[Funland] Vợ này bỏ hay ..”để”?

cưỡi chổi

Xe lăn
Biển số
OF-123656
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
11,432
Động cơ
512,868 Mã lực
Nơi ở
trên cái chổi
Thằng chồng này không biết đặt mình vào vợ mà nghĩ, suy nghĩ quá đơn giản. Còn bà mẹ chồng kia đón cháu ngoại về chăm là dở rồi
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
10,213
Động cơ
368,415 Mã lực
Ông chồng này sai hoàn toàn nhưng lại tưởng mình đúng, hoặc muốn ly hôn nhưng chưa tìm thấy luận cứ vững chắc
 

hóng với

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-508488
Ngày cấp bằng
5/5/17
Số km
2,138
Động cơ
204,553 Mã lực
Trên 40 làm đát đi đang là mod đóa.
 

Snowsnow

Xe hơi
Biển số
OF-738216
Ngày cấp bằng
4/8/20
Số km
106
Động cơ
65,184 Mã lực
Tuổi
46
Em mà là vợ a này, biết đc việc a ý tính bỏ vợ vì vấn đề nêu trên e đưa đơn trước luôn. Chồng gì đâu ko biết thông cảm cho vợ, mẹ chồng cũng ko ổn, chị chồng càng ko ổn, chả có ý tứ gì. Chị vợ thế là hiền ấy.
 

comcoi

Xe buýt
Biển số
OF-600635
Ngày cấp bằng
24/11/18
Số km
724
Động cơ
132,576 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cần nói chuyện cho bà hiểu. Chứ chăm 4 đứa nhọc đó. Đâu phải chỉ mỗi chuyện cơm nước, ăn uống. Còn trông nom, sinh hoạt, ... đủ thứ.
Biết là bà cũng thương con, thương cháu mới như vậy. Nếu chuẩn ra, chồng chậm lương, vợ cắt 1 nửa thì bà tự động góp thêm tiền cũng được (nếu bà có khoản nào rảnh rỗi- không có thì thôi). Nhưng đóng góp theo dạng tự nguyện chứ góp xong nói cho ông chồng cũng bằng thừa.
 

hdv

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-3740
Ngày cấp bằng
12/3/07
Số km
3,416
Động cơ
588,163 Mã lực
Chuyện thớt bịa 100% nhưng tương tự như này không phải không có.

Bà chị gái ruột nhà em đây, nhà cửa đàng hoàng, lấy chồng tỉnh ngoài cũng không phải khá giả. Hai vợ chồng bà ấy mua cái nhà trên này thì ông bà già em cho đến 80% tiền , nhà trai góp được 20%. Bà này làm ra tiền, chồng lương 3 cọc 3 đồng. Bố mẹ chồng chuyển ở quê ra ở cùng bà ấy ok. Đến khi gia đình em gái chồng ( 4 người) chuyển ra HN ở chưa mua được nhà, đến nhà bà ấy ở nhờ, bà ấy cũng ok. Cái nhà 50m2 có 3 tầng mà 10 người ở thì các cụ biết thế nào rồi đấy. Một mình bà ấy nuôi cả nhà, bố mẹ chồng ở chung không góp tiền gì cả mặc dù có lương hưu, bà ấy cũng ok vì suy cho cùng cũng là bố mẹ. Gia đình em gái cũng có góp tiền, nhưng mức độ đóng góp so với tiêu dùng thì không đáng kể, chưa kể ở chung , ăn uống chung , sài đồ chung thì còn nhiều thứ nhập nhèm nữa chả tính được. Nhưng bà ấy vẫn ok không nói một lời phàn nàn. Cái tức là tức ở đây là thời gian ở nhờ. Lúc đầu bảo ở tạm 1 thời gian tầm 1 năm để đi tìm nhà. Sau rồi thành ở tận 4 năm. Nếu bỏ ra 5 tr đi thuê cái nhà thì cả gia đình 4 người sống thoải mái ( 2 vợ chồng thu nhập tầm 20tr/ tháng ). Nói chung dây dưa mãi cũng mua được căn nhà chung cư be bé rồi chuyển đi. Ở chung thì nhiều chuyện cực kỳ ức chế, không phải vấn đề tiền bạc mà nhiều vấn đề khác. Ở chung với bố mẹ chồng đã đành, lại còn thêm anh em bên nhà chồng đến ở nhờ nữa thì các cụ biết nó phức tạp thế nào rồi.

Trường hợp nữa là con bé ở công ty em. Nhà chung cư bé bằng cái mắt muỗi ( 65m2, 2 phòng ngủ) mà cũng chui rúc tận 10 người ở, 3 gia đình : nhà nó 4 người, bố mẹ chồng 2 người, vợ chồng em trai chồng 4 người. Mà vợ chồng nhà em trai kia cũng có thu nhập chứ không phải không.

Thế nên xã hội mới lắm chuyện buồn cười, đúng là không rơi vào hoàn cảnh đấy thì không nghĩ là trên đời lại có những chuyện lạ lùng như vậy tồn tại.

Ko biết cụ sưu tầm ở đâu, câu truyện này e thấy có vẻ là tự sáng tác chứ thực tế e nghĩ ko có chuyện như này đâu.
Nhảm nhí vcc :)) nhưng nếu mà thật thì ông chồng cũng thuộc loại kém =))
Riêng VN là éo có chung chạ dc đâu. Mẹ ở cùng thì may ra dc. Còn lại dính đến chị em cháu chắt dâu rể thì kiểu gì cũng mâu thuẫn :))
Nghe mùi giống các lều bên Vi Em Ếch Pờ Rét lắm. Nhiều chuyện hoang đường lắm luon cụ ạ.
Trong thực tế vẫn xảy ra đấy ạ.
Lão chồng vô tâm và gia trưởng, không chịu chia sẻ với vợ; động tý đòi bỏ, thì bỏ quách đê.
đến giờ mà vẫn có cụ đọc những "tác phẩm" xỏ chân gầm bàn thủ dâm bàn phím ra những kịch bản sặc mùi .... phim hàn xẻng này rồi post lên mục tâm sự tương tác câu view của lũ BTV báo mạng nhể?
em nhà báo nào tức chồng rảnh háng ngồi viết xàm rồi các cụ ạ.
 
Biển số
OF-385440
Ngày cấp bằng
4/10/15
Số km
709
Động cơ
248,548 Mã lực
Tuổi
40
Toàn câu chuyện trên báo viết câu view ấy mà cụ chủ thớt. Nhiều chuyện nó vô lý ko thể tả dc mà mấy đứa biên tập cũng duyệt bài dc.
 

DonaldTrump79

Xe buýt
Biển số
OF-525095
Ngày cấp bằng
3/8/17
Số km
983
Động cơ
186,777 Mã lực
Đúng hay sai? Tâm sự nỗi khổ của đàn ông
Sau 6 năm chung sống, trải qua chuyện này, tôi mới hiểu, vợ tôi hẹp hòi và ích kỷ đến mức nào. Bây giờ, tôi chỉ muốn ly hôn.
Tôi và vợ quen nhau 2 tháng thì cưới. Lúc cưới, ai cũng bảo, hai đứa quyết định nhanh quá, sợ chưa hiểu nhiều về nhau. Khi về sẽ khó sống. Tuy nhiên tôi đã 35 tuổi, cô ấy cũng 32 nên ai cũng sốt ruột lập gia đình.
Kết hôn xong, cô ấy nhanh chóng mang thai còn tôi ra sức làm lụng để lo cho vợ con. Sau 5 năm, vợ chồng tôi đã có 2 con (một cháu 4 tuổi, một cháu hơn 1 tuổi) và mua được một căn chung cư trả góp.
Ngày chuyển về nhà mới cũng là ngày tôi nhận được công trình ở xa Hà Nội. Vì vậy, tôi bàn với vợ đón mẹ ở quê lên sống cùng, nhờ bà chăm sóc cho các cháu.
Vợ tôi đồng ý ngay. Cô ấy sốt sắng chuẩn bị phòng ốc, mua quần áo, đồ dùng cho mẹ và khéo léo khi về quê đón mẹ.
Sau khi đến nhà tôi, thấy nhà cửa chúng tôi rộng rãi trong khi chị gái tôi có 2 con (một cháu 9 tuổi, một cháu hơn 1 tuổi) nhưng chỉ ở phòng trọ chưa đến 20m2, bà động lòng thương.
Bà bảo chúng tôi mời vợ chồng chị gái đến ở cùng. Thế nhưng chị tôi từ chối và chỉ gửi con gái hơn 1 tuổi cho mẹ chăm sóc hộ. Cuối tuần, vợ chồng chị mới đến chơi, ăn uống ngủ nghỉ 2 ngày rồi về.
Gần đây, cháu trai 9 tuổi của chị được nghỉ hè. Anh chị gửi cháu đến nhà tôi. Thằng bé ở chưa được 1 tháng mà vợ tôi đã làm một chuyện khiến tôi không thể chấp nhận được.
Hôm đó, mẹ điện cho tôi về, nói có chuyện gấp. Tôi hốt hoảng gọi cho vợ nhưng vợ tôi không biết bà có chuyện gì?
Về nhà, mẹ đưa cho tôi 2 triệu đồng, bảo tôi đưa cho vợ và nói rằng, chị Thủy (chị gái tôi –nv) đóng tiền ăn cho thằng Hoạt (cháu trai của tôi-nv). Tôi giật mình, không hiểu chuyện gì xảy ra. Tôi gặng hỏi thì bà nói, tối hôm trước, vợ tôi bảo bà nhắc chị Thủy đóng tiền ăn cho thằng bé. Vợ bảo, đợt này tôi bị chậm lương, cô ấy cũng bị giảm 1 nửa lương nên không thể xoay sở cho cả nhà.
Mẹ tôi càng nghĩ càng tức nên đã lấy tiền tiết kiệm ra đưa cho tôi, bảo tôi đưa cho vợ. Mẹ nói, mẹ không muốn chị Thủy biết vì chị ấy khó khăn, sợ chị nghĩ ngợi…
Tôi hiểu ra câu chuyện, trong lòng cảm thấy khó chịu vô cùng. Tôi định đợi đến tối, vợ đi làm về rồi nói chuyện nhưng cơn giận bốc lên ngùn ngụt, tôi đến thẳng công ty, gọi vợ ra quán café.
Tôi hỏi vợ, “Một thằng bé 9 tuổi, ăn uống đáng bao nhiêu mà đến chơi 1 tháng hè, cô đã cư xử như vậy?”.
Vợ nhìn tôi trừng trừng. Cô ấy bảo, chính vì suy nghĩ đơn giản của tôi nên 1 năm qua cô ấy phải vất vả, chịu đựng vì gia đình tôi.
Tôi hỏi, cô đã phải chịu đựng những gì thì cô ấy nói, hai vợ chồng vừa mua nhà, nợ nần đầm đìa. Năm vừa qua, tôi lại liên tục bị chậm lương. Tưởng đón mẹ lên, nhờ mẹ chăm cháu để đỡ được tiền gửi trẻ thì mẹ lại đón thêm con của chị về. Cô ấy từ 2 đứa con, giờ thành nuôi 3 đứa trẻ. Chưa kể, anh chị đến lại phải cơm nước phục vụ, vừa tốn tiền vừa tốn công mà chị thì quá vô tâm, vô tính. Đến nhà chơi, chị cũng không bao giờ mua sắm, lại không chịu giúp em dâu dọn dẹp nhà cửa …
Nghe đến đây, tôi thực sự nổi điên. Vợ tôi đi làm từ sáng đến tối, việc chăm sóc con của chị là công của mẹ chứ cô ấy đâu phải làm gì. Hơn nữa, chị gái tôi cũng thường xuyên mua sữa mang đến cho con. Một đứa trẻ chưa đến 2 tuổi thì ngoài sữa ra, nó ăn uống tốn kém gì mà cô ấy nói như vậy.
Anh chị tôi đến chơi 2 ngày cuối tuần, nếu có ăn uống linh đình thì cũng là do cô ấy tự mua sắm, chứ nào có ai đòi hỏi gì đâu?
Bây giờ, đứa cháu 9 tuổi mới đến chơi, cùng lắm cháu cũng chỉ ở 1 tháng rồi về đi học, vợ tôi lại đòi tiền ăn, có phải là rất quá đáng không?
Tôi thật sự rất thất vọng. Theo mọi người, tôi có nên ly hôn, giải quyết dứt điểm 1 lần hay cho cô ấy cơ hội sửa sai....
===========
Nguồn : St NHƯNG : em post lên đây muốn nghe ý kiến từ các “liền ông” có nên khuyên ông chồng này bỏ vợ ko ạ?
Ù uôi,Bts “ông chồng ...” em đọc mà..😏, hay là lòng dạ em cũng nhỏ nhen nhỉ 😭
Em là đàn ông con trai đã có vợ :D
Nhưng mà nếu để em đưa ra lời khuyên thì em sẽ khuyên vk cụ ly dị luôn cụ cho khỏe.
Theo em thì cụ mới là người không biết thông cảm cho vk ah.
 

NgVuBi

Xe tải
Biển số
OF-563563
Ngày cấp bằng
10/4/18
Số km
495
Động cơ
153,531 Mã lực
Tuổi
38
Chuyện thớt bịa 100% nhưng tương tự như này không phải không có.

Bà chị gái ruột nhà em đây, nhà cửa đàng hoàng, lấy chồng tỉnh ngoài cũng không phải khá giả. Hai vợ chồng bà ấy mua cái nhà trên này thì ông bà già em cho đến 80% tiền , nhà trai góp được 20%. Bà này làm ra tiền, chồng lương 3 cọc 3 đồng. Bố mẹ chồng chuyển ở quê ra ở cùng bà ấy ok. Đến khi gia đình em gái chồng ( 4 người) chuyển ra HN ở chưa mua được nhà, đến nhà bà ấy ở nhờ, bà ấy cũng ok. Cái nhà 50m2 có 3 tầng mà 10 người ở thì các cụ biết thế nào rồi đấy. Một mình bà ấy nuôi cả nhà, bố mẹ chồng ở chung không góp tiền gì cả mặc dù có lương hưu, bà ấy cũng ok vì suy cho cùng cũng là bố mẹ. Gia đình em gái cũng có góp tiền, nhưng mức độ đóng góp so với tiêu dùng thì không đáng kể, chưa kể ở chung , ăn uống chung , sài đồ chung thì còn nhiều thứ nhập nhèm nữa chả tính được. Nhưng bà ấy vẫn ok không nói một lời phàn nàn. Cái tức là tức ở đây là thời gian ở nhờ. Lúc đầu bảo ở tạm 1 thời gian tầm 1 năm để đi tìm nhà. Sau rồi thành ở tận 4 năm. Nếu bỏ ra 5 tr đi thuê cái nhà thì cả gia đình 4 người sống thoải mái ( 2 vợ chồng thu nhập tầm 20tr/ tháng ). Nói chung dây dưa mãi cũng mua được căn nhà chung cư be bé rồi chuyển đi. Ở chung thì nhiều chuyện cực kỳ ức chế, không phải vấn đề tiền bạc mà nhiều vấn đề khác. Ở chung với bố mẹ chồng đã đành, lại còn thêm anh em bên nhà chồng đến ở nhờ nữa thì các cụ biết nó phức tạp thế nào rồi.

Trường hợp nữa là con bé ở công ty em. Nhà chung cư bé bằng cái mắt muỗi ( 65m2, 2 phòng ngủ) mà cũng chui rúc tận 10 người ở, 3 gia đình : nhà nó 4 người, bố mẹ chồng 2 người, vợ chồng em trai chồng 4 người. Mà vợ chồng nhà em trai kia cũng có thu nhập chứ không phải không.

Thế nên xã hội mới lắm chuyện buồn cười, đúng là không rơi vào hoàn cảnh đấy thì không nghĩ là trên đời lại có những chuyện lạ lùng như vậy tồn tại.
Vấn đề ở chung thì e ko nói vì có thể hoàn cảnh ko lựa chọn khác được. Cái e thấy vô lý là câu chuyện cụ thể của cụ chủ thread nêu thôi
 

dcmax

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-178394
Ngày cấp bằng
24/1/13
Số km
13,128
Động cơ
472,214 Mã lực
Nơi ở
348-Khâm Thiên - Đống Đa - Hà Nội, đt 0829129999
Em nghĩ ông chồng này k biết thông cảm cho vợ.
Đông quan điểm với cụ mới làm tầm này em nghĩ thu nhập quá bt, tầm cốp chắc coi vợ quá ô sin, e nghĩ em kia bỏ mới đúng với thăng gia trưởng kiểu này
 

NNS

Xe ngựa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
28,245
Động cơ
162,932 Mã lực
Chuyện thớt bịa 100% nhưng tương tự như này không phải không có.



Thế nên xã hội mới lắm chuyện buồn cười, đúng là không rơi vào hoàn cảnh đấy thì không nghĩ là trên đời lại có những chuyện lạ lùng như vậy tồn tại.
đời thực ngoài kia, thực tế nó còn ngang trái hơn nhiều, mỗi nhà mỗi cảnh, nhưng thường thì chả thằng đ.,éo nào biên chuyện lên báo mạng hỏi cả =))
 

vnptvinaphone

Xe buýt
Biển số
OF-360793
Ngày cấp bằng
31/3/15
Số km
607
Động cơ
266,432 Mã lực
Em thấy lạ là sao nhà anh chị ông này đủ bố đủ mẹ mà phải gửi con sang nhà em, mà lại cả năm nhỉ? Đừng nói lý do là tiện có bà ở đấy thì gửi cho bà trông hộ, năm bữa nửa tháng ok chứ cả năm là kiểu ỷ lại, lợi dụng cả mẹ lẫn em. Việc chị vợ đòi tiền ăn chỉ là giọt nước tràn ly những ấm ức tích tụ trong cả năm thôi, ly hôn có khi lại tốt cho cô vợ.
 

TUCSON9389

Xe điện
Biển số
OF-109318
Ngày cấp bằng
17/8/11
Số km
3,630
Động cơ
431,198 Mã lực
Vợ này chắc do báo mạng sáng tác
 

Bố Cu Nhắng

Xe tải
Biển số
OF-426408
Ngày cấp bằng
1/6/16
Số km
317
Động cơ
219,669 Mã lực
Nơi ở
một ngã tư đường phố
Đúng hay sai? Tâm sự nỗi khổ của đàn ông
Sau 6 năm chung sống, trải qua chuyện này, tôi mới hiểu, vợ tôi hẹp hòi và ích kỷ đến mức nào. Bây giờ, tôi chỉ muốn ly hôn.
Tôi và vợ quen nhau 2 tháng thì cưới. Lúc cưới, ai cũng bảo, hai đứa quyết định nhanh quá, sợ chưa hiểu nhiều về nhau. Khi về sẽ khó sống. Tuy nhiên tôi đã 35 tuổi, cô ấy cũng 32 nên ai cũng sốt ruột lập gia đình.
Kết hôn xong, cô ấy nhanh chóng mang thai còn tôi ra sức làm lụng để lo cho vợ con. Sau 5 năm, vợ chồng tôi đã có 2 con (một cháu 4 tuổi, một cháu hơn 1 tuổi) và mua được một căn chung cư trả góp.
Ngày chuyển về nhà mới cũng là ngày tôi nhận được công trình ở xa Hà Nội. Vì vậy, tôi bàn với vợ đón mẹ ở quê lên sống cùng, nhờ bà chăm sóc cho các cháu.
Vợ tôi đồng ý ngay. Cô ấy sốt sắng chuẩn bị phòng ốc, mua quần áo, đồ dùng cho mẹ và khéo léo khi về quê đón mẹ.
Sau khi đến nhà tôi, thấy nhà cửa chúng tôi rộng rãi trong khi chị gái tôi có 2 con (một cháu 9 tuổi, một cháu hơn 1 tuổi) nhưng chỉ ở phòng trọ chưa đến 20m2, bà động lòng thương.
Bà bảo chúng tôi mời vợ chồng chị gái đến ở cùng. Thế nhưng chị tôi từ chối và chỉ gửi con gái hơn 1 tuổi cho mẹ chăm sóc hộ. Cuối tuần, vợ chồng chị mới đến chơi, ăn uống ngủ nghỉ 2 ngày rồi về.
Gần đây, cháu trai 9 tuổi của chị được nghỉ hè. Anh chị gửi cháu đến nhà tôi. Thằng bé ở chưa được 1 tháng mà vợ tôi đã làm một chuyện khiến tôi không thể chấp nhận được.
Hôm đó, mẹ điện cho tôi về, nói có chuyện gấp. Tôi hốt hoảng gọi cho vợ nhưng vợ tôi không biết bà có chuyện gì?
Về nhà, mẹ đưa cho tôi 2 triệu đồng, bảo tôi đưa cho vợ và nói rằng, chị Thủy (chị gái tôi –nv) đóng tiền ăn cho thằng Hoạt (cháu trai của tôi-nv). Tôi giật mình, không hiểu chuyện gì xảy ra. Tôi gặng hỏi thì bà nói, tối hôm trước, vợ tôi bảo bà nhắc chị Thủy đóng tiền ăn cho thằng bé. Vợ bảo, đợt này tôi bị chậm lương, cô ấy cũng bị giảm 1 nửa lương nên không thể xoay sở cho cả nhà.
Mẹ tôi càng nghĩ càng tức nên đã lấy tiền tiết kiệm ra đưa cho tôi, bảo tôi đưa cho vợ. Mẹ nói, mẹ không muốn chị Thủy biết vì chị ấy khó khăn, sợ chị nghĩ ngợi…
Tôi hiểu ra câu chuyện, trong lòng cảm thấy khó chịu vô cùng. Tôi định đợi đến tối, vợ đi làm về rồi nói chuyện nhưng cơn giận bốc lên ngùn ngụt, tôi đến thẳng công ty, gọi vợ ra quán café.
Tôi hỏi vợ, “Một thằng bé 9 tuổi, ăn uống đáng bao nhiêu mà đến chơi 1 tháng hè, cô đã cư xử như vậy?”.
Vợ nhìn tôi trừng trừng. Cô ấy bảo, chính vì suy nghĩ đơn giản của tôi nên 1 năm qua cô ấy phải vất vả, chịu đựng vì gia đình tôi.
Tôi hỏi, cô đã phải chịu đựng những gì thì cô ấy nói, hai vợ chồng vừa mua nhà, nợ nần đầm đìa. Năm vừa qua, tôi lại liên tục bị chậm lương. Tưởng đón mẹ lên, nhờ mẹ chăm cháu để đỡ được tiền gửi trẻ thì mẹ lại đón thêm con của chị về. Cô ấy từ 2 đứa con, giờ thành nuôi 3 đứa trẻ. Chưa kể, anh chị đến lại phải cơm nước phục vụ, vừa tốn tiền vừa tốn công mà chị thì quá vô tâm, vô tính. Đến nhà chơi, chị cũng không bao giờ mua sắm, lại không chịu giúp em dâu dọn dẹp nhà cửa …
Nghe đến đây, tôi thực sự nổi điên. Vợ tôi đi làm từ sáng đến tối, việc chăm sóc con của chị là công của mẹ chứ cô ấy đâu phải làm gì. Hơn nữa, chị gái tôi cũng thường xuyên mua sữa mang đến cho con. Một đứa trẻ chưa đến 2 tuổi thì ngoài sữa ra, nó ăn uống tốn kém gì mà cô ấy nói như vậy.
Anh chị tôi đến chơi 2 ngày cuối tuần, nếu có ăn uống linh đình thì cũng là do cô ấy tự mua sắm, chứ nào có ai đòi hỏi gì đâu?
Bây giờ, đứa cháu 9 tuổi mới đến chơi, cùng lắm cháu cũng chỉ ở 1 tháng rồi về đi học, vợ tôi lại đòi tiền ăn, có phải là rất quá đáng không?
Tôi thật sự rất thất vọng. Theo mọi người, tôi có nên ly hôn, giải quyết dứt điểm 1 lần hay cho cô ấy cơ hội sửa sai....
===========
Nguồn : St NHƯNG : em post lên đây muốn nghe ý kiến từ các “liền ông” có nên khuyên ông chồng này bỏ vợ ko ạ?
Ù uôi,Bts “ông chồng ...” em đọc mà..😏, hay là lòng dạ em cũng nhỏ nhen nhỉ 😭
Anh chồng í đâu để em còn khuyên, hay gửi qua cụ ạ?
 

giacmo1234

Xe tải
Biển số
OF-500210
Ngày cấp bằng
24/3/17
Số km
442
Động cơ
187,590 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Hà Nội
Nhảm quá. đọc tựa đề em đã thấy câu View. Để vợ nó nghe dc câu đấy, chả quỳ xuống xin lỗi vội, không vợ nó bỏ !
 

xebetong

Xe container
Biển số
OF-159622
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
8,183
Động cơ
426,017 Mã lực
Vợ nó đòi tiền là tử tế rồi!
Ngày trước có nhà ở hà nội phải chứa hết con cháu họ hàng đến học rất vất vả
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top