[Funland] Các cụ, mợ có tin rằng là phe ủng hộ Biden có gian lận trong bầu cử Tổng thống Mỹ?

Có gian lận không?


  • Tổng bình chọn
    433
Trạng thái
Thớt đang đóng

Happymom

Xe buýt
Biển số
OF-446595
Ngày cấp bằng
19/8/16
Số km
629
Động cơ
37,375 Mã lực
Nơi ở
Hanoi, VNM
Đúng ra toàn bộ thư tay không xác định được danh tính là không hợp lệ. Chả lẽ việc đơn giản thế mà không làm đc ? :D Nếu không làm được cho minh bạch cái vụ thư gửi bưu điện thì toàn bộ phiếu bầu qua bưu điẹn không tính.
Thư nặc danh qua bưu điện đầy. 😛
 

lamborghini00

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-700062
Ngày cấp bằng
16/9/19
Số km
3,375
Động cơ
130,898 Mã lực
A Trum kêu gào vs đúng tính cách của anh ý thôi.
Nhà anh ấy đã chuẩn bị cho cô con gái diệu tranh cử năm 2024 rồi mà.
 

DIT

Xe điện
Biển số
OF-600754
Ngày cấp bằng
25/11/18
Số km
2,340
Động cơ
182,144 Mã lực
Tuổi
38
Lão Trump chỉ đơn giản là đang cố gắng giẫy dụa, tìm một exit plan và thương lượng với phe Dân Chủ để thoát tội cho lão ấy. Những chú khác ho hoe ủng hộ kiên cáo của lão ấy thì sẽ sau này sẽ lãnh đủ. Thôi em cũng không dám bàn nhiều, việc nước Mĩ cứ để nước Mĩ, bộ tư pháp điều tra giải quyết. Từ giờ đến tháng 1 cũng chẳng còn nhiều thời gian. Các cụ cứ bàn luận, còn em ăn tết xong rồi ngồi chống mắt xem Trump cà ra té như nào :D
Chính xác là muốn chuyển giao sớm thì phải deal đảm bảo lão ko bị gì sau khi rời nhà trắng.
 

QK4

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-747137
Ngày cấp bằng
21/10/20
Số km
174
Động cơ
57,850 Mã lực
Tuổi
24
Bao nhiêu quận chỉ là chuyện nhỏ.
Vấn đề cốt lõi là " By-Hand Recount " : đếm phiếu thủ công.
Cái nầy sẽ làm lòi ra rất nhiều " trò vui "
Và khi GA bị lộ ra bằng chứng đủ nhiều thì game on.
Khi đó MI và WS sẽ phải tiếp bước " By-Hand Recount "nếu muốn chứng minh bầu cử là minh bạch.
Nhưng sợ là các tiểu bang đó đâu có quyền lựa chọn vì các quan tòa sẽ tham gia phán quyết.
Phe Biden ăn mừng quá sớm rồi. Trên nguyên tắc- Lão Biden chưa đủ phiếu để tuyên bố win election. Tất cả chỉ do media tấn phong ka ka ka.
Theo luật bầu cử nhà Mèo, bang nào số phiếu chênh lệc dưới 1% thì các bên được quyền yêu cầu đếm lại. GA thuộc trường hợp này, chứ nó có đếm lại vì dợ gian lận, hay sợ Chum méo đâu.

Bang nào số phiếu chênh lệch vượt 1% thì quên chuyện đếm lại đê.

Vấn đề cơ bản như vậy mà Trumpet cũng không biết, đúng thật là vừa ngu vừa lì.
 

hagi94

Xe tăng
Biển số
OF-84873
Ngày cấp bằng
11/2/11
Số km
1,150
Động cơ
421,374 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Không có gian lận được. Vì không thể gian lận.

Còn phản ứng của anh Trâm là hoàn toàn đúng với tính cách của anh ấy. Không dễ dàng từ bỏ cuộc tranh đấu.
Em cũng tin là không thể có gian lận được, với trình độ khoa học công nghệ tiên tiến và kinh nghiệm tổ chức bỏ phiếu cả trăm năm nay của các bang, các quy trình là rất chặt chẽ. Sai sót có thể có nhưng cơ bản không ảnh hưởng đến kết quả.
Hiện tại nguồn fake news quá nhiều tạo cảm giác là có sự gian lận này nọ, nhưng trên thực tế thì chưa có bằng chứng nào được đưa ra chứng minh được có gian lận.
 

Happymom

Xe buýt
Biển số
OF-446595
Ngày cấp bằng
19/8/16
Số km
629
Động cơ
37,375 Mã lực
Nơi ở
Hanoi, VNM
Vấn đề cốt lõi là xác định danh tính, tính xác thực, hợp lệ của hàng triệu phiếu bầu qua bưu điện chứ không phải vấn đề kiểm đếm. Đang 2020 lại quay về thời thư tay và gửi bưu điện của bao nhiêu thế kỷ trước ? :))
 

shiluo

Xe container
Biển số
OF-424775
Ngày cấp bằng
25/5/16
Số km
5,861
Động cơ
132,812 Mã lực
Tuổi
43
Trước em đã nói với cụ là kiểm tra cái đống phiếu bầu bằng thư cực khó khăn vì gian lận thành hệ thống rồi. Phiếu bầu cho gửi trước cả tháng trời không gửi. Vin lý do này nọ sát nút mới gửi để gian lận.
Chắc sau đợt bầu này, Luật liên bang sẽ phải qui định lại cho cách gửi phiếu bầu bằng thư: Thư sẽ phải đến điểm kiểm phiếu trước ngày 3/11 nửa tháng chẳng hạn. Giờ em chỉ hóng xem Toà án Liên bang sẽ xử như thế nào và rút kinh nghiệm những gì cho những cuộc bầu cử trong tương lai ? Và đặc biệt em vẫn hy vọng Otofun sẽ có cụ ofer thông thái nhận được giải 1triệu Usd của Trump :D
Thế đến sát ngày bầu cử cả Trump và Biden còn đi vận động và tranh luận làm gì cho tốn tiền và thời gian cụ? Theo logic của cụ thì người dân đã chốt họ bầu cho ai cả tháng trước rồi =))
Hệ thống bưu điện là do Trump nắm, thư gửi trước ngày 3/11 thì phải được kiểm đếm là đúng rồi. Trump phải chứng minh là phiếu đó gửi sau mà vẫn đóng dấu trước 3/11 thôi chứ không có lý gì yêu cầu không kiểm cả. Chẳng qua lượng gửi qua thư bên DC chiếm đa số nên mới lèm bèm thôi
 

Voi đi bộ

Xe buýt
Biển số
OF-735317
Ngày cấp bằng
8/7/20
Số km
782
Động cơ
75,023 Mã lực
Tuổi
35
Đúng ra toàn bộ thư tay không xác định được danh tính là không hợp lệ. Chả lẽ việc đơn giản thế mà không làm đc ? :D Nếu không làm được cho minh bạch cái vụ thư gửi bưu điện thì toàn bộ phiếu bầu qua bưu điẹn không tính.
Thư nặc danh qua bưu điện đầy. 😛
Thư tay không xác định danh tính? Vậy là Mỹ nó cho gửi thư nặc danh để bầu hả cụ.
Nếu mà thế chắc phe Biden phải làm luôn 1 tỷ phiếu cho nó hoành tráng, nghe nói dân Tàu ủng hộ Biden mà.
Còn gửi qua bưu điện không được tính thì cũng hay, mấy chú lính Mỹ làm nhiệm vụ ở nước ngoài, đã xa gia đình, đổ máu vì nền "dân chủ" mà lại còn bị tước quyền công dân.
 

Sunrise96

Xe buýt
Biển số
OF-709753
Ngày cấp bằng
7/12/19
Số km
798
Động cơ
673,031 Mã lực
Hết ngày 3/11, phiếu đã kiểm xong đâu mà đòi phần lớn thắng cách biệt, cụ là điển hình của các cụ theo phe pro 100, em thật =)) =))
Chốt đến ngày 3/11 và kiểm sau đấy vài hôm thì uỷ ban bầu cử đã có thể thống kê sơ bộ là Trump đang dẫn cách biệt rồi cụ nhé. Chính vì thế phe DC biết sẽ thua nên mới cùng mấy ông lãnh đạo bang thù Trump lợi dụng cách bầu gửi qua thư bày đặt lý do gia hạn ngày chốt đến mùng 6/11 để nhồi lượng lớn bưu kiện họ chuẩn bị sẵn từ trước rồi (có cả phiếu nhiều người đã chết vẫn gửi bầu). Nên sau đấy kiểm tiếp cái đống thêm đó nó mới tăng vọt cho cụ Biden.
Với hàng trăm người kiểm phiếu cùng lúc thì tốc độ nhanh chậm do các ông ý chỉ đạo hết thôi
Quả thực nếu so cụ Trump và Biden thì em vẫn thích cụ Trump hơn. Nhưng trong bầu cử Tổng thống thì người chiến thắng sao cho đúng luật pháp Liên bang và để thằng thua nó phải tâm phục, khẩu phục . Bẩn hủi, bất công quá có thắng cũng chẳng vẻ vang gì. Thằng thua nó phải chiến đấu vì danh dự.
Quan trọng luật pháp Liên Bang sẽ phải rút ra nhiều điều cần sửa đổi
 
Chỉnh sửa cuối:

groupon

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-129566
Ngày cấp bằng
5/2/12
Số km
1,296
Động cơ
386,305 Mã lực
Thưa các cụ các mợ;

Để tiện theo dõi nhà cháu xin tạm sơ kết phần tranh luận trên thớt này (từ lúc chụ chủ mở thớt tới thời điểm nhà cháu đang cào phím) như sau:

Tình hình bầu cử Mỹ:
- Bầu cữ đã diễn ra ôn hòa, không có xô sát, va chạm giữa các cử tri, đảng phái và người hâm mộ
- Số lượng cử tri đi bầu (trực tiếp, qua thư, bầu cử sớm) đạt mức kỷ lục
- Các hãng truyền thông lớn của Mỹ đều thông báo cụ Biden trở thành Tổng thống đắc cử với nhiều phiếu phổ thông và phiếu đại cử tri hơn cụ Trump
- Chưa có tiểu bang nào kết thúc kiểm phiếu và chính thức công bố kết quả bầu cử
- Cụ Biden và Mợ Harris vui vẻ đọc diễn văn chiến thắng, tuyên bố hàn gắn nước Mỹ và người dân Mỹ, không ghét bỏ những người bỏ phiếu cho cụ Trump, nguyện đem nước Mỹ trở lại các giá trị truyền thống!
- Nhiều nguyển thủ nước ngoài đã chúc mừng cụ Biden (phần vì ngoại giao, phần vì muốn tạo thiện cảm trước)
- Cụ Trump nghi ngờ có tình trạng ăn gian ở 1 số tiểu bang chiến địa, không thừa nhận kết quả và tiến hành kiện tụng
- Tòa án các cấp bắt đầu nhận đơn đơn kiện của cụ Trump
- Vì Cụ Trump không chấp nhận thua cuộc và đi kiện nên Cụ Trump chưa lên kế hoạch chuyển giao tài khoản, con dấu, vali hạt nhân, Airforce One, Cadillac The Beat và Nhà Trắng cho cụ Biden

Tình hình tranh cãi trong thớt:
- Thớt đã có 25 tầng, hơn 500 lần chặt chém rôm rả, hào hứng và không khoan nhượng
- Các ý kiến cũng chia làm 2: bên này ủng hộ cụ Biden, bên kia ủng hộ cụ Trump
- Các cụ offers ủng hộ 2 phía đóng rất nhiều vai:
- nhiều cụ đóng vai bình luận viên
- nhiều cụ đóng vai thông tin viên, tuyên truyền viên
- rất nhiều cụ đóng vai thanh tra viên, công tố viên và quan tòa
- tất cả các cụ đều có lý lẽ, lập luận kiên định và mạnh mẽ để bảo vệ quan điểm của mình.
- Với tình hình này nhà cháu dự đoán cuộc tranh cãi trên thớt chưa có dấu hiệu chấm dứt, kể cả khi nước Mỹ có Tổng thống thứ 46!

Cho dù tranh cãi bên Mỹ hoặc trên thớt này thế nào đi nữa thì diễn biến bầu cữ Mỹ tiếp theo sẽ như sau:
  • Thứ Hai ngày 14/12/2020: các đại cử tri bỏ phiếu tại thủ phủ của tiểu bang sau đó Ủy ban bầu cử tiểu bang sẽ gửi biên bản bầu cử lên Ủy ban bầu cử quốc gia, QH và Tòa án Tối cao
  • Thư Tư ngày 06/01/2021: Quốc hội Hoa Kỳ kiểm phiếu bầu cửa của Đại cử tri toàn liên bang, ra nghị quyết công bố Tổng thống mới
  • Thư Tư ngày 20/01/2021: Tổng thống mới nhậm chức.
Kính báo,
cc: xin mời Cụ chủ thớt bổ xung ý kiến (nếu có) :)) =)) :D
bài viết của bác cực kỳ công phu, em xin bổ sung thêm một nội dung cũng rất quan trọng
trong các thớt về bầu cử tổng thống mỹ 2020, ta thấy luôn xuất hiện cụm từ Trumpet, dùng để chỉ những người có cảm tình với lão Trump

Cụm từ này xuất phát từ đám được gọi là Tinpet, đám này hoạt động cực kỳ nhiệt tình, có một vai trò không đổi trong tất cả các cuộc bầu cử Mỹ đó là: gièm pha nói xấu chê bai thể chế của Mỹ. Trình tự diễn biến nội dung của đám này nếu ai chịu khó theo dõi 2 cuộc bầu cử gần đây sẽ thấy rõ mục tiêu nội dung của các bạn Tinpet này chỉ quanh quẩn có mấy ý: thể chế bầu cử của Mỹ vớ vẩn, các tổng thống sắp mãn nhiệm thì lởm khởm và các tổng thống mới đăc cử thì lông ba lông bông, thuộc loại vớ va vớ vẩn. Dân Mỹ thì vừa ngu vừa rồ dại.......Nói tóm lại chả tổng thống nào của Mỹ hợp ý trong mắt các bạn Tinpet. Đôi khi loáng thoáng, rời rạc họ thả vài câu ca ngợi xa xôi về lão Tin để nhen nhóm ngọn lửa, chuyển hướng sự hâm mộ của đông đảo bà con sang anh Tin.

Các cấp độ chê bai dèm pha thì nó có nhiều cấp độ. Họ cũng thay hình đổi dạng, thay nick, nhưng nội dung và mục tiêu vẫn thế.

Các cuộc bàn luận về bầu cử Mẽo chưa bao giờ thiếu vắng bóng dáng của họ. Họ không ủng hộ cho phe DC hay CH. Cái họ họ căm ghét là thể chế Mẽo.
 
Chỉnh sửa cuối:

sleeping

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-367920
Ngày cấp bằng
24/5/15
Số km
1,721
Động cơ
271,448 Mã lực
Giờ là cuối ngày bên Mỹ rồi, có gì mới không CCCM?
 

shiluo

Xe container
Biển số
OF-424775
Ngày cấp bằng
25/5/16
Số km
5,861
Động cơ
132,812 Mã lực
Tuổi
43
Chốt đến ngày 3/11 và kiểm sau đấy vài hôm thì uỷ ban bầu cử đã có thể thống kê sơ bộ là Trump đang dẫn cách biệt rồi cụ nhé. Chính vì thế phe DC biết sẽ thua nên mới cùng mấy ông lãnh đạo bang thù Trump lợi dụng cách bầu gửi qua thư bày đặt lý do gia hạn ngày chốt đến mùng 6/11 để nhồi lượng lớn bưu kiện họ chuẩn bị sẵn từ trước rồi (có cả phiếu nhiều người đã chết vẫn gửi bầu). Nên sau đấy kiểm tiếp cái đống thêm đó nó mới tăng vọt cho cụ Biden.
Với hàng trăm người kiểm phiếu cùng lúc thì tốc độ nhanh chậm do các ông ý chỉ đạo hết thôi
Quả thực nếu so cụ Trump và Biden thì em vẫn thích cụ Trump hơn. Nhưng trong bầu cử Tổng thống thì người chiến thắng sao cho đúng luật pháp Liên bang và để thằng thua nó phải tâm phục, khẩu phục . Bẩn hủi, bất công quá có thắng cũng chẳng vẻ vang gì
Phần bôi đậm lại tự diễn biến tự chuyển hóa rồi
Các bang MI, WI, PA và một số bang khác không phải chiến trường nên em không nhớ tên quy định luôn là phiếu qua thư sẽ kiểm sau cùng, thế thì thống kê sơ bộ kiểu gì cụ? Thống kê theo số lượng phiếu bầu trực tiếp đã kiểm à? =))
Đến khi bắt đầu kiểm phiếu qua thư, thấy Biden vượt lên với tốc độ F1 thì Trump mới thều thào: Stop .... the .. count ....
 

Ni No Kuni 2

Xe điện
Biển số
OF-552113
Ngày cấp bằng
26/1/18
Số km
4,885
Động cơ
209,397 Mã lực
Mẽo không thằng nào dám gian lận bầu cử thì hệ thống chính trị của nó đã được sắp xếp quá nhiêu kiểm soát. Đảng dân chủ và công hòa không chỉ tranh cử 1 lần tổng thống này mà còn rất nhiều lần sau nữa nên không dại gì mà gian lận để rồi sập toàn tập.
Trump là người xuất thân từ kinh doanh và 1 mảng chính là mảng truyền hình thực tế(sư tổ của em Kim vòng 3), nên việc tạo hiệu ứng về cá nhân cực kỳ giỏi.
Mục đích của Trump đòi kiểm phiếu lại không phải để dành tổng thống lần này mà là nước cờ cho lần tranh cử sau. Hiện tại với việc làm như bây h sẽ thu hút được 1 lượng fan đông đảo. Em tin là Trump sẽ ứng cử tiếp trừ khi bị đảng cộng hòa ngăn cản vào lần tranh cử tt sau.
 

toyota219

Xe điện
Biển số
OF-645333
Ngày cấp bằng
2/5/19
Số km
2,042
Động cơ
150,137 Mã lực
Tuổi
38
Đập hết đám U2bi, Tuýt, Fake song ràoi mới tính.
 

Big Bang

Xe điện
Biển số
OF-52200
Ngày cấp bằng
5/12/09
Số km
4,519
Động cơ
480,222 Mã lực
Mẽo không thằng nào dám gian lận bầu cử thì hệ thống chính trị của nó đã được sắp xếp quá nhiêu kiểm soát. Đảng dân chủ và công hòa không chỉ tranh cử 1 lần tổng thống này mà còn rất nhiều lần sau nữa nên không dại gì mà gian lận để rồi sập toàn tập.
Trump là người xuất thân từ kinh doanh và 1 mảng chính là mảng truyền hình thực tế(sư tổ của em Kim vòng 3), nên việc tạo hiệu ứng về cá nhân cực kỳ giỏi.
Mục đích của Trump đòi kiểm phiếu lại không phải để dành tổng thống lần này mà là nước cờ cho lần tranh cử sau. Hiện tại với việc làm như bây h sẽ thu hút được 1 lượng fan đông đảo. Em tin là Trump sẽ ứng cử tiếp trừ khi bị đảng cộng hòa ngăn cản vào lần tranh cử tt sau.
Của Cụ đây,
Tưởng minh bạch thế nào.
"Nhà Trắng công bố 234 đơn tố cáo gian lận bầu cử
Tối 10-11 (giờ địa phương), xuất hiện trên kênh Fox News, Thư ký Báo chí Nhà Trắng Kayleigh McEnany và Chủ tịch Ủy ban Quốc gia đảng Cộng hòa Ronna McDaniel tiết lộ đã thu được 11.000 báo cáo liên quan việc gian lận bầu cử và 500 tờ khai của các nhân chứng về những bất thường trong bầu cử ở nhiều bang, theo tạp chí The Post Millennial.
LInk: https://plo.vn/quoc-te/nha-trang-cong-bo-234-don-to-cao-gian-lan-bau-cu-949431.html
 

shiluo

Xe container
Biển số
OF-424775
Ngày cấp bằng
25/5/16
Số km
5,861
Động cơ
132,812 Mã lực
Tuổi
43
Mẽo không thằng nào dám gian lận bầu cử thì hệ thống chính trị của nó đã được sắp xếp quá nhiêu kiểm soát. Đảng dân chủ và công hòa không chỉ tranh cử 1 lần tổng thống này mà còn rất nhiều lần sau nữa nên không dại gì mà gian lận để rồi sập toàn tập.
Trump là người xuất thân từ kinh doanh và 1 mảng chính là mảng truyền hình thực tế(sư tổ của em Kim vòng 3), nên việc tạo hiệu ứng về cá nhân cực kỳ giỏi.
Mục đích của Trump đòi kiểm phiếu lại không phải để dành tổng thống lần này mà là nước cờ cho lần tranh cử sau. Hiện tại với việc làm như bây h sẽ thu hút được 1 lượng fan đông đảo. Em tin là Trump sẽ ứng cử tiếp trừ khi bị đảng cộng hòa ngăn cản vào lần tranh cử tt sau.
Em nghĩ cũng chẳng có lần sau, Trump đang tạo ầm ĩ để sau này đắt show thôi
 

Ni No Kuni 2

Xe điện
Biển số
OF-552113
Ngày cấp bằng
26/1/18
Số km
4,885
Động cơ
209,397 Mã lực
Của Cụ đây,
Tưởng minh bạch thế nào.
"Nhà Trắng công bố 234 đơn tố cáo gian lận bầu cử
Tối 10-11 (giờ địa phương), xuất hiện trên kênh Fox News, Thư ký Báo chí Nhà Trắng Kayleigh McEnany và Chủ tịch Ủy ban Quốc gia đảng Cộng hòa Ronna McDaniel tiết lộ đã thu được 11.000 báo cáo liên quan việc gian lận bầu cử và 500 tờ khai của các nhân chứng về những bất thường trong bầu cử ở nhiều bang, theo tạp chí The Post Millennial.
LInk: https://plo.vn/quoc-te/nha-trang-cong-bo-234-don-to-cao-gian-lan-bau-cu-949431.html
chắc cụ mới theo dõi chính trường Mỹ, riêng tin của Fox News về đảng dân chủ hay tin của CNN về đảng cộng hòa nó đều cực kỳ phiến diện. Xem cho vui thôi, không nên tin hết.
Cứ đợi kết quả điều tra và kiểm lại là chuẩn cụ ạ. Trump lập hotline báo cáo gian lận, kiểu như cụ lập hotline về bóc phốt ngôi sao nào đó ấy, có khi ngày có cả ngàn phốt cụ ạ :D . Vấn đề là chứng minh và kết quả xác minh. Còn thông báo ra số liệu nó kia do 1 phía thu thập nó chỉ để nghe cho vui.
 

namdh8x

Xe điện
Biển số
OF-392416
Ngày cấp bằng
16/11/15
Số km
2,944
Động cơ
258,905 Mã lực
Của Cụ đây,
Tưởng minh bạch thế nào.
"Nhà Trắng công bố 234 đơn tố cáo gian lận bầu cử
Tối 10-11 (giờ địa phương), xuất hiện trên kênh Fox News, Thư ký Báo chí Nhà Trắng Kayleigh McEnany và Chủ tịch Ủy ban Quốc gia đảng Cộng hòa Ronna McDaniel tiết lộ đã thu được 11.000 báo cáo liên quan việc gian lận bầu cử và 500 tờ khai của các nhân chứng về những bất thường trong bầu cử ở nhiều bang, theo tạp chí The Post Millennial.
LInk: https://plo.vn/quoc-te/nha-trang-cong-bo-234-don-to-cao-gian-lan-bau-cu-949431.html
Cái này đã được công nhận là fake news từ mấy hôm trước rồi.
 

Voi đi bộ

Xe buýt
Biển số
OF-735317
Ngày cấp bằng
8/7/20
Số km
782
Động cơ
75,023 Mã lực
Tuổi
35
Bầu cử Mỹ chưa biết có gian lận hay không chứ bầu cử Nga chắc chắn có gian lận nhé. Bằng chứng: lãnh đạo đối lập trúng độc mà không chết.
 

Ni No Kuni 2

Xe điện
Biển số
OF-552113
Ngày cấp bằng
26/1/18
Số km
4,885
Động cơ
209,397 Mã lực
Em nghĩ cũng chẳng có lần sau, Trump đang tạo ầm ĩ để sau này đắt show thôi
Trump là ngôi sao truyền hình thực tế và xây dựng theo đúng đường lối đấy, lúc nào cũng chỉ có "tôi, tôi, tôi" nên em tin nếu không bị cản thì sẽ tranh cử tiếp lần sau. Vấn đề là phải sống đc 4 năm đã, thấy nợ có vẻ nhiều nhưng làm tt 4 năm thì giá trị cũng tăng nhiều, tiếc cái là làm mảng bds và nghỉ dưỡng nên bị covid ảnh hượng nặng.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top