[Funland] Châu Âu sạch bóng người

Trạng thái
Thớt đang đóng

Vienxu

Xe tăng
Biển số
OF-406652
Ngày cấp bằng
24/2/16
Số km
1,829
Động cơ
248,751 Mã lực
Em chuẩn bị mặc quần áo và cho cháu nó ra cánh đồng đi dạo như một ngày thường , nếu có ảnh, em sẽ gửi các cụ xem, châu Âu nó chưa chết như bồi bút hoang tưởng.
Hãy cứ tận hưởng đi Cụ. Nắng vẫn vàng, bầu trời vẫn xanh, hãy sống như những quý ông mặc dù chúng ta đang là những quý ông ăn thất nghiệp. Kaaaaa...
2B548925-CC55-4DBD-8948-89623B784D7D.jpeg
BD5F3FD5-3CEB-4E9A-9A7C-D3D2D03529A0.jpeg
 

hd-vt

Xe container
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
9,030
Động cơ
324,971 Mã lực
Tuổi
57
Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%.
Nhà tiên tri lừng danh Vanga
sinh ngày 31/1/1911, mất ngày 11/8/1996. Bà sống ẩn dật cả đời mình ở vùng làng quê hẻo lánh Kozhuth thuộc Petrich, Bungary. Năm lên 12 tuổi, bà Vanga mất đi thị lực sau khi bị cuốn bởi một cơn lốc lớn. Người ta tìm thấy cô gái nhỏ vẫn còn thoi thóp hơi thở nằm vùi lấp giữa bụi và đá, hai hốc mắt chứa đầy cát.
Vanga làm bạn với bóng tối từ đó và đưa ra lời tiên tri đầu tiên vào năm bà 16 tuổi để tìm lại bầy cừu bị mất trộm bằng cách mô tả chính xác về cái sân nơi bọn trộm cất giấu đàn gia súc.
Tuy nhiên, khả năng tiên tri của Vanga chỉ thực sự đạt đến độ chín năm 30 tuổi. Nhiều người tìm đến bà để xin những lời tiên tri. Trong đó có cả trùm phát xít Adolf Hitler. Hắn từng ghé thăm nhà Vanga và rời đi với gương mặt nặng trĩu. Khả năng phi thường của bà Vanga liên quan đến sự hiện diện của những sinh vật vô hình không rõ nguồn gốc cho bà thông tin về con người - từ khi họ sinh ra đến lúc họ chết đi.
Nhà tiên tri Vanga dự đoán về thảm họa năm 2014

Nhà tin tri Vanga.
Vanga còn có khả năng giao tiếp với những người đã chết cách đây hàng trăm năm. Thậm chí theo bà tiết lộ người ngoài hành tinh vẫn đang sống trên trái đất từ hàng trăm năm rồi. Họ đến từ những hành tinh mà ở đó dùng thứ ngôn ngữ Vamfirm.
Những tiên đoán nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của bà Vanga
1. Tàu ngầm Krusk
Đúng 20 năm trước khi thảm kịch xảy ra, vào năm 1980, Vanga đã tiên tri rằng: "Cuối thế kỷ này, vào tháng 8/1999 hoặc 2000, Kursk sẽ chìm dưới nước, và cả thế giới sẽ than khóc vì nó". Ngày đó, không một ai quan tâm đến lời tiên tri buồn cười này. Nhưng rồi người ta mới biết rằng Kursk bà nói không phải là về thành phố mang tên Kursk. Con tàu ngầm nguyên tử của Nga được đặt tên theo thành phố này đã gặp sự cố khủng khiếp và mãi mãi chìm dưới đáy đại dương. Cả thế giới đều luyến tiếc và rơi lệ cho những nạn nhân mắc kẹt trong tai nạn này.
2. Sự bùng nổ của chiến tranh
Nhà tiên tri dự đoán trong năm 2008, sẽ diễn ra nhiều cuộc xung đột trong tiểu lục địa Ấn Độ (gồm Ấn Độ, Afghanistan, Pakistan, Trung Quốc, Tây Tạng), trong thế giới của những người Hindu. Sau đó cuộc mưu sát 4 nhà lãnh đạo chính phủ cố gắng vào bốn người đứng đầu chính phủ sẽ trở thành một trong những nguyên nhân bùng nổ Thế chiến III vào năm 2010.
Nhà tiên tri Vanga dự đoán về thảm họa năm 2014


3. Tiên đoán về vụ khủng bố tháp đôi ngày 11/9/2001
Lời tiên đoán năm 1989: “Đáng sợ! Đáng sợ! Những anh em sinh đôi của Mỹ sẽ ngã xuống sau khi bị những con chim sắt tấn công. Những con sói sẽ gầm rú trong lùm cây và máu của những người vô tội sẽ chảy” dường như đã được ứng nghiệm với sự kiện tòa tháp đôi của Trung tâm Thương mại Thế giới (New York) đổ sập bởi vụ tấn công khủng bố ngày 11/9/2001.
Tháp đôi cũng có nghĩa khác là “sinh đôi” (Twins) hay còn gọi là anh em. Những kẻ khủng bố đã khống chế toàn bộ hành khách trên máy bay - “những con chim sắt” - và lao vào tòa tháp. Lùm cây trong tiếng Anh có nghĩa là “bush” nên ở đây có thể cũng ám chỉ đến tên của vị Tổng thống đương nhiệm của G. Bush.
4. Sự hồi sinh của nước Nga
Năm 1988 khi tiên tri về nước Nga, bà Vanga vẽ một vòng tròn lớn trong lòng bàn tay và nói: "Nga sẽ một lần nữa trở thành đế chế vĩ đại, chỗ dựa tinh thần cho toàn thế giới. Tuy nhiên phải đợi rất lâu khi con số 8 xuất hiện và có những ký kết về Trái đất". Và trên thực tế, nếu nước Nga trở thành cường quốc lớn mạnh và tham gia nhóm G7 đến biến nó thành G8 thì họ sẽ có tác động tới tiến trình chiến tranh và hòa bình thế giới.
5. Khủng hoảng di cư ở Châu Âu
“Rất nhiều người chịu đau khổ. Bất hạnh sẽ tràn đến từ khắp nơi, động chạm đến tất cả các dân tộc... Mọi người sẽ đi chân không, không giày dép, không quần áo, không nhiên liệu, không ánh sáng...”.
Lời dự đoán của bà Vanga khiến người ta liên tưởng đến cuộc khủng hoảng di cư lớn nhất trong nhiều thập kỷ qua đang diễn ra ở Châu Âu.
6. Sự trỗi dậy lớn mạnh của phiến quân IS
Dường như bà Vanga đã nhìn thấy trước sự xuất hiện của lực lượng Nhà nước Hồi giáo (IS). Tổ chức khủng bố quốc tế này đang phát triển nhanh chóng và không chỉ thẳng tay sát hại vô số người vô tội mà còn hủy hoại những di tích lịch sử có ý nghĩa toàn nhân loại.
Rồi sẽ đến thời buổi khổ nạn. Con người sẽ chia rẽ nhau theo đặc điểm tôn giáo... Syria sẽ đổ sụp dưới chân kẻ chiến thắng, nhưng kẻ chiến thắng lại là kẻ không xứng đáng...”, lời dự đoán của nữ tiên tri mù vào năm 1978.
Theo như lời dự đoán của bà Vanga, "đến năm 2043, người Hồi giáo sẽ làm chủ châu Âu”.
Các lời tiên đoán về nhân loại trong hàng ngàn năm sau:
Năm 2014 -
Phần lớn loài người sẽ bị mắc chứng bệnh mưng mủ, ung thư da và các loại bệnh khác về da do hậu quả cuộc chiến tranh hóa học.
Năm 2016 - Châu Âu gần như không có người sinh sống.
Năm 2018 - Trung Quốc sẽ trở thành cường quốc thế giới mới. Những nước phát triển sẽ trở thành kẻ bóc lột các nước khác từ việc khai thác các nguồn tài nguyên khoáng sản.
Năm 2019 - Nhà tiên tri Vanga tiên đoán rằng, vào năm 2019 sẽ có một "cuộc khủng hoảng lớn" dẫn đến việc nhiều người mất nền kinh tế, việc làm. Bên cạnh đó, bà Vanga cũng dự đoán những cuộc thảm sát sẽ xảy ra trong năm 2019 mà nhiều người "sẽ phải chịu đựng". Một tiểu hành tinh khổng lồ có thể rơi ra khỏi không gian, gây thiệt hại lớn cho Trái đất.
Năm 2023 - Quỹ đạo Trái đất thay đổi.
Năm 2025 - Xuất hiện một bộ phận nhỏ người di cư đến Châu Âu.
Năm 2028 - Loài người sẽ tạo ra một nguồn năng lượng mới, kiểm soát được các phản ứng nhiệt hạch và nạn đói dần dần được khắc phục. Cũng trong thời gian này, con tàu vũ trụ có người lái lần đầu tiên sẽ đổ bộ lên sao Kim.
Năm 2033 - Băng ở các vùng cực sẽ tan chảy. Mực nước ở Thái Bình Dương sẽ dâng cao.

Năm 2043 - Nền Kinh tế thế giới phát triển rất phồn thịnh. Người Hồi giáo sẽ cai trị toàn bộ lãnh thổ Châu Âu.
Năm 2046 - Bất kỳ cơ quan nào trong cơ thể người điều có thể được tiến hành cấy ghép. Việc thay thế các cơ quan trong cơ thể sẽ trở thành một trong những phương pháp chữa bệnh hữu hiệu nhất.
Năm 2066 - Trong lúc tấn công thành Roma của người hồi giáo, Mỹ sẽ lợi dụng một loại hình vũ khí mới - vũ khí thời tiết. Trong thời gian này, trời trở lạnh đột ngột.
Năm 2076 - Xã hội không giai cấp hay còn gọi là Chủ nghĩa Cộng sản hình thành.
Năm 2084 - Loài người sẽ khôi phục lại thiên nhiên.
Năm 2088 - Xuất hiện một căn bệnh lạ “lão hóa chỉ trong vài giây".

Năm 2097 - Căn bệnh lão hóa khủng khiếp này sẽ lan tràn trên toàn cầu.
Năm 2100 - Loài người sẽ tạo ra những mặt trời nhân tạo chiếu sáng phần tối của quả đất.
Năm 2111 - Con người sẽ trở nên kiệt sức.
Năm 2123 - Sẽ xảy ra các cuộc chiến tranh giữa những nước nhỏ.
Năm 2125 - Tại Hung-ga-ri, người ta sẽ nhận được những tín hiệu lạ từ vũ trụ. Cùng thời gian này, loài người lại một lần nữa tưởng nhớ về nữ tiên tri Vanga.
Năm 2130 - Nhiều vùng đất sẽ bị ngập trong nước.
Năm 2164 - Con người sẽ biến thành một loài động vật kinh dị (nửa người, nửa thú).
Năm 2167 - Xuất hiện tôn giáo mới.
Năm 2170 - Xảy ra một đợt hạn hán kéo dài trên Trái đất.
Năm 2187 - Hai miệng núi lửa lớn nhất thế giới sẽ ngừng quá trình phun trào nham thạch.
Năm 2195 - Những quốc gia dọc bờ biển sẽ trở nên khá giả cả về năng lượng lẫn lương thực.
Năm 2196 - Người Châu Á và Châu Âu sẽ sinh sống trà trộn nhau.
Năm 2201 - Quá trình phản ứng nhiệt hạch trên Mặt trời sẽ chấm dứt và bắt đầu thời kỳ nguội lạnh.
Năm 2221 - Trong quá trình tìm kiếm sự sống ngoài Trái đất, loài người sẽ có cuộc chạm trán rùng rợn.
Năm 2256 - Tàu vũ trụ mang một căn bệnh khủng khiếp về Trái đất.
Năm 2262 - Quỹ đạo của các hành tinh dần bị thay đổi. Cũng thời gian này, sao chổi sẽ đe dọa đến sự sống còn của sao Hỏa.
Năm 2271 - Các hằng số vật lý lại một lần nữa bị thay đổi.
Năm 2273 - Xảy ra sự xáo trộn giữa các chủng tộc da màu: da vàng, da trắng và da đen. Tiếp đó sẽ xuất hiện các chủng tộc mới.

Năm 2279 - Loài người sẽ lấy năng lượng từ khoảng chân không hoặc từ những lỗ đen.
Năm 2288 - Xuất hiện những cuộc va chạm với người ngoài hành tinh.
Năm 2291 - Mặt trời trở nên nguội lạnh và sau đó lại bùng cháy trở lại.
Năm 2296 - Mặt trời hoạt động mạnh hơn, lực hút vũ trụ bị thay đổi làm cho các trạm vũ trụ và vệ tinh rơi vào tình trạng hỗn loạn, mất phương hướng.
Năm 2299 - Tại Pháp xuất hiện một đảng mới chống lại người theo Đạo hồi.
Năm 2302 - Phát hiện quy luật và bí mật mới của vũ trụ.
Năm 2304 - Khám phá bí mật Mặt trăng.
Năm 2341 - Xuất hiện một thiên thể vô cùng nguy hiểm tiến gần Trái đất.
Năm 2354 - Một trong những mặt trời nhân tạo bị hỏng, kết quả dẫn tới đợt hạn hán kéo dài.
Năm 2371 - Xảy ra nạn đói lớn.
Năm 2378 - Các bộ tộc mới nhanh chóng được hình thành.
Năm 2480 - Hai mặt trời nhân tạo va vào nhau, Trái đất bị rơi vào tình trạng hỗn loạn.
Năm 3005 - Xuất hiện các “cuộc chiến” mới trên sao Hỏa, quỹ đạo của các hành tinh bị rối loạn.
Năm 3010 - Sao chổi sẽ va vào Mặt trăng, quanh Trái đất lúc này xuất hiện một vành đai toàn đá và bụi.
Năm 3797 - Đây là thời kỳ kết thúc sự sống trên Trái đất. Thời gian này cũng là cơ sở để loài người bắt đầu cuộc sống mới trên một “hệ Mặt trời” khác. Cuối cùng cũng kết thúc.
Từ năm 4302 - 4674 - Con người sẽ bất tử và đồng hóa với người ngoài hành tinh. 340 tỉ người phân tán khắp vũ trụ có thể trò chuyện với Chúa.
Năm 5079 - Vũ trụ sẽ kết thúc.
Em vài lần đi ké xem thầy bà. Phán em chuẩn hơn bà Van này, vd nói trúng phóc hôm qua em đi đâu làm gì, trước bao người, ngượng vđ kkk, còn nói về tương lai thì giờ em thấy chả sai cũng chả đúng :)) . Chắc chắn không hề biết nhau trước ạ.
 

hd-vt

Xe container
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
9,030
Động cơ
324,971 Mã lực
Tuổi
57
Hãy cứ tận hưởng đi Cụ. Nắng vẫn vàng, bầu trời vẫn xanh, hãy sống như những quý ông mặc dù chúng ta đang là những quý ông ăn thất nghiệp. Kaaaaa...
2B548925-CC55-4DBD-8948-89623B784D7D.jpeg
BD5F3FD5-3CEB-4E9A-9A7C-D3D2D03529A0.jpeg
Ảnh đẹp ạ.
Bức dưới, cây đầy hoa phớt hồng là cây Anh đào, phải không cụ.
 

FRA

Xe tải
Biển số
OF-441640
Ngày cấp bằng
31/7/16
Số km
432
Động cơ
212,494 Mã lực
Chẳng có gì to tát, coi như nghỉ giáng sinh ở nhà và ko có giải trí thôi mà. 1-2 tuần đến khi ổn, làm gì mà các cụ tâm tư lắm thế, lại còn phải lo cho tụi nhà giầu, nó vẫn hơn hẳn mình vài bậc, đừng lo hão :)
Thư giãn chút đi cho nhẹ nhàng, Trốn dịch bằng cách " dĩ độc công độc " đây ạ.

89581719_3236093683123957_4160763062787244032_n.jpg
 

Vienxu

Xe tăng
Biển số
OF-406652
Ngày cấp bằng
24/2/16
Số km
1,829
Động cơ
248,751 Mã lực
Ảnh đẹp ạ.
Bức dưới, cây đầy hoa phớt hồng là cây Anh đào, phải không cụ.
Anh đào Cụ ạ! Mùa này anh đào, mận và mộc lan bắt đầu nở rộ. Bọn hoa hoét này dường như chả quan tâm gì đến con cô vít, cứ tưng bừng rực rỡ thế thôi.
 

Trai_Nam

Xe tải
Biển số
OF-719552
Ngày cấp bằng
10/3/20
Số km
468
Động cơ
85,737 Mã lực
Mệt với những tay bồi bút, rồi những tay em nghe bạn của bạn em. Toàn vớ vẩn, ở nhà không sinh ra cuồng tay nên viết bài câu like, mô tả theo cách như của lều báo nước Vệ làm cho ng đọc tưởng đất nước Đức hoang tàn. Tưởng ngon cuối bài lòi mẹ cái đuôi.
 
  • Vodka
Reactions: QAZ

QAZ

Xe container
Biển số
OF-135390
Ngày cấp bằng
21/3/12
Số km
5,569
Động cơ
398,515 Mã lực
Chị gái em thuộc về một đám đông thích làm văn, thích triết lý vụn, cứ dùng những từ ngữ khoa trương, rút ra những kết luận vớ vẩn không ăn nhập và thiếu cơ sở vững chắc.
Chê bai các nước châu Âu lúc này cũng lố bịch không khác gì chửi hay chê bai Trung Quốc 2-3 tháng trước, rất vô nghĩa.
Cả TQ và Âu, Mỹ đều có sai lầm, chủ quan và phải trả giá cho dịch bệnh lần này nhưng nói chung là đều tìm cách thích nghi, đối phó, chẳng có gì là bi kịch ở đây.
Việc phố xá vắng tanh vì bị phong tỏa, đáng ra là tín hiệu tốt vì nó đồng nghĩa với việc đang có các biện pháp chống lại dịch bệnh, làm chậm sự lây lan của dịch.
Việc một hệ thống, dù là kiểu TQ hay Âu, Mỹ bị shock ban đầu trước một đột biến lớn bất ngờ như dịch bệnh cũng là rất bình thường, nhưng đó không phải là trời sập, "hoang mang và tuyệt vọng" hay là "bộc lộ" những mặt trái "đen tối" gì ghê gớm cả.
Văn chương ca ngợi hay văn chương bôi đen đều chỉ là "văn chương" thôi, một thứ hư cấu ăn theo tình hình.

Cụ nói luôn bản chất bọn ấy là đám bú trend cho nhanh.
 

Trai_Nam

Xe tải
Biển số
OF-719552
Ngày cấp bằng
10/3/20
Số km
468
Động cơ
85,737 Mã lực
Như thể một giấc mơ trưa ngắn ngủi, nhưng là ác mộng - thế nào là ác mộng chưa có ng Đức nào cảm thấy ác mộng, đây là tôn trọng luật pháp.

Châu Âu trước kẻ thù tuyệt diệt mang tên Corona có vẻ như còn thiếu nhiều thứ trong nền văn minh máy móc của mình hay đúng hơn là chưa hoàn tất xong một hệ thống xã hội mơ ước, điều này thể hiện cụ thể trong cách phân chia lợi ích xã hội và mức độ quan tâm đến những giá trị nhân bản cụ thể , dẫu rằng ở lục địa này khái niệm về con người được nâng cao và chăm sóc một cách đáng ngưỡng mộ.... Sự bất hợp lý nói trên dẫn tới cảnh nước Ý của hàng hiệu với túi xách và giày dép vài ngàn Euro một đôi chợt thiếu những máy thờ cứu người với giá 15.000 Euro /chiếc, nước Đức với Mercedes, BMW, Airbus Siemen , Thyssen ...vang danh bốn biển , trước sau kiên định nhất quyết không bịt mồm , chợt phải khẩn cầu TQ chia cho một ít khẩu trang !? mợ cho em cái link thông não cái, em coi TV thì bà Merkel trả lời báo chí là lúc khựa gặp khó khăn trong lúc chống virus khựa thì nước Đức đã cung cấp vật tư thiết bị y tế cho khựa. Theo em đó là giúp nhau qua nhé mợ.
Châu Âu là sự thịnh vượng mà các ngôi sao ngành giải trí và đá banh, như ai đó đã than phiền, có mức thu nhập gấp 100 tới 1000 lần các giáo sư vi trùng học, là nền văn minh sẵn sàng Euro tiền tỷ đầu tư vào bóng đá thay vì bệnh viện dịch tễ ...Thì trận chiến chống Cúm thất bại là nhìn thấy trước.
Qua mấy tuần tối tăm trong bóng tối Virus Vũ Hán, cường quốc kinh tế Đức bỗng chốc sững sờ nhận ra sự trần trụi mong manh của mình trước cớn bão táp đột ngột và tàn bạo của dịch bệnh mà trên thực tế không kịp có sự chuẩn bị đúng nghĩa nào ngoài chỗ dựa về bạc tiền và công nghệ, vốn là giá trị ngự trị bất biến trong tiềm thức người Đức từ hơn nửa thế kỷ qua với nhiều thành công vang dội về kinh tế và kỹ thuật ở tầm thế giới, nhưng tập hợp những giá trị đó không phải là vạn năng xử lý được đe dọa đại dịch diệt chủng nước Đức và toàn cầu .
Dịch Corona như cơn lũ đổ qua những đền đài nguy nga và kiêu hãnh là châu Âu thế kỷ 21, với những thành tựu và di sản làm cả thế giới thèm muốn, để rồi phút chốc nhấn chìm cả sự kiêu hãnh trí tuệ lẫn nhiều giá trị ảo tưởng khác vào trong lũ bùn .
Chưa bao giờ châu Âu trơ trọi , hoang vu và bất lực như hôm nay - tại sao bất lực khi người nhà của mợ chỉ ru rú trong nhà và ích kỉ lo cho chính bản thân mình trong khi bao người khác đăng kí làm tình nguyện viên để giúp những người khác khi họ gặp khó khăn. Càng viết em mợ cho thấy em mợ là 1 người ích kỷ mà thôi, thật đáng hổ thẹn cho em mợ .
Chưa bao giờ châu Âu nhận ra mình dễ tổn thương đến thế và cũng dễ dàng bất lực đến thế
Chỉ có chưa tới 6 tuần lễ , cả lục địa già đã rơi từ đỉnn cao của tự tin xuống tận đáy của hoang mang và tuyệt vọng , với vô số những cuộc họp khẩn cấp của nguyên thủ quốc gia , những biện pháp và chính sách cứng rắn chưa từng có từ sau thế chiến , khiến những người tầm tuổi 40 không kịp hình dung ra thực tế , cả tư do dân chủ và nhân quyền tạm lui vào hậu trường để cho thiết quân luật và cảnh sát dã chiến quyết định hình ảnh xã hội của những ngày tiếp theo . Theo em, em của mợ không hiểu thế nào là tư do dân chủ và nhân quyền không biết mà phán như thôi rồi. Hiện tại mọi người đang chung tay nhau, động viên nhau để vượt qua dịch bệnh chỉ có những kẻ ích kỉ mới sống trong tuyệt vọng mợ ạ.

Cong-Berlin-1.2.jpg
 

wind_nol0v3

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-99467
Ngày cấp bằng
10/6/11
Số km
2,382
Động cơ
439,522 Mã lực
cụ cũng biết ạ, title của em dựa vào lời sấm của bà !
Dịch bệnh nó là thứ tất yếu con người sẽ phải đối mặt trong tương lại rồi cụ. Còn về bà vanga thì nó là sản phẩm của báo chí bà truyền thông rồi nói như ở VN
là nhét chữ vào mồm. Dự đoán sai thì chả thấy ông nào nhắc, giờ có tí liên quan thì lại lôi vào
 

Trai_Nam

Xe tải
Biển số
OF-719552
Ngày cấp bằng
10/3/20
Số km
468
Động cơ
85,737 Mã lực
Đó là giá trị tiềm ẩn mà quý giá của một dân tộc !
Trách nhiệm, tự giác và trật tự là những giá trị hàng đầu ở thời điểm này, trong công cuộc tự vệ sinh tồn đang rất gian nan.
Vài lời với anh chị em sinh sống lâu dài ở Đức :
Chúng ta , kể cả những người nhập cư đã lớn tuổi hay mới hoàn tất việc hoc hành, đang sống trên đất nước cưu mang mình, đã giúp chúng ta có cuộc sống tốt, đã hay sẽ sinh con đẻ cái rồi tạo nên cả một thế hệ mới trên mảnh đất này , quyết không có lý do gì để khước từ những giá trị đó, không có lý do gì để chống lại hay khước từ sự tuân thủ cộng đồng , cũng không có lý do đạo đức nào để đào ngũ trốn chạy khỏi nơi này...chỉ có một cách duy nhất xứng đáng là kề vai sát cánh với những công dân khác , người Đức và các chủng tộc khác đang có mặt nơi đây, cùng nhau dũng cảm, tích cực và tỉnh táo vượt qua thử thách này , một thử thánh sinh tồn và danh dự đang thách thức cả nhân loại.
Chúng ta nợ nước Đức thì các thế hệ phải chung lưng mà đáp đền nợ ấy !
Chúng ta không phải đến đây để tiêu tiền, kiếm tiền hay đơn thuần là học hỏi cái hay cái đẹp, mà chúng ta đã đến đây trong một hoàn cảnh khốn khó hoặc "đời không như ý ", quyết để tìm chỗ nương thân, để nơi đây nay đã trở thành quê hương , vì vậy nước Đức, cũng như nước Việt , là để gìn giữ và xây đắp chứ không phải là những cành cây để đánh đu như khỉ tìm chỗ khô ráo trong mùa nước lũ.
Đèo mịa, viết như dạy dỗ người khác cuối cùng cũng về VN tránh dịch, thối không chịu nổi đúng là lũ ích kỉ chỉ biết mình là chính. Mà về thì đừng có lên mặt này nọ đòi hỏi như những đứa trước nhé.
 
Biển số
OF-429437
Ngày cấp bằng
13/6/16
Số km
140
Động cơ
216,703 Mã lực
Đèo mịa, viết như dạy dỗ người khác cuối cùng cũng về VN tránh dịch, thối không chịu nổi đúng là lũ ích kỉ chỉ biết mình là chính. Mà về thì đừng có lên mặt này nọ đòi hỏi như những đứa trước nhé.
Viết thế thế nào chả có đứa nghe theo, mình về đỡ phải chen lấn :))
 

Vienxu

Xe tăng
Biển số
OF-406652
Ngày cấp bằng
24/2/16
Số km
1,829
Động cơ
248,751 Mã lực
chị ấy đang cho con về nước, sẽ cách ly, 8g tối nay (theo giờ VN) sẽ bay, mong chuyến bay an toàn !
Trong lúc chị gái mợ đang sắp đồ đi trốn dịch thì gấu nhà em đang bò ra may khẩu trang để mang ra hội chữ thập đỏ tặng họ đây. Cũng được khoảng trăm cái rồi. Nó đang cố để may được 300 chiếc rồi tặng một thể.
8FACD30C-1E5D-4BD2-A342-53B6B1074D20.jpeg
 

dvhung243

Xe điện
Biển số
OF-12117
Ngày cấp bằng
15/12/07
Số km
2,477
Động cơ
780,942 Mã lực
Nơi ở
Ba đình - Hà nội
Chỗ éo nào trên thế giới này - trừ quê ta - Việt Nam - cũng chỉ là nơi kiếm tiền

Kiếm chưa đủ thì bố mày ở lại kiếm thêm , kiếm đủ rồi thì chào bác em ngược , béo bở gì ,

Riêng cái đoạn văng tục ,chửi bậy bằng tiếng nước ngoài đã mất đi cái thi vị của nó rồi , vậy còn hàng trăm hàng nghìn cái khác nữ

Mỗi người có suy nghĩ riêng của họ về quê hương , về nơi mình đang sinh sống . Nước sở tại cho các bác nhiều nên các bác cảm ơn họ cũng đúng
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top