[Funland] Dừng xe máy bên đường quên tắt đèn, chiến sĩ công an bị trẻ trâu đâm chết.

Trâu hun khói

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-701902
Ngày cấp bằng
26/9/19
Số km
2,030
Động cơ
115,682 Mã lực
Tuổi
40
Em ko biết và cũng ko quan tâm đến cái tỉ lệ đó, em chỉ muốn nhấn mạnh 1 điều là đâu cũng có những cá nhân côn đồ hung hãn, hành xử của bọn này thuộc về bản chất cá nhân chúng nó chứ không liên quan gì đến thể chế nào; thượng có bất chính hay không...
Ị không ra cũng chửi, cũng đổ tội cho ch.ế độ - hài thật.
Ở đâu cũng có - tất nhiên, ngay đến tham nhũng ở Mẽo cũng có chứ đừng nói nơi khác. Vấn đề nó ở tỷ lệ xảy ra, chỗ ít chỗ nhiều. :D
Vấn đề xứ này tỷ lệ nó nhiều là vì nền giáo dục nát bét, văn hóa xuống cấp v.v.... hệ lụy sinh ra thì có nhiều nguyên nhân, một trong những nguyên nhân là ở cái thể chế.
Ko, em ko thấy vậy :D
Em nghĩ tỉ lệ bạo lực có sử dụng dao súng bên Mỹ còn nhiều hơn, tỉ lệ người có kiến thức phạm tội bên Mỹ còn nhiều hơn (vì Mỹ là quốc gia văn minh mà), nhưng không thể vì thế mà đổ tội cho nền giáo dục Mỹ, đổ tội cho thể chế của Mỹ được.

Chuyện cái thượng tầng của xứ nào đó nát như tương bần là chuyện không phải bàn cãi, nhưng nó gây ra những hệ quả khác chứ không phải thượng tầng nát là nguyên nhân của những hành vi côn đồ cá nhân.
Trong bất cứ xh văn minh-công bằng- cũng ko thể bảo đảm sự bình đẳng cho tất cả mọi người, ở đâu người ta cũng cố gắng bắt đầu từ hai điểm căn bản:
1- sự bình đẳng trong giáo dục
2- sự bình đẳng trong cơ hội bổ dụng chỉ dựa vào một tiêu chuẩn duy nhất: tài năng (vốn là một kết quả của giáo dục).

Sức mạnh của Mỹ ko phải là những thỏi vàng ở Fort Knox hay các vũ khí tiêu diệt tập thể mà là tổng số của giáo dục cộng với nhân cách của người dân

Sai lầm và khuyết điểm rất khó tránh, nhưng ko thực sự nguy hiểm. Điều nguy hiểm nhất là ko dám thừa nhận sai lầm, khuyết điểm, lấp liếm che dấu, lấy cái sai này sửa chữa sai lầm trước
 

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,598
Động cơ
318,121 Mã lực
Hai bên lao vào đánh nhau, nó rút dao xiên vào cổ chiến sỹ ca. Chắc cũng chửi nhau, thách đố,..
 

hung_hkh

Xe tải
Biển số
OF-376793
Ngày cấp bằng
7/8/15
Số km
215
Động cơ
248,460 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.sonnam.vn
thanh niên đánh nhau thôi , anh công an này đi chơi đâu có mặc sặc phục... thanh niên với thanh niên thôi , lều báo cứ viết giật tít cc gì , chiến sĩ trước hết không bảo vệ được mình thì còn bảo vệ được ai. "thao trường đổ mồ hôi, chiến trường ít đổ máu" ... em nhớ mang máng thế ạ.
 
Biển số
OF-713527
Ngày cấp bằng
18/1/20
Số km
5
Động cơ
83,860 Mã lực
Tuổi
44
Mấy thằng ngu cố gắng đổ lội cho nạn nhân, bênh vực hành động dã man của kẻ sát nhân. Chỉ vì nạn nhân là kẻ mà chúng không thích. Loại hèn nhát này ra đường chắc nó bảo quỳ cũng quỳ quá.
 

hai.tranhr

Xe container
Biển số
OF-493906
Ngày cấp bằng
2/3/17
Số km
9,358
Động cơ
294,560 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
Tp.HCM
Bọn trẻ trâu này ghê nhắm, iem có 1 người quen là xã hội thâm rất cộm cán chuyên xử lý “vòng ngoài” cho các công ty dịch vụ bảo vệ. Một đêm đẹp giờ nọ bị một thằng trẻ trâu lém chai xăng khi đang ngồi uống cà phê, sau truy lùng nó mãi mà không biết thằng nhóc ranh nào chơi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top