Thiên Ý , làm theo Thiên Ý đơn giản là làm người tốt, nếu bác thấy là người tốt rồi thì cứ phát triển tự học.

Còn đi học thì có sách vở giáo trình có bên thì có người kèm , có thể thầy hữu hình hoặc siêu hình .Tham gia lớp học nào cũng phải xin lễ quán đảnh hay điểm đạo hay ben thì gọi là quy y không nên tự lấy giáo trình tự học vì thế là trộm đạo khá mệt. Đi học thực ra là đi hành pháp và bị thử thách pass được thì lên lớp ,như bên em học mật tông thì có các phiếu bé ngoan , giấy khen được tặng cho thành tích tốt ví dụ " cho nhìn thấy siêu hình " nhìn mặt đọc cả cuộc đời người ta blab blab ... nhưng học cao thì thử thách càng cao dễ ngã đau.Còn học tốt hay ko thì tùy người có người học 20 30 năm vẫn beginner có người học vài tháng đã lên kiểu advanced. Tùy duyên và ngộ tính từng người , nhiều người học mấy kiếp rồi nhưng vẫn chấp ngã mà không chịu tiến lên hay đơn giản như em học lâu lâu rồi mà thấy tụt lùi .Vẫn chỉ có ấn chứng nhẹ nhàng có lực chuyển tay bắt ấn chú chứ không học cao lên như những người khác vì thiếu "Dũng".
 

tuantab

Xe tăng
Biển số
OF-147549
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
1,923
Động cơ
380,472 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Có lão nào oánh đề không em cho số. 5225. Đêm qua e mơ VN huề 2-2 xong hiệp phụ thứ nhứt ghi liền 3 bàn. Tỉnh dậy dãi vòng quanh mép
 

Hoàng Trang

Xe ngựa
Biển số
OF-422667
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
25,350
Động cơ
679,606 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Có lão nào oánh đề không em cho số. 5225. Đêm qua e mơ VN huề 2-2 xong hiệp phụ thứ nhứt ghi liền 3 bàn. Tỉnh dậy dãi vòng quanh mép
Em đi oánh Tài đây. Em mà ra xa bờ là em ăn vạ cụ :)).
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top